Học viện Đào tạo tiếng Anh và Kỹ năng Impactus: Lựa chọn thông minh của người trẻ thời 4.0 | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viện Đào tạo tiếng Anh và Kỹ năng Impactus: Lựa chọn thông minh của người trẻ thời 4.0

      Học viện Đào tạo tiếng Anh và Kỹ năng Impactus: Lựa chọn thông minh của người trẻ thời 4.0

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Học thật – trải nghiệm thật – ứng dụng ngay, đó có phải là điều bạn mong muốn? Hãy tham khảo ngay mô hình học mới lạ này từ Học viện Đào tạo Tiếng Anh và Kỹ năng Impactus.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong môi trường làm việc ở thời kỳ hội nhập, tiếng Anh và kỹ năng mềm là “cặp bài trùng” giúp bạn ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng, “đòn bẩy” để thăng tiến trong sự nghiệp. Vì thế, sau hiện tượng “bùng phát” trung tâm tiếng Anh, thị trường đào tạo kỹ năng cũng bắt đầu náo nhiệt. Tuy nhiên, việc tổ chức, đào tạo và học tập còn thiếu khoa học, chưa được thống nhất giữa các cơ sở đào tạo và chưa ứng dụng được vào thực tế.

      Thấu hiểu điều này, Học viện Đào tạo Tiếng Anh và Kỹ năng Impactus đã mang đến một giải pháp giúp vẹn cả đôi đường. Không chỉ đào tạo tiếng Anh (Business English), Impactus còn là địa chỉ trau dồi kỹ năng mềm và kỹ năng đời sống cho thế hệ trẻ thời 4.0. Đặc biệt, tất cả những kiến thức được giảng dạy đều mang tính thực tế – thực tiễn cao.

      Đến Impactus, học thật – trải nghiệm thật – ứng dụng ngay!

      • Mô hình học tập 40 – 40 – 20

      Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của xã hội, Impactus ra đời và tạo nên sự khác biệt ngay từ mô hình đào tạo – kết hợp 2 trong 1: kiến thức tiếng Anh và kỹ năng mềm. Tất cả những kiến thức được giảng dạy tại Impactus đều có thể áp dụng ngay và luôn vào thực tế, có thể dùng để thực hành và sử dụng trực tiếp mỗi ngày nhờ mô hình học khác biệt 40 – 40 – 20.

      Cụ thể, tại mỗi khóa học, học viên không chỉ được tiếp thu kiến thức thông qua giáo trình và tài liệu kinh doanh uy tín nhất thế giới mà còn học dựa trên thực hành, case study, cùng các tình huống giả lập mang tính thực tế cao, đúc rút từ môi trường kinh doanh toàn cầu.

      • Tài liệu học thực tế: Nguồn giáo trình và tài liệu kinh doanh uy tín nhất thế giới

      Trung tâm sử dụng giáo trình gốc từ nước ngoài, do đội ngũ chuyên môn biên soạn lại sao cho phù hợp với học viên Việt Nam. Bám sát yếu tố gắn liền với thực tiễn, Impactus còn dùng nguồn học liệu được trích từ các tài liệu kinh doanh – kinh tế hàng đầu thế giới như Harvard Business Review, Financial Times, The Economist, Bloomberg, Reuters. Nhờ vậy, các bài học luôn phát huy được yếu tố thực tế, nhanh nhạy, sắc sảo và hợp thời cuộc của tình hình kinh doanh toàn cầu.

      • Đội ngũ giáo viên "cực chất", giàu kinh nghiệm kinh doanh thực tế

      Đến với Impactus, bạn sẽ được tiếp xúc với dàn giảng viên "cực chất". Các thầy cô đều sở hữu CV khủng với kinh nghiệm đi làm từ 5 đến 10 năm ở các tổ chức, công ty đa quốc gia, đảm nhiệm vị trí thuộc cấp quản lý. Không chỉ có thế, giáo viên còn có vốn tiếng Anh tốt nhờ nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài cũng như kinh nghiệm làm giáo dục lâu năm. Nhờ vậy, những gì bạn được học không chỉ là kiến thức sách vở, mà còn là kinh nghiệm, trải nghiệm thực tiễn của chính những giảng viên nơi đây.

      Đánh giá của học viên
      về Impactus

      Đội ngũ giáo viên tại Impactus luôn đảm bảo hai yếu tố: chuyên môn và thái độĐội ngũ giáo viên tại Impactus luôn đảm bảo hai yếu tố: chuyên môn và thái độ

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Impactus

      Impactus – một giải pháp, hai lối đi

      Bạn muốn tạo sự khác biệt, gây ấn tượng với nhà tuyển dụng ngay từ vòng tuyển chọn hồ sơ? Bạn muốn xây dựng mối quan hệ ngoại giao tốt hơn, thăng tiến trong sự nghiệp hoặc chỉ đơn giản là học để làm chủ và thấu hiểu bản thân? Dù mục tiêu của bạn là gì đi chăng nữa thì chương trình đào tạo của Impactus đều có thể đáp ứng được với định hướng rõ ràng ngay từ đầu. Cũng nhờ vậy nên đầu ra của các khóa học hoàn toàn đáp ứng mong muốn của học viên.

