Khám phá bộ từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá bộ từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình

      Khám phá bộ từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Hãy để sở thích trở thành động lực học tập, bằng cách này việc tiếp thu sẽ gần gũi và hiệu quả hơn. Bài viết này, Edu2Review sẽ chia sẻ với bạn bộ từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình.

      Các Bình Nhi sẽ có tính cách đặc trưng nào? (Nguồn: astrologyzone)

      Cung hoàng đạo là một chủ đề thần bí, có tính hấp dẫn cao, đặc biệt là với những cô nàng tuổi teen. Tính cách của mỗi cung hoàng đạo đều có những đặc trưng riêng. Hãy cùng xem những mô tả dưới đây có “trúng phóc” với bạn không nhé!

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Trước khi bắt đầu việc gì, bạn cần “biết mình biết ta”. Như khi học tiếng Anh bạn cần biết khả năng của bản thân ở đâu, mục tiêu là gì và khi học từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình thì bạn cần phải xác định chính xác cung hoàng đạo của mình. Cung Thiên Bình bắt đầu từ ngày 23/09 – 23/10. Nếu bạn có ngày sinh dương lịch vào khoảng thời gian này thì chính xác bạn là một Tiều Cân rồi.

      1.Just – Công bằng

      Chắc hẳn nhiều người sẽ giật mình khi thấy sự xuất hiện của từ vựng tiếng Anh quen thuộc này. Cũng sẽ có không ít người quả quyết từ chính xác là “justice” mới là từ đúng. Nhưng từ “Justice” mang nghĩa “công lý” không dùng để miêu tả tính cách con người.

      Nói về Thiên Bình, đây là cung hoàng đạo duy nhất trong 12 cung có biểu tượng là một đồ vật, chính là chiếc cán cân (). Do đó, công bằng được xem là tính cách nổi bật nhất của Thiên Bình. Tiêu Cân luôn có cái nhìn khách quan, hướng tới sự cân bằng.

      2. Charming – Duyên dáng, quyến rũ

      Ngự trị bởi ngôi sao Tình yêu – sao Kim – Thiên Bình vốn có vẻ ngoài ưa nhìn và cũng rất yêu thích làm đẹp, bởi vậy họ luôn có vẻ duyên dáng, thanh lịch tự nhiên mà không cần phải quá cố gắng. Chính vì vậy, Thiên Bình không thiếu các “vệ tinh” vây quanh.

      Nếu học tại trường hay các trung tâm tiếng Anh, hẳn bạn đã biết về các từ đồng nghĩa. Quyến rũ có rất nhiều từ đồng nghĩa để miêu tả trong tiếng Anh tuy nhiên có khác nhau về mức độ. Charming mang nghĩa duyên dáng, có sức hút tự nhiên, bạn cũng có thể hiểu là nét duyên ngầm. Trong khi các từ như “hot”, “sexy”, “seductive” gần nghĩa với gợi cảm, hấp dẫn (về mặt tình dục).

      3. Diplomatic – Khéo giao thiệp

      Thiên Bình xứng đáng được gọi là “bộ trưởng bộ Ngoại giao” trong 12 cung hoàng đạo. Bỏ qua vẻ ngoài thu hút, Thiên Xứng rất hài hước (humor), hiểu biết (knowledge, erudite) và khôn khéo (tactful). Những nét tính cách này khiến Thiên Bình càng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn. Vì vậy, mối quan hệ của Tiêu Cân thường rất rộng rãi.

      Có vốn kiến thức rộng nên Thiên Bình luôn giữ được vẻ ngoài điềm tĩnh (poised) và có cách phản ứng nhanh nhẹn, sắc sảo (alert), giữ vững phong độ và vẻ ngoài thanh lịch.

      >> Top trung tâm tiếng Anh tốt nhất ở Hà Nội - Bạn đã biết chưa?

      Bạn có tò mò về tính cách của Thiên Bình (Nguồn: astrologyzone)

      Bạn có tò mò về tính cách của Thiên Bình (Nguồn: astrologyzone)

      Dường như là một cung hoàng đạo hoàn hảo, nhưng Thiên Bình cũng có không ít những nhược điểm. Hãy cùng xem những khuyết điểm đó được gọi tên trong tiếng Anh ra sao!

      1.Inconsistent – Không nhất quán, hay thay đổi

      Mặc dù có biểu tượng cán cân nhưng thực ra Thiên Bình rất ít khi đạt đến trạng thái cân bằng, họ luôn dao động rất nhiều trước khi đưa ra quyết định. Bởi vậy, họ rất ngại phải đưa ra quyết định và thường hay phân vân, thay đổi.

      Tính cảnh này khiến không ít người cảm thấy phiên hà, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm. Việc phân vân quá lâu giữa nhiều lựa chọn, Thiên Bình dễ mang tiếng là lợi dụng, “bắt cá hai tay”.

      2. Artificial – Giả tạo

      Đây là một từ vựng tiếng Anh không tích cực, được xem như là hệ quả của sự khéo léo đã đề cập ở phía trên. Thiên Bình chiếm được thiện cảm của nhiều người nhưng cũng khiến không ít kẻ ganh tị cho đó là giả tạo, làm bộ làm tịch.

      Lỗi sai của Thiên Bình là luôn muốn làm đẹp lòng mọi người, đôi khi mất chủ kiến khiến người ngoài có cảm giác nịnh bợ, giả tạo. Nếu bạn là một Thiên Bình, tốt nhất nên bớt quan tâm tới ý kiến của mọi người và xem trong chủ kiến của mình hơn một chút. Bởi không ai có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

      3. Extravagant – Hoang phí

      Thiên Bình yêu cái đẹp và rất biết làm đẹp, họ sẵn sàng chi trả cho những món đồ đắt đỏ miễn là họ thấy đẹp mặc dù món đồ này không có ý nghĩa ứng dụng cho lắm. Tính cách đỏm dáng này khiến Thiên Bình dễ rơi vào trạng thái “rỗng túi”. Nếu bạn biết tới bộ phim “Tự thú của tín đồ shopping” (Confessions of a Shopaholic) thì “Shopaholic”tự vựng miêu tả chính xác nhất về Thiên Bình.

      Trên đây là từ vựng tiếng Anh về tính cách cung Thiên Bình, bạn có thấy “trúng phóc” với bản thân mình hay không? Nếu có, hãy tích cực “bắt bài” bạn bè và những người xung quanh khác với series bài viết giới thiệu từ vựng tiếng Anh về tính cách các cung hoàng đạo từ Edu2Review nhé!

      Khuê Lâm tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 14 trung tâm tiếng Anh uy tín tại Hà Nội năm 2023

      10/10/2023

      Bạn đang sống ở Hà Nội và có mong muốn học tập để nâng cao khả năng Anh ngữ của mình. Edu2Review ...

      Luyện thi IELTS

      Tài liệu học từ vựng IELTS hiệu quả

      06/02/2020

      Bạn sắp thi IELTS, muốn tìm các tài liệu tin cậy để học từ vựng Ielts . Edu2Review sẽ bật mí các ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...