Những quyền lợi đáng ganh tị chỉ học viên ILA mới có | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những quyền lợi đáng ganh tị chỉ học viên ILA mới có

      Những quyền lợi đáng ganh tị chỉ học viên ILA mới có

      Cập nhật lúc 03/10/2022 11:12
      Đi kèm với mức học phí khá cao thì học viên tại trung tâm Anh ngữ ILA được nhận những đặc quyền mà chỉ cần nghe thôi là đủ khiến bạn ganh tị rồi đấy.

      Danh sách

      Bài viết

      Trong danh sách các trung tâm tiếng Anh có học phí đắt đỏ nhất chưa bao giờ thiếu vắng ILA. Tuy nhiên, trên thực tế mức học phí của ILA lại rất tương xứng với chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất tại đây.

      Bên cạnh đó, ILA còn mang đến những phương pháp giảng dạy mới cũng như cung cấp cho người học những quyền lợi giúp họ phát triển toàn diện kĩ năng của mình. Bạn có thắc mắc những quyền lợi đó là gì không? Hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời nhé!

      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất HCM!

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      “Phương pháp giảng dạy độc quyền, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức.”

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 8.7/10 – Rất tốt

      Mức độ hài lòng về học phí trên Edu2Review: 8.4/10

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ ILA

      Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM

      1. Trẻ từ 4 tuổi đã được tiếp xúc và làm quen với mặt chữ

      Chương trình mới cho độ tuổi từ 2 – 6 của ILA cho phép học viên làm quen với bảng chữ cái cũng như rèn kĩ năng viết từ khá sớm. Các bé sẽ được học cách phát âm đúng của các chữ cái và tập ghép các chữ đơn giản. Với những bé 6 tuổi, chương trình học sẽ bao gồm cả phần viết câu đầy đủ chủ ngữ và vị ngữ.

      Bên cạnh đó, các bé cũng sẽ được học cách trả lời các mẫu câu hỏi cơ bản cũng như các câu nâng cao. Nếu các con theo học chương trình cho trẻ em từ nhỏ thì chắc chắn kiến thức của các con sẽ vững hơn rất nhiều so với những bé khác.

      >> Top các trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất tại TP. HCM

      2. Phụ huynh được thông báo tình hình học của con hàng tháng

      Ở ILA, phụ huynh được cam kết sẽ nhận được điện thoại của trợ giảng hàng tháng để thông báo về tình hình học tập cũng như kết quả thi giữa khóa và cuối khóa của con em mình. Điều này giúp phụ huynh nắm bắt được nội dung bài học của các bé, điểm mạnh điểm yếu của con để cùng nhà trường hỗ trợ cho các con tốt nhất.

      Ở nhiều trung tâm khác, đôi khi phụ huynh chỉ nhận được những tin nhắn báo sơ lược về kết quả của bé nhưng không thật sự kỹ lưỡng và sâu sát. Ngược lại, ILA mang đến cho phụ huynh những thông tin chính xác và kịp thời nhất trong quá trình học của bé.

      Đây là một trong những điểm vượt trội cũng như quyền lợi nổi bật của học viên ILA so với những trung tâm khác.

      Một phụ huynh có con học ILA 6 năm chia sẻ cảm nhận (Nguồn: Youtube)

      3. Học viên sẽ được học với giáo viên bản ngữ 100%

      Một số trung tâm khác sẽ cho học viên học xen kẽ giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam, tuy nhiên ở ILA thì học viên sẽ được học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài. Điều này giúp cho các bé có khả năng phản xạ cũng như nghe nói rất tốt ngay từ nhỏ.

      Các giáo viên tại ILA được tuyển dụng rất kỹ và họ chỉ được nhận vào dạy khi đáp ứng được các quy định vô cùng khắt khe của ILA. ILA cũng thường xuyên tổ chức các buổi training cho giáo viên hoặc cho họ tự đi dự giờ lẫn nhau để học hỏi kinh nghiệm.

      Nếu bạn lo lắng về việc giáo viên bản ngữ không thể giải thích cặn kẽ các điểm ngữ pháp thì ILA đã có đội ngũ trợ giảng người Việt hỗ trợ học viên trực tiếp trên lớp.

      4. Học viên được luyện tập thuyết trình ngay trên lớp

      Chương trình học của ILA bắt buộc học sinh phải làm bài trình chiếu và thuyết trình ngay trên lớp. Với những học viên từ cấp 2 trở lên, bài thuyết trình được lồng ghép vào trong chương trình học chính thức và được tính điểm cho toàn khóa học. Người học sẽ làm ít nhất là 2 bài thuyết trình trong mỗi khóa học kéo dài khoảng 4 tháng.

      Trong khi nhiều sinh viên lên tới Đại học mới bắt đầu làm quen với việc làm bài thuyết trình và thiết kế slide bằng Power Point thì các bạn học viên ILA đã được tiếp xúc và làm quen từ khá sớm.

      Đặc biệt, các bạn còn phải thuyết trình hoàn toàn bằng tiếng Anh. Như vậy, có thể khẳng định rằng thông qua quá trình học tại ILA, các bạn đã rèn luyện được kĩ năng nói tiếng Anh và cả kĩ năng thuyết trình trước đám đông.

