Khám phá cơ sở vật chất hiện đại của 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá cơ sở vật chất hiện đại của 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9

      Khám phá cơ sở vật chất hiện đại của 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9

      Cập nhật lúc 07/12/2020 14:22
      Bên cạnh chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ việc học tiếng Anh của trẻ cũng rất quan trọng. Mời quý phụ huynh cùng Edu2Review khám phá 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9 sau đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Hiện nay, khi số lượng trung tâm Anh ngữ ngày càng tăng về số thì những tiêu chí để lựa chọn một nơi học cũng khắt khe hơn rất nhiều. Bên cạnh chất lượng đào tạo và đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để phụ huynh có thể an tâm gửi gắm con em mình.

      Hiểu được điều đó, Edu2Review đã tổng hợp thông tin về 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9 có cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc dạy và học.

      Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

      Địa chỉ:

      • 167 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9
      • 706A Xa Lộ Hà Nội, Phường Hiệp Phú, Quận 9
      • 55A Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

      Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là hệ thống trung tâm Anh ngữ lâu đời, với 28 chi nhánh tại TP.HCM. Trung tâm cung cấp các khóa học Anh ngữ dành cho mọi độ tuổi. Trong đó, quý phụ huynh có thể tham khảo chương trình Anh ngữ thiếu nhi Superkids (6 – 11 tuổi) cho trẻ 8 tuổi theo học.

      Không chỉ tập trung đầu tư xây dựng chất lượng đào tạo cùng đội ngũ giảng viên có trình độ, kinh nghiệm mà VUS còn có hệ thống cơ sở vật chất – hạ tầng khang trang, hiện đại. Học viên sẽ được học tập trong lớp học đầy màu sắc, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho việc dạy và học.

      Xem thêm đánh giá
      về Anh văn Hội Việt Mỹ

      Không gian lớp học được thiết kế đơn giản những tinh tế tại VUSKhông gian lớp học được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế tại VUS (Nguồn: VUS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn Hội Việt Mỹ

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      • Địa chỉ: 468 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

      ILA là hệ thống giáo dục và đào tạo Anh ngữ sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy, ILA không chỉ có chất lượng đào tạo tốt, sở hữu đội ngũ giáo viên bản ngữ dày dạn kinh nghiệm, mà còn đầu tư cho hệ thống cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng tại tất cả trung tâm.

      Đến nay, trung tâm Anh ngữ ILA đã có 31 chi nhánh trên cả nước. Mỗi chi nhánh đều được chú trọng, xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Ngắm nhìn không gian lớp học của ILANgắm nhìn không gian lớp học của ILA một trong những nơi học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9
      (Nguồn: VietNamNet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Tiếng Anh ILA

      Mong muốn mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập thú vị và một lộ trình phát triển toàn diện, Anh ngữ ILA đã và đang không ngừng phát triển các chương trình học tập phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của học viên, trong đó có khóa Super Juniors là chương trình tiếng Anh dành riêng cho các bé từ 6 đến 11 tuổi.

      Trung tâm Anh ngữ Apollo

      • Địa chỉ: 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Apollo English thành lập năm 1994, là trung tâm Anh ngữ có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. Apollo cung cấp các chương trình học Anh ngữ theo chuẩn quốc tế, tập trung chủ yếu vào chương trình Anh văn cho thiếu nhi và Anh văn giao tiếp. Phụ huynh có thể tham khảo chương trình học tiếng Anh thiếu nhi Primary (6 – 10 tuổi) tại Apollo để cho trẻ 8 tuổi theo học.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Apollo

      Không gian lớp học mở giúp khơi gợi sức sáng tạo của trẻKhông gian lớp học mở giúp khơi gợi sức sáng tạo của trẻ (Nguồn: Apollo English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apollo

      Apollo không chỉ đem lại cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc, mà còn có những trải nghiệm tuyệt vời với đội ngũ giảng viên 100% người bản ngữ cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại dành riêng cho trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

      Trung tâm Anh ngữ RES

      • Địa chỉ: 164 Tây Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9

      RES (Reliable English School) là trung tâm tiếng Anh được thành lập năm 2008. Bên cạnh những chương trình luyện thi (IELTS, TOEIC) và giao tiếp, RES còn có các khóa học dành cho trẻ em, thiếu niên trong độ tuổi từ 6 – 15 tuổi. Để đảm bảo việc học tiếng Anh xuyên suốt, học viên sẽ được thiết kế lộ trình học tối ưu, xây dựng kiến thức nền tảng Anh ngữ vừng chắc, hoàn thiện 4 kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Cơ sở vật chất của RES nổi bật với tone màu đỏ chủ đạoCơ sở vật chất của RES nổi bật với tone màu đỏ chủ đạo (Nguồn: RES)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Ngoại ngữ RES

      Điểm cộng của trung tâm còn nằm ở nội thất phòng học sang trọng cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học. Học viên khi đến học tại RES sẽ có được những trải nghiệm học tập thú vị, hiệu quả.

      Nếu phụ huynh đang quan tâm đến khóa học tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9, Anh ngữ RES là cái tên không thể thiếu trong danh sách trung tâm đáng lựa chọn.

      Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Địa chỉ:

      • Chung cư The Art, 523A Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9
      • 201 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9

      Apax Leaders có cơ sở đầu tiên được thành lập vào tháng 05/2015 với đối tượng học viên là trẻ em Việt. Với mong muốn đem lại những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, từ khi thành lập đến nay, Apax không chỉ chú trọng đầu tư vào những khóa học với chất lượng đào tạo tốt mà còn xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại như một thành phố thu nhỏ tại ngay khuôn viên trung tâm.

      Xem thêm đánh giá
      về Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders

      Không gian lớp học đầy màu sắc, được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi học viên Apax LeadersKhông gian lớp học đầy màu sắc, được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi học viên Apax Leaders (Nguồn: Apax Leaders)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Apax Leaders

      Trung tâm có 4 chương trình học chính, trong đó Apax Challenger được thiết kế dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi. Tại khóa học, trẻ sẽ được học tập và vui chơi cùng đội ngũ giáo viên 100% người bản ngữ học tập và tốt nghiệp tại các trường đại học quốc tế.

      Trong 5 trung tâm tiếng Anh thiếu nhi 8 tuổi Quận 9 này, ba mẹ đã chọn được địa chỉ phù hợp hay chưa? Hãy đưa trẻ đến trải nghiệm trực tiếp và chia sẻ cùng Edu2Review nhé!

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh trẻ em TP.HCM

      Nhật Linh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: noisyplanet


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Điểm danh 5 trung tâm Anh ngữ dành cho trẻ em tại quận 9

      06/02/2020

      Việc lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em quả là việc khiến các bậc phụ huynh ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm học tiếng Anh tốt nhất TP.HCM

      10/10/2023

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Luyện thi IELTS ở đâu hiệu quả? Thống kê danh sách các trung ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...