Học tiếng Anh theo phương pháp Nhúng ngôn ngữ mới lạ tại Hanoi Connection | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh theo phương pháp Nhúng ngôn ngữ mới lạ tại Hanoi Connection

      Học tiếng Anh theo phương pháp Nhúng ngôn ngữ mới lạ tại Hanoi Connection

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Phương pháp Nhúng ngôn ngữ tại Hanoi Connection giúp việc học giao tiếp tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng, khoa học và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Hanoi Connection (hay còn được gọi là Anh ngữ HNC) được thành lập từ năm 2013 dựa trên dự thảo "Vietnam Students Connect International Students" (Sinh viên Việt Nam kết nối với sinh viên quốc tế).

      Hiện nay, trung tâm có 5 cơ sở và 13 chi nhánh giảng dạy nằm rải rác khắp các khu vực tại Hà Nội. Hanoi Connection cung cấp nhiều khóa học dành cho đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành. Trong đó, khóa giao tiếp tiếng Anh cho người lớn thu hút đông đảo học viên. Vậy điều gì đã làm nên sự khác biệt cho Hanoi Connection?

      Sở hữu phương pháp Nhúng ngôn ngữ độc đáo

      Nhúng ngôn ngữ là một phương pháp học giao tiếp mới, độc đáo mà hiệu quả, được phát triển bởi trung tâm Hanoi Connection. Theo nghiên cứu mới đây, phương pháp này giúp học viên phát triển trình độ nghe – đọc 1 cách tự nhiên, có thể ngang bằng trình độ với người bản ngữ cùng độ tuổi.

      Bên cạnh đó, khả năng tư duy ngôn ngữ của học viên cũng được phát triển toàn diện, tạo điều kiện cho việc học và tiếp thu các ngôn ngữ mới nhanh hơn. Cách thức giảng dạy này được xây dựng dựa trên việc tìm hiểu, đánh giá kỹ càng, khoa học về đặc điểm học tiếng Anh của người Việt Nam (điểm mạnh và hạn chế).

      Phương pháp nhúng ngôn ngữ mới lạ nhưng lại hiệu quả cho việc học Anh văn giao tiếpPhương pháp Nhúng ngôn ngữ mới lạ và hiệu quả cho việc học Anh văn giao tiếp (Nguồn: YBOX)

      Từ đó, trung tâm chia khóa học thành các giai đoạn khác nhau, tương ứng với những bước phát triển từng kỹ năng của học viên:

      • Giai đoạn 1: Rèn luyện kỹ năng phát âm và tích lũy từ vựng

      Ở giai đoạn đầu tiên, học viên sẽ được trao đổi và bổ trợ phát âm tiếng Anh với 100% giáo viên người Việt có kinh nghiệm đào tạo Anh văn giao tiếp. Mục tiêu giai đoạn này là người học có thể sửa đổi những hạn chế trong phát âm cũng như thói quen sử dụng khẩu hình miệng được hình thành từ môi trường phổ thông.

      Bên cạnh đó, học viên còn được hướng dẫn tích lũy từ vựng qua giao tiếp và các tình huống thường ngày mà thầy cô đặt ra. Ghi nhớ từ theo mẫu câu, ngữ nghĩa trong các ngữ cảnh xác định và tăng cường khả năng thích ứng với ngôn ngữ.

      • Giai đoạn 2: Nâng cao, rèn luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ và giao tiếp

      Trong giai đoạn này, 100% giáo viên nước ngoài sẽ đồng hành trực tiếp cùng học viên thông qua hình thức trao đổi, trò chuyện trong lớp để hình thành phản xạ nhanh với ngôn ngữ và thói quen sử dụng tiếng Anh.

      Ngoài giờ học trên lớp, trung tâm còn tổ chức những buổi ngoại khóa đẩy mạnh kỹ năng thực hành giao tiếp, áp dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn. Học viên tham gia các hoạt động giao lưu, đi thực tế tại các tụ điểm du lịch hay quay video với người nước ngoài như một bài tập bắt buộc.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Hanoi Connection

      Những buổi tụ tập Những buổi tụ tập "chém gió" tiếng Anh cực vui và bổ ích (Nguồn: Hanoi Connection)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection

      Hành trình 6 năm qua của Anh ngữ HNC với hơn 200 khóa học và hàng nghìn học viên hoàn thành lộ trình học, đạt chuẩn mục tiêu tiếng Anh giao tiếp đặt ra, phần nào khẳng định những hiệu quả lâu dài mà phương pháp Nhúng ngôn ngữ mang lại.

      Sau khi hoàn thành các khóa học tại đây, học viên có thể giao tiếp thành thạo với người nước ngoài nhằm phục vụ yêu cầu của cá nhân, công việc cũng như đạt điểm cao trong các bài thi TOEIC.

      Khám phá khóa học giao tiếp tiếng Anh cho người lớn

      Do khả năng tiếp thu của mỗi người khác nhau nên Hanoi Connection thực hiện phân loại rõ ràng trình độ học viên và sắp xếp chương trình đào tạo phù hợp với trình độ đó.

