Những ưu điểm nổi bật trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Á Châu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những ưu điểm nổi bật trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Những ưu điểm nổi bật trong chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Chương trình Anh văn cho trẻ tại trung tâm Anh ngữ Á Châu có điểm gì khác so với những thương hiệu lớn như Apollo, ILA, Ngoại ngữ Thần Đồng, Ngoại ngữ Dương Minh...?

      Danh sách

      Bài viết

      Á Châu là địa chỉ với 14 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và hiện có 28 chi nhánh trải đều khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Trung tâm Anh ngữ Á Châu có các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm.

      Bên cạnh đó, các khóa học ở đây rất đa dạng và phù hợp với từng độ tuổi. Riêng khóa học Anh văn cho trẻ em vẫn nổi bật hơn cả với bốn ưu điểm. Cùng xem thử bốn ưu điểm của khóa học này là gì nhé!

      Cam kết đội ngũ giảng viên chất lượng

      Nhắc đến trung tâm Anh ngữ Á Châu, điểm nổi bật nhất tại đây chính là đội ngũ giảng viên vững chuyên môn. Các giảng viên được tuyển chọn theo quy trình khắt khe, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho trẻ.

      Tại Á Châu, các giáo viên người nước ngoài buộc phải có chứng chỉ TESOL. Đây là chứng chỉ quốc tế nhằm nâng cao phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho các giáo viên Anh ngữ trên thế giới.

      Việc được các giáo viên bản xứ giảng dạy sẽ giúp các em tiếp xúc với ngữ điệu chính thống, hình thành khả năng phát âm chuẩn như người nước ngoài. Đồng thời, các em sẽ học được cách tư duy bằng tiếng Anh khi giao tiếp với người bản ngữ.

      Ngoài ra, các bậc phụ huynh không phải quá lo lắng con em mình sẽ không theo kịp khóa học khi chương trình giảng dạy sử dụng hoàn toàn tiếng Anh. Trung tâm luôn có đội ngũ trợ giảng giúp các em làm quen với môi trường học tập.

      Anh ngữ Á Châu không ngừng cập nhật, đổi mới các phương pháp giảng dạy nhằm mang đến hiệu quả cao nhất. Đồng thời, các giảng viên tại Á Châu cũng thường xuyên tham gia những buổi huấn luyện kỹ năng do các trường đại học danh tiếng tổ chức như Cambridge, Oxford…

      >> Xem thêm đánh giá về trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Các em luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ trợ giảng trẻ trung, năng động

      Các em luôn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ trợ giảng trẻ trung, năng động

      Tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa

      Trung tâm Anh ngữ Á Châu thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa như cuộc thi kỹ năng nói, dã ngoại hay các lễ hội… nhằm giúp các em phát triển toàn diện hơn. Những hoạt động này mang đến cho học viên cơ hội vừa vui chơi, vừa thể hiện chính mình.

      Với cuộc thi kỹ năng nói, các em không chỉ nâng cao khả năng lắng nghe, diễn đạt và phát âm tiếng Anh của mình mà còn học được cách thuyết trình trước đám đông. Đồng thời, các em sẽ được trung tâm trao bằng và cấp chứng chỉ Cambridge khi vượt qua kỳ thi.

      Học tập và vui chơi lành mạnh là điều mà phụ huynh mong muốn ở con mình. Thấu hiểu được nỗi lòng đó, Anh ngữ Á Châu thường xuyên tổ chức hoạt động dã ngoại với các trò chơi vận động nhằm tăng cường và phát huy cả về thể lực lẫn trí lực cho các em sau những giờ học trên lớp.

      Đây cũng là một dịp để các em tiếp xúc và khám phá môi trường bên ngoài. Đồng thời trẻ học được tính tự giác và tự lập và có cơ hội giao lưu kết bạn với nhau.

