Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Top 3 trung tâm luyện thi IELTS tại Hà Nội

      Cập nhật lúc 10/10/2023 15:37
      Bạn cần luyện thi IELTS cho nhu cầu đi làm, du học? Bạn đang băn khoăn về chất lượng và học phí các trung tâm luyện thi tại Hà Nội? Edu2Review xin giới thiệu 4 trung tâm luyện thi uy tín tại Hà Nội!

      Danh sách

      Bài viết

      Trong nền kinh tế cơ chế thị trường ngày càng phát triển, thông thạo một ngoại ngữ, chẳng hạn là tiếng Anh giúp học sinh, sinh viên dành những tấm vé du học, còn người đi làm có cơ hội thăng tiến trong công việc. Việc luyện thi các bằng cấp quốc tế, đặc biệt là IELTS đang rất được nhiều người quan tâm.

      Dưới đây là 4 trung tâm uy tín chuyên đào tạo và luyện thi IELTS tại Hà Nội.

      DOL IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS Top 1 TP. HCM

      • Địa chỉ:
        • Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Mặc dù là một trung tâm mới ở Hà Nội, nhưng DOL IELTS ĐÌNH LỰC đã được biết đến rộng rãi bởi các học viên tại TP. HCM, và được xem là một học viện đào tạo IELTS hàng đầu tại đây. Với sứ mệnh là giúp đỡ hàng triệu bạn trẻ Việt Nam học ngoại ngữ một cách thông minh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn đạt được hiệu quả cao, DOL không ngừng cố gắng để phương pháp Linearthinking của mình được biết đến rộng rãi trên toàn quốc.

      DOL English IELTS Đình Lực là Học Viện DUY NHẤT áp dụng phương pháp tư duy thông minh Linearthinking cam kết đầu ra trong thời gian ngắn - giúp đột phá điểm số trong kỳ thi IELTS. Phương pháp này được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ. Linearthinking là kết hợp giữa 3 yếu tố: thứ nhất là nghiên cứu sự ảnh hưởng của ngôn ngữ mẹ đẻ lên việc học ngoại ngữ , cụ thể mối tương quan giữa tiếng Việt việc học tiếng Anh. Thứ hai là kỹ thuật siêu trí nhớ. Thứ ba là áp dụng logic, toán học để tạo ra phương pháp tiếp cận việc học tiếng Anh thông minh, hiệu quả, phù hợp với người Việt. Phương pháp này giúp cho người học tiết kiệm thời gian nhưng vẫn hiểu sâu và kỹ vấn đề, không chỉ học mẹo, học tủ để thi.

      Tại DOL, kiến thức không chỉ được áp dụng trong sách vở mà bạn có thể dễ dàng áp dụng vào thực tế. Với tinh thần nhiệt huyết và sự tươi trẻ, đội ngũ giáo viên tại DOL luôn biết cách truyền đạt cảm hứng và yêu thích ngoại ngữ cho các học viên.

      Xem đánh giá của học viên về
      DOL IELTS Đình Lực

      DOL IELTS Đình LựcĐội ngũ giáo viên giỏi tại DOL IELTS Đình Lực

      [HOC_THU]>> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại DOL IELTS Đình Lực/HOC_THU

      DOL IELTS Đình Lực đối với nhiều học viên mà nói không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi mà các học viên gửi gắm nhiều tình cảm thông qua trải nghiệm học tập quý giá. Trung tâm luôn có bài kiểm tra đầu vào miễn phí cho các học viên. Từ đó, từng học viên sẽ được đánh giá năng lực đúng trình độ nhất. Theo đó, các bạn sẽ được xếp lớp phù hợp với năng lực của mình; Nhờ vậy mà kết quả học tập của học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng. Ngoài ra, trong mỗi buổi học tại DOL IELTS Đình Lực, không khí học tập luôn sôi nổi và hăng hái. Giáo viên luôn tương tác với học viên nhiều nhất có thể để đảm bảo rằng tất cả đều hiểu rõ về kiến thức.

      Trung tâm sử dụng công nghệ tân tiến và hiện đại nhất trong giảng dạy. Bên cạnh các giờ học trên lớp, học viên còn được giao bài tập thông qua ứng dụng LMS tiện lợi. Bởi vậy, học viên có thể ôn tập lại các kiến thức đã học trên lớp và luyện tập để hiểu sâu hơn. Ngoài ra, công nghệ chấm chữa bằng trí tuệ nhân tạo sẽ giúp học viên tiếp cận gần hơn với mục tiêu đạt điểm IELTS 7.0+ cho cả 4 kỹ năng.

      Nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, DOL IELTS Đình Lực đã đào tạo thành công rất nhiều học viên đạt điểm cao kỳ thi IELTS, có những bạn đạt được 7.0, 7.5, thậm chí chinh phục 8.0, 8.5 IELTS. Bảng vàng thành tích tại đây ghi danh rất nhiều học viên xuất sắc. DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong số những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ học viên.

      Dựa trên những ưu điểm nổi bật nêu trên, DOL IELTS Đình Lực đã thành công trong việc đào tạo nhiều học viên đạt được điểm cao trong kỳ thi IELTS, với những bạn có điểm số 7.0, 7.5, và thậm chí là 8.0, 8.5. Bảng danh sách thành tích tại đây cũng đón nhận những thành tích học tập đáng ngưỡng mộ của rất nhiều học viên. Với những thành tích đó, DOL IELTS Đình Lực đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu, được các học viên đánh giá cao và đưa ra những lời khen ngợi tích cực.

      Là một trung tâm có kinh nghiệm dạy và luyện thi IELTS lâu năm, DOL IELTS Đình Lực đã thiết lập quy trình kiểm tra chất lượng đầu vào và xây dựng lộ trình học tập cụ thể. Kết hợp với phương pháp Linearthinking ĐỘC QUYỀN hiện đại, trung tâm này chắc chắn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

      Hội đồng Anh (British Council)

      • Địa chỉ:
        • 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
        • 20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        • Trường Tiểu học Brendon, Ngõ 54 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • 63–65 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Đứng đầu trong top trung tâm đáng tin cậy luyện thi IELTS là Hội đồng Anh - British Council, bởi sự uy tín, chất lượng học viên hàng đầu Việt Nam. Tại British Council được các trang thiết bị học tập hiện đại, cùng với đó là 100% đội ngũ giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm và có bằng cấp quốc tế đã giúp cho hàng triệu học viên Việt Nam đạt được được những thành tích mơ ước.

      [CTA]Xem đánh giá của học viên về|British Coucil|edu2review.com/danh-gia/trung-tam-ngoai-ngu-hoi-dong-anh-british-council[/CTA

      Luyện thi IELTS chất lượng tại British Council Luyện thi IELTS chất lượng tại British Council (Nguồn: Tailieuielts)

      Với chính sách “Bình đẳng, đa dạng và hòa nhập”, British Council tạo cho học viên một môi trường văn mình và hòa nhập, gắn kết học viên Việt Nam cùng với các bạn bè năm châu trong môi trường phát triển.

      Học phí luyện thi IELTS tại British Council là 9.850.000đ áp dụng cho 4 lớp: Pre-Intermediate, IELTS Intermediate, IELTS Upper Intermediate, IELTS cấp tốc. Trong quá trình đăng kí bạn sẽ được hướng dẫn tận tình miễn phí cũng như trong quá trình, luôn được hỗ trợ các phần mềm, tài liệu miễn phí cho học tập.

      ACET

      • Địa chỉ:
        • ACET Ngọc Khánh: 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
        • ACET Đào Duy Anh: Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa

      ACET là trung tâm tiếng Anh hàng đầu chuyên giảng dạy chương trình Anh ngữ học thuật (tiếng Anh du học và dự bị đại học) và Luyện thi IELTS theo tiêu chuẩn của Úc. Suốt hơn 15 năm kinh nghiệm, học viên của ACET được trang bị nền tảng ngôn ngữ cho việc du học cũng như các kĩ năng học tập hiện đại. 80% học viên theo học tại ACET đạt điểm IELTS từ 6.0 trở lên, mức điểm mơ ước du học và làm việc quốc tế.

      Xem đánh giá của học viên
      về ACET

      AECT tư tin đào tạo 80% học viên đạt điểm IELTS >6.5 AECT tư tin đào tạo 80% học viên đạt điểm IELTS >6.5 (Nguồn: Dân trí)

      Hiện tại tại ACET có các lớp luyện thi IELTS với mức phí trung bình là 18.250.000 khóa áp dụng cho 100 giờ học.

      Lớp

      Ngày học

      Buổi

      Giờ học

      ELTS Express (25 giờ)

      Từ thứ 2 đến thứ 6

      2.5 giờ/buổi x 5 buổi/tuần x 2 tuần

      06.15 PM - 08.45 PM

      IELTS Plus (100 giờ)

      2 giờ/buổi x 5 buổi/tuần x 5 tuần

      02.00 PM - 04.15 PM

      IELTS Pro- A (100 giờ)

      Toàn thời gian (5 tuần)

      Bán thời gian (10 tuần)

      07.45 AM – 12.00 PM

      IELTS Pro B (100 giờ)

      01.00 PM – 05.15 PM

      IELTS Speaking Practice (100 giờ)

      06.15 PM – 08.15 PM

      Các khóa học hiện tại tại trung tâm ACET

      Khi đến đăng kí luyện thi IELTS tại ACET, các bạn sẽ được tư vấn tận tình miễn phí, cùng với đó là kì thi kiểm tra trình độ đầu vào nhằm theo sát tiến trình học tập.

