Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 8 trung tâm không thể bỏ lỡ! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 8 trung tâm không thể bỏ lỡ!

      Tiếng Anh cho người đi làm TPHCM: 8 trung tâm không thể bỏ lỡ!

      Cập nhật lúc 04/10/2022 09:59
      Bạn muốn thăng tiến trong sự nghiệp nhưng khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc còn hạn chế? Cùng Edu2Review tham khảo ngay top trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TPHCM cực “chất”!

      Danh sách

      Bài viết

      Đối với người đi làm, việc học tiếng Anh là một mục tiêu quan trọng giúp thăng tiến trong công việc. Trong hàng ngàn trung tâm “mọc lên như nấm”, người học luôn bị băn khoăn bởi học phí và chất lượng đi kèm. Để giải quyết vấn đề này, Edu2Review giới thiệu với bạn top 8 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TPHCM.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại TP.HCM

      Hệ thống Anh ngữ Aten

      “Giảng viên tận tâm, kiến thức đúng trọng tâm, tiết kiệm thời gian học”

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 394 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • Cơ sở 2: 235 Hùng Vương, P.9, Q.5, TP. HCM
      • Cơ sở 3: 468/19 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Aten là hệ thống Anh ngữ đã có 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh cho người đi làm, giúp hơn 100.000 nhân sự Việt từ mất gốc tới thành thạo tiếng Anh. Nếu bạn đang tìm Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP. HCM thì Aten là địa chỉ tuy tín với 3/10 cơ sở.

      Mặc dù học phí cho 1 khóa học không quá cao, nhưng Aten mang đến sự khác biệt về chất lượng khiến học viên bất ngờ. Chỉ sau 3-6 tháng, bạn sẽ lột xác với khả năng vận dụng tiếng Anh tự tin và nhuần nhuyễn trong công việc.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm ATEN

      Với sự đồng hành của Aten, chỉ sau 3-6 tháng, bạn đã có thể tự tin vận dụng và sử dụng nhuần nhuyễn tiếng Anh trong công việc (Nguồn: YouTube - Aten English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Hệ thống Anh ngữ Aten

      Nhắc đến Aten là nhắc đến mô hình học 3 kèm 1 độc quyền, với sự giúp sức của 3 thầy thay phiên nhau hướng dẫn bạn mọi lúc, mọi nơi. Giảng viên 1 truyền đạt kiến thức bằng phương pháp học dễ hiểu, dễ nhớ. Giảng viên 2 cùng bạn thực hành tiếng Anh nhuần nhuyễn. Và thêm 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học trên lớp lẫn ở nhà.

      Aten luôn hiểu nhu cầu tiếng Anh công việc và trình độ khởi tiếng Anh khởi điểm của mỗi người khác nhau nên các khóa học cho người đi làm tại đây được thiết kế với tiêu chuẩn: mỗi học viên - 1 lộ trình riêng biệt.

      Đặc biệt, khi đã là học viên của Aten, dù kết thúc khóa học, bạn vẫn được đảm bảo quyền lợi với thẻ BẢO HÀNH trọn đời giúp bạn học lại MIỄN PHÍ tại toàn bộ hệ thống 10 cơ sở.

      Trung tâm Direct English Saigon

      “Direct English – Nhà đào tạo Anh ngữ uy tín”

      Địa chỉ:

      • 596A Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP.HCM
      • 178B - 178C Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Direct English vốn là cái tên “có địa vị” trên bản đồ giảng dạy tiếng Anh toàn cầu. Trung tâm trực thuộc tập đoàn giáo dục lâu đời Linguaphone với hơn 120 năm kinh nghiệm, có mặt trên 26 quốc gia, đào tạo thành công 1.300.000+ học viên và là đối tác đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn lớn như: Microsoft, HP, MAERSK, IBM…

      Kế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ qua. Với định hướng trở thành nơi đào tạo tiếng Anh dành cho người lớn hàng đầu thế giới, trung tâm luôn nỗ lực hết mình hỗ trợ tối đa cho người lớn bận rộn từ việc bố trí thời gian học linh động đến cá nhân hóa chương trình học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Direct English Saigon

