IELTS, TOEFL hay SAT, GMAT cũng không làm khó được bạn khi học tại Anh ngữ EQuest | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IELTS, TOEFL hay SAT, GMAT cũng không làm khó được bạn khi học tại Anh ngữ EQuest

      IELTS, TOEFL hay SAT, GMAT cũng không làm khó được bạn khi học tại Anh ngữ EQuest

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Học tiếng Anh để đi du học có khó như bạn nghĩ không? Khám phá các khóa học tại Anh ngữ EQuest để đến gần hơn với ước mơ của mình nhé!

      Trong thời đại hội nhập như hiện nay, các chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế là tấm vé thông hành giúp bạn tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh chứng chỉ IELTS hay TOEFL quen thuộc, học sinh Việt Nam có thể sẽ cần đến chứng chỉ SAT hay GMAT – GRE để có cơ hội du học tại các trường đại học lớn trên đất Mỹ.

      Vậy bạn đã chọn được nơi nào để luyện thi các chứng chỉ quan trọng đó chưa? Gợi ý cho bạn Anh ngữ EQuest là thành viên thuộc Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ và còn là trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín. Cùng xem qua các khóa luyện thi tại đây có làm hài lòng bạn không nào!

      Khám phá Học viện Anh ngữ EQuest

      Được thành lập từ năm 2003, trải qua hơn 15 năm hoạt động, Học viện Anh ngữ EQuest là hệ thống trường Anh ngữ có uy tín trong lĩnh vực giáo dục. Trung tâm cung cấp cho học sinh nền tảng tiếng Anh vững chắc thông qua sự kết hợp hài hòa giữa các chương trình đào tạo Anh ngữ và phát triển kỹ năng theo chuẩn giáo dục của Mỹ.

      Với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Edexcel, EQuest tổ chức thi và trao các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra cơ hội học tập và việc làm cho học viên sau khi kết thúc các khóa học tại trung tâm.

      Đặc biệt, EQuest luôn cung cấp cho bạn các chương trình học thuật chất lượng, mục tiêu quan trọng nhất là giúp học viên sử dụng tiếng Anh thành thạo, đáp ứng yêu cầu đầu vào của các trường đại học và các tổ chức quốc tế.

      Hành trình EQuest đồng hành cùng học viên (Nguồn: Youtube – Học viện Anh ngữ EQuest)

      Khóa học luyện thi IELTS SuperScore

      Có thể bạn sẽ đặt nghi vấn khi nghe về cái tên IELTS SuperScore, thực tế 98% học viên khi học IELTS tại EQuest đã đạt được số điểm cao như kỳ vọng. Trung tâm hoàn toàn cam kết giúp học viên đạt số điểm xuất sắc đến 7.5+ IELTS sau khi hoàn thành lộ trình học tập vì các chuyên gia tại EQuest đã thiết kế khóa luyện thi tối ưu giúp học viên chinh phục kỳ thi hiệu quả.

      Chương trình IELTS SuperScore được xây dựng để học viên phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng các chiến thuật làm bài thi hiệu quả giúp nâng cao điểm số. Bạn sẽ được học với những giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm luyện thi và được nhiều học viên tin tưởng trong nhiều năm qua, phương pháp học và giáo trình hiện đại cũng là một ưu điểm của chương trình này.

      Thêm vào đó, học viên sẽ tham gia hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tập, tìm kiếm học bổng du học, kỹ năng nghề nghiệp ít nhất 01 lần/ khóa.

      EQuest vạch ra lộ trình học hiệu quả giúp học viên phát triển toàn diệnEQuest vạch ra lộ trình học hiệu quả giúp học viên phát triển toàn diện

      Khóa học IELTS Boot Camp

      Bạn đã biết đến khóa học đặc biệt này tại EQuest chưa? IELTS Boot Camp là khóa luyện thi IELTS cường độ cao trong khoảng thời gian 1 – 2 tháng, học viên sẽ học trong môi trường hoàn toàn nghiêm túc giúp phát huy tối đa năng lực và tiết kiệm thời gian, chi phí học tập hơn nhiều chương trình khác.

      Boot Camp nhấn mạnh vào sự quyết tâm, tự tin giúp học viên bứt phá vì vậy sẽ phù hợp với những bạn có tinh thần học tập tốt, có mục tiêu rõ ràng để chinh phục. Bạn có thể sẽ tham gia lớp học với thời lượng 3h/ buổi, 5 buổi/ tuần để rút ngắn tối đa khoảng thời gian ôn luyện, sĩ số lớp cũng chỉ từ 8 đến 10 người để giáo viên luôn theo sát quá trình học của mỗi cá nhân.

      Khóa học này gồm có nhiều cấp độ, mỗi cấp độ sẽ yêu cầu trình độ đầu vào cụ thể từ 3.5 đến 6.5, trung tâm cam kết sau khóa học học viên có thể tăng số điểm IELTS của mình lên từ 1 đến 1.5 điểm.