      Nhờ vậy, các lớp học tại đây có sự đồng đều nhất định về khả năng giữa các thành viên trong một lớp nhằm đảm bảo học viên nắm vững nền tảng tiếng Anh và có thể ứng dụng được sau khóa học.

      Cấp độ 1: Giao tiếp cơ bản và bổ trợ phát âm tiếng Anh

      Với người mất gốc muốn học lại từ đầu, đây là khoá cơ bản và hệ thống cho người học những kiến thức nền tảng nhất cho sự phát triển sau này như: phát âm, giao tiếp và từ vựng. Học viên được chỉ dẫn phương pháp phát âm chuẩn của quốc tế và kỹ năng giao tiếp cơ bản trong đời sống hàng ngày.

      Trong khóa học này, các học viên sẽ có một bài kiểm tra đánh giá năng lực (speaking test) với giáo viên nước ngoài tại trung tâm và giao lưu với các thầy cô bản xứ.

      >> Top trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      Mô hình lớp học tương tác hiệu quả giữa giáo viên – học viên – học viên giúp gắn kết mọi người giao tiếp trên lớp nhiều hơnMô hình lớp học tương tác hiệu quả giữa giáo viên – học viên – học viên giúp gắn kết mọi người giao tiếp trên lớp nhiều hơn (Nguồn: YBOX)

      Học phí khóa cơ bản là 1.999.000 VNĐ/khóa dành cho lộ trình 18 buổi học bao gồm 16 buổi trên lớp và 2 buổi ngoại khóa cùng bộ giáo trình do trung tâm xây dựng:

      • Giáo trình phát âm
      • Giáo trình giao tiếp cơ bản
      • Sách từ vựng của trường đại học Cambridge

      Cấp độ 2: Giao tiếp hậu cơ bản

      Trung tâm Hanoi Connection tạo cho người học môi trường học tập thoải mái cùng giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm có khả năng nắm rõ điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Học viên được sử dụng tiếng Anh linh hoạt trong mỗi giờ lên lớp để rèn luyện sự tự tin tương tác với thầy cô và bạn bè.

      Song song việc phát triển kỹ năng nghe, nói khi giao tiếp, trong mỗi bài giảng, giáo viên sẽ đưa ra những dạng bài viết nhỏ với chủ đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày nhằm giúp học viên rèn kỹ năng viết và diễn đạt được ý muốn của mình bằng tiếng Anh trong đoạn văn.

      Cũng giống với khóa học ở cấp độ 1, khóa giao tiếp hậu cơ bản có thời lượng 18 buổi học (16 trên lớp + 2 ngoại khóa) với mức học phí 2.999.000 VNĐ/khóa.

      Cấp độ 3: Giao tiếp nâng cao

      Sau hậu cơ bản, khóa học nâng cao của Hanoi Connection không chỉ giúp bạn vận dụng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong cuộc sống hàng ngày mà còn rèn luyện kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn, viết CV bằng Anh ngữ.

      Những nội dung của khóa giao tiếp nâng cao bạn cần lưu ý:

      • Phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh..
      • Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên các tình huống thực tế..
      • Nâng cao sự tự tin giúp giao tiếp một cách chủ động, khéo léo trong xử lý tình huống..
      • Hoàn thiện các kỹ năng thuyết trình, trả lời phỏng vấn đi xin việc..

      Trung tâm thiết kế mô hình lớp học với nhiều hình thức giữa thầy và trò: 1 – 1, 1 – 10, 1 – 12, 1 – 16 tạo nên sự khác biệt giúp học viên và giáo viên trao đổi bài với nhau một cách toàn diện nhất.

      Thời lượng 17 buổi/khóa gồm 15 buổi học và 2 buổi ngoại khóa, học phí khóa giao tiếp nâng cao của Hanoi Connection là 2.999.000 VNĐ cho mỗi khóa.

      Lớp học khóa giao tiếp tiền nâng cao tại trung tâm Hanoi Connection (Nguồn: YouTube – HNC Channel)

      Trung tâm Hanoi Connection luôn nỗ lực phát triển trở thành tổ chức giáo dục và đào tạo kết hợp với tạo ra các môi trường chuyên sử dụng tiếng Anh. Mục tiêu hàng đầu của trung tâm là giúp người học thay đổi tư duy, phát triển kỹ năng cần thiết và nghe nói tiếng Anh một cách dễ dàng.

      Vì vậy, nếu đang tìm một nơi để học giao tiếp tiếng Anh cho người lớn thì bạn có thể tham khảo Hanoi Connection. Ngoài ra, bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội cũng là tài liệu đáng để bạn cân nhắc thêm.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh giao tiếp tại hà nội

      Phương Trinh (Tổng hợp)



      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá khóa học Giao tiếp trọn gói tại Hanoi Connection

      06/02/2020

      Thay vì học riêng lẻ từng khóa, bạn có thể tham khảo trọn gói Giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Điểm danh các trung tâm dạy học tiếng Anh cho người đi làm ở Hà Nội

      23/11/2022

      Dạy tiếng Anh cho người đi làm mang tính đặc thù cao. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...