Học viện EQuest và những câu chuyện về cao thủ IELTS bây giờ mới kể | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viện EQuest và những câu chuyện về cao thủ IELTS bây giờ mới kể

      Học viện EQuest và những câu chuyện về cao thủ IELTS bây giờ mới kể

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Có điểm chung là đạt IELTS từ 6.5 trở lên, các cao thủ tại Học viện EQuest này còn có một câu chuyện khác đi kèm theo sau nữa. Bạn có tò mò không? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu nhé.

      Danh sách

      Bài viết

      Học viện EQuest tự hào là nơi trau dồi và luyện thi IELTS được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tại đây, nhiều bạn đã thực hiện được mục tiêu IELTS mà mình đặt ra. Đằng sau tấm bằng IELTS là những nỗ lực bền bỉ đi cùng với ước mơ mà các bạn gửi gắm vào. Hãy lắng nghe một vài câu chuyện điển hình của các cao thủ mà Edu2Review chia sẻ dưới đây nhé.

      Hoàng Trọng Minh Đức IELTS 7.0 cùng niềm đam mê công nghệ thông tin tại kinh đô ánh sáng

      Hoàng Trọng Minh Đức sinh năm 2000, là cựu học sinh trường THPT Kim Liên. Trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế vừa rồi, cậu bạn đã đạt được IELTS 7.0.

      Cũng như bao cậu bé khác, Đức đặc biệt thích chơi game, vì thế cậu bạn tận dụng sở thích này vào việc học tiếng Anh. Đức thường sử dụng voice chat trong lúc chơi game với các bạn nước ngoài, cậu vui vẻ cho rằng làm như thế mình vừa được chơi game lại vừa luyện tiếng Anh.

      Điểm đến tiếp theo của Đức đó chính là nước Pháp (Nguồn: zone8)Điểm đến tiếp theo của Đức đó chính là nước Pháp (Nguồn: zone8)

      Chia sẻ thêm về niềm đam mê công nghệ thông tin, Đức tâm sự do bố của bạn là giảng viên chuyên ngành này tại trường Đại học Bách khoa và Đại học Bưu chính Viễn thông Hà Nội, nên ngay từ bé Đức đã nuôi dưỡng niềm đam mê với máy tính, phần mềm và game.

      Lý do ban đầu Đức học tiếng Anh trước hết là để đọc và sau này là viết bài cho những tờ báo, tạp chí công nghệ thông tin nổi tiếng thế giới như PCworld, Mashable hay The Next Web… Mục tiêu của Đức là đi du học Pháp bậc tiến sĩ công nghệ thông tin.

      Chia sẻ của Đức về môi trường học tập tại học viện EQuest: "Việc tạo môi trường để học tập hiệu quả đối với em rất quan trọng. Mới đầu vào lớp IELTS tại EQuest, em thấy khá bỡ ngỡ vì các bạn trong lớp gần như đều lớn tuổi hơn mình. Nhưng sau một thời gian học, cả lớp đã có rất nhiều kỷ niệm bên nhau và em cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm".

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội

      Lưu Ngọc Mai IELTS 7.5 và giấc mơ du hành đến xứ sở hoa anh đào

      Lưu Ngọc Mai sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân và là chủ nhân của tấm bằng IELTS 7.5. Ước mơ lớn nhất của Mai là được đi du học, sinh sống và làm việc tại Nhật Bản.

      Khi được hỏi vì sao lại thi IELTS trong khi chuẩn đầu ra của trường là TOEIC 450, Mai bộc bạch rằng bạn cần IELTS để đi du học. Có thể trong năm tới, bạn sẽ lên đường sang Nhật và các trường bên ấy đều yêu cầu sinh viên phải có IELTS.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Trung tâm Ngoại ngữ EQuest

      Lưu Ngọc Mai chia sẻ về ước mơ du học Nhật Bản của mình (Nguồn: Anh ngữ Equest)Lưu Ngọc Mai chia sẻ về ước mơ du học Nhật Bản của mình (Nguồn: Anh ngữ EQuest)

      Chia sẻ của Mai về về đội ngũ giảng viên và môi trường học tập khi tham gia khóa học tại Học viện EQuest: “Các giáo viên của EQuest rất cẩn thận và tỉ mỉ trong việc giúp đỡ em và các bạn trong lớp. Mọi người hòa đồng nên học tập trên lớp cũng rất vui vẻ. Thầy cô giao nhiều bài tập về nhà và gửi nhiều nguồn tài liệu để chúng em tự nghiên cứu".

      Nỗ lực vươn tới giấc mơ Mỹ của chàng trai Tạ Quốc Khánh IELTS 6.5

      Cậu sinh viên Bách Khoa có ngoại hình nhỏ nhắn cùng nụ cười hiền khô đã có sự bứt phá ngoạn mục, từ số điểm đầu vào chỉ 2.0/9.0, Khánh đã gây bất ngờ khi đạt 6.5/9.0 chỉ sau 4 tháng “cày bừa”. Kỳ tích này xuất hiện không phải do ngẫu nhiên, mà chính từ sự siêng năng của Khánh trong việc tự tìm tòi phương pháp học tập hiệu quả.

      Khi hỏi tại sao Khánh lại chọn Trung tâm Ngoại ngữ EQuest làm bệ phóng cho giấc mơ Mỹ của mình, cậu bạn khiêm tốn trả lời rằng: “Mình có 3 anh chị em họ từng học ở EQuest. Đồng thời, trung tâm Xuất sắc Đại học Bách khoa của mình cũng chọn EQuest làm đối tác đào tạo tiếng Anh đầu ra cho sinh viên. Có lẽ vì những cơ duyên đó đã đưa đẩy mình đến với Học viện EQuest”.

      Cậu sinh viên Bách Khoa khiêm tốn Tạ Quốc Khánh (Nguồn: Anh ngữ Equest)Cậu sinh viên Bách Khoa khiêm tốn Tạ Quốc Khánh (Nguồn: Anh ngữ EQuest)

      Bên cạnh việc luyện tập tiếng Anh, Khánh còn có niềm đam mê về thể thao và thích các hoạt động nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, một trong những mục tiêu lâu dài của chàng trai Bách Khoa này là suất học bổng đến Mỹ trong 4 năm tới. Đã có 2 trường thuộc bang Washington lọt vào tầm ngắm của Khánh.

      Học tập tốt trên trường, chinh phục IELTS với kết quả cao, tập viết bài luận xin học bổng và tham gia vào dự án nghiên cứu khoa học là những kế hoạch tiếp theo của Khánh nhằm chinh phục “trời Tây”.

      Trên đây chỉ là 3 trong số những học viên đạt điểm cao IELTS tại EQuest. Chính sự nỗ lực bền bỉ cùng những ước mơ đến “miền đất lạ” đã đem lại kỳ tích cho các bạn ấy. Họ đã làm được, còn bạn thì sao?

      Hãy tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội để có thể đưa ra cho mình lựa chọn học phù hợp, bạn nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Học viện EQuest

      Hiếu Lễ (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS tại Học viện Anh ngữ Equest: nên chọn SuperScore hay Boot Camp?

      06/02/2020

      SuperScore và Boot Camp là hai bảo bối thần kỳ của Học viện Anh ngữ EQuest, giúp các bạn chạm tay ...

      Luyện thi IELTS

      Top những trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả tại Hà Nội

      06/02/2020

      Để luyện thi IELTS hiệu quả, nỗ lực hết sức thôi chưa đủ, bạn cần phải có cách học tối ưu. Tại Hà ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...