Học viên TOEIC Thầy Khuê vỡ oà hạnh phúc vì đạt thành tích cao | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học viên TOEIC Thầy Khuê vỡ oà hạnh phúc vì đạt thành tích cao

      Học viên TOEIC Thầy Khuê vỡ oà hạnh phúc vì đạt thành tích cao

      Cập nhật lúc 22/01/2021 15:03
      TOEIC Thầy Khuê đã đồng hành cùng hàng nghìn học viên chinh phục thành công các kỳ thi TOEIC. Đặc biệt, nhiều bạn thay vì “đủ đậu là mừng” đã đạt thành tích vượt xa mục tiêu ban đầu của bản thân.

      TOEIC Thầy Khuê được hình thành với tiền thân là Trung tâm TOEIC Sao Khuê. Trung tâm hướng đến mục tiêu trở thành nơi đào tạo bài bản các khóa học online và offline, đặc biệt là luyện thi chứng chỉ TOEIC với lộ trình khoa học và chương trình đi sâu vào trọng tâm. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực giảng dạy mảng TOEIC, thầy Khuê và đội ngũ giảng viên trung tâm đã không ngừng cập nhật kiến thức và phương pháp dạy mới nhất và tập trung đào tạo đa dạng cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Tại TOEIC Thầy Khuê, rất nhiều học viên sau thời gian học đã đạt thành tích cao trong các kỳ thi TOEIC, vượt xa mong đợt khiến các bạn rất vui mừng.

      “Một kết quả hoàn toàn ngoài mong đợi”

      Với danh tiếng được xây dựng từ cuối năm 2014, TOEIC Thầy Khuê đã trở thành nơi đào tạo, luyện thi TOEIC được nhiều học viên tin tưởng và truyền tai nhau. Bằng phương pháp giảng dạy độc đáo, giáo trình tinh gọn và đặc biệt là đội ngũ giáo viên tận tâm, trung tâm đã giúp đỡ cho hàng nghìn học viên, đặc biệt là những bạn sinh viên cần chứng chỉ quốc để đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp chinh phục thành công TOEIC.

      Đến thời điểm hiện tại, đã có rất đông đảo các học viên TOEIC Thầy Khuê đạt mục tiêu TOEIC 700+, 800+, 900+ và hàng nghìn học viên đạt 550+, 600+.

      Thầy Khuê trực tiếp giảng dạy

      Chỉ với thời gian ngắn học tại TOEIC Thầy Khuê, nhiều học viên đã đạt được kết quả ngoài mong đợi. Bạn Trần Hoàng Minh, người tìm đến trung tâm sau 3 năm đại học không hề ôn luyện tiếng Anh cho biết: "Trong suốt 3 năm đại học mình không hề "đụng" đến Anh văn. Chỉ đến khi cần chứng chỉ ngoại ngữ để nhận luận văn, thông qua một người bạn thì mình đăng ký học chương trình 2,5 tháng tại trung tâm.

      Mục tiêu ban đầu của mình chỉ mong cao nhất là 750 để chuyển thành điểm các môn Anh văn trong trường. Sau khi học xong, mình dành thêm 1 tháng xem lại sách đã học và làm thêm đề thầy gửi cho. Kết quả mình đạt 920 điểm. Một kết quả hoàn toàn ngoài mong đợi".

      Có cùng thời gian học với bạn Hoàng Minh, học viên Tường Vy cũng đạt 900+ sau hơn 2,5 tháng ôn luyện tại trung tâm chia sẻ: "...mình đã đạt 945 điểm sau 2,5 tháng ôn tại trung tâm và được hướng dẫn bởi thầy Khuê. Các chủ điểm ngữ pháp được các thầy dạy rất dễ hiểu và sửa bài rất chi tiết. Bài tập ôn luyện cũng được xây dựng khá sát với đề thi thực tế. Đặc biệt với phần nghe, các thầy luôn đưa ra mẹo, phương pháp luyện tập để nghe tốt hơn".

      Học viên Tường Vy nhận học bổng từ thầy Khuê

      Bên cạnh những học viên có thành tích 900+ đáng ngưỡng mộ, TOEIC Thầy Khuê cũng đã giúp đỡ nhiều bạn sinh viên vượt xa mục tiêu ban đầu. Bạn Vũ Thảo, học viên khóa song song offline và online tại trung tâm cho biết: "Hôm nay bên IIG gọi mình nhận phiếu điểm thật hồi hộp và nhiều cảm xúc sau bao ngày chờ đợi. Sau tất cả, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Khuê và trung tâm. Thầy Khuê dạy rất hay, ngắn gọn, dễ hiểu và hài hước lắm. Thầy giúp mình giải đáp vấn đề từ khó trở nên dễ hiểu hơn. Trong thời gian học, cuối lớp 1 do dịch COVID-19 nên lớp mình chuyển sang online đến hết lớp 2. Tuy vậy mình thấy học online chất lượng rất tốt. Giáo án được thầy soạn sẵn và lên zoom học cũng thú vị. Mình đặc biệt thích file nghe từ vựng vì mình học từ vựng hoài không thuộc nhưng chuyển sang nghe thì dễ nhớ hơn nhiều lần, giúp phản xạ cũng nhanh hơn."