      Kế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ quaKế thừa trọn vẹn những điểm cộng hấp dẫn từ công ty mẹ, Direct English Saigon chính là trung tâm tiếng Anh cho người đi làm TP.HCM bạn không thể bỏ qua (Nguồn: Direct English Saigon)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Direct English Saigon

      Đến với Direct English Saigon, học viên sẽ được tiếp xúc với bộ giáo trình cao cấp do L. G. Alexander – Chuyên gia đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới, cha đẻ của khung tham chiếu ngôn ngữ chung Châu Âu (CEFR) biên soạn. Nội dung chương trình xoay quanh các chủ đề và bối cảnh thương mại quen thuộc giúp người học có thể áp dụng trực tiếp vào công việc và cuộc sống thường ngày.

      Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra như cam kết, trung tâm sẽ xác định trình độ của học viên qua bài kiểm tra đầu vào. Dựa vào đó, người học sẽ được xếp lớp phù hợp và học thử miễn phí trước khi đăng ký chính thức. Học viên được cấp chứng chỉ có giá trị quốc tế sau khi hoàn thành khóa học.

      Ngoài ra, mỗi học viên sẽ được cấp ứng dụng học tiếng Anh miễn phí có giá trị hàng trăm triệu USD, cho phép người học có thể chủ động trau dồi và thực hành nhờ vào những tính năng ưu việt và kho tàng tư liệu luôn được cập nhật.

      Trung tâm Anh ngữ Newsky

      "Cách giảng dạy thu hút, giáo án hay, sinh động"

      Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Thành lập năm 2017, tiền thân là Ngoại ngữ Đức Trí, trung tâm Anh ngữ Newsky tự hào là một trung tâm tiếng Anh đi đầu trong chất lượng giảng dạy suốt 17 năm qua. Với phương châm lấy chất lượng học tập là chìa khóa thành công, Anh ngữ Newsky cam kết đào tạo nhiều thế hệ học viên đạt được kết quả mong muốn.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Anh ngữ Newsky

      Tiếng Anh cho người đi làm - NewSkyTrung tâm Anh ngữ NewSky có khóa học riêng biệt dành cho người đi làm bận rộn (Nguồn: Anh ngữ New Sky)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Newsky

      Hiện tại, Newsky có chương trình tiếng Anh dành cho người lớn – những người đi làm bận rộn với thời gian biểu và thời gian học hợp lý. Đặc biệt, tại trung tâm có các khóa học riêng biệt được giảng dạy bởi giảng viên nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cũng như khả năng tiến bộ theo yêu cầu của học viên.

      Trung tâm tiếng Anh English Town

      "Môi trường 100% tiếng Anh"

      Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM

      Nắm bắt những khó khăn về quỹ thời gian hạn hẹp cũng như nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong công việc của người đi làm, English Town là địa chỉ “chọn mặt gửi vàng” của nhiều học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Anh ngữ English Town

      Anh ngữ English Town là địa chỉ "chọn mặt gửi vàng" cho người đi làm (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ English Town

      Chương trình học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Anh ngữ English Town giúp học viên linh hoạt và làm chủ thời gian của mình. Các lớp học dao động từ 8h30 – 21h30, học viên đánh tan nỗi lo “kẹt lịch". Cùng với đó, English Town còn hỗ trợ ứng dụng học tiếng Anh đa nền tảng học mọi lúc mọi nơi trong môi trường tiếng Anh với người bản xứ 100%.

      Trung tâm Anh ngữ TOME

      "Học ở đây giúp tôi cải thiện tiếng Anh rất nhiều"

      Địa chỉ: 70A Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM (Trung tâm đã ngưng hoạt động)

      Thành lập từ ngày 4/7/2012, Trung tâm Anh ngữ TOME hiện đã và đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều học viên theo học, đặc biệt là người đi làm. Với phương pháp giảng dạy đặc biệt: T.O.M.E (Talk – Open – Motivation – Emotion), trung tâm “đánh bay” nỗi sợ hãi học tiếng Anh truyền thống.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ TOME

      Tiếng Anh cho người đi làm tpHcm: TOMEAnh ngữ TOME giúp người đi làm đánh bay nỗi sợ phương pháp học tiếng Anh truyền thống (Nguồn: Facebook – Anh ngữ TOME)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ TOME

      Ngoài các khóa học dành cho học viên ở các cập độ từ thấp đến cao, Anh ngữ TOME còn đào tạo tiếng Anh theo nhu cầu của doanh nghiệp, kèm tại gia cũng như đào tạo theo nhóm. Với những hình thức học tập phù hợp với thời gian cũng như điều kiện của từng cá nhân, chắc chắn học viên sẽ luôn tự tin vui học tiếng Anh mỗi ngày.