      Trở thành công dân toàn cầu với 4 khóa học Global Business English

      Impactus giúp bạn từng bước vượt qua nỗi sợ nói tiếng Anh, trở nên tự tin và giao tiếp thành thạo. Bên cạnh đó, chương trình học còn giúp bạn trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết áp dụng vào môi trường làm việc chuyên nghiệp.

      Impactus – Bệ phóng tới các công ty đa quốc gia

      Thông qua sự nghiên cứu từ các chuyên gia của Impactus, Global Business English được chia ra làm 4 khóa học tương đương với 4 trình độ:

      • Level 1 – Communication Trainee: Khóa học không chỉ giúp học viên chuẩn hóa phát âm mà còn trau dồi từ vựng, ngữ pháp thông dụng, có thể ứng dụng vào giao tiếp tiếng Anh đời thường.
      • Level 2 – Communication Junior: Phát triển toàn diện khả năng ngôn ngữ, nâng cao sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh và trau dồi kỹ năng làm việc thực tế thông qua môi trường thực hành mang tính ứng dụng cao là nội dung của khóa học này.
      • Level 3 – Communication Senior: Đây chính là bước đệm để bạn có thể gặt hái thành công trong sự nghiệp. Ngoài phát triển năng lực sử dụng tiếng Anh, học viên sẽ dần hoàn thiện các kỹ năng đặc thù trong môi trường công sở.
      • Level 4 – Communication Prime: Với bộ giáo trình độc quyền do Impactus tự biên soạn, khoá học giúp bạn tỏa sáng trong môi trường kinh doanh toàn cầu.

      Đặc biệt, chương trình English for Interview giúp học viên trau dồi mẫu câu và từ vựng để trả lời các câu hỏi thường gặp, làm quen với hình thức của các buổi phỏng vấn. Từ đó, xây dựng sự tự tin, phản xạ nhạy bén trong vòng tuyển dụng mang tính quyết định này.

      Trở thành công dân toàn cầu với 4 khóa học Global Business EnglishTrở thành công dân toàn cầu với 4 khóa học Global Business English

      Soi sáng sự nghiệp, dẫn lối thành công với 5 khóa học kỹ năng

      Impactus mang đến những khóa học với phương châm “Soi sáng sự nghiệp – dẫn đường cuộc sống”. Mỗi khóa học đều hướng đến một kỹ năng thực tế, có ảnh hưởng trực tiếp đến thành công của học viên. Có thể kể đến như:

      • Foundation to International Career: Giúp học viên có cái nhìn chính xác nhất về thị trường việc làm, tìm được công việc phù hợp với định hướng và thế mạnh của bản thân.
      • Kickstart to MNCS: Nếu bạn có tham vọng tiến thân vào các tập đoàn đa quốc gia thì đây là điểm tựa vững chắc dành cho bạn. Khóa học trau dồi tư duy và kỹ năng cần thiết để học viên có thể phát triển khi hoạt động trong ngành hàng tiêu dùng.
      • Quản lý cảm xúc cá nhân: Đây là khóa học duy nhất dạy quản lý cảm xúc trong công việc, được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia phân tích tâm lý đã có 5 năm kinh nghiệm.
      • Kỹ năng thuyết phục gây ảnh hưởng: Điều tưởng chừng là tài năng thiên bẩm ở những nhà lãnh đạo tài ba, nay lại được gói gọn trong 7 buổi học tại Impactus giúp bạn xây dựng sự tự tin và gây ảnh hưởng tích cực với người xung quanh.
      • Khóa quản lý tài chính: Khóa học giúp bạn thấm nhuần những kiến thức có vẻ khô khan và nhàm chán: tài chính – kinh tế thông qua các hoạt động đa dạng và thực tế nhất.

      Soi sáng sự nghiệp, dẫn lối thành công với 5 khóa học kỹ năng Soi sáng sự nghiệp, dẫn lối thành công với 5 khóa học kỹ năng

      Tiếng Anh giỏi và kỹ năng tốt là bộ đôi thần thánh giúp bạn chiếm ưu thế trong mọi đấu trường tuyển dụng. Với mô hình giáo dục kết hợp cả đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm tại Impactus cùng phương pháp giảng dạy "học thật, dùng ngay", cả hai điều này sẽ sớm nằm trong tầm tay bạn!

      Học viên Đào tạo Tiếng Anh và Kỹ năng Impactus

      • Trụ sở chính: 6D2B Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
      • Website: impactus.com.vn
      • Facebook:
        • Impactus Global Business English: facebook.com/ImpactusGlobalEnglish/
        • Impactus Academy: facebook.com/impactuscareermentoring/

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm Tiếng Anh tại Hà Nội

      Mai Trâm (Tổng hợp)
      Nguồn hình ảnh và video: Impactus


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      10 kỹ năng cần thiết cho lính mới tại công sở

      06/02/2020

      Tìm được việc làm, thể hiện tốt và ghi được điểm cao trong những ngày đầu mới đi làm là rất quan ...

      Bạn cần biết

      5 lý do dân công sở nên học tiếng Anh văn phòng

      31/03/2023

      Dù công việc có yêu cầu hay không thì dân công sở vẫn nên học tiếng Anh văn phòng bởi những lý do ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...

      Học ở đâu tốt?

      Review Focus Learning - FLA: Trải nghiệm học tiếng Anh công nghệ chuẩn quốc tế cho trẻ em

      17/08/2023

      Học viện Focus English - FLA thu hút học viên nhí nhờ mang đến trải nghiệm học tiếng Anh kết hợp ...