Điều gì khiến học viên yêu lại tiếng Anh từ đầu tại Family English Center? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Điều gì khiến học viên yêu lại tiếng Anh từ đầu tại Family English Center?

      Điều gì khiến học viên yêu lại tiếng Anh từ đầu tại Family English Center?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Học giao tiếp tại Family English Center thì có gì đặc biệt so với những trung tâm khác? Cùng Edu2Review ghé thăm lớp Luyện giọng nơi đây để tìm câu trả lời nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Học giao tiếp tại Family English Center là sự lựa chọn của nhiều người đi làm tại quận Tân Bình

      “Một buổi học tại Family English Center sẽ như thế nào?”, “Lớp luyện giọng tại Family English Center có gì hot?” – đây là băn khoăn chung của rất nhiều bạn trẻ.

      Vì vậy, Edu2Review đã âm thầm "đột nhập" vào lớp học của trung tâm, phát hiện ra phương pháp giảng dạy tại đây cực kỳ "lạ" nhưng dễ hiểu. Đặc biệt, các học viên sẽ nhanh chóng khắc phục được trạng thái tự ti và tăng được phản xạ giao tiếp sau khi hoàn thành các khóa học tại đây. Dễ dàng "yêu" lại tiếng Anh từ đầu tại Family English Center với những buổi học thú vị, cùng Edu2Review xem thực hư thế nào nhé!

      “Giáo viên nhiệt tình, không gian học thú vị”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 - Rất tốt

      Mức độ hài lòng về học phí: 9.4/10 - Rất tốt

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Family English Center, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 36/18 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Family English Center – đồng hành trên con đường học tiếng Anh của bạn! (Nguồn: YouTube)

      Khám phá Family English Center từ những điều "nhỏ mà nhoi"

      Tọa lạc ở một con hẻm nhỏ trên đường Giải Phóng (quận Tân Bình), Family English Center mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật ngay từ lần đầu học viên đến trung tâm. Nơi đây có cơ sở vật chất đầy đủ với máy lạnh, loa, bàn ghế sắp xếp theo hình chữ U hiện đại, năng động, phù hợp với mô hình lớp học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

      Thời gian học buổi tối rất tiện lợi để các học viên ghé qua trung tâm sau giờ làm việc. Đặc biệt, khi bước ra ban công, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh tia nắng cuối ngày buông xuống những nóc nhà nhấp nhô của Sài Gòn. Bạn có thể đến sớm 10 phút để ngắm hoàng hôn, xua tan mệt mỏi sau ngày làm việc vất vả để tạo cảm hứng trước buổi học.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm Family English Center

      Hình ảnh ấm cúng, thân mật tại trung tâm Family English Center

      Hình ảnh ấm cúng, thân mật tại trung tâm Family English Center

      Một lớp học tại Family English Center có khoảng 12 – 15 học viên, đủ ít để mọi người đều có cơ hội luyện tập và đủ nhiều để lớp luôn sôi động, vui vẻ. Bắt đầu buổi học tràn đầy năng lượng là một vài game nho nhỏ. Điều này cực kỳ hiệu quả trong việc giúp cho các học viên thư giãn, tiếp cận với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, không áp lực nặng nề kiểu giáo điều, lý thuyết.

      Trò chơi khởi động trước khi vào lớp tại Family English Center

      Trò chơi khởi động trước khi vào lớp tại Family English Center

      Một điểm nhấn đáng chú ý của trung tâm chính là các giáo viên thường xuyên khuyến khích (thậm chí là yêu cầu) học viên nói to, hét lớn nhất có thể. Mục đích là để giúp các bạn dễ dàng phát âm tròn vành rõ chữ, trở nên thoải mái khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong thời gian sớm nhất có thể.

      Bên cạnh đó, điều này còn tạo môi trường và không khí khiến cho bộ não được kích thích, tăng phản xạ cơ thể với ngôn ngữ, giúp tinh thần hoàn toàn tỉnh táo sau 1 tiếng rưỡi học trên lớp. Đây cũng là lý do nên đặt tên là "lớp luyện giọng" thì mới đúng bản chất của các lớp giao tiếp tại đây.

      Học tập thông qua các trò chơi vận động, còn gì vui hơn nào?

      Học tập thông qua các trò chơi vận động, giúp việc tiếp thu dễ dàng hơn

      Không chỉ vậy, lớp giao tiếp tại Family English Center còn có điểm nổi bật là học viên được luyện tập chuyên sâu theo các chủ đề quen thuộc thường gặp, để có thể ứng dụng ngay vào đời sống hàng ngày, thậm chí là các hoàn cảnh giao tiếp nơi công sở. Các học viên được chia thành từng nhóm nhỏ, giao tiếp tiếng Anh với nhau, tăng sự va chạm với các tình huống đối thoại thực tế trong giao tiếp hàng ngày, đặt cuộc họp, du lịch, nhà hàng, khách sạn, sân bay…

      Tất cả diễn ra dưới sự hướng dẫn và sửa lỗi của giáo viên đứng lớp, tạo nên môi trường học thoải mái, năng động và sẻ chia. Nhờ vậy, bạn sẽ tạo được thói quen giao tiếp tự tin, trôi chảy, không còn ngại ngùng ấp úng khi gặp phải tiếng Anh nữa.

      Các giáo viên tại Family English Center luôn tận tình giảng giải, chỉnh sửa phát âm cho từng bạn trong lớp

      Học tiếng Anh giao tiếp theo từng chủ đề chuyên sâu về các tình huống thường gặp, hàng ngày

      Trên lớp, bạn sẽ được học bài bản từng âm tiết trong tiếng Anh, phân tích sâu cách phát âm nguyên âm, phụ âm và áp dụng vào những từ vựng cơ bản, thường gặp (theo cả giọng Anh – Anh và Anh – Mỹ). Giáo viên hướng dẫn cặn kẽ khẩu hình miệng, cách lấy hơi, đặt lưỡi... như thế nào để ra âm đúng.