      Trung tâm Anh ngữ AROMA

      Địa chỉ: 49 Hoàng Văn Thụ, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

      Thành lập từ năm 2011, với hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh chuyên sâu dành cho người đi làm, AROMA hiểu được những trở ngại khi học tiếng Anh của bạn. Với công thức Aroma Natural dành riêng cho người đi làm, trung tâm giúp bạn thoát khỏi cách học tiếng Anh truyền thống khô khan, kém hiệu quả mà là trau dồi đề Thuyết trình – Dịch thuật – Tư duy bằng tiếng Anh.

      Đánh giá của học viên
      về Trung tâm AROMA

      Trung tâm Anh ngữ AROMA (Nguồn: YouTube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm AROMA

      Khi đăng khí khóa học tiếng Anh cho người đi làm TPHCM tại Trung tâm Anh ngữ AROMA, học viên sẽ được lựa chọn chương trình học riêng biệt cho mình. Đặc biệt, chương trình này được dựa vào trình độ, đặc thù chuyên môn và nhu cầu sử dụng tiếng Anh của người học. Ngoài ra, học viên còn có thể lựa chọn thời gian biểu riêng của mình dưới sự giám sát, hỗ trợ của giáo viên 100% bản ngữ.

      Wall Street English

      Địa chỉ: 21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP.HCM

      Nằm trong top những trung tâm Anh ngữ có học phí khá đắt nhưng chất lượng “không gì bàn cãi”, Wall Street English là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều học viên. Bên cạnh đó, là trung tâm dành cho người bận rộn, Wall Street English thiết kế chương trình học không cố định mà luôn luôn linh hoạt theo quỹ theo thời gian của học viên.

      Đánh giá của học viên
      về Wall Street English

      Tiếng Anh cho người đi làm tpHcm: Wall Street Trung tâm Wall Street English giúp người đi làm đạt được mục tiêu học tiếng Anh của mình (Nguồn: Wall Street English Careers)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Wall Street English

      Khi đăng kí theo học tại trung tâm, căn cứ vào kết quả trình độ đầu vào và mục tiêu của bạn, Wall Street English sẽ tư vấn khóa học và lộ trình phù hợp. Từ đó, học viên sẽ có lộ trình để đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất với kết quả cao nhất.

      Trung tâm British Council

      Địa chỉ: 25 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

      Là một trong những trung tâm Anh ngữ đứng đầu về chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, British Council tự hào mang đến nền tiếng Anh vững chắc cho học viên của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm British Council

      Khóa học myClass giúp học viên phát triển kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (Nguồn: Youtube)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào British Council

      Hiện tại, tại British Council có khóa học myClass (Tiếng Anh cho công việc, học tập và cuộc sống), giúp học viên phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Với hình thức học trực tiếp trên lớp 100% cùng chuyên gia tiếng Anh Hội đồng Anh, cùng từ vựng chuyên ngành thương mại và văn phòng, học viên được tạo môi trường tiếng Anh hoàn toàn.

      Những thông tin mà Edu2Review vừa chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc phần nào lựa chọn được trung tâm Anh ngữ dành cho người đi làm phù hợp với mình. Cùng Edu2Review vững bước thành công trong việc chinh phục tiếng Anh bạn nhé!

      *Thông tin được cập nhật đến 05/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thêm thông tin mới nhất!

      Tuyết Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: philonline


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      7 lỗi thường mắc phải khi chọn trung tâm Anh văn cho người đi làm

      06/02/2020

      Nhiều người đi làm hàng tháng bỏ ra một số tiền lớn để học tại các trung tâm Anh ngữ đắt đỏ. ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...