IVYPREP, nơi tiếp bước du học Mỹ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      IVYPREP, nơi tiếp bước du học Mỹ!

      IVYPREP, nơi tiếp bước du học Mỹ!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Được đi du học là mơ ước của không ít người Việt, nhất là du học Mỹ. Và IVYPREP là nơi có những khóa học tiếng Anh với mục tiêu du học Mỹ, bạn biết chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Hành trình mang tên "du học" giờ đây chẳng còn xa lạ hay xa xỉ với người Việt nữa vì sự phát triển kinh tế và dân trí của nhiều gia đình và nhiều bạn học sinh - sinh viên đã khá cao. Chính vì thế, bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt trung tâm Anh ngữ là sự ra đời không ít các trung tâm tư vấn du học. Nhưng bạn có biết, một trung tâm có tiền thân với chương trình tư vấn học bổng du học Mỹ cho các cấp bậc: Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học và PTTH từ năm 2003 và đến năm 2007, chương trình đã xây dựng một lộ trình toàn diện để chuẩn bị về cả mặt kiến thức lẫn kỹ năng xã hội cho các học sinh có mục tiêu du học (đặc biệt là du học Mỹ) không? Đó chính là IVYPREP mà Edu2Review sẽ mang đến trong bài viết dưới đây.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng IVYPREP tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Edu2Review 1. Địa điểm

      IVYPREP là chương trình tiên phong áp dụng học thuyết “Bắt đầu từ những thành công sớm” thông qua các chương trình đào tạo từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học. IVYPREP có 2 cơ sở chính là Hà Nội và năm 2014 chương trình khai giảng tại thành phố Hồ Chí Minh.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về Học viện IvyPrep

      ivyprep

      Không gian học tập gợi tính sáng tạo cho học viên tại IVYPREP

      - IVYPREP Hà Nội: Tầng 5, 57 Láng Hạ, Ba Đình

      - IVYPREP TP HCM: Tòa nhà Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ, Số 5-11, đường số 4, Trung Sơn

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Edu2Review 2. Các khóa học

      Với sứ mệnh nuôi dưỡng và đào tạo các tài năng trẻ của đất nước, IVYPREP xây dựng chương trình học tập xuyên suốt từ lớp 4 tới lớp 12 nhằm phát triển toàn diện tri thức và nhân cách của mỗi học viên, đưa các em tới cánh của của các trường Đại học hàng đầu thế giới – đặc biệt là giành học bổng du học Mỹ. Bên cạnh đó là các khóa học ngắn hạn, luyện thi TOEFL iBT hay các kỹ năng cần thiết cho việc du học Mỹ.

      a) Scholar programs

      - Lộ trình đào tạo xuyên suốt từ 9 – 18 tuổi được xây dựng cho từng học viên hướng tới mục tiêu cao nhất là du học Mỹ

      Giới thiệu về IvyPrep (Nguồn: Học viện IvyPrep)


      - Giáo trình dạy được tổng hợp xây dựng chuyên biệt, phù hợp cho từng khóa học, độ tuổi về mặt kiến thức và kỹ năng

      - Với các khóa Ivy Kid, Ivy Teen và Ivy Bridge học sinh ngoài học chương trình Tiếng Anh học thuật phát triển đồng đều 4 kỹ năng còn được làm quen và luyện thi với các dạng bài kiểm tra tiếng anh ( Test Prep: Ket, Pet, Toefl Junior và TOEFL iBT) nhằm đảm bảo đầu ra theo chuẩn Quốc Tế

      - Khi bước vào giai đoạn / khóa học Ivy Lead học sinh sẵn sàng cho kỳ thi chuẩn hóa TOEFL iBT, SAT mới và viết bài luận xin học bổng

      ivyprep

      Nội dung các khóa học tại IVYPREP


      - Lồng ghép vào chương trình đào tạo Tiếng Anh là đào tạo kỹ năng học tập ( đọc sách hiệu quả, ghi chép bài, tự học, vượt qua áp lực học hành, thi cử …) nhằm giúp học sinh có thể ứng dụng nó trong việc học tiếng Anh và học tập chính khóa tại trường đạt hiệu quả và kết quả tốt nhất

      b) Short courses

      Gồm các khóa học ngắn gồm 10 buổi được thiết kế dành cho học viên rèn luyện cách diễn thuyết trước đám đông, kỹ năng viết tiếng Anh và viết bài luận ấn tượng trong hồ sơ xin du học

