Học viên đánh giá trung tâm Easy English House có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên đánh giá trung tâm Easy English House có tốt không?

      Học viên đánh giá trung tâm Easy English House có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Bạn có tìm hiểu về Easy English House và muốn đăng kí học, nhưng không biết chất lượng thực tế ra sao. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau khám phá nào!

      Easy English House là trung tâm anh ngữ chuyên về luyện IELTS/ IELTS Writing siêu cấp tốc cho học viên giỏi đạt 7.5, học viên yếu đạt tối thiểu 5.5.

      Easy English House sử dụng phương pháp và tài liệu độc quyền, chuyên cung cấp các khóa học 1 kèm 1 hoặc lớp nhóm giới hạn học viên, để luyện thi Quốc tế, giao tiếp cấp tốc và “siêu cấp tốc” dưới 6 tháng, nhằm đưa ra giải pháp duy nhất giúp học viên vừa say mê học tập vừa “đầu tư” hiệu quả và “khôn ngoan” nhất cho việc học ngoại ngữ của minh.

      Easy English House cung cấp môi trường thực hành ngoại ngữ thực tế thông qua các hoạt động tại CLB Easy English House, nhằm giúp học viên phát triển và duy trì trình độ tiếng anh của mình lâu nhất có thể.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Vậy học viên tại Easy English House đánh giá thế nào về trung tâm?

      Bạn Lê Quang Nhật Tân chia sẻ: “Tuy chỉ tham gia khóa học ngắn 8 tuần tại Easy English House nhưng những gì bản thân thu được quả thật rất bất ngờ. Với điểm thi IELTS đầu vào chỉ trên dưới 2.0 nhưng với sự chỉ dạy tận tình và khích lệ của giáo viên phụ trách lớp, sau 1 tháng ôn luyện kết quả IELTS của mình đã tăng lên bất ngờ là 4.5, luyện thêm vài tuần tiếp theo khiến mình tự tin đi thi với kết quả điểm IELTS đạt được 5.0 để đi du học.

      Vỏn vẹn 2 tháng có thể vượt lên 3 điểm so với kỳ thi thử ban đầu quả là một kết quả vô cùng bất ngờ. Ở Easy English House, mình được học và rèn luyện những kỹ năng làm bài IELTS một cách hiệu quả, nắm bắt được chủ đề và cách lấy được điểm số cao nhất có thể trong kỳ thi. Sự nhiệt tình của cô và thầy là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các học viên, khi mọi người đều mong muốn đạt được kết quả tốt nhất”.

      Nghe và nói tốt tiếng anh sẽ giúp tôi thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. Vào ngày đầu đến với lớp học, tiếng anh của tôi kém về mọi mặt. Tôi thường phát âm sai, nghe không được, nói không thành câu, thiếu tự tin. Tuy nhiên, chỉ sau 8 tuần,tôi thấy mình đã có nhiều tiến bộ. Tôi có thể nghe được nhiều hơn và tự tin hơn khi nói. Cảm ơn thầy cô rất nhiều!”, chị Trần Ngọc Điệp chia sẻ.

      Bạn Thái Ngọc Bảo Trân chia sẻ rằng: “Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của thầy cô, mình hiểu và nắm được những kiến thức rõ ràng nhất. Tiếng Anh của mình khá hơn nhiều và vốn từ vựng cũng được nâng cao đáng kể. Thầy cô giảng dạy rất tận tình và có chương trình học phù hợp với nhu cầu và trình độ hiện tại!”.

      >> Xem thêm đánh giá về Easy English House

      Easy English House

      Với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của thầy cô, mình hiểu và nắm được những kiến thức rõ ràng nhất

      Bạn Nguyễn Lại Hoàng Thành góp ý: “Sau khi luyện thi IELTS tại Easy English House em đã học được những điều sau:

      Viết: Học được cấu trúc và cách viết task 1 và task 2. Đọc: Reading thì biết cách sử dụng kỹ năng đọc hiệu quả. Nghe: Cách phát âm các từ thông dụng và kỹ năng làm bài nghe điểm cao. Nói: Cách mở rộng câu nói và hiểu quy tắc chấm thi. Em xin cảm ơn cô và thầy đã giúp em cải thiện các kỹ năng tiếng anh của em và đạt được kết quả như em mong muốn để đi du học”.

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Theo ý kiến của các bạn học viên, trung tâm Easy English House được đánh giá cao về các giảng dạy kỹ năng làm bài thi IELTS, thầy cô nhiệt tình và chuyên nghiệp, có chương trình học phù hợp với nhu cầu và trình độ của các bạn học viên.

      Đó là cảm nhận của một số bạn học viên về Easy English House, vậy bạn có chia sẻ nào khác không, hãy nói cho Edu2Review và mọi người cùng biết nhé!

      Tiết Phương tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Các trung tâm chuyên luyện IELTS tại TP.HCM

      10/10/2023

      Học IELTS ở trung tâm nào tại TP.HCM tốt và uy tín? Luyện thi IELTS có lộ trình học thế nào? ...

      Luyện thi TOEIC

      Học phí tiếng Anh tại trung tâm Easy English House

      06/02/2020

      Easy English House là một ngôi nhà nhỏ được sáng lập từ năm 2010 với mong muốn chấm dứt thời gian ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...