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ:
        • 456 Trần Khát Chân, Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng
        • 89 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa
        • 445 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân
        • 29 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân
        • 652 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên
        • 16A1 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm
        • 251 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy
        • 91B Lý Nam Đế, Phường Hàng Mã, Quận Hoàn Kiếm
        • Villa 2 BT15 – 16 Huyndai, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông
        • T7 – S005A, Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hoàng Mai

      RES (Reliable English School) là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng Anh giao tiếp chất lượng. Thành lập từ tháng 05/2008, nhưng RES đã nhanh chóng đạt được vị trí số 1 về luyện thi IELTS tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh nhờ vào chất lượng giảng dạy cũng như nhiều học viên đạt được thành tích cao.

      Các khóa học luyện thi IELTS tại RES đều chú trọng khả năng ngoại ngữ của từng học viên, từ đó có các liệu trình theo sát tiến trình phát triển, hiểu rõ năng lực để giúp người học lựa chọn khóa học phù hợp. Học phí luyện thi IELTS dao động từ 4.815.000 – 11.000.000 đồng tương ứng với các trình độ và thời lượng khác nhau.

      Xem đánh giá của học viên
      về Anh ngữ RES

      Lịch và học phí chi tiết về các lớp luyện thi IELTS tại RES:

      Khóa học

      Thời lượng và học phí

      Giáo viên

      Giáo trình

      Trình độ đầu vào

      Trình độ đầu ra

      English Basic

      4.815.000 VND / 45 h

      50% Việt Nam

      50% Nước Ngoài

      New Cutting Edge

      Elementary

      TOEIC Basic (Nghe và Nói)

      English background

      5.885.000VND / 45 h

      50% Việt Nam

      50% Nước Ngoài

      High Elementary and Pre Intermediate

      (Nghe nói hiệu quả cơ bản)

      Khóa học IELTS Foundation và Foundation cấp tốc

      8.185.500 VND / 51 h

      50% Việt Nam

      50% Nước Ngoài

      RES biên soạn

      Intermediate

      Tiền IELTS (Nghe và nói)

      IELTS Pre-A

      8.399.500 VND / 51 h

      50% Việt Nam

      50% Nước Ngoài

      Step up to IELTS

      Upper Intermediate

      Nghe - Nói - Đọc- Viết học thuật

      IELTS Pre-B

      Học phí : 8.613.500 VND / 51 h

      50% Việt Nam

      50% Nước Ngoài

      Achive IELTS 1

      Upper Intermediate, high Upper Intermediate

      Nghe - Nói - Đọc- Viết học thuật

      Pre IELTS cấp tốc

      11,000,000 VND / 88 h

      100% nước ngoài

      RES biên soạn

      Upper Inter hoặc advanced

      >=6.5

      IELTS Advanced

      9.737.000 VND / 51 h

      100% nước ngoài

      Ready for IELTS

      Advanced

      Đạt điểm cao nhất

      IELTS Speaking

      7.329.500 VND / 33 h

      100% nước ngoài

      RES biên soạn

      Advanced

      Đạt điểm Speaking cao nhất

      IELTS Writing

      7.329.500 VND / 33 h

      100% nước ngoài

      RES biên soạn

      Advanced

      Đạt điểm Writing cao nhất

      IELTS nâng cao mục tiêu 7.5

      8.078.500 VND / 39 h

      100% nước ngoài

      RES biên soạn

      High Advanced

      >=7.5

      Các khóa học hiện tại trung tâm tiếng Anh RES

      IELTS không khó, khó ở chỗ tìm kiếm một trung tâm giúp bạn đạt điểm thi cao nhất. Nhanh chóng lựa chọn cho mình nơi học tốt nhất đi nào. Có gì thắc mắc hãy cùng Edu2Review giải đáp nhé!

      Top Trung tâm Anh ngữ
      tốt nhất Hà Nội

      Tuyết Thảo (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Mách bạn học phí tại ACET IELTS

      06/02/2020

      Bạn đã quyết định lựa chọn ACET là trung tâm Anh ngữ để luyện thi IELTS nhưng vẫn còn băn khoăn ...

      Luyện thi IELTS

      Học phí IELTS tại British Council như thế nào?

      06/02/2020

      Trung tâm Anh ngữ British Council (Hội đồng Anh) là cái tên uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...