Khám phá các khóa học dành cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá các khóa học dành cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp

      Khám phá các khóa học dành cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn đang tìm kiếm một nơi dạy Anh văn uy tín và chất lượng dành cho người đi làm? Hãy cùng tham khảo những khóa học tại trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp!

      Danh sách

      Bài viết

      Với cơ sở chính tọa lạc tại số 468, đường Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM, Trung tâm Á Châu đã hoạt động hơn 13 năm và trở thành một trong những nơi được nhiều người lựa chọn làm nơi luyện thi chứng chỉ quốc tế và rèn luyện những kỹ năng tiếng Anh khác. Dưới đây là một số nét đặc biệt của trung tâm cũng như các khóa học dành cho người đi làm.

      Những điểm nổi bật của Trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp

      Anh ngữ Á Châu là một trong những trung tâm có nhiều chi nhánh trải khắp các quận tại TP.HCM và có thâm niên trong việc đào tạo ngoại ngữ cho nhiều đối tượng. Với đội ngũ giáo viên lành nghề cũng như có nhiều năm kinh nghiệm, trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy của mình.

      Anh ngữ Á Châu luôn chú trọng quá trình tuyển dụng giáo viên vì đây chính là nhân tố quyết định người học có tiến bộ hay không. Để có cơ hội đứng lớp, người dạy cần sở hữu cho mình những bằng cấp liên quan như cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành tiếng Anh. Ngoài ra, họ cần có kiến thức chuyên môn về giảng dạy và sự tận tâm trong công việc. Trường cũng có đội ngũ giáo viên bản ngữ được đào tạo kỹ lưỡng.

      Giới thiệu Anh ngữ Á Châu (Nguồn: YouTube – Hệ thống Anh ngữ Á Châu)

      Hằng năm, trung tâm đều tổ chức một số buổi đào tạo cho nhân viên – giáo viên để nâng cao chất lượng, chuyên môn và cập nhật những xu hướng giảng dạy mới từ khắp thế giới. Về cơ sở vật chất, Anh ngữ Á Châu hỗ trợ trang bị các thiết bị hiện đại như tivi, máy chiếu, máy lạnh, loa để giúp học viên có những trải nghiệm học tập hữu ích.

      Mỗi lớp chỉ từ 7 đến 10 học viên. Điều này giúp giáo viên dễ theo sát, hướng dẫn từng người, từ đó các học viên có cơ hội thực hành nhiều hơn.

      Nhờ những sự cố gắng đến từ giáo viên cũng như người học, hệ thống Anh ngữ Á Châu đã được nhận bằng khen từ Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM khi đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động giảng dạy năm 2016 – 2017.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết tại trung tâm Anh ngữ Á Châu (Nguồn: legit)Đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết tại trung tâm Anh ngữ Á Châu (Nguồn: legit)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Đôi nét về các khóa học dành cho người đi làm

      Tại Anh ngữ Á Châu Gò Vấp, chương trình tiếng Anh dành cho đối tượng người đi làm muốn lấy chứng chỉ quốc tế hay trau dồi các kỹ năng giúp ích cho công việc. Một số chương trình mà bạn có thể tham khảo:

      • Các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế

      Trung tâm mở các lớp luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC, KET, PET… để phục vụ đối tượng du học sinh và người đi làm muốn lấy chứng chỉ quốc tế. Học viên có thể đăng ký bất kỳ thời điểm nào trong năm.

      • Tiếng Anh học thuật

      Khóa học này được chia thành hai trình độ intermediate (trung cấp) và advanced (nâng cao). Ở trình độ trung cấp, học viên sẽ trau dồi kỹ năng thông qua giáo trình Interaction 1 & 2. Ở phần nâng cao, thầy cô dùng sách Mosaic 1 & 2 để hỗ trợ quá trình giảng dạy của mình.

      • Tiếng Anh lĩnh vực y tế

      Giống như khóa học trên, tiếng Anh y tế cũng được chia thành hai cấp độ với nội dung khác nhau. Học viên được nâng cao từ vựng thuộc lĩnh vực Health Science (Khoa học sức khỏe) và Medicine (Dược).

      • Tiếng Anh thương mại

      Học viên được dùng tài liệu MarketLeader hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức chuyên ngành của mình. Xuyên suốt chương trình, giáo viên cung cấp nội dung học liên quan đến các hoạt động kinh doanh thương mại, giúp bạn có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết về ngành này.

      • Tiếng Anh giao tiếp

      Để giúp đỡ đối tượng ngại giao tiếp hay nghe nói kém, trung tâm Anh ngữ Á Châu đã mở lớp học này. Các giáo viên tại đây sẽ hướng dẫn người học những kiến thức cơ bản như phát âm, điều chỉnh tông giọng và tiếp thêm động lực để bạn tự tin nói chuyện với dân bản xứ.

      • Viết học thuật

      Khóa học được thiết kế nhằm rèn luyện khả năng viết luận bằng tiếng Anh hoặc biết cách tạo ra các văn bản mang tính học thuật khác.

      • Các khóa học tự chọn khác

      Bên cạnh những khóa học trên, Anh ngữ Á Châu cũng mở một số lớp như tiếng Anh văn phòng, tiếng Anh ngân hàng, tiếng Anh trong ngành Luật, tiếng Anh quản trị và tiếng Anh ngành Marketing.

      >> Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 6 trung tâm không thể bỏ lỡ!

      Cận cảnh một trong những chi nhánh của Anh ngữ Á Châu (Nguồn: khuyenmaigialai)Cận cảnh một trong những chi nhánh của Anh ngữ Á Châu (Nguồn: khuyenmaigialai)

      Với những thông tin về một số điểm nổi bật cũng như khóa học dành cho người đi làm tại trung tâm Anh ngữ Á Châu Gò Vấp, Edu2Review hy vọng bạn sẽ chọn được khóa học phù hợp với mình.

      Bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất TP.HCM

      Minh Nguyệt (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP.HCM giá cực mềm

      06/06/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh tại trung tâm dạy tốt, cơ sở vật chất khang trang và đặc biệt giá tiền ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh cho người đi làm ở đâu tốt tại TP.HCM?

      10/10/2023

      Top những trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm cần cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...