Khám phá 3 hệ thống trường học chất lượng của Tập đoàn KinderWorld | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 3 hệ thống trường học chất lượng của Tập đoàn KinderWorld

      Khám phá 3 hệ thống trường học chất lượng của Tập đoàn KinderWorld

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Được vận hành và quản lý bởi Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld, 3 hệ thống trường học KIK, SIS và SVIS đang ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo uy tín và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Chương trình giảng dạy ở 3 hệ thống trường học thuộc KinderWorld đều có sự kết hợp giữa các giá trị truyền thống phương Đông và hiện đại phương Tây nhằm hướng các em trở thành những công dân toàn cầu, bao gồm Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK), Trường Quốc tế Singapore (SIS) và Trường Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS). Đặc biệt, nhà trường thường xuyên đổi mới, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp tạo niềm say mê học tập và phát huy tối đa tiềm năng của các bạn học sinh.

      Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld (KIK)

      Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld Việt Nam nằm trong danh sách các trường mầm non quốc tế tại TPHCM dạy theo chương trình Singapore. Học sinh từ 18 tháng đến dưới 6 tuổi sẽ có bước khởi đầu tích cực, phát huy tối đa khả năng của mình trong môi trường an toàn. Bé cũng được học tập với các lĩnh vực phát triển gồm thể chất, xã hội, cảm xúc và lĩnh vực xã hội như ngôn ngữ, tiếng Việt, số học, nghệ thuật, âm nhạc, khoa học và xã hội. Đặc biệt, môn học Nhận biết về bản thân và xã hội sẽ được kết hợp cùng các giáo trình đạo đức giúp trẻ củng cố giá trị văn hóa phương Đông.

      kinderworldChương trình học tập tiêu chuẩn quốc tế giúp trẻ sẵn sàng hội nhập toàn cầu (Nguồn: Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld)

      Chương trình dạy học tại Trường Mẫu giáo Quốc tế KinderWorld được thiết kế theo các đề tài kết hợp hoạt động vui chơi có chủ đích và chương trình của Singapore, Úc. Dưới sự cố vấn của lãnh đạo các trường, phương pháp giảng dạy luôn được phát triển và điều chỉnh. Kết thúc chương trình, trẻ có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo theo từng độ tuổi, hình thành nền tảng ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Hoa) cho các bậc học tiếp theo.

      Trường Quốc tế Singapore (SIS)

      Điểm nổi trội của Trường Quốc tế Singapore SIS là phương pháp giáo dục hiện đại và môi trường học tập tích cực cung cấp cho học sinh trải nghiệm học tập tiêu chuẩn thế giới. Đồng thời, chương trình học tập của SIS được chia làm 2 nhóm Quốc tế và Song ngữ.

      • Chương trình Quốc tế dành cho lớp 1 đến lớp 12

      Chương trình từ lớp 1 đến lớp 8 gồm tiếng Anh, toán và khoa học theo giáo trình của Bộ Giáo dục Singapore và các môn học khác (xã hội học, công nghệ thông tin, nghệ thuật, thể dục, âm nhạc, dự án tổng hợp). Các môn học đều được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài, trong đó, tiếng Trung là môn học bắt buộc và tiếng Việt là môn tự chọn.

      kinderworldChương trình học thiết kế theo giáo trình quốc tế giúp trẻ phát huy sự sáng tạo (Nguồn: International School Singapore - SIS)

      Học sinh tại lớp 9 và lớp 10 sẽ học chương trình IGCSE với môn học chính gồm tiếng Anh, toán, khoa học tích hợp, nghiên cứu kinh doanh và viễn cảnh toàn cầu. Nhà trường còn giảng dạy các môn tự chọn khác bao gồm công nghệ thông tin, thể dục và tiếng Anh tăng cường.

      Không những thế, học sinh có thể lựa chọn một trong hai chương trình gồm Chương trình Chứng chỉ Quốc tế Cambridge hoặc Chương trình Dự bị Đại học GAC. Đặc biệt, học sinh sẽ được học thêm các môn kỹ năng để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng như IELTS, ACT nằm trong chương trình GAC. Kết thúc bậc trung học cơ sở, các em sẽ tham gia kỳ thi nhận Chứng chỉ Trung học Quốc tế Cambridge, hoặc có thể tiếp tục chương trình Chứng chỉ quốc tế Cambridge trình độ AS/A hoặc Chứng chỉ Đánh giá Toàn Cầu.

