Chinh phục TOEIC tối thiểu 600+ chỉ sau 2 tháng với lộ trình tinh gọn tại TOEIC Thầy Khuê | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Chinh phục TOEIC tối thiểu 600+ chỉ sau 2 tháng với lộ trình tinh gọn tại TOEIC Thầy Khuê

      Chinh phục TOEIC tối thiểu 600+ chỉ sau 2 tháng với lộ trình tinh gọn tại TOEIC Thầy Khuê

      Cập nhật lúc 27/01/2021 09:28
      TOEIC thầy Khuê cam kết học viên sẽ đạt tối thiểu từ 600 điểm TOEIC trở lên chỉ sau 2 tháng học tại trung tâm. Nhưng bằng cách nào? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

      Danh sách

      Bài viết

      Thành lập vào cuối năm 2014, TOEIC Thầy Khuê (tiền thân là TOEIC Sao Khuê) từ một lớp học nhỏ chuyên đào tạo TOEIC cho sinh viên ở địa bàn TP.HCM, nay đã trở thành một trong những địa chỉ ôn luyện TOEIC uy tín, nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của hàng ngàn học viên. Lộ trình tinh gọn, đúng trọng tâm kéo dài chỉ trong 2 tháng của TOEIC thầy Khuê đã giúp nhiều thế hệ học viên đạt được số điểm 600+ TOEIC, thậm chí nhiều bạn còn bứt phá với kết quả 700+, 800+.

      Với sứ mệnh giúp học viên đạt được số điểm TOEIC như mong đợi, TOEIC thầy Khuê không ngừng cập nhật các phương pháp giảng dạy tiên tiến hướng đến đào tạo đa dạng cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, nâng cao trình độ giảng viên và chất lượng buổi học để có thể mang đến cho học viên lộ trình ôn luyện TOEIC ngắn nhất mà hiệu quả nhất có thể.

      Có gì ở lộ trình tinh gọn chinh phục TOEIC 600+ 2 tháng tại TOEIC Thầy Khuê?

      Lộ trình luyện thi TOEIC kéo dài 2 tháng tại TOEIC thầy Khuê bao gồm hai lớp:

      Lớp 1: Ngữ pháp TOEIC

      • Đối tượng: Học viên có kết quả bài kiểm tra đầu vào đạt tối thiểu 18/30 điểm (để đảm bảo học viên đủ khả năng theo kịp bài giảng của thầy cô trên lớp)
      • Thời gian: 10 buổi
      • Nội dung học: Đi sâu và củng cố kiến thức của học viên về những điểm ngữ pháp, từ vựng thường xuyên xuất hiện trong đề thi TOEIC; đồng thời, rèn cho học viên kỹ năng và phương pháp làm bài nghe Part 1 và 2

      Lớp 2: Giải đề TOEIC

      • Đối tượng: Học viên đã nắm chắc các chủ đề Ngữ pháp và có vốn từ vựng ở mức cơ bản hoặc đã hoàn thành xong chương trình học của lớp 1
      • Thời gian: 15 buổi
      • Nội dung học: Luyện cho học viên kỹ năng và chiến thuật làm bài đọc – hiểu Part 5 (20 test), Part 6 (15 test), Part 7 (2 test) bài nghe Part 3 và 4 kết hợp với giải đề sát như đi thi thật tại IIG

      Kiến thức ở hai lớp trong lộ trình học được phân bổ hợp lý, rõ ràng từ cơ bản đến nâng cao nên học viên có thể chủ động học những nội dung phù hợp với mục tiêu mà mình đề ra ban đầu. Ngoài ra, sau khi hoàn thành thời gian học ở TOEIC Thầy Khuê, trung tâm sẽ tổ chức thi thử FULL TEST để học viên kiểm tra trình độ sau khóa học.Bên cạnh đó, học viên hoàn toàn có thể tự ôn luyện thêm tại nhà dựa trên tài liệu bổ sung của trung tâm để đạt mục tiêu cao hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm TOEIC Thầy Khuê

      Không khí buổi học tại Trung tâm TOEIC Thầy Khuê (Nguồn: YouTube – TOEIC Thầy Khuê)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm TOEIC Thầy Khuê

      5 lý do thu hút học viên của trung tâm

      TOEIC Thầy Khuê trở thành "gương mặt vàng" trên thị trường luyện thi TOEIC, được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn bởi sở hữu nhiều thế mạnh nổi trội, tiêu biểu có thể kể đến như:

      • Học phí hợp lý

      Xuất phát điểm là lớp ôn luyện TOEIC cho học sinh – sinh viên nên học phí tại TOEIC thầy Khuê cũng vô cùng thân thiện, hợp túi tiền so với mặt bằng chung các khóa ôn thi TOEIC hiện nay:

      • Lớp 1: 600.000 VNĐ/10 buổi (Lớp Offline) và 500.000 VNĐ/10 buổi (Lớp Online)
        • Có giảm thêm học phí khi đăng ký học cùng nhóm tối thiểu 2 bạn
      • Lớp 2: 1.050.000 VNĐ/15 buổi (Lớp Offline) và 900.000 VNĐ/ 15 buổi (Lớp Online)

      Lưu ý: Mức học phí trên đã bao gồm giáo trình và tài liệu.

