Hơn 95% học viên thành công khi luyện thi VNU-EPT & TOEIC 4 kỹ năng tại Anh ngữ Thiên Ân | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hơn 95% học viên thành công khi luyện thi VNU-EPT & TOEIC 4 kỹ năng tại Anh ngữ Thiên Ân

      Hơn 95% học viên thành công khi luyện thi VNU-EPT & TOEIC 4 kỹ năng tại Anh ngữ Thiên Ân

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chỉ sau 1 tháng ôn luyện, thi đậu VNU-EPT với điểm số cao chót vót 312, bạn tin không? Đó là trường hợp của Mỹ Nhân cùng nhiều học viên khác tại Anh ngữ Thiên Ân. Vậy trung tâm này có gì đặc biệt?

      Danh sách

      Bài viết

      Luyện thi VNU-EPT và TOEIC 4 kỹ năng là những chứng chỉ tiếng Anh dành cho sinh viên, người đi làm, phục vụ nhiều mục đích như: điều kiện để có thể ra trường, xét miễn Anh văn tại trường, cơ hội xin việc làm với mức lương cao...

      Tại Anh ngữ Thiên Ân, đây cũng là 2 khóa học được ví như "ngôi sao" thu hút nhiều học viên ở khu vực quận Thủ Đức, Bình Thạnh và Làng Đại học đăng ký.

      Cùng Edu2Review tìm hiểu về 2 khóa luyện thi siêu hot này và bật mí bí quyết 95% học viên chinh phục chứng chỉ thành công tại Anh ngữ Thiên Ân nhé!

      Luyện thi VNU-EPT hay TOEIC 4 kỹ năng, khóa học nào dành cho bạn?

      Khóa học Luyện thi VNU-EPT

      VNU-EPT (Vietnam National University – HCM English Proficiency Test) là bài thi kiểm tra năng lực tiếng Anh cho sinh viên trong hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG TP.HCM). Bài thi này được quy định kể từ khóa học 2013 – 2017 và sử dụng làm chuẩn đầu vào cũng như đầu ra cho sinh viên trong hệ thống ĐHQG TP.HCM cũng như cá nhân khác có nhu cầu thi.

      Cấu trúc bài thi gồm 4 phần:

      • Nghe hiểu (Listening Comprehension): 40 – 45 phút cho 32 câu hỏi.
      • Đọc hiểu (Reading Comprehension): 60 phút cho 40 câu hỏi.
      • Viết (Writing): 60 phút 02 câu hỏi.
      • Nói (Speaking): 10 – 12 phút 03 câu hỏi.

      Anh ngữ Thiên Ân mang đến các lớp luyện thi VNU-EPT cấp tốc 1 tháng, luyện thi VNU-EPT 3 tháng cho học viên đi từ căn bản, được hướng dẫn kinh nghiệm thực tế, hiệu quả, sát đề thi VNU-EPT thật. Bạn được chú trọng kỹ năng Nói (VNU Speaking) – Viết (VNU Writing) và nhận nhiều kinh nghiệm luyện thi VNU Reading – Listening hữu ích từ thầy cô.

      Các lớp luyện thi này sẽ giúp học viên trang bị đầy đủ ngữ pháp và kỹ năng cần thiết cho từng phần, bạn sẽ được tiếp xúc với đề thi VNU mẫu và phương pháp quản lý thời gian, làm bài logic, hiệu quả. Hơn 90% học viên đã đạt được mục tiêu đề ra tại Thiên Ân và số điểm cao nhất từ học viên là 312/400 điểm, điều này chính là minh chứng cho chất lượng luyện thi tại đây.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      Anh ngữ Thiên Ân

      Anh ngữ Thiên ÂnKhóa luyện thi VNU-EPT là thế mạnh tại Thiên Ân, được sinh viên tin tưởng theo học

      Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Thiên Ân

      Khóa học Luyện thi TOEIC 4 kỹ năng

      Nếu quan tâm đến chứng chỉ TOEIC, chắc hẳn bạn cũng nắm được sự thay đổi về format bài thi mới nhất từ tháng 02/2019. TOEIC 4 kỹ năng đánh giá được toàn diện năng lực sử dụng tiếng Anh của người thi. Với đặc thù nội dung về thương mại – kinh tế, chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng là một lợi thế khi người dùng áp dụng vào môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế.