      Ngoài ra, bài giảng còn kết hợp học từ vựng, ngữ điệu, cấu trúc câu trong giao tiếp, để bạn làm quen dần dần và tạo ra thói quen nói tiếng Anh mỗi ngày.

      Nói to, hét lớn để phát âm tiếng Anh tốt hơn

      Nói to, hét lớn để phát âm tiếng Anh tốt hơn

      Mỗi học viên trong lớp đều có cơ hội để luyện tập phát âm, và nhiệm vụ của giáo viên sẽ là chỉnh sửa cho từng người một. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc phát âm chính xác một từ nào đấy, giáo viên sẽ hướng dẫn từng bước và yêu cầu bạn lặp lại từ đó nhiều lần đến khi đúng thì thôi.

      Kết hợp với việc chăm chỉ làm bài tập về nhà (đọc từ, ghi âm rồi gửi về mail để giáo viên kiểm tra lại), bạn sẽ tiến bộ rất nhanh và phát âm được cả những từ “khó nhai”.

      Giây phút giải lao sau những giờ học tập căng thẳng tại Family English Center

      Giây phút giải lao sau những giờ học tập căng thẳng tại Family English Center

      Bạn sẽ phải bất ngờ khi thường xuyên được chỉ ra những từ vựng mà người Việt hay đọc sai, những từ vựng “thấy vậy chứ không phải đọc vậy". Nếu bạn vẫn còn phát âm tsunami là “tờ su na mi”, hay honest là “hó nẹt”, hour là “hao”... thì phải đăng ký gấp một khóa Luyện giọng tại Family English Center thôi!

      >> Học phát âm chuẩn tiếng Anh ở đâu tại TP HCM?

      Học tiếng Anh thật vui trong môi trường năng động, thoải mái tại Family English Center

      Học tiếng Anh thật vui trong môi trường năng động, thoải mái tại Family English Center

      Khóa học có lộ trình rõ ràng tại Family English Center

      Đến với Family English Center, đầu tiên, học viên sẽ thực hiện một bài kiểm tra trình độ miễn phí để xếp lớp cho phù hợp với năng lực. Trong quá trình học tập, giáo viên đứng lớp sẽ có những nhận xét, phản hồi mỗi 2 tuần/lần, giúp bạn tiến bộ dần theo thời gian. Nếu muốn học lên trình độ tiếp theo, bạn buộc phải vượt qua bài kiểm tra vào cuối khóa.

      Đội ngũ tư vấn viên tại Family English Center luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp thắc mắc cho học viên

      Đội ngũ tư vấn viên Family English Center luôn sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp thắc mắc cho học viên

      Lộ trình học giao tiếp tại Family English Center gồm 6 khóa: Luyện giọng, Beginner, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate và Upper-Intermediate, với thời gian học trung bình là 3 tháng (trừ khóa Luyện giọng là 1 tháng).

      Các lớp trình độ cơ bản sẽ do giáo viên Việt Nam có chuyên môn cao giảng dạy, dành cho các học viên mới bắt đầu hay bị mất gốc tiếng Anh. Lớp học tạo dựng nền tảng ngữ âm, ngữ điệu, giúp bạn phản xạ nhanh với giọng nói tự nhiên hơn.

      Ngoài ra còn phát triển kỹ thuật viết câu dài, hợp logic để sử dụng trong email, báo cáo, biên bản... tăng vốn từ vựng hiệu quả với kỹ thuật GROUPING và IMAGINATION để ứng dụng vào công việc ở nhiều ngành nghề khác nhau.

      Lớp học với giáo viên bản ngữ ở Family English Center

      Lớp học với giáo viên bản ngữ ở Family English Center

      Các lớp nâng cao sẽ do giáo viên bản ngữ phụ trách, giúp bạn quen với ngữ điệu của người nước ngoài và trở nên dạn dĩ, tự tin hơn trong giao tiếp. Học viên được cải thiện giao tiếp các chủ đề thực phẩm, thời tiết, công việc, thể thao, du lịch... tăng thời gian rèn luyện kỹ năng tiếng Anh trong hùng biện, thảo luận để áp dụng ngay vào môi trường công sở.

      1 khóa gồm 30 buổi học chính (có điểm danh) và 30 buổi kèm miễn phí, dành cho những học viên có nhiều thời gian và mong muốn tiến bộ nhanh hơn. Ngoài ra, trung tâm cũng có nhiều ưu đãi về học phí: các bạn học theo nhóm được giảm từ 7 – 20% (tùy theo số lượng người trong nhóm), những ai đi học đầy đủ sẽ được giảm học phí cho khóa tiếp theo...

      Hình ảnh hoạt động ngoại khóa tại Family English Center

      Hình ảnh hoạt động ngoại khóa tại Family English Center

      Nếu bạn còn đang e ngại, hãy tham gia học thử tại trung tâm Family English Center ngay để được tự thân trải nghiệm lớp học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, sát với thực tế và ứng dụng được vào công việc. Sau đó, cùng chia sẻ với Edu2Review những cảm nhận của bạn nhé.

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: Family English Center


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Siêu bất ngờ với học phí và các khóa học tại Family English Center

      06/02/2020

      Bạn có muốn học tiếng Anh vừa dễ dàng vừa tiết kiệm? Cùng Edu2Review tìm hiểu qua các khóa học và ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...