Từ A đến Z về các khóa học tại trung tâm tiếng Anh EQuest | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Từ A đến Z về các khóa học tại trung tâm tiếng Anh EQuest

      Từ A đến Z về các khóa học tại trung tâm tiếng Anh EQuest

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn có thắc mắc EQuest thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam như thế nào không? Hãy nghía qua các khóa học tại trung tâm tiếng Anh EQuest để tìm ra câu trả lời nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh EQuest là thành viên trực thuộc Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ, được thành lập năm 2003. Cùng với tầm nhìn trở thành một trường xuất sắc về đào tạo Anh ngữ và kỹ năng tư duy toàn cầu, trung tâm EQuest đã thiết kế ra chương trình học lấy thuyết kiến tạo làm cốt lõi. Từ đó, trung tâm định hướng ra các phương pháp giảng dạy phù hợp để giúp học viên tiếp thu kiến thức dễ dàng và có bài bản. Vậy các khóa đào tạo của trung tâm có gì khác biệt?

      Chương trình dành cho trẻ em và thiếu niên

      • Tiếng Anh trẻ em – Time To Know

      Chương trình được thiết kế chuyên biệt dành cho học sinh tiểu học và THCS, có áp dụng công nghệ Digital Teaching Platform của Israel. Thông qua đó, các học viên nhí không chỉ được trau dồi kỹ năng Anh ngữ mà còn tăng sự tự tin và niềm đam mê trong việc tiếp thu kiến thức.

      Mỗi học viên sẽ được cung cấp một máy tính để hỗ trợ trong suốt quá trình nghe giảng. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ theo dõi và đánh giá hiệu suất học tập của các em.

      • Tiếng Anh thiếu niên –Teen Academic

      Đối tượng của khóa học là những học sinh THCS đang ấp ủ ý định du học hoặc thi vào các trường chuyên ngữ. Tham gia khóa học, các học viên được tổng hợp kiến thức cơ bản của 4 kỹ năng, tăng cường sự mạch lạc trong giao tiếp và rèn luyện tư duy phản biện.

      Teen Academic sử dụng phương pháp Blended Learning(phương pháp học tập tích hợp) kết hợp với giáo trình chất lượng từ những nguồn đáng tin cậy, điển hình như Đại học Louvain.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên tại trung tâm Anh ngữ EQuest

      Cận cảnh quầy tiếp tân của trung tâm tiếng Anh EQuest (Nguồn: decor)

      Cận cảnh quầy tiếp tân của trung tâm tiếng Anh EQuest (Nguồn: decor)

      Chương trình tiếng Anh học thuật

      • Luyện thi IELTS

      Khóa học IELTS Super Score hứa hẹn mang lại cho người học số điểm đầu ra cao trong thời gian ngắn. Lộ trình của khóa giúp học viên nâng từng band điểm nhất định. Chương trình học kết hợp các bài kiểm tra trình độ để đánh giá khả năng tiếp thu cũng như những nhược điểm cần khắc phục.

      Ngoài ra, trung tâm tiếng Anh EQuest còn cung cấp khóa IELTS Boot Camp, dành riêng cho những người cần thi lấy chứng chỉ gấp. Khóa học này kéo dài từ 1 – 2 tháng với sỉ số 8 – 10 học viên mỗi lớp.

      • Luyện thi TOEFL iBT

      Khóa học giúp hệ thống hóa kiến thức, giới thiệu các chiến thuật làm bài đồng thời trau dồi khả năng phản xạ khi giao tiếp. Lộ trình của khóa học được chia thành những mức điểm khác nhau: TOEFL iBT Foundation, TOEFL iBT 80+ và TOEFL iBT 90 +.

      • Luyện thi SAT, GMAT và GRE

      Đối với luyện thi SAT, chương trình học của trung tâm EQuest chia làm 3 khóa: SAT 1800, SAT 2000, SAT Advanced. Nội dung khóa học giúp nâng cao khả năng viết luận và vốn từ chuyên ngành, đồng thời còn cung cấp thêm chiến thuật nhằm tối đa điểm số đạt được.

      Đối với các lớp luyện thi GMAT – GRE, trung tâm đòi hỏi trình độ đầu vào của học viên là IELTS 6.0 + và TOEFL iBT 75 +. Chương trình thích hợp với những người có nhu cầu học thạc sĩ, tiến sĩ tại các đại học quốc tế.

      >> Phát sốt với top 4 trung tâm luyện thi IELTS giá rẻ quận 10 này!

      Trung tâm Anh ngữ Equest monng muốn mang lại những khóa học chất lượng cho học viên của mình (Nguồn: equest)

      Trung tâm Anh ngữ Equest mong muốn mang lại những khóa học chất lượng cho học viên của mình (Nguồn: equest)

      Chương trình tiếng Anh cho người đi làm

      • Luyện thi TOEIC

      Chương trình chia làm 4 khóa học tùy theo trình độ: TOEIC Foundation, TOEIC 550 +, TOEIC Superior 1 (650 +) và TOEIC Superior 2 (750 +). Khi tham gia khóa học, giảng viên có kinh nghiệm sẽ theo sát đánh giá hiệu quả học tập của từng cá nhân.