      Cấu trúc bài thi gồm 4 phần:

      • TOEIC Listening: 45 phút cho 100 câu hỏi trong 4 phần.
      • TOEIC Reading: 75 phút cho 100 câu hỏi trong 3 phần.
      • TOEIC Speaking được đánh giá theo 8 mức độ thông thạo.
      • TOEIC Writing được đánh giá theo 9 mức độ thông thạo.

      Khóa luyện thi TOEIC 4 kỹ năng tại Thiên Ân được chia thành 2 khóa riêng biệt: Luyện thi TOEIC Listening – Reading và Luyện thi TOEIC Speaking – Writing, tạo sự thuận tiện cho nhu cầu học của học viên.

      Trong đó, khóa luyện thi TOEIC Listening – Reading cung cấp cho bạn toàn bộ ngữ pháp, cấu trúc cần thiết khi đọc hiểu và hướng dẫn cách luyện nghe, mẹo khi giải đề thi thực tế.

      Với luyện thi Toeic Speaking – Writing, khóa học chú trọng vào học ngữ âm, ngữ điệu, thực hành phương pháp trả lời các câu hỏi và học kỹ năng viết câu, đoạn, bài văn với các dạng ngữ pháp cơ bản.

      Giới thiệu khóa VNU-EPT 4 kỹ năng

      Ngoài ra, Anh ngữ Thiên Ân còn có các khóa học khác phù hợp với mục đích học khác nhau. Khóa học tiếng Anh căn bản dành cho đối tượng mất nền tảng tiếng Anh hoặc đã không sử dụng trong thời gian dài. Khóa tiếng Anh giao tiếp cho những bạn muốn giao tiếp thành thạo hay giao tiếp nâng cao phục vụ cho công việc. Khi đến với Thiên Ân, bạn sẽ được tư vấn khóa học phù hợp dựa trên năng lực, mục tiêu đặt ra ban đầu.

      Nguồn tài liệu luyện thi phong phú trên Website/ Fanpage/ Youtube

      Nếu bạn học theo sách vở thông thường thì sau một thời gian, có thể sẽ thấy tiếng Anh khá “khô khan” và kém trực quan, sinh động. Vì lý do đó, Thiên Ân mong muốn các bạn học viên có thể dành thời gian trống trong ngày để bổ sung thêm các kiến thức bổ ích thông qua Website/ Fanpage/ Youtube của trung tâm. Bạn có thể tìm với từ khóa "Anh ngữ Thiên Ân" trên các công cụ tìm kiếm để vào đúng trang của trung tâm nhé!

      Các chuyên mục trực tuyến là nguồn tư liệu quý báu được các thầy, cô tổng hợp, cập nhật thường xuyên để giúp việc luyện thi của các bạn trở nên dễ dàng hơn. Đó có thể là bài chia sẻ hay các video clip tiếng Anh hữu ích, trung tâm cũng rất hoan nghênh học viên tham gia thảo luận, đóng góp kiến thức bổ ích cho các bạn khác cùng tham khảo.

      Một số chuyên mục có thể giúp ích được cho bạn trong quá trình luyện thi như:

      • Gợi ý giải đề thi VNU-EPT Speaking (Part 3) qua các tháng.
      • Hướng dẫn viết essay VNU-EPT Writing – TOEIC Writing.
      • Giải đề chi tiết Part 5 & 6 trong bài thi TOEIC Reading – Listening.

      Anh ngữ Thiên ÂnHướng dẫn cách viết Essay – TOEIC Writing từ kênh Youtube Anh ngữ Thiên Ân

      Dù bạn đã khá tiếng Anh hay mới bắt đầu học thì những bài viết trên chuyên mục đều cần thiết, vì kiến thức là vô tận, bạn không thể nhớ hết nếu như không thường xuyên tiếp xúc hay ghi chép lại vào sổ tay để dễ nhớ hơn. Hàng tuần, thầy cô sẽ bổ sung các bài viết liên quan đến nhiều chủ đề như: tổng hợp phrasal verbs, phân biệt từ vựng, từ phát âm sai… Vì vậy, hãy theo dõi thường xuyên để cải thiện vốn kiến thức của mình nhé!