      c) Start program

      Ở phần này, IVYPREP sẽ cung cấp 2 lớp học về luyện viết bài luận và luyện thi SAT. IvyPrep mong muốn đồng hành cùng các em trong khóa học SAT Boot Camp để giúp các em đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi SAT đầy thử thách bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Học viện cũng nỗ lực hết sức để mang lại cho các em một môi trường học tập thực thụ như tại các trường đại học top 40 của Mỹ thông qua phong cách giảng dạy lấy học viên làm trung tâm của các giảng viên giàu kinh nghiệm

      d) TOEFL iBT

      ivyprep

      TOEFL iBT

      Học viện IVYPREP khai giảng mô hình lớp học tập luyện thi TOEFL với 3 tiếng/ngày, 5 ngày/tuần, sĩ số lớp nhỏ (từ 6-10 học viên)
      giúp các học viên chinh phục mốc 120 TOEFL iBT trong khoảng thời gian ngắn nhất.

      Giảng viên giàu kinh nghiệm, giúp học sinh cán mốc điểm số TOEFL iBT như mong ước. Giáo viên Mỹ: có chứng chỉ quốc tế về giảng dạy, tốt nghiệp các trường ĐH danh tiếng tại Mỹ (Top 100 trường ĐH hàng đầu của Mỹ, chuyên ngành học thuộc TOP 30). Giáo viên Việt Nam: tốt nghiệp chuyên ngành loại Giỏi trở lên tại các trường ĐH TOP 10 ở Việt Nam.

      e) Các khóa học khác

      Ở đây, IVYPREP tổ chức 2 khóa học khác là SSAT và SAT mới theo chuẩn năm 2016 Các khóa học này được xem như là những chiến dịch chinh phục những kỳ thi đầu vào được chuẩn hóa cho các học sinh lớp 9 - 12 vào học các trường cấp 2, 3, đại học tại Hoa Kỳ

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Edu2Review 3. Phương pháp đào tạo

      IVYPREP kết hợp giữa phương pháp Tự học và phương pháp Học chủ động sao cho phù hợp nhất với từng học viên (đặc biệt là để du học Mỹ)

      ivyprep

      Phương pháp đào tạo tại IVYPREP

      Edu2Review 4. Đặc điểm du học Mỹ tại IVYPREP

      - IVYPREP nhận tư vấn từ các chuyên gia: được tư vấn và định hướng chiến lược về khả năng du học Mỹ cùng đội ngũ giảng viên và chuyên gia tư vấn cùng những du học sinh có kinh nghiệm thực tế trong việc chuẩn bị hồ sơ du học Mỹ;được xác định điểm mạnh cũng như điểm yếu trong hồ sơ nhằm lên kế hoạch chọn những trường phù hợp cũng như cải thiện các kỹ năng cần thiết cho việc du học.

      - IVYPREP trợ giúp nhiệt tình trước và trong quá trình nộp hồ sơ: IVYPREP cung cấp những khóa học luyện các kì thi chuẩn hóa của Mỹ như TOEFL, SAT… giúp học sinh cải thiện kĩ năng làm bài nhằm đạt điểm cao trong các kì thi, thu hút sự chú ý của các trường. Ngoài ra học viện còn có các khóa học viết luận, chuẩn bị hồ sơ dưới sự chỉ dẫn của giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm học tập và giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng tại Mỹ, giúp học sinh: trau truốt các bài luận ý nghĩa, chỉnh sửa hồ sơ ấn tượng, độc đáo.

      Edu2Review 5. Lời kết

      Theo như những thông tin bên trên thì IVYPREP là học viện chuyên cung cấp các khóa học để tiếp bước du học cho các bạn học sinh, nhất là du học Mỹ và hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn cách làm hồ sơ xin học bổng tại nhiều trường đại học tại Mỹ. Edu2Review hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm một thông tin bổ ích về một trung tâm Anh ngữ thú vị này.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào cộng đồng đánh giá giáo dục Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Thủ tục - điều kiện - chi phí - cách nộp hồ sơ du học Canada 2018

      Anh Thư tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Mách bạn các trung tâm uy tín học TOEFL iBT tốt nhất ở TP HCM

      27/08/2020

      Bạn muốn chinh phục TOEFL iBT với số điểm cao để đi du học? Bạn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm ...

      Luyện thi IELTS

      Đội Ngũ Giảng viên tại Học viện IvyPrep có tốt không?

      06/02/2020

      Học viện IvyPrep là nơi cung cấp các chương trình học và luyện thi vào các trường đại học hàng ...

      Luyện thi IELTS

      Đánh giá trung tâm tiếng Anh Elite (Hà Nội)

      06/02/2020

      Bạn đang sinh sống tại thủ đô cổ kính và tự hỏi đâu là nơi dạy tiếng Anh thiếu nhi thú vị thì nên ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...