Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English

      Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English

      Cập nhật lúc 14/02/2020 09:52
      Với slogan Học thật – Hành động thật, Trung tâm Action English đã xây dựng một mô hình học tiếng Anh đặc biệt. Bạn có dám lựa chọn sự khác biệt để bứt phá trình độ tiếng Anh của mình? 

      Danh sách

      Bài viết

      Sau 4 năm hình thành và phát triển, Action English đã thu hút hơn 21.700 học viên theo học với 4 chi nhánh tại TP.HCM. Tên tuổi của trung tâm được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng các bạn trẻ có mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp.

      Với tầm ảnh hưởng và tốc độ phát triển mang tính "đột biến", Trung tâm Anh ngữ Action English không tránh khỏi những điều tiếng không hay như Action English lừa đảo hay đa cấp. Tuy nhiên, nguồn cơn mọi sự một phần nằm ở mô hình học tiếng Anh "không giống ai" của trung tâm.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Phương pháp tiếng Anh thực chiến

      Mục tiêu của Action English là xây dựng cho học viên nền tảng tiếng Anh vững chắc, tạo động lực để học viên tự tin giao tiếp. Để đạt được điều này, trung tâm lấy phát âm chuẩn làm mục tiêu nòng cốt trong việc dạy và học. Chương trình học của trung tâm tập trung cải thiện khả năng phát âm với lộ trình học gồm 3 bước: Pronunciation, Vocabulary, Speaking and Listening.

      Trung tâm Anh ngữ Action English (Nguồn: YouTube – Action English)

      Trung tâm áp dụng phương pháp giảng dạy mang tính thực chiến, điển hình như Gesture Pronunciation, phương pháp tiên phong trong chuỗi các phương pháp độc đáo của trung tâm. Gesture Pronunciation là kỹ thuật đặc biệt, sử dụng những động tác tay mô phỏng vị trí môi, răng, lưỡi khi bạn phát âm một từ tiếng Anh. Với hình ảnh trực quan, sinh động, lặp đi lặp lại nhiều lần, người học có thể tiếp thu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

      Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng các phương pháp như Montessory, Body Language, Critical Thinking. Đây đều là những phương pháp yêu cầu người học cần vận động cơ thể để phản ứng và tương tác với những hiệu lệnh của giáo viên. Đây cũng là lý do vì sao lớp học tại Action English không có giáo trình, sách vở và cả bàn ghế.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Phương pháp học thực chiến giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơnPhương pháp học thực chiến giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn

      Các hoạt động trong lớp đa dạng

      Các lớp học của Trung tâm Anh ngữ Action English đề cao khả năng ứng dụng kiến thức vào môi trường thực tế. Vì vậy, trong các giờ học, giảng viên luôn đưa ra những bài tập thực hành theo chủ đề để học viên thảo luận và trình bày tại lớp. Trong quá trình đó, giảng viên sẽ luôn theo dõi, hỗ trợ và giúp học viên khắc phục những lỗi sai trong cách phát âm và diễn đạt.

      Để tạo nên không khí thoải mái và sôi nổi tại lớp học, các game phản xạ được giáo viên khéo léo đưa vào bài giảng. Điều này không những giúp cho học viên rèn luyện khả năng ghi nhớ kiến thức, mà còn tràn đầy năng lượng, thêm phần tự tin và dạn dĩ hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      từ Action English

      Trò chơi tạo không khí học thêm sôi nổiTrò chơi tạo không khí học thêm sôi nổi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Action English

      Môi trường năng động, giáo viên nhiệt huyết

      Trung tâm Action English luôn cố gắng tạo nên một môi trường năng động bằng tinh thần đoàn kết và làm việc nhóm cao độ. Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trung tâm được đào tạo bài bản, luôn hết mình hỗ trợ những thắc mắc và yêu cầu của học viên trong việc ôn luyện tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên và trợ giảng luôn tìm cách tạo động lực và truyền lửa cho học viên của mình trong việc học tiếng Anh. Mỗi học viên đều được theo dõi sát sao, có đội nhóm hỗ trợ để ôn bài, đảm bảo kết quả học tập đạt được chất lượng tốt.

      Trung tâm có nhóm hỗ trợ ôn bài cho học viênTrung tâm có nhóm hỗ trợ ôn bài cho học viên

      Chương trình kết nối học viên và cộng đồng

      Bên cạnh những kiến thức và hoạt động trên lớp, học viên được tham gia các dự án và hoạt động bổ ích, ý nghĩa. Điển hình như Nâng tầm sinh viên – dự án liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tại đây, học viên được học về các kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, cũng như rèn luyện khả năng tương tác tiếng Anh trong những tình huống thực tế.

      Ngoài ra, học viên tại trung tâm còn có cơ hội trở thành tình nguyện viên trong các hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng. Mục tiêu giúp mỗi cá nhân trong trung tâm có thể đóng góp một chút công sức, tạo dựng nên một xã hội tốt đẹp hơn. Đây cũng là cơ hội để học viên có cái nhìn chân thật và nhiều màu sắc hơn về cuộc sống xung quanh.

      Các buổi học ngoại khóa giúp học viên cản thiện tiếng Anh nhanh chóngCác buổi học ngoại khóa giúp học viên cải thiện tiếng Anh nhanh chóng

      Phương pháp giảng dạy độc đáo, đội ngũ giáo viên và trợ giảng nhiệt tình cùng nhiều hoạt động đa dạng nhưng học phí Action English lại khá phải chăng. Chính những điểm cộng này đã giúp trung tâm Anh ngữ Action English thu hút đông đảo học viên. Nếu bạn cũng đã ấn tượng với mô hình học độc đáo này thì hãy ghi danh ngay và bắt đầu nghiêm túc rèn luyện tiếng Anh nhé. Edu2Review chúc việc học hành của bạn gặp nhiều thuận lợi!

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • Bình Thạnh: 2G Đinh Bộ Lĩnh, P. 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • Thủ Đức: 67 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • Tân Phú: 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • Gò Vấp: 89 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Như Ngọc (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Facebook – Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học viên đánh giá Action English như thế nào?

      06/02/2020

      Theo thống kê mới nhất của Edu2Review, có đến 84% học viên khuyên học tại Action English. Liệu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tiếng Anh thực chiến: Phương pháp trứ danh chuyên trị ngại giao tiếp từ Action English

      24/05/2020

      Nếu ngại giao tiếp là căn bệnh kinh niên của đại đa số người trẻ khi học Anh ngữ thì tiếng Anh ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...