      7 điều khác biệt chỉ có ở Anh ngữ Thiên Ân

      Với phương châm “Be with you – Reach your target”, Anh ngữ Thiên Ân ra đời nhằm mang đến các khóa học được “may đo” vừa ý cho các bạn sinh viên, người đi làm và luôn hỗ trợ hết mình để học viên đạt được mục tiêu đề ra. Tuy thành lập chưa lâu nhưng Thiên Ân nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều học viên, bởi vì tại đây có nhiều điều khác biệt mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà ít nơi nào có được:

      • Môi trường học tại Thiên Ân giới hạn số lượng chỉ dưới 15 học viên vì hơn ai hết, thầy cô luôn hướng đến chất lượng giảng dạy, bám sát nhu cầu đặc thù của từng đối tượng học viên, đặc biệt đối với các học viên tự ti, khả năng tiếng Anh còn yếu.
      • Một điểm cộng khác, trung tâm luôn mang đến sự thoải mái cho học viên, ngoài những giờ học nghiêm túc, sinh viên còn có thể chủ động tương tác với bạn bè, thầy cô để phát triển thêm kiến thức, kỹ năng tư duy ngôn ngữ, phản xạ và có thể nhớ bài học lâu hơn.

      Anh ngữ Thiên ÂnTương tác với mọi người là một cách để trao đổi kiến thức hiệu quả giúp nhớ bài lâu hơn

      • Nội dung chương trình trong mỗi khóa đều đáp ứng tiêu chí “học đúng – không lan man, học ít – không dàn trải và nhớ lâu để áp dụng ngay khi cần". Đặc biệt là các khóa luyện thi luôn theo sát cấu trúc, đáp án của đề thi thật. Những kiến thức này được đúc kết từ đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc dạy luyện thi chứng chỉ.
      • Đội ngũ giáo viên tại Thiên Ân là những người luôn trong tâm thế hết lòng, tận tâm trong việc giảng dạy. Thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là nhiều kinh nghiệm khi "chinh chiến" tại nhiều kỳ thi quốc tế và mang về thành tích cao như TOEIC 900 hay TOEIC Speaking – Writing từ 320.
      • Trung tâm còn có các lớp học kèm 1:1 hoặc 1:2 cho học viên có nhu cầu hoặc còn tự ti về năng lực tiếng Anh hiện tại. Việc học kèm với thầy cô sẽ cho bạn sự tự tin, thoải mái hơn khi chia sẻ những hạn chế của mình và còn được thầy, cô tận tình giúp đỡ, có những phương pháp riêng để giúp bạn tiến bộ trong thời gian ngắn.
      • Bạn thắc mắc trung tâm có cam kết đầu ra khi luyện thi hay không? Câu trả lời là không, vì bản thân bạn nếu đã cố gắng để học thì không cần bất kỳ sự ràng buộc nào, bạn vẫn có thể tiến bộ. Thầy, cô sẽ luôn là người dẫn dắt, hướng dẫn từng bước một để chinh phục mục tiêu, đầu ra không nói lên tất cả, quan trọng là bạn học được gì sau khóa học.
      • Không giống như nhiều trung tâm khác, Thiên Ân rất rõ ràng, công khai vấn đề học phí. Đơn giản vì trung tâm hiểu được chỉ khi học viên hài lòng với học phí thì mới có thể an tâm học tập hết sức mình. Mức phí vừa phải cùng nhiều chương trình ưu đãi là điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn Thiên Ân đấy!

      Giới thiệu tổng quan Anh ngữ Thiên Ân

      Chứng minh chất lượng qua thành công của các thế hệ học viên Thiên Ân

      Khi bạn chọn học tại bất kỳ trung tâm nào, cảm nhận học viên chính là một nguồn tham khảo giá trị để bạn phần nào có thể đánh giá được chất lượng tại trung tâm đó. Các trung tâm Anh ngữ có các khóa luyện thi thì càng dễ đánh giá hơn vì người học sẽ dựa trên kết quả ôn luyện, điểm số của mình để đánh giá khách quan nhất.

