Kent International College đồng hành cùng tân sinh viên với Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Kent International College đồng hành cùng tân sinh viên với Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

      Kent International College đồng hành cùng tân sinh viên với Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

      Cập nhật lúc 17/11/2020 15:10
      Kent International College chung tay cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thành lập nên Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp. Với quỹ này, tân sinh viên có cơ hội nhận mức tài trợ lên đến 50% học phí!

      Danh sách

      Bài viết

      Khi xã hội ngày càng phát triển, nhiều công việc mới được tạo ra đòi hỏi người lao động không những nắm vững kiến thức chuyên ngành mà còn thành thạo kỹ năng chuyên môn. Trong khi đó, các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp chung tình trạng thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được tất cả những điều kiện trên. Vậy làm thế nào cung ứng được kịp thời nhân sự cho hiện tại và tương lai?

      Thực trạng nhà tuyển dụng và người lao động hiện nay

      Các doanh nghiệp thường “né” sinh viên mới ra trường

      Đây được coi là một trong những vấn đề đáng quan ngại trong công cuộc tuyển dụng nhân sự hiện nay. Do các trường đại học và cao đẳng không ngừng được thành lập với tốc độ phát triển khá nhanh, nên việc sinh viên có được tấm bằng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với 10 năm về trước. Bên cạnh đó, một số sinh viên mới ra trường không có khả năng sử dụng tin học văn phòng, ngoại ngữ, lúng túng khi bắt đầu công việc...

      Vì thế, tân cử nhân với bằng đỏ thường không được các doanh nghiệp đánh giá cao về trình độ chuyên môn cũng như góc nhìn thực tiễn về công việc. Nhiều nhân sự được tuyển dụng chỉ để thực thi các công việc văn thư như: photocopy, nhận và gửi fax…

      Một số nhà tuyển dụng cho biết: "Đối với các lao động mới là tân cử nhân được tuyển về, hầu như kiến thức thực tế và kỹ năng chuyên môn rất yếu, phải 3-6 tháng mới có thể thành thạo được các công việc cơ bản. Đa số các kiến thức mà các em được học khác rất xa so với những gì chúng tôi cần. Thậm chí, một số em còn không biết ngoại ngữ và các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản – điều mà các doanh nghiệp ở thời đại toàn cầu hóa đang rất cần".

      Khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao

      Mặc dù cuộc đua thu hút nhân lực có trình độ cao giữa các doanh nghiệp đang diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhưng số lượng nhân sự có thể đáp ứng yêu cầu của họ lại rất hạn chế. Điều này đặt ra bài toán nan giải: nếu doanh nghiệp nào cũng cần nhân sự có kinh nghiệm thâm niên hoặc trình độ cao thì còn cơ hội nào cho các tân cử nhân mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế?

      Giải pháp khắc phục như thế nào?

      Đầu tư để tạo ra nguồn nhân lực

      Hiện nay, mô hình tuyển dụng "thực tập sinh" trở nên khá phổ biến tại hầu hết các doanh nghiệp nhằm đào tạo và đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao. Từ năm 2020, Kent International College (KIC) chính thức trở thành trường liên kết và cung cấp thực tập sinh chất lượng cao cho các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn không chỉ riêng trong nước mà có các quốc gia khác trên thế giới.

      Ngoài việc cung cấp nhân lực, KIC còn trở thành trường được các doanh nghiệp liên kết để có thể giảng dạy những môn học phù hợp với các ngành hoạt động của mình và tiến hành tuyển dụng. Hiện nay, KIC đang đào tạo 10 ngành chủ chốt, phù hợp với đa số loại hình kinh doanh của các doanh nghiệp.

      Xem thêm đánh giá của sinh viên
      về Kent International College

      KIC đang đào tạo 10 ngành chủ chốt, phù hợp với đa số loại hình kinh doanh của các doanh nghiệpKIC đang đào tạo 10 ngành chủ chốt, phù hợp với đa số loại hình kinh doanh của các doanh nghiệp

      Bên cạnh đó, nhằm cung ứng nguồn nhân lực cho tương lai, Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Kent International College (KIC) được thành lập với sự đóng góp của các công ty, doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và một số nước trên thế giới nhằm hỗ trợ học phí cho tân sinh viên với tổng giá trị lên đến 50%. Quỹ hỗ trợ này dành riêng cho 2 ngành đang được đào tạo tại KIC là Quản trị Kinh doanh – Khởi nghiệp Quốc tế (Business Management) và Thương mại Điện tử (Digital Marketing).

      Quỹ hỗ trợ dành riêng cho tân sinh viên 2 ngành: Quản trị Kinh doanh – Khởi nghiệp Quốc tế (Business Management) và Thương mại Điện tử (Digital Marketing).Quỹ hỗ trợ dành riêng cho tân sinh viên 2 ngành: Quản trị Kinh doanh – Khởi nghiệp Quốc tế (Business Management) và Thương mại Điện tử (Digital Marketing)

      Với chương trình đào tạo tại KIC, sinh viên tốt nghiệp có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5, thành thạo kỹ năng tin học văn phòng cơ bản và các kỹ năng làm việc khác. Nhà trường cam kết hỗ trợ 100% cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp liên kết.

      Đặc biệt, với 2 văn bằng: bằng Cử nhân Thực hành (Advanced Diploma) do KIC cấp và chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo được kiểm định bởi tổ chức NCFE (Anh quốc), sinh viên KIC sẽ có thể nâng cao cơ hội cạnh tranh của mình trong thị trường tuyển dụng.

      “Quỹ Hỗ Trợ Doanh Nghiệp’’ đồng hành cùng tân sinh viên KIC có mức tài trợ lên đến 50% được áp dụng đến hết ngày 30/11/2020 với 50 suất dành cho các bạn đăng kí nhập học sớm nhất. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

      Kent International College

      • Địa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh , Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Hotline: 0938 361 456 - 0963 969 039
      • Email: [email protected]
      • Website: www.kent.edu.vn

      Điều kiện xét tuyển

      • Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
      • Bằng tốt nghiệp THPT
      • Tiếng Anh đầu vào (miễn kiểm tra trình độ tiếng Anh nếu có chứng chỉ IELTS 5.5 hoặc tương đương).

      Hồ sơ nhập học

      • Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Nhà trường)
      • 01 bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp THPT
      • 01 bản sao (có công chứng) học bạ, bảng điểm THPT
      • 01 giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế, phòng khám đa khoa (có đủ điều kiện theo quy định hiện hành) cấp trong khoảng thời gian không quá 6 tháng
      • 02 ảnh màu (cỡ 3×4) chụp chưa quá 6 tháng, phía sau ghi rõ họ tên, ngày tháng, năm sinh
      • 01 bản photo CMND/thẻ căn cước (có công chứng)
      • 01 bản sao giấy khai sinh hoặc bản photo có công chứng
      • 01 bản sao giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

      Theo Kent International College


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Chọn trường đại học nào có cơ hội việc làm cao tại Việt Nam?

      25/05/2020

      Ngôi trường nào sẽ là cái tên bảo chứng cho năng lực làm việc của bạn, trường đại học nào có cơ ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Danh sách những nghề có thu nhập cao tại Việt Nam từ VietnamWorks

      06/02/2020

      Nghề có thu nhập cao là một trong những yếu tố ảnh hưởng ít nhiều đến việc định hướng nghề nghiệp ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...