Học tiếng Anh theo phương pháp tư duy logic của IELTS Tố Linh có thật sự khác biệt? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh theo phương pháp tư duy logic của IELTS Tố Linh có thật sự khác biệt?

      Học tiếng Anh theo phương pháp tư duy logic của IELTS Tố Linh có thật sự khác biệt?

      Cập nhật lúc 03/06/2020 16:50
      Gây ấn tượng bởi phương pháp giảng dạy tư duy logic, IELTS Tố Linh là một sự lựa chọn nên tham khảo dành cho các sĩ tử luyện thi IELTS tại khu vực quận 1 sầm uất.

      Danh sách

      Bài viết

      Trần Tố Linh – cái tên được nhiều người biết đến với vai trò là một giáo viên luyện thi IELTS có tiếng. Trong bài phỏng vấn với trang báo điện tử Pháp luật TP.HCM, khi được hỏi tại sao du học báo chí về nước lại chuyển hướng sang dạy IELTS, cô Tố Linh có chia sẻ: “Bản chất của IELTS là tiếng Anh học thuật và việc học báo chí đã đáp ứng được yếu tố sử dụng ngôn ngữ học thuật và rèn luyện tư duy logic của một nhà báo. Chính tư duy logic này đã định hình một phong cách dạy khác biệt của tôi”.

      Vậy phong cách dạy khác biệt của cô Linh là gì, chắc hẳn các bạn cũng hiếu kỳ muốn biết. Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu chi tiết về phương pháp tại IELTS Tố Linh và cách ứng dụng ra sao nhé!

      Phương pháp tư duy logic của cô Tố Linh

      Với cô Trần Tố Linh, được học và dạy tiếng Anh là niềm vui trong cuộc sống. Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế, du học thạc sĩ báo chí, nhưng cuối cùng, đam mê mà cô theo đuổi lại là truyền cho các bạn trẻ Việt Nam tình yêu với môn ngoại ngữ phổ biến thứ hai trên thế giới.

      Với tôn chỉ “dạy IELTS không những để đi thi mà còn phát triển kỹ năng trong cuộc sống”, cô giáo trẻ tin rằng con đường tới thành công thật sự của thế hệ trẻ ngày nay không chỉ được hình thành bằng điểm số và thành tích. Đó còn có sự đóng góp lớn của các tố chất cá nhân, quan trọng nhất là sự độc lập trong tính cách và một tư duy logic trong mọi hành động.

      Vì thế, tất cả chương trình học đều được xây dựng nội dung để phát triển hai kỹ năng này của học viên dựa trên phương pháp học tư duy logic.

      Cô giáo 9x Trần Tố Linh, người xây dựng nên phương pháp giảng dạy tư duy logic

      Cô giáo 9x Trần Tố Linh, người xây dựng nên phương pháp giảng dạy tư duy logic

      Ở phương pháp truyền thống, người học chỉ cần thực hiện theo các yêu cầu, nhiệm vụ được giáo viên giao cho mà không cần sáng tạo gì trong quá trình học.

      Nhận thấy được những hạn chế của cách thức giảng dạy này, cô Tố Linh đã tổng kết từ những kinh nghiệm và nghiên cứu mà mình có được xây dựng nên phương pháp học tư duy logic giúp học viên có sự tiến bộ trong cách tư duy qua từng ngày.

      Khác với cách giảng dạy truyền thống, phương pháp học mới khá lôi cuốn, tập trung hướng dẫn học viên luyện thi với tư duy logic để nhớ lâu bài giảng và giải đề hiệu quả.

      IELTS Tố Linh tin tưởng rằng tư duy là sự khác biệt giữa người thành công và thất bại, trong mọi lĩnh vực, không chỉ riêng IELTS. Với tư duy tốt, các bạn có thể tiếp tục tự học sau khóa học mà không phụ thuộc vào trung tâm hay giáo viên nào nữa.

      Điều gì thu hút học viên đến với IELTS Tố Linh?

      Bên cạnh cách thức giảng dạy, IELTS Tố Linh còn có những nhân tố nổi bật thu hút học viên lựa chọn nơi đây để luyện thi IELTS. Những nhân tố đó gì, bạn đã biết chưa?