      Ngoài ra, học viên được học thử buổi đầu tiên để trải nghiệm, đánh giá chất lượng trước khi quyết định đóng học phí.

      • Mô hình học hiện đại Online – Offline

      Bắt kịp xu hướng học trực tuyến hiện tại, TOEIC Thầy Khuê có tổ chức học song song online và offline để đáp ứng nhu cầu cho học viên gặp khó khăn về khoảng cách địa lý hoặc có lịch trình dày đặc, không thể tham gia lớp học trực tiếp. Mỗi lớp học đều có "group lớp" riêng để giáo viên đứng lớp có thể chia sẻ, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn mà học viên gặp phải trong quá trình ôn luyện.

      Để biết thêm chi tiết về khóa TOEIC online tại trung tâm, mời bạn truy cập vào link sau: https://toeicthaykhue.com/toeic-online/.

      • Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, chuyên tâm

      Thầy Khuê để lại ấn tượng trong lòng nhiều học viên là một người thầy chuyên tâm, truyền tải kiến thức đúng trọng tâm, ngắn gọn nhưng cũng không kém phần thú vị. Nhờ sở hữu kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, thầy Khuê dễ dàng “bắt đúng bệnh” của học viên, từ đó, hướng dẫn cho người học cách khắc phục điểm hạn chế của mình bằng những những lời chia sẻ, tips học tập bổ ích được đúc kết từ chính kinh nghiệm thực tiễn của thầy.

      Bên cạnh đó, cô Vy cũng nhận được nhiều lời khen có cánh từ học viên. Bạn Trương Minh Tùng - một học viên tham gia cả 2 khóa ôn luyện lý thuyết và giải đề với sự hướng dẫn của cô Vy chia sẻ: “Mình nhận thấy bộ giáo trình của trung tâm tóm lược kiến thức tiếng Anh rất đầy đủ và chi tiết, tập trung bám sát với các kỹ năng TOEIC. Nhưng ấn tượng hơn cả vẫn là sự chu đáo, nhiệt tình và chuyên môn cao của cô Vy. Nhờ cô mà người mất gốc tiếng Anh như mình cũng thấy rất dễ hiểu và nắm được bài rất tốt. Hôm nay nhận được kết quả thi trên tay và vượt được mục tiêu 700+, mình thật sự rất vui và bất ngờ. Cảm ơn trung tâm nói chung và cô Vy nói riêng đã tận tình chỉ bảo và hướng dẫn để mình đạt được kết quả hôm nay”.

      Chân dung thầy Khuê – người thầy nhận được vô số lời khen có cánh từ học viên bởi lối giảng dạy ngắn gọn, đúng trọng tâm Chân dung thầy Khuê – người thầy nhận được vô số lời khen có cánh từ học viên bởi lối giảng dạy ngắn gọn, đúng trọng tâm

      • Phương pháp học đa dạng, thú vị

      Phương pháp học thú vị chính là yếu tố giúp TOEIC Thầy Khuê “ghi điểm” với rất nhiều học viên. Trung tâm áp dụng nhiều phương pháp học mới lạ khác nhau cho từng phần kỹ năng. Chẳng hạn như, với kiến thức ngữ pháp và từ vựng, học viên sẽ học theo Phương pháp ghi nhớ lâu, thông qua nhiều hình thức như: học qua file mp3, học theo cụm từ (Collocations) hay các bài đọc chêm tiếng Anh sáng tạo. Còn ở dạng bài nghe, học viên sẽ được hướng dẫn Phương pháp luyện nghe tiếng Anh đúng cách, đảm bảo tăng kỹ năng nghe đáng kể chỉ sau 1 tháng.

      • Giáo trình ôn luyện tiêu chuẩn, bám sát đề thi thực tế

      Với mục tiêu hướng đến việc ôn luyện các kiến thức trọng tâm ra thi, giáo trình và tài liệu mà trung tâm trang bị cho học viên đều sát với đề thi thật từ IIG. Đặc biệt, giáo trình học tại trung tâm còn được biên soạn độc quyền bởi thầy Khuê cùng đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, giúp học viên hệ thống lại toàn bộ kiến thức một cách khoa học và dễ nhớ.