      Boot Camp là khóa luyện thi cấp tốc cường độ cao giúp tăng số điểm nhanh chóngBoot Camp là khóa luyện thi cấp tốc cường độ cao giúp tăng số điểm nhanh chóng

      Khóa học luyện thi TOEFL

      Từ năm 2005, Viện khảo thí Hoa Kỳ đã bắt đầu cho áp dụng hình thức thi TOEFL trực tuyến qua hệ thống Internet. Thay đổi này đã giúp TOEFL iBT dần trở thành một trong những chứng chỉ quan trọng mà nhiều người học tiếng Anh theo đuổi vì TOEFL iBT đánh giá chính xác khả năng tiếng Anh của người sử dụng trong môi trường quốc tế.

      Khóa học luyện thi TOEFL tại EQuest sẽ bao gồm 3 cấp độ: TOEFL iBT Foundation (đầu vào 45 - 54), TOEFL iBT 80+ (đầu vào 55 – 69), TOEFL iBT 90+ (đầu vào trên 70). Các khóa học này sẽ giúp bạn:

      • Hệ thống kiến thức ngữ pháp và từ vựng, phát triển đồng đều các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
      • Nắm bắt được những chiến thuật làm bài thi hiệu quả, làm chủ cấu trúc bài viết TOEFL iBT.
      • Làm quen trong môi trường chịu sức ép về thời gian thi cũng như các kỹ năng làm bài thi, phản ánh chính xác điểm thi TOEFL iBT và mức độ tiến bộ trong khóa học.

      EQuest cung cấp khóa uyện thi TOEFL iBT chất lượngEQuest cung cấp khóa luyện thi TOEFL iBT chất lượng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Học viện Anh ngữ EQuest

      Khóa học luyện thi SAT

      Học viện Anh ngữ EQuest có thể nói là địa chỉ hiếm hoi, được người học đánh giá cao trong việc đào tạo chứng chỉ SAT. Đây là chứng chỉ sẽ giúp bạn du học đến những trường đại học danh tiếng nhất trên thế giới.

      Đối tượng chủ yếu của khóa học chính là các bạn học sinh cấp 3, khi học tại EQuest, bạn sẽ được nâng cao khả năng tư duy logic, phân tích và tư duy phê phán các vấn đề, ngoài ra còn được nâng cao khả năng viết luận và củng cố từ vựng. Quan trọng hơn cả là học viên sẽ được truyền lại kinh nghiệm từ thầy cô để có chiến thuật làm bài thi hiệu quả.

      Luyện thi SAT giúp học viên xin học bổng tại các trường đại học quốc tếLuyện thi SAT giúp học viên xin học bổng tại các trường đại học quốc tế

      Khóa học luyện thi GMAT – GRE

      Dành cho những ai chưa biết, GRE (Graduate Record Examination) là chứng chỉ cần thiết để du học các chuyên ngành Khoa học Xã hội, Tự nhiên, Kỹ thuật, Kinh tế, còn GMAT (Graduate Management Admission Test) là yêu cầu bắt buộc của hầu hết các trường Quản trị Kinh doanh và Truyền thông.

      Do đó, nếu bạn có dự định theo học trình độ thạc sĩ hoặc tiến sĩ tại Mỹ thì bạn cần phải trải qua một trong hai kỳ thi này. Kỳ thi GMAT/ GRE không chỉ khó vì nó hoàn toàn bằng tiếng Anh mà cách tính điểm của bài thi đòi hỏi thí sinh phải thành thạo những chiến thuật đặc biệt để đạt điểm cao trong những câu hỏi đầu tiên.

      Vì yêu cầu khá cao về trình độ nên để đạt mức điểm đầu vào của khóa học này, bạn cần ít nhất 75 TOEFL iBT hay 6.0 IELTS. Khóa học luyện thi GMAT/ GRE tại EQuest sẽ giúp bạn nâng cao tuy duy logic, khả năng phân tích và viết luận bên cạnh trau dồi từ vựng cần thiết.

      Luyện thi GMAT, GRE là khóa cao cấp dành cho người muốn du học trình độ thạc sĩLuyện thi GMAT, GRE là khóa cao cấp dành cho người muốn du học trình độ thạc sĩ

      Với các khóa học được đào tạo chuyên sâu, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình khóa học luyện thi phù hợp tại Anh ngữ EQuest. Chúc bạn sẽ đạt được kết quả cao và thuận lợi trên con đường du học sắp tới.

      Bảng xếp hạng trung tâm Anh ngữ
      tốt nhất Việt Nam

      Quang Vinh (Tổng hợp)
      Nguồn ảnh: Pixabay


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Đằng sau sự mất tích của EQuest Nguyễn Khang: Bước tiến mới trong giảng dạy tiếng Anh

      06/02/2020

      EQuest là thương hiệu đào tạo tiếng Anh quen thuộc với gần 20 năm phát triển ở Hà Nội. Nhưng ...

      Luyện thi IELTS

      6 lý do học viên chọn học IELTS tại Học viện Anh ngữ EQuest

      06/02/2020

      Giữa “rừng” trung tâm luyện thi IELTS, tại sao học viên lại chọn Học viện Anh ngữ EQuest? 6 lý do ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...