      • Chương trình Song ngữ

      SVIS cung cấp chương trình Tiểu học, Trung học cơ sở kết hợp những ưu điểm của chương trình giáo dục Việt Nam. Bên cạnh đó, học sinh sẽ được học các chương trình Quốc tế gồm tiếng Anh, xã hội học, công nghệ thông tin, thể chất, tiếng Trung.

      Môi trường học tập hiện đại tại SIS Gamuda Gardens (Nguồn: YouTube - Khu đô thị Gamuda Gardens)

      Điểm cộng khác trong chương trình của SIS là mô hình giáo dục STEM tích hợp trong cả hai chương trình Quốc ngữ và Song ngữ nhằm phát triển kiến thức khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học thông qua phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế.

      Hơn nữa, chương trình kỹ năng sống OutWard Bound được thiết kế trong chương trình giảng dạy nhằm xây dựng tự tin, nâng cao kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp hiệu quả cho lớp 4 đến lớp 12. Sau chương trình, trẻ sẽ có đầy đủ những kỹ năng cần thiết để hội nhập vào thế giới năng động trong tương lai. Chính vì thế, chi phí học trường quốc tế SIS được đánh giá tương xứng với chất lượng học.

      Trường Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS)

      Cách trung tâm Thành phố Nha Trang khoảng 2km, Trường Quốc tế Việt Nam Singapore (tên gọi khác là Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore) xây dựng môi trường học tập tiêu chuẩn quốc tế và chương trình kết hợp Đông-Tây giúp đào tạo học sinh trở thành cá nhân tự tin, sáng tạo, giao tiếp hiệu quả và sẵn sàng hội nhập với môi trường toàn cầu. Ngoài chương trình theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh sẽ được nâng cao giao tiếp tiếng Anh Cambridge.

      kinderworldKhông gian thư viện thoáng mát tại SVIS (Nguồn: Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS))

      Phụ huynh có thể tham khảo con đường học vấn cụ thể nếu cho trẻ theo tại SVIS, cụ thể như sau:

      • Lớp 1 đến lớp 5: Chương trình học theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Chương trình tiếng Anh Cambridge.
      • Lớp 6 đến lớp 9: Chương trình học theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Chương trình tiếng Anh Quốc tế.
      • Lớp 10 đến lớp 12: Chương trình học theo Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Chương trình tiếng Anh Quốc tế và Chương trình tiếng Anh Học thuật IELTS (Lớp 12).

      Kết thúc chương trình, học sinh có thể nắm vững toàn bộ kiến thức của Bộ Giáo dục, thành thạo tiếng Anh qua giờ học cùng giáo viên bản ngữ, đồng thời có được các kỹ năng mềm cần thiết trong thời đại toàn cầu hóa như khả năng giải quyết vấn đề, sức sáng tạo, kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, giải quyết vấn đề…

      Những ưu điểm vượt trội trong chương trình giảng dạy của hệ thống trường học KinderWorld hẳn đã giúp quý phụ huynh phần nào an tâm và tin tưởng hơn khi quyết định chọn ngôi trường uy tín cho con.

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Trường Liên Cấp Quốc tế Việt Nam Singapore (SVIS)


      Có thể bạn quan tâm

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Điểm danh 10 trường mầm non quốc tế quận 2 chất lượng các phụ huynh không nên bỏ qua

      06/02/2020

      Số lượng trường trường mầm non quốc tế quận 2 ngày càng tăng lên đã đặt ra thách thức lớn cho các ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Đi tìm học phí trường mầm non quốc tế hàng trăm triệu tại Hà Nội

      06/02/2020

      Với chi phí hàng trăm triệu mỗi năm, học phí trường mầm non quốc tế chỉ phù hợp với những gia ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO: Cho con hành trình phát triển toàn diện

      26/04/2023

      Trường Mầm non Song ngữ Đa trí thông minh TOMATO - nơi mang đến cho trẻ hành trình phát triển ...

      Đánh giá các trường Quốc Tế

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO: Nơi đánh thức ngôn ngữ - cảm xúc của trẻ

      12/05/2022

      Trường Mầm non Đa trí thông minh TOMATO - nơi ba mẹ yên tâm khi con được là chính mình, được tự ...