IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu và chất lượng dạy có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu và chất lượng dạy có tốt không?

      IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu và chất lượng dạy có tốt không?

      Cập nhật lúc 03/06/2020 16:46
      Bạn đang tò mò về IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu giữa Sài Gòn? Đọc ngay bài viết này để nắm thông tin chính xác và cập nhật thêm nhiều điều thú vị khác xung quanh trung tâm này!

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù không quá nổi tiếng như nhiều trung tâm lớn khác nhưng IELTS Tố Linh vẫn thu hút một lượng học viên nhất định. Đặc biệt, vẫn có không ít bạn mới bắt đầu luyện thi IELTS phải tò mò về trung tâm như: IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu, giáo viên có gì nổi bật, chất lượng giảng dạy có tốt không?...

      Đó là lý do Edu2Review muốn gửi đến các bạn những thông tin cụ thể hơn về thương hiệu này!

      Trung tâm tọa lạc tại khu vực đắt đỏ Sài Gòn

      Ở thời điểm hiện tại (tháng 7/2019), IELTS Tố Linh chỉ có một địa chỉ tại số 235 đường Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh. Tọa lạc ở khu vực trung tâm thành phố nên người học có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm, đồng thời thuận lợi cho việc di chuyển.

      IELTS Tố Linh không sở hữu cơ sở vật chất quá hiện đại, nhưng phòng học khá rộng rãi và được trang bị đầy đủ quạt, đèn, bàn ghế mới giúp học viên có tâm lí tiếp thu bài tốt hơn. Tuy nhiên, một lớp học sẽ có khá đông học viên, nên nếu không theo kịp, người học hỏi ngay chứ không nên bỏ qua vì ngại.

      Bạn Gia Hân Nguyễn nhận xét: "Trung tâm thật sự giúp học viên nâng cao trình độ và điểm IELTS, các bạn học viên và mình đánh giá khá cao về kiến thức mà trung tâm mang lại. Khuyết điểm là cơ sở vật chất chưa thật sự tốt, cần cải thiện và học phí hơi cao".

      Chất lượng đội ngũ giáo viên của IELTS Tố Linh

      Ông cha ta vốn có câu: “Một gánh sách không bằng một giáo viên giỏi”, câu nói này là hoàn toàn chính xác với việc học IELTS. Việc "tu luyện" IELTS khó khăn đến nhường nào, hẳn những bạn đã và đang học IELTS đều hiểu rõ. Nhưng nếu có một người thầy giỏi và phương pháp học tập đúng đắn, việc học sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

      Nhắc đến IELTS Tố Linh, không thể không nói tới cô giáo Trần Tố Linh, cái tên quen thuộc trên các trang fanpage tự học IELTS. Cô nhận học bổng thạc sĩ toàn phần tại trường Hong Kong Baptist University – nằm trong top những trường về làm báo ở khu vực Châu Á.

      Cô giáo 9X trẻ trung năng động luôn có những cách thức giảng dạy vô cùng mới mẻ, tạo động lực giúp cho học viên luôn cảm thấy tự tin và thoải mái khi đến lớp.

      Một bạn học viên có nickname Lucky Star chia sẻ: "Lớp học do cô Tố Linh đứng lớp trực tiếp, tuy lớp đông nhưng cô giáo dạy giỏi nên mình vẫn thích. Cô dạy hay, bài giảng kỹ, khó tính nhưng kỹ lưỡng từ bài chữa tới bài giảng, kiến thức rộng. Cô còn có tư duy về cuộc sống rất khác biệt, mình học hỏi được từ cô nhiều điều".

      Ngoài cô giáo Tố Linh, trung tâm còn xây dựng đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, tận tâm và nhiệt tình. Dàn giáo viên đều đạt 8.0 IELTS trở lên, đội ngũ trợ giảng đạt 7.0 IELTS và có kinh nghiệm trong giảng dạy.

