Học viên review thầy Ngọc Bách IELTS như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên review thầy Ngọc Bách IELTS như thế nào?

      Học viên review thầy Ngọc Bách IELTS như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không chỉ là tấm gương tự học IELTS 8.0 từ số 0, cái tên Nguyễn Ngọc Bách còn gắn liền với nhiều danh hiệu khác. Đó là gì? Mời bạn đọc điểm qua review thầy Ngọc Bách IELTS trong bài viết sau sẽ rõ.

      Với kinh nghiệm của bản thân cùng sự đồng cảm và hiểu rõ những khó khăn mà người học gặp phải trên con đường tự chinh phục IELTS, thầy Bách đã tạo dựng nên thương hiệu của riêng mình qua hàng loạt bí kíp và giáo trình chất lượng.

      Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những lý do giúp thầy nhận được sự tin tưởng của đông đảo học viên. Mời bạn đọc cùng Edu2Review điểm qua những review thầy Ngọc Bách IELTS từ học viên để khám phá nhé!

      Tấm gương tự học IELTS

      “Từ một người rất sợ và ghét tiếng Anh, thay vì từ bỏ, mình đã đối mặt với nó và kiên trì theo đuổi”. Đây là lời chia sẻ có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ của thầy Ngọc Bách đến với những bạn trẻ có ước mơ chinh phục IELTS.

      Xuất thân là dân khối A nên trình độ tiếng Anh của thầy Ngọc Bách chỉ ở mức "thường thường bậc trung". Tuy nhiên, với sự quyết tâm để thay đổi bản thân mình, thầy đã tự tìm hiểu các thông tin về IELTS và tìm ra cách để tự học hiệu quả mà không cần đến các trung tâm. Không lâu sau đó, bằng sự nỗ lực của bản thân mình, thầy đã đạt được tổng số điểm thi IELTS đáng mơ ước chỉ trong vòng 6 tháng ôn luyện.

      Với kinh nghiệm trong việc tự học IELTS tại nhà và hiểu rõ những khó khăn mà người học phải đối mặt, thầy Bách đã lập ra website online nhằm chia sẻ các bí quyết của mình đến với các bạn trẻ. Cho đến thời điểm hiện tại, lượt theo dõi fanpage của thầy đã lên tới con số hàng nghìn.

      Fanpage tự học IELTS của thầy Ngọc Bách

      Fanpage tự học IELTS của thầy Ngọc Bách (Nguồn: Tiinvn)

      Người thầy tận tâm và nhiệt huyết

      Bên cạnh đó, thầy đã mở ra trung tâm luyện thi mang tên mình tại địa bàn Hà Nội với mong muốn truyền lại những kinh nghiệm tự học của mình giúp các bạn thi IELTS đạt target tốt hơn, đặc biệt là các bạn có trình độ tiếng Anh chưa tốt. Hơn 5 năm trong nghề giảng dạy, thầy luôn là một người giáo viên tận tâm, nhiệt huyết với công việc mình đảm nhận.

      Bạn Đỗ Phương (overall 7.5) nhận xét: “Thầy dạy rất kỹ và có nhiều bố cục để làm bài. Đi học sẽ được thầy phát quyển giáo trình Task 1, 2, quyển Topic Vocabulary và nhiều tài liệu kèm theo nữa. Cuối khóa thầy còn gửi thêm nhiều tài liệu khác để học. Cứ mua hết sách của thầy kết hợp với học offline, thì tha hồ tài nguyên mà học, không cần phải mày mò lên mạng trong "biển" tài liệu (chất lượng lẫn kém chất lượng)”.

      Nguyễn Ngọc Bách - Thầy giáo quốc dân trong cộng đồng luyện thi IELTS

      Nguyễn Ngọc Bách – Thầy giáo quốc dân trong cộng đồng luyện thi IELTS (Nguồn: IELTS Ngọc Bách)

      Tự biên soạn sách và giáo trình

      Những giáo trình luyện thi do chính tay thầy biên soạn kèm giải thích cặn kẽ, dễ hiểu, phù hợp cho những người có trình độ tiếng Anh yếu. Có thể kể đến như: IELTS Writing task 1 2019, Lỗi sai từ vựng và ngữ pháp phổ biến trong IELTS 2019... Mức giá của những cuốn sách này dao động từ 170.000 – 700.000 VNĐ/ cuốn, giúp người học rèn luyện và nâng cao các kỹ năng Anh ngữ.

      Bạn Hoàng Minh nhận định về giáo trình Speaking của thầy Bách như sau: "Đây là một cuốn sách hay cung cấp cả phần hỏi và trả lời cho đầy đủ 3 phần thi của Speaking IELTS. Các câu hỏi được cập nhật liên tục, chưa kể part 2 thay đổi câu hỏi tới 40% theo mỗi quý. Mặc dù chỉ dành 2 tháng luyện nói nhưng nó giúp mình rất nhiều, đặc biệt là tiết kiệm được thời gian chuẩn bị câu trả lời. Dựa vào các câu trả lời mẫu, mình có thể sáng tạo thêm và biến thành bài Speaking của mình".

      >> Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Các bạn học viên trong lớp luyện thi IELTS Ngọc Bách

      Các bạn học viên trong lớp luyện thi IELTS Ngọc Bách (Nguồn: IELTS Ngọc Bách)

      Với những review thầy Ngọc Bách IELTS ở trên, hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích và cái nhìn khách quan về trung tâm này. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các địa điểm học tập khác, thì đừng bỏ lỡ danh sách những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội do Edu2Review tổng hợp.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại IELTS Ngọc Bách

      Minh Uyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm mặt anh tài: Các đầu sách IELTS Ngọc Bách free

      06/02/2020

      Tổng hợp nhanh các đầu sách IELTS Ngọc Bách free, bạn có đang tò mò? Khám phá ngay qua bài viết ...

      Luyện thi IELTS

      Review sách IELTS Ngọc Bách: Chín người mười ý!

      06/02/2020

      Bao trùm tất cả kiến thức về IELTS, bộ sách của thầy Bách thật sự là bí kíp hiệu quả hay chỉ làm ...

      Luyện thi IELTS

      Kinh nghiệm học IELTS tại nhà hiệu quả từ thầy Ngọc Bách

      26/05/2020

      Phương pháp tự học IELTS từ 5.5 lên 8.0 trong 6 tháng đã gắn liền với danh tiếng của thầy Ngọc ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...