      >> 5 trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại quận Gò Vấp

      Tại Á Châu, các buổi ngoại khóa luôn được tổ chức thường chuyên

      Tại Á Châu, các buổi ngoại khóa luôn được tổ chức thường xuyên

      Trau dồi kiến thức, tăng cường kỹ năng

      Ngoài việc giúp các em phát triển khả năng tiếng Anh của mình, Anh ngữ Á Châu còn rèn luyện cho bé những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Các thầy cô tại Á Châu sẽ kết hợp bài giảng cùng với các bộ môn khác như vẽ, ca hát, nhảy múa hoặc làm thiệp…

      Nhờ vào những hoạt động khác tại trung tâm như cuộc thi kỹ năng nói hay các lễ hội, bé sẽ có cơ hội đứng trước đám đông và nhờ vậy, các em sẽ tự tin hơn vào bản thân. Ngoài ra, bé cũng học được cách làm việc nhóm qua những buổi dã ngoại mà trung tâm tổ chức.

      Bên cạnh đó, các em còn được phát triển cả kỹ năng vận động, ngôn ngữ. Khả năng sáng tạo của bé sẽ được phát huy qua từng tấm thiệp do chính tay bé làm tặng cho thầy cô, cha mẹ và bạn bè.

      Các em không chỉ được nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn được học những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống

      Các em không chỉ được nâng cao trình độ tiếng Anh mà còn được học những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống

      Luôn chuẩn bị phần thưởng cho các em

      Phần thưởng kết hợp cùng những lời khen ngợi thông thường sẽ mang đến hiệu quả tích cực, cho các em thấy được mọi nỗ lực cuối cùng đều được công nhận. Mỗi phần thưởng, dù lớn hay nhỏ, luôn là nguồn động lực để các em phấn đấu.

      Chính vì vậy mà Á Châu luôn chuẩn bị những phần quà nhỏ dành cho các em trong mỗi buổi học. Nếu học tốt, thầy cô sẽ tặng các bé những sticker xinh xắn để đổi lấy đồ dùng học tập hoặc những món đồ chơi mà các em yêu thích.

      Phần thưởng sẽ khuyến khích các em tích cực tham gia bài học, mạnh dạn đưa ra suy nghĩ cá nhân. Ngoài ra, trung tâm còn mong muốn những phần quà này sẽ tạo được niềm vui cho các em mỗi khi lên lớp.

      Các em tích cực tham gia vào bài học luôn được thầy cô tặng phần thưởng

      Các em tích cực tham gia vào bài học luôn được thầy cô tặng phần thưởng

      Chia sẻ cảm nhận về Á Châu

      Dưới đây, Edu2Review sẽ chia sẻ một số cảm nhận của các bậc phụ huynh đã cho con em theo học tại trung tâm Anh ngữ Á Châu. Từ đó, phụ huynh sẽ có cái nhìn khách quan hơn trong việc lựa chọn trung tâm Anh ngữ cho trẻ.

      Chị Lê Diễm đã có những nhận xét như sau: “Á Châu là trung tâm Anh ngữ cho trẻ rất hiệu quả. Thầy cô tại nơi đây rất thân thiện, vui vẻ và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy các em. Đây là một sự lựa chọn đúng đắn khi cho con em học ở Á Châu”.

      Mẹ bé Bảo Anh Minh có con theo học khóa học Anh văn cho trẻ em, cũng có đôi dòng chia sẻ: “Cảm nhận đầu tiên cho con học ở đây là rất tốt. Tuy đôi lúc bé không theo kịp bài giảng nhưng nhờ thầy cô hướng dẫn nhiệt tình, bé đã tiến bộ hơn rất nhiều".

      Các bậc phụ huynh đều hài lòng khi cho con học tại Anh ngữ Á Châu

      Nhiều phụ huynh hài lòng khi cho con học tại Anh ngữ Á Châu

      Qua những chia sẻ trên, Edu2Review hy vọng phụ huynh biết thêm về trung tâm Anh ngữ Á Châu và khóa học Anh văn cho trẻ em. Nếu vẫn chưa chắc chắn với các quyết định của mình, mời bạn tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất TPHCM.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Á Châu

      Hồng Tuyết (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ Á Châu


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Top 5 trung tâm học tiếng Anh uy tín ở quận 7 cho bé yêu của bạn

      06/02/2020

      Bạn muốn cho bé học Anh văn ngay từ nhỏ? Bạn tìm một nơi vừa uy tín cho con vừa thuận tiện đi lại ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Á Châu có thực sự mắc?

      06/02/2020

      Anh ngữ Quốc tế Á Châu có đầy đủ các khóa học phù hợp cho mọi trình độ với đội ngũ giáo viên ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...