Hướng dẫn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM cực dễ dàng và nhanh gọn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Hướng dẫn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM cực dễ dàng và nhanh gọn

      Hướng dẫn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM cực dễ dàng và nhanh gọn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không cần tìm đâu xa nữa, lịch thi TOEIC 2019 TPHCM ngay trong tầm tay khi bạn biết cách tra cứu hiệu quả mà Edu2Review sẽ bật mí trong bài viết này!

      Hiện nay, IIG là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được tin cậy ủy quyền tổ chức thi TOEIC, gồm các bài thi TOEIC 4 kỹ năng, 2 kỹ năng (listening & reading) và TOEIC Bridge. Vì vậy, nếu muốn tra cứu lịch thi TOEIC 2019 TPHCM, website mà bạn cần truy cập là trang chủ của IIG Việt Nam tại địa chỉ: https://www.iigvietnam.com/vi/.

      Hiện nay, nhờ sự hữu ích của mình trong việc giúp đỡ mọi người củng cố cơ hội học tập, việc làm mà chứng chỉ TOEIC đang ngày càng được coi trọng. Ngoài ra, điều này cũng khiến số lượng sĩ tử có nhu cầu luyện thi TOEIC trở nên đông hơn và các thông tin liên quan như lịch thi TOEIC, lệ phí thi TOEIC... ngày càng được nhiều người quan tâm, tìm kiếm hơn.

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC TP.HCM

      Cách tra cứu thông tin trên iigvietnam.com

      Khi truy cập vào trang chủ của IIG Việt Nam, bạn sẽ thấy thanh “Quick menu”, gồm các mục “Đăng ký dự thi”, “Liên hệ” và “Địa điểm thi” giúp bạn có thể lựa chọn mục phù hợp với nhu cầu của mình. Nhờ vào giao diện đơn giản, thông minh mà rất nhiều sĩ tử cảm thấy thuận tiện khi thao tác trên website của IIG Việt Nam.

      Cụ thể, nếu bạn muốn tìm kiếm nơi dự thi gần khu vực sinh sống của mình, vui lòng bấm vào “Địa điểm thi”. Bạn sẽ được chuyến tiếp qua trang chọn bài thi, gồm các mục TOEIC, TOEIC Bridge, TOEIC SP, TOEFL iBT, TOEFL ITP, TOEFL Junior, TOEFL Primary, Microsoft Office, IC3, SAT, GRE, JPT và TFL.

      Thanh Quick menu xuất hiện ngay khi truy cập vào website IIG Việt NamThanh "Quick menu" xuất hiện ngay khi truy cập vào website IIG Việt Nam

      Sau khi lựa chọn bài thi TOEIC, danh sách các điểm thi TOEIC tại Việt Nam sẽ xuất hiện. Hiện tại, IIG có 14 điểm thi tại 8 tỉnh thành lớn trên cả nước, gồm Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Hải Phòng, Thái Nguyên và Phú Thọ. Trong thời gian tới, IIG có thể mở rộng quy mô của mình nhằm tạo điều kiện cho mọi người có thể dễ dàng tham gia kỳ thi TOEIC.

      Mục “Đăng ký dự thi” dành cho các bạn đã xác định được ngày thi và địa điểm phù hợp. Khi chọn mục này, bạn sẽ được cung cấp địa chỉ văn phòng IIG để đến đăng ký thi trực tiếp tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Riêng với văn phòng Đà Nẵng, các sĩ tử có thể đăng ký dự thi TOEIC trực tuyến theo đường link được dẫn ra.

      Riêng tại mục “Liên hệ”, bạn có thể tìm thấy thông tin địa chỉ, số điện thoại, email của văn phòng IIG ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Khi có thắc mắc hoặc phản hồi về kỳ thi TOEIC, bạn có thể liên lạc theo những thông tin được cung cấp trên đây.

      Lịch thi TOEIC IIG 2019 xem ở đâu?

      Khi vào trang web iigvietnam.com, bạn sẽ thấy thanh công cụ gồm nhiều mục để lựa chọn. Nếu muốn xem lịch thi TOEIC IIG 2019, hãy rê chuột đến mục “Đăng ký và thanh toán”, chọn “Lịch thi và trả kết quả” trong danh sách sổ xuống. Sau đó, tiếp tục chọn TOEIC trong danh sách các bài thi.

      Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị ngày giờ thi gần với thời điểm hiện tại, bạn có thể dò theo để lựa chọn ra lịch thi phù hợp. Nếu cần tra cứu nhanh hơn, hãy sử dụng thanh chọn bài thi, ngày, tháng, năm, địa điểm và bấm nút “Tìm kiếm” để trả ngay kết quả theo đúng nhu cầu của bạn. Một cách truy cập nhanh nữa là sử dụng ô “Lịch thi và trả kết quả” xuất hiện ngay dưới thanh công cụ.

      Bạn đã biết cách xem lịch thi TOEIC 2019 TPHCM?Bạn đã biết cách xem lịch thi TOEIC 2019 TPHCM?

      Khi đã lựa chọn được ngày thi vừa ý, các bạn sẽ đến đăng ký dự thi tại văn phòng IIG (không thể nhờ bố mẹ hoặc bạn bè đăng ký hộ). Khi đi, đừng quên mang theo CMND (hoặc passport), 3 tấm hình 3x4 chuẩn quốc tế và 900.000 VNĐ lệ phí thi TOEIC. Thủ tục và các giấy tờ liên quan đều khá đơn giản nên hãy chắc chắn rằng bạn không bị lỡ hẹn với kỳ thi năm nay vì những lý do không đáng có.

      Tất tần tật thông tin về lịch thi TOEIC 2019 TPHCM về lệ phí thi TOEIC đều có trên website chính thức của IIG Việt Nam, điều quan trọng là bạn đã biết cách để tra cứu hay chưa. Với hướng dẫn chi tiết mà Edu2Review đã cung cấp, giờ thì bạn không cần bối rối trong khâu tìm kiếm mà có thể tập trung luyện thi TOEIC cho kỳ vượt "vũ môn" sắp tới!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 06/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Yến Nhi (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: IIG Việt Nam

      Nguồn ảnh cover: letstudyabroad


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cách học nghe tiếng Anh hiệu quả: part 2 TOEIC là chuyện nhỏ!

      06/02/2020

      Nếu part 2 TOEIC là điều khiến bạn phải đau đầu, tham khảo ngay những cách học nghe tiếng Anh ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...