      Không chỉ vậy, khi đến với TOEIC thầy Khuê, học viên còn được chỉ dẫn nhiều chiến lược, chiến thuật làm bài khoa học cho từng mốc mục tiêu điểm khác nhau. Đây chính là “bí kíp” giúp học viên TOEIC thầy Khuê đạt được số điểm đáng mơ ước 550+, thậm chí là 600+, 700+, 800+ TOEIC chỉ sau vỏn vẹn 2 tháng học tại trung tâm.

      Học viên nói gì về TOEIC Thầy Khuê?

      Bạn Bảo Phan – cựu học viên của trung tâm TOEIC Thầy Khuê đã chia sẻ rằng: “Mình biết đến trung tâm qua các bạn trong khóa. Mình vừa thi xong và đạt được 550+ chỉ sau 2 lớp học. Khởi đầu của mình khá tệ khi không biết gì nhiều về tiếng Anh. Thầy Khuê có cách dạy rất hiện đại, dễ hiểu và có bài tập đầu giờ để tạo điều kiện cho mình có chuẩn bị bài trước khi đến lớp. Ngoài ra còn hướng dẫn cách thức làm bài, các lỗi hay mắc phải giúp mình quen hơn với dạng đề. Và sau 2 lớp học mình đã đủ tự tin để đi thi và đã đạt kết quả như mong đợi. Cảm ơn thầy Khuê và trung tâm đã giúp em rất nhiều trong quá trình học".

      Một cựu học viên khác, bạn Khánh Đoàn, nhận xét như sau: “Khóa của em là những khóa online đầu tiên mà trung tâm tổ chức, ban đầu cũng sợ sẽ không thể tiếp thu như offline, nhưng sau khi học vài buổi mới thấy lợi vô cùng, vừa tiết kiệm thời gian vừa thoải mái. Do thời gian di chuyển đến trung tâm mất hơn 1 tiếng nên việc học online là lựa chọn lý tưởng với những ai có lịch trình bận rộn. Mục tiêu ban đầu e đặt ra là 500+, đủ chỉ tiêu tốt nghiệp của trường, sau 2 khóa tại trung tâm với sự hướng dẫn của thầy Khuê thì kết quả của em là 700+, nhờ Thầy truyền cảm hứng khiến em hứng thú với việc học TOEIC, nhờ vậy mà trong quá trình học và thi em rất tự tin, không gò bó, lo sợ không đạt mục tiêu đã đề ra".

      TOEIC Thầy Khuê là một trong số ít nơi luyện thi TOEIC có số lượng đông đảo các học viên 700+ (https://toeicthaykhue.com/category/thanh-tich-hoc-vien/). Đây là những minh chứng rõ nhất phản ánh chất lượng đào tạo và uy tín của trung tâm.

      toeic thầy khuêSố điểm “khủng” của học viên TOEIC Thầy Khuê

      Nếu bạn vẫn đang trong công cuộc tìm kiếm khóa luyện thi TOEIC chất lượng, phù hợp túi tiền và tiết kiệm thời gian, TOEIC Thầy Khuê chính là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Nhưng cũng đừng quên rằng, bên cạnh sự trợ giúp từ thầy cô, bạn cũng phải không ngừng cố gắng, nỗ lực và kiên trì mới có thể vượt lên chính mình với số điểm cao hơn mong đợi nhé!

      Trung tâm TOEIC Thầy Khuê

      • Địa chỉ: Tầng lửng khu B1, Chung cư Hòa Bình, Hẻm 666 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      • Số điện thoại: 0777 960 670 (Hotline & Zalo)
      • Website: toeicthaykhue.com

      Bảng xếp hạng trung tâm
      Luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      * Thông tin học phí trong bài được cập nhật vào tháng 1/2021.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: TOEIC Thầy Khuê


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Vì sao học viên dành tặng những lời khen có cánh cho TOEIC Thầy Khuê?

      25/01/2021

      Đại đa số học viên biết đến TOEIC Thầy Khuê là do giới thiệu từ bạn bè, người thân. Nhưng thật ...

      Luyện thi TOEIC

      Học hiệu quả, thi bứt phá với 5 bộ tài liệu luyện thi TOEIC mới nhất

      01/09/2020

      Bạn sắp tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ TOEIC nhưng lại sợ các tài liệu luyện thi cũ, không bám sát ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...