Khám phá các hoạt động ngoài giờ học tại Ms. Smile TOEIC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các hoạt động ngoài giờ học tại Ms. Smile TOEIC

      Khám phá các hoạt động ngoài giờ học tại Ms. Smile TOEIC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bên cạnh sứ mệnh tạo ra những chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng, Ms. Smile TOEIC còn mang đến các hoạt động ngoài giờ học đầy ý nghĩa cho học viên của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Lịch học giăng lối dày đặc cùng núi bài tập đồ sộ khiến bạn cảm thấy việc luyện thi TOEIC ngày càng căng thẳng và mệt mỏi. Đừng lo, hãy cùng Edu2Review cân bằng cuộc sống thông qua các hoạt động ngoài giờ học tại Ms. Smile TOEIC trong bài viết dưới đây nhé.

      Xếp hạng Trung tâm
      luyện thi TOEIC tại TP.HCM

      Hoạt động ngoài giờ nổi bật tại Ms. Smile TOEIC

      • Một bước thoát "ế" cùng Ms. Smile Teambuilding

      Ms. Smile Teambuilding là một trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình Chuyên luyện TOEIC A – Z. Đây là hoạt động gắn kết hàng trăm sinh viên và những bạn có mong muốn khám phá những vùng đất mới như thành phố mộng mơ Đà Lạt hay "xứ trầm biển yến" Nha Trang…

      Ms. Smile Teambuilding được học viên mệnh danh là một trong số những chuyến du lịch ấn tượng trong đời. Không chỉ đơn thuần là tận hưởng bầu không khí ở một nơi mới lạ mà bạn còn được chinh phục những thử thách của ban tổ chức qua các game đội nhóm "chất phát ngất". Đây là cơ hội giúp bạn trở nên tự tin và xây dựng mối quan hệ bạn bè tốt đẹp hơn.

      Hình ảnh của các học viên trong chương trình Ms. Smile Teambuilding

      Hình ảnh của các học viên trong chương trình Ms. Smile Teambuilding

      Với phí tham gia trọn gói là 500.000 VNĐ, các bạn được "quẩy tung chảo", ăn hết mình trong những bữa sáng, trưa và tối hoành tráng. Đặc biệt hơn hết là cơ hội tìm được nửa kia của mình trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò phiên bản siêu chất và siêu nhộn".

      Chương trình không những giúp bạn thoát khỏi những tháng năm FA mà còn có những phần quà vô cùng hấp dẫn bao gồm: một món quà kỷ niệm chất chứa yêu thương, hai suất học bổng cho khóa Pre – TOEIC (căn bản) trị giá 2.000.000 VNĐ và một voucher giảm ngay 80% khi đăng ký khóa Chuyên luyện Giao tiếp tiếng Anh Online tại Ms. Smile TOEIC.

      Học viên tại Ms. Smile TOEIC năng động, vừa học vừa chơi

      Học viên tại Ms. Smile TOEIC năng động, vừa học vừa chơi

      Ngoài các học viên của Ms. Smile TOEIC, tất cả những bạn có mong muốn tham gia Ms. Smile Teambuilding chỉ cần nhanh tay đăng ký tại link https://sum.vn/JaHgN

      • Lan tỏa yêu thương cùng Ms. Smile Charity

      Xuất phát từ mong muốn trao yêu thương – nhận nụ cười, Ms. Smile TOEIC đã tổ chức hoạt động mang tên Ms. Smile Charity, mang đến những phần quà dành tặng cho các bệnh nhân, bệnh nhi khó khăn vào các ngày lễ, dịp Tết. Hoạt động của Ms. Smile Charity diễn ra lần đầu tiên vào ngày 1/5/2019 vừa qua. Trong lần tổ chức này, trung tâm đã mang đến những suất quà gửi tặng các bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu.

      Xem thêm đánh giá học viên về
      trung tâm Ms. Smile TOEIC

      Các học viên tỉ mỉ chuẩn bị từng phiếu quà tặng

      Các học viên tỉ mỉ chuẩn bị từng phiếu quà tặng

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Ms. Smile TOEIC

      Để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, các học viên Ms. Smile TOEIC đã thành lập ra biệt đội mang tên "Tươi trẻ và Mạnh khỏe". Mỗi người một tay cùng nhau hỗ trợ và đóng góp, ai ai cũng tỉ mỉ chăm chút từng gói quà.