      Chương trình giảng dạy áp dụng phương pháp kết hợp giữa online và offline để tăng thêm hiệu quả học tập. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các buổi định hướng hàng tháng miễn phí cho các học viên của mình.

      • Tiếng Anh nền tảng – Survival English Course (SEC)

      Khóa học dành riêng cho đối tượng mất căn bản tiếng Anh. Đến với SEC, học viên được củng cố kiến thức nền tảng về nghe, nói, đọc, viết cũng như văn phạm, từ vựng.

      Khóa học được chia thành 3 cấp độ SEC 1, 2, 3 với tổng số buổi học là 64 buổi. Trong đó, học viên sẽ được kiểm tra trình độ để cải thiện được điểm yếu kém của mình. Trình độ đầu ra của khóa học là B1 theo chuẩn CEFR của Châu Âu.

      • Tiếng Anh giao tiếp tăng cường − Intensive English for Communication (IEC)

      Đối tượng phù hợp với khóa học là những người mất gốc tiếng Anh, ngại giao tiếp hoặc không giao tiếp được. Khóa học gồm 6 cấp độ từ giao tiếp hàng ngày đến sử dụng thành thạo tiếng Anh học thuật, chuyên ngành.

      Bên cạnh đó, EQuest còn thiết kế khóa IEC 3 + dành riêng cho những học viên muốn đạt chuẩn đầu ra B1 hoặc tham gia các lớp dự bị IELTS, TOEFL iBT IEC 3 + được chia theo từng chủ điểm cụ thể như kỹ năng xã hội, luyện phát âm & viết, các chủ đề giao tiếp.

      Đến với EQuest, học viên sẽ được trải nghiệm chương trình dạy mới lạ (Nguồn: edutoplist)

      Đến với EQuest, học viên sẽ được trải nghiệm chương trình dạy mới lạ (Nguồn: edutoplist)

      Chương trình tiếng Anh cho doanh nghiệp

      Trung tâm EQuest kết hợp với các doanh nghiệp mở ra một số khóa đào tạo cho nhân viên. Các doanh nghiệp như BTM Global, Canon, K Line đã chọn EQuest làm nơi “gửi vàng”.

      Nội dung của khóa học tập trung vào việc tăng cường tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành cho người đi làm. Gồm có 4 khóa học chính sau:

      • Tiếng Anh giao tiếp: Hai kỹ năng nghe và nói sẽ được tập trung chủ yếu. Các chủ đề chính liên quan đến các hoạt động trong công ty nhằm giúp học viên có thể áp dụng dễ dàng khi làm việc.
      • Tiếng Anh tổng quát: Giảng viên sẽ cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao ở cả 4 kỹ năng. Từ đó, người học không chỉ tiến bộ trong việc giao tiếp mà còn có thể đọc hiểu và soạn thảo được các văn bản tiếng Anh.
      • Luyện thi chứng chỉ: Khóa học sẽ dựa trên yêu cầu của công ty về điểm đầu ra của IELTS, TOEFL để có chương trình dạy phù hợp nhất.
      • Tiếng Anh dành cho cấp quản lý, lãnh đạo: Ngoài những kiến thức cơ bản, khóa học còn đào tạo các kỹ năng như thuyết trình, đàm phán, tổ chức cuộc họp… và cách đưa tiếng Anh vào những tình huống đó.

      Diễn giả EQuest đang chia sẻ kiến thức và phương pháp học tập với học viên (Nguồn: equest)

      Diễn giả EQuest đang chia sẻ kiến thức và phương pháp học tập với học viên (Nguồn: equest)

      Chương trình tiếng Anh theo yêu cầu

      Chương trình học được thiết kế dành cho những người không có thời gian tham gia các lớp tại trung tâm hoặc muốn học 1 kèm 1. Khóa học dành cho học viên thuộc hầu hết mọi trình độ và có mục tiêu học tập khác nhau như cải thiện giao tiếp hay lấy chứng chỉ quốc tế…

      Chương trình giảng dạy được xây dựng dựa theo khả năng của mỗi cá nhân. Giảng viên định hướng rõ ràng lộ trình học phù hợp, đánh giá, báo cáo và đưa ra lời khuyên để học viên khắc phục.

      Bạn cảm thấy chương trình học tại trung tâm tiếng Anh EQuest như thế nào? Edu2Review chúc bạn sẽ tìm được khóa học thích hợp cho bản thân mình.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ EQuest

      Minh Nguyệt (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Đội ngũ giảng viên “khủng” của Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Giảng viên chất lượng cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả góp phần rất lớn vào sự thành công của ...

      Bạn cần biết

      Học phí tại Học viện Anh ngữ EQuest là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Bạn đang có dự định rèn luyện ngoại ngữ tại trung tâm Anh ngữ EQuest? Hãy cùng Edu2Review tìm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...