Khám phá Ký túc xá ĐH Công nghệ TP HCM - HUTECH năm 2016-2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá Ký túc xá ĐH Công nghệ TP HCM - HUTECH năm 2016-2017

      Khám phá Ký túc xá ĐH Công nghệ TP HCM - HUTECH năm 2016-2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Ngoài việc thi đậu vào trường ĐH mơ ước, nỗi niềm tìm nơi ở sau khi đậu là nỗi trăn trở của không ít bạn SV và cả các bậc cha mẹ. Một KTX khang trang, hiện đại là điều đang chờ đợi bạn tại trường ĐH HUTECH

      Một ký túc xá (KTX) khang trang, sạch sẽ là mơ ước của biết bao sinh viên, nhất là những bạn đã khăn gói lên vùng đất phồn hoa này học tập. Ở một nơi sạch sẽ cũng giống như đồng hành cùng một cô nàng xinh đẹp. Nàng luôn biết cách khiến chúng ta thích ngắm nhìn, mua sắm đồ sang trọng cung phụng nàng, và dẫu có đi đâu xa, cũng nhất quyết trở về cùng nàng. Vì nàng chính là căn phòng nhỏ bé, thân yêu.

      Trường nào có KTX tiện nghi sẽ thu hút được lượng lớn sinh viên theo học, bởi cái ăn cái học là cái rất quan trọng với các bạn lúc này. Không nằm ngoài suy nghĩ đó, Đại học Công nghệ TP HCM (HUTECH) đã cố gắng đầu tư nội thất khang trang cho SV trong khu KTX

      ký túc xá đại học quốc gia rất rộng lớn và sạch sẽ

      KTX Đại học Công nghệ TP HCM nằm trong khuôn viên KTX ĐH Quốc Gia


      Vì mục tiêu ổn định chỗ ở, an tâm học hành

      Mỗi năm, lượng sinh viên, học sinh đến sinh sống, học tập tại TP. Hồ Chí Minh rất lớn và ngày càng tăng cao hơn. Trước tình hình đất đai ngày càng đắt đỏ, giá thuê nhà tăng nhanh đến chóng mặt, chỗ ở cho sinh viên trở thành một vấn đề nan giải đối với rất nhiều trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

      sinh viên hutech

      Số lượng SV đổ về học tại TP HCM là rất cao

      Theo thống kê, có khoảng 50% sinh viên HUTECH đến từ các tỉnh thành trong cả nước. Nhằm chăm lo, ổn định đời sống cho sinh viên các tỉnh xa an tâm theo học tại trường, trong những năm qua HUTECH đã quan tâm sâu sắc và giải quyết tốt vấn đề chỗ ở cho sinh viên. Vào mỗi đợt nhập học và liên tục trong suốt năm học, phòng Công tác sinh viên học sinh của trường đều giới thiệu hàng ngàn địa chỉ nhà trọ và tư vấn, hướng dẫn để sinh viên có thể tìm được những chỗ ở phù hợp nhất. Đặc biệt, theo thỏa thuận giữa HUTECH và Trung tâm quản lý Ký túc xá ĐHQG-HCM, từ năm 2013, sinh viên của trường được đảm bảo điều kiện sống, sinh hoạt và học tập trong hệ thống ký túc xá mới xây dựng khang trang, hiện đại nằm trong khu quy hoạch Ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM.

      ký túc xá sạch sẽ là mơ ước của nhiều sinh viên

      Một nơi ở và học tập lý tưởng như vầy là mơ ước của nhiều bạn SV



      Ký túc xá hiện đại nhất Việt Nam

      Ký túc xá ĐHQG TP.HCM là ký túc xá khang trang, hiện đại và lớn nhất cả nước, có diện tích rộng gần 42 ha, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho hơn 40.000 sinh viên. Cơ sở vật chất được xây dựng tiện nghi nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng như ở nhà cho tất cả sinh viên, tạo không gian sinh hoạt cộng đồng thân thiện, hiện đại.

