Học viên nhận xét gì về hệ thống Anh ngữ EZ Learning ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên nhận xét gì về hệ thống Anh ngữ EZ Learning ?

      Học viên nhận xét gì về hệ thống Anh ngữ EZ Learning ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Với những gì EZ Learning đem lại cho học viên, liệu chất lượng mà học viên cần đã đủ chưa ? Hôm nay Edu2Review sẽ tổng hợp những đánh giá của học viên với trung tâm.

      Được thành lập từ năm 2003, đến nay sau hơn 10 năm phát triển, hệ thống Anh ngữ EZ Learning đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, trung tâm đã xây dựng thành công hệ thống 11 trung tâm trên toàn quốc, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng từ thiếu nhi đến người lớn.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nhận xét của học viên về EZ Learning

      Khóa học Tiếng Anh thiếu nhi tại EZ Learning

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH".Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Tất cả các giáo viên bản ngữ của hệ thống Anh ngữ EZ Learning đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia, có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài. Phương pháp dạy Active English hiện đại được trung tâm áp dụng cho các học viên, đem lại nhiều hiệu quả.

      Vậy học viên nói gì về hệ thống Anh ngữ EZ Learning?

      Trải qua 10 năm phát triển, liệu có phải tất cả các học viên đều hài lòng về trung tâm? Liệu sẽ có những khiếm khuyết nào khiến người học chưa hài lòng? Hãy khám phá tại đây!

      "EZ Learning có tổ chức chương trình thi thử IELTS miễn phí. Nhằm giúp các bạn đang ôn luyện IELTS có thể đánh giá trình độ IELTS của mình đang ở đâu và hiện tại, mình đang yếu ở kỹ năng nào? Cũng như định hướng phương pháp ôn luyện phù hợp trong quá trình học ielts của mình." Bạn Nguyễn Phương Tuấn có chia sẻ.

      "Trung tâm có 3 chi nhánh tại Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ. Chất lượng dạy học khá tốt, có nhiều lớp cho nhiều lứa tuổi khác nhau, web có giao diện trực quan, sinh động." Bạn Nguyễn Thị Ngọc Anh nhận xét về trung tâm.

      "Là một trung tâm anh ngữ tại Cần Thơ . Với phương pháp EZClass độc đáo và đội ngũ giáo viên bản ngữ từ Anh, Mỹ, Canada, Australia nhiều kinh nghiệm, Hệ thống Trường Anh ngữ EZ Learning đang giúp cho hàng ngàn học viên tại nhiều thành phố tại Việt Nam sử dụng được Anh Ngữ một cách hiệu quả nhất." Người dùng tên Tran Thanh Hai cho biết thêm.

      "Trung tâm anh ngữ có chi nhánh tại Đà Nẵng, Huế và các tỉnh miền trung. Lớp học lí tưởng chỉ dưới 10 sinh viên, thường xuyên được học với giáo viên người nước ngoài. Cơ sở vật chất ở mức tốt. Mình thấy chất lượng trung tâm rất tốt." Bạn Nguyễn Việt Dũng chia sẻ.

      "Ezlearning cung cấp giáo trình cũng như chương trình học rất tốt, là trung tâm dạy ngoại ngữ cho các em nhỏ với phương pháp vừa học vừa chơi giúp các em hứng thú với chương trình học." Bạn Nguyễn Thị Kim Băng cảm nhận.

      >> Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      Nhận xét chung :

      Hầu hết những đánh giá của các học viên còn chưa cụ thể về chất lương giảng dạy cũng như cơ sở vật chất. Các bạn nên tìm hiểu nhiều thông tin hơn nữa trước khi ra quyết định cuối cùng nhé ! Edu2Review hi vọng các bạn sẽ có những quyết định thật sáng suốt.

      Sĩ Thịnh tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...