Học viên cảm nhận về Ngoại ngữ Thần Đồng như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên cảm nhận về Ngoại ngữ Thần Đồng như thế nào?

      Học viên cảm nhận về Ngoại ngữ Thần Đồng như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em, cùng xem thử các bậc phụ huynh và các bé cảm nhận thế nào về trung tâm nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, việc học tiếng Anh đang ngày một trở nên quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ em. Bởi vì đây là giai đoạn các bé rất cần có một nền tảng giáo dục vững chắc để chuẩn bị cho các cấp, các kĩ năng cao hơn sau này, ảnh hưởng đến việc học ngoại ngữ lâu dài. Mời bạn đọc cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về Ngoại ngữ Thần Đồng – trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ trong bài viết sau.

      Thông tin chung

      Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho trẻ em từ 5 đến 14 tuổi được nhiều phụ huynh biết đến. Phương pháp giảng dạy tại đây được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên mức độ phù hợp với nhận thức, khả năng, sở thích của các bé ở độ tuổi này, để có thể tạo ra môi trường học tập lý tưởng và khoa học nhất dành cho các bé.

      Trước khi đưa ra quyết định có lựa chọn đây là nơi để gởi gắm các bé yêu của nhà mình không, mời các bạn cùng tham khảo cảm nhận của các phụ huynh khác khi đã và đang cho con em mình theo học tại đây nhé!

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Ngoại ngữ Thần Đồng

      Giờ học sinh động tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Nguồn: pinterest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Thần Đồng

      “Cháu của mình năm nay 4 tuổi hiện đang học Anh văn ở đây. Mình thật sự rất hài lòng về Ngoại ngữ Thần Đồng ở những điều sau:

      • Cơ sở vật chất tốt, đầy đủ, phục vụ tốt việc học cho các bé.
      • Cháu của mình thường hay kể chuyện về thầy cô giáo ở trường. Qua cách bé kể và một vài lần mình tiếp xúc với thầy cô thì mình thấy đội ngũ giảng viên rất yêu quý trẻ em, nhiệt tình dạy dỗ các bé.
      • Học phí phù hợp.
      • Có nhiều chi nhánh, tiện lợi cho phụ huynh và học sinh”. – Bạn D.Nhung chia sẻ.

      “…Các cô tư vấn rất nhiệt tình – nhưng thú thật lúc đầu cũng ko tin. Mình chỉ muốn cho học thử 1 tháng nhưng ko được, nộp học phí cho 6 tháng luôn, xót gần chết. Nhưng kết quả khá ưng ý. Con học xong là thuộc bài luôn, lại rất thích áp dụng trong mọi tình huống (1 điều trước đây ko hề có). Khoảng 1-2 tháng cô giáo sẽ gọi điện hoặc phụ huynh trực tiếp gọi cho cô lúc nào cũng được, nghỉ học có xin phép sẽ được bù vào ngày khác (nhưng chỉ có cô Việt thôi)… Nói chung là mình khá hài lòng. Cũng đang tìm hiểu các trường khác xem có hơn gì ko . Chỉ có điều học phí kinh quá”. – Bạn minhttth chia tâm sự.

      “Bé mình học từ 5 tuổi, bây giờ đang học khóa thứ 3. Nói chung mình thấy hài lòng, bé học gì nhớ đó, không có kiểu học trước quên sau. Ở đây không dạy ngữ pháp sớm,mình thấy vậy cũng hay. Từ vựng bé cũng kha khá, nghe tốt. Các cô chăm sóc khá kỹ, hết giờ học rồi nhưng ngày nào bé cũng ở lại ôn bài thêm 1 tiếng. Bé thích đi học, nhưng ba mẹ thì xót tiền thật đấy”. – Bạn N.T.D.T cũng cho ý kiến.

      “Mình cũng đang cho 2 bé nhà mình học ở Thần Đồng được gần 8 tháng rồi, bé nhà mình 1 đứa 6 tuổi, 1 đứa 5 tuổi. Mình cho các bé học ở trường này vì gần nhà và cũng có 1 số bạn bè giới thiệu. Mình thấy trường dạy tốt, hai bé sau giờ học trên lớp còn được các cô giữ lại ôn bài nên thường thuộc bài ngay trên lớp. Hiện trường còn cho học ngoại khóa, 1 tuần 1 giờ để luyện phát âm với thầy giáo nước ngoài nên phần phát em của 2 bé nhà mình khá tốt dù bé sau nhà mình vẫn còn nói ngọng.

      Giáo trình do trường biên soạn, khá sát với giáo trình Let's go đang giảng dạy ở các trường công lập. Một khóa các bé sẽ được kiểm tra 2 lần, và cứ khoảng 1 tháng, các cô sẽ gọi điện về nhà thông báo tình hình học tập của bé”. – Một nhận xét chi tiết của bạn K.T.

      “Cảm nhận của mình là rất tốt, con tiến bộ lên rất nhiều. Phát âm chuẩn và thuộc nhiều mẫu câu hơn. Mình cảm thấy yên tâm khi cho con học ở đây". – Bạn L.T thì chỉ nhận xét ngắn gọn.

      >> Top 10 trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TPHCM

      Kết luận

      Nhìn chung, các bậc phụ huynh khi có con học tại Ngoại ngữ Thần Đồng đều có phản hồi tích cực về chương trình giảng dạy được thiết kế phù hợp, môi trường vui tươi, năng động, sự tương tác của giảng viên với các bé và với phụ huynh rất tốt. Tất cả được phản ánh thông qua cảm nhận trực tiếp của phụ huynh và sự tiến bộ, niềm yêu thích của các bé sau thời gian học tại đây. Chỉ có một điều khiến các bố các mẹ còn khá băn khoăn là về khoản học phí. Chi phí bỏ ra để học tại đây khá cao so với mặt bằng chung, theo như nhận xét của mọi người.

      Với nhiều ưu điểm nổi bật của Trung tâm Ngoại ngữ Thần Đồng thì tuy mức học phí ở mức khá cao như vậy, các bậc phụ huynh vẫn có thể cân nhắc kỹ lưỡng để có thể đầu tư cho con một nơi học tập tiếng Anh tốt nhất. Mong rằng phần tổng hợp các phản hồi trên đây sẽ phần nào giúp ích cho các bạn trong việc cân nhắc có nên lựa chọn Ngoại ngữ Thần Đồng cho bé nhà mình không nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      danh sách trung tâm
      tiếng Anh trẻ em tại TPHCM

      Khánh Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Ngoại ngữ Thần Đồng


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Ngoại ngữ Thần Đồng – Môi trường học tiếng Anh chuyên biệt, thú vị cho trẻ

      06/02/2020

      Ngoại ngữ Thần Đồng nổi tiếng là nơi dạy tiếng Anh chỉ dành cho trẻ em. Trường hội tụ nhiều yếu ...

      Tiếng anh trẻ em

      Top các trung tâm có khóa Anh văn thiếu nhi rẻ mà “chất”

      15/09/2020

      Có trung tâm Anh ngữ dạy tốt cho người lớn, thì cũng có nơi dạy thiếu nhi rất chất lượng. Tại Tp. ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...