      phòng tập gym ktx hutechCó cả phòng tập gym trong khu KTX hiện đại này

      Với phương châm “Ký túc xá không chỉ là nơi ở mà còn là nơi rèn luyện của sinh viên”, Ký túc xá ĐHQG TP.HCM đã chú ý đầu tư phát triển mạnh các mô hình dịch vụ sinh viên, từ các dịch vụ đời sống (nhà ăn; căn tin; trung tâm giặt đồ; cửa hàng tạp hóa, nhu yếu phẩm;...) cho đến những dịch vụ văn hóa tinh thần, vui chơi giải trí (phòng chiếu phim 3D, HD; sân khấu ca nhạc; cafe sân vườn; CLB Phát thanh, Nữ sinh, Anh văn, Hiphop, Nhảy hiện đại, Bơi lội, Võ thuật, Thể hình, Karaoke;...) và rèn luyện thể chất (sân bóng đá; sân bóng chuyền; sân cầu lông; sân bóng rổ; máy tập thể thao ngoài trời;...).
      Bên cạnh đó, nhu cầu học tập, nghiên cứu của sinh viên được đảm bảo tốt nhất với hệ thống phòng tự học ở mỗi tầng lầu của từng khu nhà. 100% các phòng ở được trang bị điện thoại nội bộ, internet và hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn bộ khuôn viên KTX. Đặc biệt, có các tuyến xe buýt để sinh viên di chuyển đến tận các cơ sở đào tạo của HUTECH thuận lợi, an toàn.


      phòng tập thể dục dành cho nữ tại ĐH Hutech

      Sống tại ký túc xá, sinh viên sẽ được đảm bảo tốt nhất về văn hóa tinh thần cũng như rèn luyện thể chất


      Tại đây, các bạn sinh viên HUTECH cũng sẽ có cơ hội được giao lưu, học hỏi trong cộng đồng sinh viên các trường thuộc khối Đại học Quốc gia như: Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc tế, Đại học Công nghệ thông tin.



      Thủ tục đơn giản, chi phí thấp

      Ký túc xá ĐHQG TP.HCM dành riêng một khu nhà cho sinh viên HUTECH ở nội trú. Tại đây, các bạn được sống và sinh hoạt trong một môi trường thân thiện, văn minh với mức phí hoàn toàn ưu đãi chỉ 120.000 đồng/tháng/sinh viên. Ưu đãi này chắc chắn sẽ giúp sinh viên tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt rất lớn. Ngoài ra, ở ký túc xá, sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ban quản lý ký túc xá, Ban đại diện sinh viên và các tổ chức đoàn thể, giúp cho sinh viên phát triển và hoàn thiện phong cách sống.

      sinh viên hutech xinh đẹp tài năng

      Các bạn SV ĐH HUTECH rất an tâm về nơi ăn chốn ở

      Với một nơi ở lý tưởng và hiện đại như vậy, các bạn chỉ cần tập trung vào việc học tập thôi, mọi thứ còn lại đã được trang bị rất tốt. Đó là lý do vì sao ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH) luôn là lựa chọn hấp dẫn cho các bạn học sinh khi chạm ngưỡng đại học.

      Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Tiffany tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      5 câu chuyện chỉ Sinh viên Ngân hàng TP.HCM mới hiểu

      06/02/2020

      Sau khi trở thành sinh viên Đại học Ngân Hàng, đây là câu hỏi mà BUH-er nào cũng băn khoăn “Đại ...

      Giải trí

      “Thiên đường” ẩm thực của sinh viên HUFLIT

      06/02/2020

      Con đường mang tên Sư Vạn Hạnh từ lâu đã nơi “đóng quân” ẩm thực lý tưởng của các HUFLIT-ER sau ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      10 ưu thế và đặc quyền khi là sinh viên Đại học Văn Hiến

      31/07/2023

      Trở thành sinh viên của Đại học Văn Hiến, bạn sẽ nhận được 10 đặc quyền “xịn xò” về học bổng, học ...