      Trong lần tổ chức đầu tiên của Ms. Smile Charity, các học viên và trung tâm đã gửi 110 phiếu giấy tương đương 110 suất quà đến các bệnh nhân, bệnh nhi khó khăn. Mỗi người khi tới đây nhận thức ăn đều gánh những muộn phiền, lo âu trên vai. Tuy một bữa ăn có thể không quá lớn nhưng đây là món quà vô giá về mặt tinh thần của các học viên và trung tâm với mong muốn sẻ chia phần nào với những bệnh nhân còn khó khăn.

      Các khóa học tại Ms. Smile TOEIC

      Sau khi trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa tại Ms. Smile TOEIC, Edu2Review sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về chương trình học tại trung tâm.

      • Khóa học chuyên luyện giải đề TOEIC

      Đối với các bạn đã nắm vững kiến thức tiếng Anh căn bản và điểm TOEIC hiện tại lớn hơn 300, đây chính là khóa học lý tưởng giúp bạn tự tin hơn trước khi đăng ký dự thi. Khóa học có thời lượng 2 tháng, các bạn được học offline kết hợp online để cải thiện điểm số một cách nhanh chóng và hiệu quả.

      Đến với những buổi chuyên đề tại Ms. Smile TOEIC, học viên không chỉ có cơ hội thi thử và giải bộ đề thi TOEIC của ETS (đơn vị ra đề thi TOEIC chính thức) mà còn được ôn tập và bồi đắp vốn từ vựng trong quyển "600 essential words for the TOEIC test, 3rd – 4th edition" và bộ Flashcard "100 cặp từ đồng nghĩa thần thánh trong bài thi TOEIC".

      Môi trường học thoải mái và vui nhộn

      Môi trường học thoải mái và vui nhộn

      • Khóa học chuyên luyện TOEIC A – Z

      Đây là khóa học dành cho các bạn sinh viên mong muốn có chứng chỉ TOEIC để ra trường, săn đón những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Với thời lượng 5 tháng (4 tháng học offline và 1 tháng học online), các bạn sẽ được cung cấp từ vựng và chiến thuật làm bài để đạt được điểm số cao nhất trong kỳ thi thông qua việc luyện giải 2 bộ đề New Economy TOEIC và ETS.

      • Khóa học luyện phát âm giọng Anh – Mỹ

      Khóa học phát âm được trung tâm thiết kế dành riêng cho các bạn mong muốn cải thiện kỹ năng phát âm tiếng Anh để có thể tự tin hơn trong giao tiếp. Chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, các bạn sẽ được cung cấp phương pháp phát âm, cách đọc phiên âm, phát âm bất kì từ vựng nào. Bên cạnh đó, các bạn được luyện ngữ điệu chuẩn giọng Anh – Mỹ thông qua các bài hội thoại, bài nói, phim, bài hát...

      >> Top 4 trung tâm TOEIC giá rẻ tại TP. HCM sinh viên không thể không biết!

      Học viên của trung tâm tự tin giao tiếp với người bản xứ

      Học viên của trung tâm tự tin giao tiếp với người bản xứ

      Bài viết đã giúp bạn có thêm một góc nhìn mới về Ms. Smile TOEIC. Nơi đây không chỉ là "lò" luyện thi TOEIC mà còn gắn kết mọi người, giúp bạn giải tỏa mệt mỏi qua những hoạt động ngoại khóa. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gia nhập "gia đình" Ms. Smile TOEIC để tô điểm thanh xuân của mình thêm ý nghĩa?

      Minh Phương (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Ms. Smile TOEIC


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Giúp bạn tìm các trung tâm luyện thi TOEIC giá rẻ ít ai biết tại quận Gò Vấp

      12/08/2020

      Có thể bạn đã biết rõ từng ngóc ngách, quán xá ở khu vực Gò Vấp. Nhưng chưa chắc bạn biết đến top ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Chinh phục TOEIC và tiếng Anh giao tiếp với Anh ngữ Tuấn Anh & IZZI English

      25/11/2022

      Chặng đường học tiếng Anh sẽ bớt gian nan, vất vả hơn khi có bạn đồng hành. Anh ngữ Tuấn Anh & ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 9 thầy cô luyện thi TOEIC tốt và hợp túi tiền sinh viên ở Sài Gòn (Phần 1)

      25/11/2022

      Là sinh viên, không phải ai cũng có điều kiện để đến trung tâm tiếng Anh đắt đỏ luyện thi Toeic. ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...