      >> Top trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM

      Lộ trình học IELTS cho người mới bắt đầu tại IELTS Tố Linh

      Với dàn đội ngũ giáo viên “chất” như vậy, không hề khó hiểu khi mức độ hài lòng về giáo viên đánh giá trên Edu2Review của trung tâm lại được 9.0/10 điểm (cập nhật ngày 31/07/2019).

      Phương pháp giảng dạy tư duy logic

      Mô phỏng lại những lớp luyện thi đại học, trung tâm định hướng phát triển các khóa học ngắn hạn, chỉ tập trung dạy kiến thức IELTS, nhằm giảm thiểu thời gian học viên đến trung tâm và đạt được kết quả như mong đợi.

      IELTS Tố Linh tin rằng con đường tới thành công thật sự của các bạn trẻ ngày nay không chỉ được xây dựng bằng những bảng vàng điểm số và thành tích, mà còn có sự đóng góp lớn của những tố chất cá nhân, quan trọng nhất là sự độc lập trong tính cách và một tư duy logic trong mọi hành động.

      Vậy nên cô lựa chọn phương pháp tư duy logic, tư duy phản biện trong việc giải quyết các dạng bài thi để giảm thiểu tối đa việc học thuộc lòng cho học viên. Nhờ đó, ngay cả khi bạn tự học ở nhà hay đối mặt với những vấn đề khác nhau trong cuộc sống, bạn đều có thể tự tin giải quyết chúng.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm IELTS Tố Linh

      Phương pháp học tập mới lại tại IELTS Tố Linh (Nguồn duhoccanada)Phương pháp học tập mới lạ tại IELTS Tố Linh (Nguồn duhoccanada)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào Trung tâm IELTS Tố Linh

      Giáo trình do chính trung tâm biên soạn sau khi đúc kết những kinh nghiệm, hiểu biết cũng như nghiên cứu kỹ lưỡng cách để giải quyết những khó khăn mà người học Việt Nam hay gặp phải.

      Mỗi ca học kéo dài 2 giờ đồng hồ, chia làm 2 phần chính. 1 giờ đầu tiên, học viên sẽ học kỹ thuật làm bài qua video và slide cùng giáo viên. Tiếp đó, học viên sẽ luyện tập theo nhóm nhỏ để các tutor chỉnh phát âm kỹ cho từng bạn.

      Ngoài việc lên trung tâm, các bạn còn có thể tự học tại nhà thông qua website, fanpage của IELTS Tố Linh – nơi chứa khá nhiều tài liệu, bài giảng mẫu, bài tập rèn luyện đa dạng, giúp bạn nâng cao từng kỹ năng mà mình còn thiếu.

      Website chính thức của IELTS Tố Linh (Nguồn: ieltstolinh.vn)Website chính thức của IELTS Tố Linh

      Ngoài các lớp IELTS và phát âm, trung tâm còn cung cấp dịch vụ sửa bài qua email. Bài viết Writing và Speaking của bạn sẽ được sửa một cách cẩn thận, kèm theo hướng dẫn khắc phục lỗi sai.

      Qua bài viết này, bạn đã biết IELTS Tố Linh địa chỉ ở đâu rồi phải không? Hy vọng những thông tin chi tiết về trung tâm đã giúp bạn có thêm cơ sở để chọn lựa nơi học chất lượng. Nếu bạn chưa đưa ra được quyết định, hãy tham khảo ngay trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Hồ Chí Minh.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Lan Hương (Tổng hợp)

      Nguồn hình và video: IELTS Tố Linh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Cập nhật thông tin mới nhất về học phí IELTS Tố Linh

      06/02/2020

      Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn trung tâm IELTS có mức giá phù hợp với điều kiện của bản ...

      Luyện thi IELTS

      Top 7 trung tâm Anh ngữ luyện thi IELTS rẻ nhất TP.HCM

      30/12/2023

      Tổng hợp danh sách và review các trung tâm học và luyện thi IELTS tốt nhất mà rẻ ở TP.HCM, dành ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...