      Đội ngũ giảng viên có chuyên môn và truyền cảm hứng

      Song song với phương pháp học thì đội ngũ giảng viên cũng là nhân tố quyết định sự thành công của một trung tâm. Nổi bật là cô Tố Linh đã có 6 năm kinh nghiệm luyện thi IELTS.

      Ngoài giáo viên chính là cô Tố Linh với "bộ sưu tập" thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ, các giáo viên khác ở IELTS Tố Linh đều là những người yêu thích và có kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS. Mỗi thầy cô đều có trình độ từ IELTS 8.0 trở lên cùng đội ngũ trợ giảng đạt IELTS 7.0+.

      Đội ngũ giảng viên không chỉ tận tình chỉ dạy, giải đáp thắc mắc cho học viên, mà còn kết hợp thêm những điều thực tế cuộc sống vào bài học giúp các bạn có thêm được nhiều kiến thức và yêu thích học tiếng Anh hơn.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, ưu đãi học phí từ IELTS Tố Linh

      Đội ngũ giảng viên và trợ giảng thân thiện, luôn tận tình hỗ trợ cho học viên theo học tại trung tâm

      Đội ngũ giảng viên và trợ giảng thân thiện, luôn tận tình hỗ trợ cho học viên theo học tại trung tâm

      Lò luyện thi ngắn hạn

      Lấy cảm hứng từ các lớp luyện thi đại học tại Hà Nội, IELTS Tố Linh thiết kế chương trình luyện thi thời gian ngắn với kiến thức chuyên sâu và nội dung sát đề thi thực. Thời lượng mỗi lớp học chỉ từ 2 đến 3 tháng, phù hợp đối với những người không có nhiều thời gian để tham gia luyện thi hoặc cần chứng chỉ IELTS gấp.

      Từ kinh nghiệm và hiểu biết về những khó khăn của người luyện thi IELTS, giáo trình ở IELTS Tố Linh được biên soạn giúp học viên khắc phục những lỗi sai phổ biến hay gặp phải: viết sai ngữ pháp, thiếu từ vựng "đắt giá", khó khăn trong việc phát triển ý hoặc phát âm không chuẩn... Nhờ thế, học viên sẽ cải thiện được các kỹ năng trong thời gian ngắn nhất có thể.

      Lộ trình giải bài tập và chương trình học luôn cập nhật kịp thời những thay đổi trong đề thi thật vài năm gần đây giúp học viên luyện thi có kết quả khả quan trong thời gian ngắn.

      Lời cam kết chất lượng sau mỗi khóa luyện thi IELTS từ IELTS Tố Linh

      Với trình độ, kinh nghiệm giảng dạy luyện thi IELTS của đội ngũ giảng viên, trung tâm cam kết giúp học viên tăng ít nhất từ 0.5 – 1 điểm sau mỗi khóa học. Cam kết được thể hiện từ trong sự nghiêm túc và nhiệt tình của IELTS Tố Linh cùng các giáo viên, trợ giảng trong mỗi buổi học. Trung tâm sẽ hết mình hỗ trợ học viên nếu bạn đã chăm chỉ nỗ lực mà vẫn chưa đạt được mục tiêu đề ra.

      >> Top trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại TP.HCM

      Lớp học luyện thi IELTS của cô Tố Linh tại trung tâm IELTS Tố Linh tổ chức party cuối khóa

      Lớp học luyện thi IELTS của cô Tố Linh tại trung tâm IELTS Tố Linh tổ chức party cuối khóa

      Qua những thông tin về trung tâm IELTS Tố Linh trong bài viết trên, hy vọng bạn đã có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm nơi luyện thi IELTS. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận 1 TPHCM nếu vẫn còn phân vân.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm IELTS Tố Linh

      Phương Trinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Facebook – Trần Tố Linh


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Lộ trình học IELTS tại IELTS Tố Linh có tốt cho bạn không?

      06/02/2020

      IELTS Tố Linh là cái tên có tiếng trong giới giảng dạy luyện thi IELTS tại TP. HCM. Chất lượng ...

      Luyện thi IELTS

      Bật mí top 5 trung tâm luyện IELTS tốt nhất tại quận 1

      06/02/2020

      Nhiều người mong ước có một điểm số IELTS cao nhưng không phải ai cũng biết trung tâm nào giúp ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...