Khai phá những điều thú vị tại trường Đại học Kinh tế | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khai phá những điều thú vị tại trường Đại học Kinh tế

      Khai phá những điều thú vị tại trường Đại học Kinh tế

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Đại học kinh tế-một trong những môi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tạo nhiều điều kiện để sinh viên tỏa sáng, phát huy tiềm năng của mình. Bạn đã biết hết về những điều thú vị về trường chưa?

      Danh sách

      Bài viết

      Một trong những trường có chất lượng đào tạo cao tại TP.HCM (Nguồn: a2ccclub)

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Dù đang là sinh viên của trường hay sắp trở thành một UEHer các bạn cũng sẽ rất tự hào khi là một thành viên của Đại học Kinh tế. Trường nổi tiếng bởi tính năng động và sự sáng tạo của các sinh viên, các hoạt động ngoại khóa diễn ra sôi nổi giúp sinh viên có cơ hội nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình. Chắc hẳn bạn sẽ rất tò mò về ngôi trường tuyệt vời này. Hãy cùng Edu2Review khám phá những điều thú vị ở đây nhé.

      Câu lạc bộ nhiều không đếm xuể

      Nếu có dịp ghé thăm trường đại học kinh tế vào những ngày đầu năm học mới, các bạn sẽ bắt gặp không khí rất sôi nổi của các câu lạc bộ trong mùa tuyển thành viên. Mọi việc từ phát động tuyển dụng đến phỏng vấn ứng viên đều được tiến hành rất chuyên nghiệp.

      Các câu lạc bộ tại trường nhiều không đếm xuể (Nguồn: UEH)

      Hiện tại đã có hơn 50 CLB, đội nhóm tại UEH, các câu lạc bộ học thuật, anh văn, múa, hát, dân ca... Mỗi khoa đều có ít nhất một câu lạc bộ với những lĩnh vực khác nhau. Câu lạc bộ nhân sự và khởi nghiệp, câu lạc bộ Giai điệu trẻ và Đội văn nghệ xung kích, câu lạc bộ Anh văn Apple và còn rất nhiều các câu lạc bộ khác. Đến với UEH bạn sẽ được tạo đủ mọi điều kiện để phát huy tài năng, sở trường của mình, các bạn sẽ không biết mình nên tham gia vào câu lạc bộ nào nào vì môi trường nào cũng hay và hấp dẫn.

      Các cuộc thi và những sự kiện hấp dẫn

      UEH đúng chất là một sân chơi cho các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình qua các cuộc thi diễn ra hằng năm. Nếu có cơ hội bạn nên một lần đăng kí tham gia một cuộc thi học thuật được tổ chức bởi các câu lạc bộ của UEH, bạn sẽ có những trải nghiệm thời sinh viên rất tuyệt vời.

      Hãy chứng tỏ bản lĩnh của mình qua các cuộc thi về kinh doanh như Start-up zone, tìm kiếm CEO tương lai, B2S... Các bạn sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ và khẳng định giá trị của mình.

      Các cuộc thi hấp dẫn diễn ra hàng năm (Nguồn: UEH)

      Các chương trình hội thảo hay tọa đàm không thể thiếu ở UEH, với khách mời là những doanh nhân trẻ, những cựu sinh viên thành đạt... Họ sẽ chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm sống quý giá, cách chinh phục nhà tuyển dụng, vượt qua khó khăn trong cuộc sống...

      Đại học Kinh tế thật sự là một môi trường thuận lợi để bạn mở rộng nhựng cơ hội trải nghiệm thời sinh viên từ học tập đến công việc, nếu bạn là sinh viên trường ngoài thì cùng đừng ngại mà tham gia các hoạt động trên nhé vì UEH luôn rộng mở và chào đón bạn bè từ nhiều nơi.

      Viện đào tạo quốc tế ISB

      Viện đại học quốc tế trực thuộc trường đại học kinh tế TPHCM và hiện nay là đang là cơ sở C của trường. Nếu có cơ hội vào tham quan, bạn sẽ cảm thấy ghen tị với sự tiện nghi và hiện đại tại đây. Khuôn viên trường thoáng mát, thiết kế bắt mắt, cơ sở vật chất được đầu tư rất kỹ lưỡng, chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh và có thêm giáo viên nước ngoài.

      Các bạn sinh viên ISB rất tài năng (Nguồn: ISB)

      Nếu không phải là một UEH bạn sẽ không hay biết trường có một cơ sở lộng lẫy đến vậy, chốn nguy nga này thường được các UEH ưu ái gọi là “hội con cưng” của trường.

      Hoạt động ngoại khóa ở đây cũng rầm rộ và chất lượng không kém ở các cơ sở khác đâu nhé.

      Trai xinh, gái đẹp hội tụ

      Do học hành chăm chỉ với thành tích tốt, tham gia hội thao tích cực nên các bạn nam sinh, nữ sinh của trường ai nhìn cũng duyên dáng, thông minh, sáng dạ hết. Điều đó được chứng minh rõ nhất qua các cuộc thi hoa khôi UEH, UEH idol.

      Trai xinh, gái đẹp tại UEH (Nguồn: a2ccclub)

      Vừa tài năng, vừa xinh đẹp, các bạn nữ sinh UEH đã không biết bao lần làm các anh chàng ngoại bang phải chú ý tìm đến rồi đấy.

      Đại học Kinh tế - nơi sinh viên có thể thê hiện tài năng và tỏa sáng. Nếu không phải một UEHer bạn nên thử một lần khám phá, tham gia các hoạt động tại ngôi trường thú vị này.

      Hãy vào Edu2Review thường xuyên để cập nhật những đánh giá và thông tin bổ ích từ các trường đại học và các trung tâm tiếng Anh.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những điều cần biết về UEH và UEH-ers

      13/09/2022

      Nhắc đến UEH thì không thể không nói đến UEH-ers, những "chiến binh" năng động, tự tin, sôi nổi. ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Bạn biết gì về Viện đào tạo Quốc tế (ISB) của Đại học Kinh tế (UEH) ở TP.HCM?

      06/08/2020

      Viện đào tạo Quốc tế cho cử nhân kinh tế hay còn gọi là International School of Business là một ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...