      Trung tâm Anh ngữ Thiên Ân đã đào tạo nhiều sinh viên từ các quận xa như Quận 5, Quận 10, Hóc Môn, Bình Chánh, thậm chí có những bạn đã ra trường, đi làm và rất bận nhưng vẫn chăm chỉ đến học tại trung tâm. Vậy bí quyết làm nên sức hút của Thiên Ân là gì? Hãy xem một vài chia sẻ của các học viên cũ và điểm số mà các bạn đạt được nhé!

      Anh ngữ Thiên ÂnHọc viên nghĩ gì khi tham gia các khóa học tại Thiên Ân?

      Sau khóa học tại Thiên Ân, bạn Lê Quốc Khánh – Đại học Kinh tế - Luật (học viên 230 VNU-EPT 1 tháng) đã cải thiện nhiều kỹ năng và đủ điểm để tốt nghiệp: “Mình tìm đến thầy cô mong muốn thi VNU để đủ chuẩn ngoại ngữ tốt nghiệp. Tuy chỉ học 1 tháng, nhưng mình được hướng dẫn rất nhiều, đặc biệt là kỹ năng nói và viết mà mình còn yếu. Ngoài ra phương pháp giảng dạy của thầy cô cũng rất sát trọng tâm, giúp mình có định hướng ôn luyện phù hợp và đạt được kết quả mong đợi”.

      Bạn Nguyễn Tường Vy – Đại học Khoa học Tự nhiên (học viên 242 TOEIC Speaking - Writing) chia sẻ rằng: “Em đã đăng ký học lớp luyện thi TOEIC Speaking & Writing. Cô dạy rất nhiệt tình và tận tâm với học trò. Cô dạy tỉ mỉ, chi tiết, sửa nhiều khuyết điểm khi nói. Ngoài ra, phần Writing cô cũng cho luyện tập nhiều và chỉnh sửa từng phần nhỏ cho em”.

      “Thầy cô với cách dạy dễ hiểu, trong 1 tháng ngắn ngủi, đã giúp mình tổng hợp và sửa lại những lỗ hổng kiến thức, chia sẻ mình cách làm bài hiệu quả để mình tự tin và làm tốt bài test VNU-EPT đạt 284 điểm” – Bạn Dương Võ Hùng Mạnh – Đại học Quốc tế (học viên 284 VNU-EPT 1 tháng) đã rất hài lòng với kết quả sau khóa học chỉ vỏn vẹn 1 tháng.

      Cảm nhận của bạn Nông Thị Sảy đạt thành tích 305 TOEIC Speaking – Writing

      Với những cảm nhận từ chính học viên và nhiều ưu điểm nổi bật, Anh ngữ Thiên Ân đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều học viên, nhất là những bạn đang gặp khó khăn với tiếng Anh và cần chứng chỉ để tốt nghiệp, xin việc làm sau khi ra trường. Còn chần chờ gì mà không chọn các khóa học luyện thi cực chất tại Thiên Ân, bạn sẽ bất ngờ với khả năng tiếng Anh của mình đấy!

      Trung tâm Anh ngữ Thiên Ân

      Địa chỉ:

      • 309/83 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
      • 195/23 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 27/47 Xa lộ Hà Nội, tổ 11, KP.6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức

      Website: https://anhnguthienan.edu.vn

      Quang Vinh (tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Học phí trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC là bao nhiêu?

      06/02/2020

      Học TOEIC và tiếng Anh giao tiếp ở đâu vừa chất lượng mà lại hợp với túi tiền của sinh viên? Hôm ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC chất lượng và hợp túi tiền sinh viên (phần 2)

      08/06/2022

      Luyện thi TOEIC ở Hồ Chí Minh không hề đắt đỏ như bạn nghĩ. Dưới đây là 5 thầy cô luyện thi có ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...