Khám phá góc nhìn giảng viên về trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá góc nhìn giảng viên về trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội

      Khám phá góc nhìn giảng viên về trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      “Trải nghiệm ở Langmaster thực sự ngoài sức tưởng tượng, phương pháp dạy học khác xa so với truyền thống". Đó là lời chia sẻ từ thầy Hà Nam Thắng, giảng viên trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội (Nguồn: ybox)

      Không chỉ thầy Hà Nam Thắng mà các giảng viên trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội đều có những kỷ niệm và trải nghiệm rất đáng nhớ tại nơi đây. Đánh giá về Langmaster từ học viên hẳn bạn đã thấy rất nhiều rồi, vậy còn góc nhìn giảng viên thì ra sao nhỉ?

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với trung tâm Langmaster tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ. Nhận ngay ưu đãi!

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội

      "Tự tin giao tiếp với người nước ngoài hơn nhờ Langmaster"

      Điểm đánh giá trên Edu2Review: 9.4/10 – Xuất sắc

      Điểm hài lòng về học phí: 9.0/10 – Xuất sắc

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Langmaster, duy nhất trên Edu2Review

      Địa chỉ: 11 cơ sở tại các quận Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Đống Đa

      Giảng viên Rachel

      “Tên tôi là Rachel, tôi 23 tuổi. Tôi tốt nghiệp khoa Văn học và Lịch sử Anh trường Đại học Glasgow tại Scotland. Tôi bắt đầu với việc dạy tiếng Anh tại Langmaster từ 2 tháng trước. Đó là 2 tháng rất tuyệt vời.

      Một lý do mà tôi muốn làm việc tại Langmaster là tôi thích cách mà họ tiếp cận, hướng dẫn học viên học bài. Không chỉ là học dựa trên những gì bạn nhìn thấy, qua viết trên sách vở, tập trung vào ngữ pháp và từ vựng, quan trọng hơn là họ dạy học viên có thể nói được tiếng Anh, thực hành qua các đoạn hội thoại.

      Chia sẻ của cô Rachel về Langmaster (Nguồn: YouTube)

      Tôi cũng thích cách học trên lớp không chỉ mình tôi nói tiếng Anh, mà còn được đối thoại với các bạn học viên. Cùng lúc, tôi đặt câu hỏi cho các bạn và ngược lại để hiểu nhau hơn. Đó là môi trường an toàn để bạn luyện tập tiếng Anh. Dù bạn có mắc lỗi cũng không sao, bạn sẽ học được nhiều mới mẻ và phát triển bản thân.” – Cô Rachel, giáo viên bản ngữ tại trung tâm, cho biết.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên, học phí, các khóa học, ưu đãi của trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội

      Giảng viên Hà Nam Thắng

      Thầy Hà Nam Thắng, thành tích IELTS 8.0 và giải ba Học sinh giỏi Quốc gia tiếng Anh, hiện là giảng viên tại Langmaster, đã chia sẻ: “Mình tên là Thắng, vốn theo học tại Học viện Ngoại giao và chuyên ngành của mình là Quan hệ quốc tế. Hiện tại, mình đã dạy ở Langmaster được gần một năm rồi.

      Thật lòng, trải nghiệm ở đây thực sự ngoài sức tưởng tượng của mình. Trước hết, phương pháp dạy học được áp dụng khác xa so với những phương pháp giáo dục truyền thống. Tại Langmaster, học viên được khuyến khích luyện tiếng Anh với toàn bộ cơ thể, tất cả các giác quan và cảm xúc, và học viên không được phép lười biếng.

      Cách tiếp cận này giúp học viên rất nhiều trong việc tối ưu trải nghiệm tiếng Anh và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ. Lớp được thiết kế với học viên là trung tâm, nghĩa là họ luôn phải chủ động và tràn đầy năng lượng trong suốt hai tiếng rưỡi. Không khí lớp học luôn ồn ào, nhưng ồn ào theo một cách rất dễ thương.”

      “Lớp học tại Langmaster ồn ào theo cách rất dễ thương” (Nguồn: langmaster)

      “Lớp học tại Langmaster ồn ào theo cách rất dễ thương” (Nguồn: langmaster)

      Giảng viên Lan Phương

      “Xin chào các bạn, mình là Phương, giảng viên tại tổ chức giáo dục quốc tế Langmaster – tổ chức đầu tiên ứng dụng tâm lý học vào đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

      Langmaster là đại diện duy nhất tại Việt Nam của hệ thống học ngữ âm Pronunciation Workshop do chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới Paul Gruber sáng lập. Hệ thống này giúp bạn tìm ra những mảnh ghép mà từ trước đến nay bạn thiếu sót để có thể nói chuẩn Anh Mỹ và tạo nên một sự thay đổi vượt bậc về ngữ âm, ngữ điệu của bạn.

      Điều khiến mình tự hào nhất về Langmaster là nơi đây sẽ khiến bạn yêu tiếng Anh lại từ đầu, một tình yêu thực sự đến từ bên trong. Mình sẽ không bao giờ quên gương mặt rạng rỡ niềm vui của những học viên từng học tại Langmaster, cách họ cười nói và thực hành tiếng Anh từng giây từng phút.” – Cô Lan Phương cho hay.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp có chất lượng tốt nhất Hà Nội

      Giảng viên Phan Tuấn Anh

      “Mình là Phan Tuấn Anh, tốt nghiệp trường Đại học Hà Nội, chuyên ngành Biên phiên dịch tiếng Anh. Mình là giảng viên tại Langmaster được gần hai năm rồi. Và kể từ ngày bước chân vào Langmaster, mình đã được trải nghiệm rất nhiều điều tuyệt vời tại đây.

      Giới thiệu trung tâm Langmaster (Nguồn: YouTube)

      Trước hết, mình phải nói đến phương pháp giảng dạy mà Langmaster đang sử dụng. Điều đặc biệt là các bạn sẽ không hề cảm thấy áp lực chút nào khi học tiếng Anh tại đây. Thay vào đó, các bạn học tiếng Anh với toàn bộ cơ thể, cảm xúc và năng lượng. Vì vậy, tiếng Anh ngấm vào bạn một cách rất tự nhiên và dễ dàng.” – Thầy Tuấn Anh nhận xét.

      Phương pháp học tại Langmaster là gì mà lại gây ấn tượng đến như vậy?

      Trung tâm tiếng Anh Langmaster Hà Nội đã thiết kế phương pháp đào tạo dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy. Với các phương pháp học ngữ âm PG, từ vựng TPR, PMS, toàn diện ELC, NLP, các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

      Mô hình lớp học 4CE (Class – Club – E-learning – Conference – Community) tạo môi trường tiếng Anh thực hành, tối đa hóa thời gian tương tác với giảng viên và trợ giảng.

      Nhìn chung, phương pháp dạy học với mô hình đào tạo này đã được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của các giảng viên trung tâm. Không chỉ mang đến những trải nghiệm để hoàn thiện kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho học viên, Langmaster còn là một môi trường phù hợp dành cho những ai có mong muốn chia sẻ kỹ năng tiếng Anh với mọi người.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Yến Nhi tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Bạn cần biết

      Đội ngũ giáo viên tại trung tâm Langmaster có tốt không?

      06/02/2020

      Langmaster nổi tiếng phương pháp học hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp có học phí rẻ nhất tại Hà Nội

      07/06/2023

      Bạn muốn đi học tiếng Anh giao tiếp, nhưng mức học phí đắt đỏ làm bạn e ngại? Hãy xem qua những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...