      TOEIC Thầy Khuê có gì để giúp học viên đạt thành tích vượt trội?

      TOEIC Thầy Khuê áp dụng chương trình học rõ ràng theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên trang bị kiến thức theo từng trình độ và mục tiêu. Một trong những ưu điểm giúp học viên tin tưởng lựa chọn TOEIC Thầy Khuê chính là mức học phí hợp lý từ trung tâm. Chỉ từ 500.000 VNĐ/10 buổi (đã gồm giáo trình và tài liệu), bạn sẽ được học tập với chính đội ngũ giáo viên tận tâm nhất, luôn giải đáp mọi thắc mắc của học viên và bổ trợ kiến thức nâng cao.

      Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các lớp chuyên TOEIC với mức học phí vô cùng hợp lý, đã bao gồm giáo trình và tài liệu học tập:

      • Lớp 0 – lấy lại kiến thức căn bản
        • Offline: 600.000 VNĐ/8 buổi
        • Online: 550.000 VNĐ/8 buổi
      • Lớp 1 – ngữ pháp TOEIC
        • Offline: 600.000 VNĐ/10 buổi
        • Online: 500.000 VNĐ/10 buổi
      • Lớp 2 – giải đề TOEIC
        • Offline: 1.050.000 VNĐ/15 buổi
        • Online: 900.000 VNĐ/15 buổi

      TOEIC Thầy Khuê giúp bạn thành công chinh phục chứng chỉ TOEIC

      Chia sẻ về quá trình ôn thi, đa số học viên đạt thành tích 700+ đều cho biết chỉ ôn tập trong giáo trình của trung tâm và không sử dụng thêm các tài liệu khác trên thị trường. Giáo trình và các tài liệu học tập tại trung tâm được chính đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm với từng học viên tổng hợp và biên soạn một cách tinh gọn, dễ hiểu. Với lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao, TOEIC Thầy Khuê cam kết đầu ra tối thiểu cho học viên là 550+. Tuy nhiên, nếu chăm chỉ học tập theo đúng phương pháp và áp dụng những kiến thức đã học trên lớp, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu 700+ sau hơn 2 tháng như những học viên tại TOEIC Thầy Khuê.

      Học viên Ngọc Mai chia sẻ niềm vui khi nhận được kết quả đạt mục tiêu đã đặt ra: "Thầy cô ở trung tâm ai cũng dễ thương, nhiệt tình, cách giảng dạy thú vị, nếu chú ý nghe giảng là có thể nắm kiến thức ngay buổi học trên lớp luôn. Đợt em học offline chỉ còn vài buổi là kết thúc khóa học 2,5 tháng thì chuyển qua thì học online nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Em chỉ làm đề trong sách của trung tâm và ôn 1 vài đề thầy cô cung cấp, kết quả cũng khá ổn được 745 đạt mục tiêu em đề ra".

      Mong muốn giúp học viên đạt mục tiêu đầu ra như mong đợi, đội ngũ giáo viên tại TOEIC Thầy Khuê luôn không ngừng cập nhật phương pháp giảng dạy khoa học, hướng đến việc đào tạo đa dạng cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Các thầy cô luôn tận tâm hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học để chinh phục TOEIC với số điểm cao nhất.

      Thầy Khuê và cô Vy – người truyền kiến thức, truyền lửa và đam mê cho việc học tiếng Anh

      Kết quả của học viên luôn là mục tiêu giảng dạy của đội ngũ giáo viên trung tâm. Bên cạnh việc luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất, Trung tâm TOEIC Thầy Khuê còn khuyến khích tinh thần học tập ở học viên bằng các chương trình học bổng dành cho những thí sinh có thành tích tốt trong kỳ thi TOEIC.

      Trung tâm TOEIC Thầy Khuê

      • Địa chỉ: Tầng lửng khu B1, Chung cư Hòa Bình, Hẻm 666 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Số điện thoại: 0777 960 670 (Hotline & Zalo)
      • Website: toeicthaykhue.com

      * Thông tin học phí trong bài được cập nhật vào tháng 1/2021.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Anh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh và video: TOEIC Thầy Khuê


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bí kíp luyện thi TOEIC dành riêng cho sinh viên năm cuối

      07/09/2020

      Bạn đang có nhu cầu luyện thi TOEIC nhưng khả năng tài chính hạn chế? Đừng lo lắng, vì Edu2Review ...

      Luyện thi TOEIC

      Học hiệu quả, thi bứt phá với 5 bộ tài liệu luyện thi TOEIC mới nhất

      01/09/2020

      Bạn sắp tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ TOEIC nhưng lại sợ các tài liệu luyện thi cũ, không bám sát ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...