      Một học viên ILA đang thuyết trình dự án của mình (Nguồn: Youtube)

      5. Hoạt động ngoại khóa vui hết nấc

      Vào các dịp như Halloween hay Giáng sinh, trung tâm sẽ tổ chức các buổi vui chơi ngoại khoá cho học viên. Thậm chí học viên còn được khuyến khích mặc đồ hóa trang khi đi học vào dịp Halloween nữa cơ. Vậy nên mới có việc nữ hoàng băng giá Elsa đi học cùng lớp với Nhện Nhọ hay Bạch Tuyết lại thành bạn cùng lớp với quốc tướng Yasuo.

      Bên cạnh các hoạt động vui chơi giải trí thì ILA cũng rất chú trọng tổ chức các cuộc thi học thuật, ví dụ như cuộc thi đánh vần Spelling Bee được tổ chức hàng năm. ILA có cơ sở vật chất tốt nên các hoạt động ngoại khóa có thể được tiến hành ngay tại trung tâm.

      ILA cực kì đầu tư vào các hoạt động ngoại khóa để đảm bảo bên cạnh việc học, các bạn nhỏ còn được phát triển toàn diện các kĩ năng sống thông qua những ngày hội như thế.

      cuộc thi spelling bee được tổ chức hàng năm tại ilaCuộc thi spelling bee được tổ chức hàng năm tại ILA (Nguồn: Facebook Học tiếng Anh cùng ILA Long Biên)

      6. Giáo trình học được kết hợp với chương trình thi Cambridge

      Hiểu tâm lý của nhiều phụ huynh là các bé cần có các bằng Cambridge như Starters, Mover hay Flyer cho việc xét tuyển nên trung tâm đã lồng ghép các bài học Cambridge vào giáo trình chính thức. Các bé sẽ được luyện từng kĩ năng nghe, nói, đọc và viết theo từng buổi học để nắm được cấu trúc bài thi cũng như phương pháp làm bài.

      Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được làm bài thi thử trên lớp với thời gian tương đương bài thi thật và được làm bài thi nói với giáo viên nước ngoài. Nhờ có sự chuẩn bị này mà các bé có đủ kiến thức cũng như tự tin hơn khi đi thi thật.

      7. Trợ giảng theo sát học viên trong suốt khóa học

      Trợ giảng đóng vai trò rất quan trọng trong cơ chế hoạt động ở ILA. Không những là người hỗ trợ giáo viên ở lớp, trợ giảng sẽ theo sát tình hình học của từng bé cũng như trực tiếp báo với gia đình điểm mạnh và điểm yếu của con.

      Lớp Kid từ 2 – 6 tuổi tùy vào sĩ số học viên mà sẽ có 2 hoặc 3 trợ giảng, trong khi các lớp lớn hơn sẽ chỉ có 1 trợ giảng chính thức. Trợ giảng sẽ đi cùng lớp trong suốt khóa học cũng như theo các con liên tục lên các lớp cao hơn.

      Do gắn bó với nhau trong thời gian dài như vậy nên các bé thường sẽ có nhiều tình cảm tốt đẹp với trợ giảng và xem trợ giảng như một người bạn của mình vậy.

      trợ giảng không những là người giáo viên thứ 2 trong lớp mà còn là người bạn thân thiết của học sinhTrợ giảng không những là người giáo viên thứ 2 trong lớp mà còn là người bạn thân thiết của học sinh và sẵn sàng "quậy" cùng các con bất cứ lúc nào (Nguồn: Facebook ILA Cộng Hòa)

      Thật sự với mức học phí như hiện tại, không nhiều gia đình có đủ điều kiện cho con em theo học lâu dài tại ILA. Tuy nhiên, với những đặc quyền mà học viên tại đây nhận được thì có lẽ chúng ta cũng phần nào hiểu được lý do vì sao ILA lại có mức học phí cao hơn mặt bằng chung như vậy.

      Nói như vậy không có nghĩa là những trung tâm có mức học phí thấp hơn không có chất lượng tốt, Edu2Review tin rằng điều quan trọng nhất khi học tiếng Anh chính là thái độ của chính bạn cũng như tìm ra phương pháp thích hợp.

      Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được cho mình nơi học tiếng Anh phù hợp với bản thân hoặc phương pháp học đúng đắn nhất thì cũng đừng lo vì đã có Edu2Review luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn thông tin về nơi học và tips học hiệu quả. Hãy đón xem các bài viết mới nhất của Edu2Review để cập nhật tin tức về các trung tâm tiếng Anh bạn nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Khả Vy (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Những cơ sở đào tạo của Trung tâm Anh ngữ ILA tại TP.HCM

      06/04/2023

      Bạn tin tưởng về chất lượng giảng dạy của Anh ngữ ILA và cân nhắc liệu trung tâm có cơ sở nào tại ...

      Tiếng anh trẻ em

      Học tiếng Anh ở Trung tâm ILA có tốt không?

      23/08/2022

      Bạn muốn học tiếng Anh ở ILA nhưng băn khoăn không biết học ở đây có tốt không? Cùng tham khảo ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...

      Bạn cần biết

      Khóa học ILA Summer 2023 - Trải nghiệm mùa hè ý nghĩa để trưởng thành hơn mỗi ngày

      19/05/2023

      Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 theo chuẩn quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là ...