Action English lừa đảo – Chỉ là lời đồn thổi! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Action English lừa đảo – Chỉ là lời đồn thổi!

      Action English lừa đảo – Chỉ là lời đồn thổi!

      Cập nhật lúc 24/05/2020 20:56
      Tin đồn Action English lừa đảo vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống. Nhiều người còn bán tín bán nghi về thông tin này, vậy thực hư như thế nào? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu sự thật về Action English.

      Danh sách

      Bài viết

      Nổi tiếng với các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc hoặc mới bắt đầu, trong suốt 4 năm hoạt động, trung tâm Action English đã giúp hơn 21.700 học viên giao tiếp Anh văn thành thạo. Hiện tại, trung tâm có 4 chi nhánh tại TP.HCM và 1 ở Cần Thơ.

      Bên cạnh tốc độ phát triển nhanh, Action English cũng không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt. Điển hình là thông tin Action English lừa đảo khiến nhiều học viên hoang mang và ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín của trung tâm.

      Vậy trung tâm Anh ngữ Action English có thật sự lừa đảo không? Cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Thực hư thông tin Action English lừa đảo?

      Khoảng giữa năm 2017, trên trang diễn đàn dành cho sinh viên của một trường đại học tại TP.HCM lan truyền bài viết "Cảnh báo sinh viên không nên bị lôi kéo từ những quảng cáo trá hình từ trung tâm có tên "Action English"". Cùng với đó là những thông tin thêu dệt về Action English như: "bắt nguồn từ một công ty đa cấp, phương pháp đào tạo có nhiều vấn đề về chuyên môn, thêm vào đó là mức học phí cao, học viên thường like, share thông tin trung tâm về trang cá nhân".

      Nội dung của bài đăng này chỉ mang tính chất tổng hợp thông tin từ những nguồn khác (một số blog, forum, website dành cho sinh viên) mà không có chứng cứ cụ thể nào. Vì vậy tính xác thực của thông tin là hoàn toàn không có. Nhưng vì đâu lại có tin đồn này?

      Những thông tin thêu dệt về Action English bắt nguồn từ đâu?Những thông tin thêu dệt về Action English bắt nguồn từ đâu?

      Để giúp bạn đọc có câu trả lời thỏa đáng, Edu2Review đã thực hiện khảo sát trực tiếp tại các cơ sở của Action English và thu thập nhiều review học viên. Qua quá trình sàng lọc thông tin, có thể kể đến một vài nguyên nhân chính dẫn đến việc hiểu lầm và xuất hiện tin đồn như sau.

      Một là, do "tác dụng phụ" của phương pháp tiếng Anh thực chiến mà Action English đang áp dụng khá thành công. Tiếng Anh thực chiến là sự kết hợp của 4 phương pháp nhỏ: Montessori, Gesture Pronunciation, Body language và Critical thinking, giúp người học chủ động, tư duy linh hoạt, bên cạnh đó sử dụng ngôn ngữ cơ thể để phản ứng và tương tác với các giáo viên bản ngữ. Nhờ vậy, học viên cảm thấy hứng thú hơn và tiếp thu được những kiến thức mới một cách tự nhiên, không gò bó trong sách vở.

      Bên cạnh đó, nhằm xóa bỏ rào cản giữa mọi người mà trung tâm có quy định tất cả học viên đều phải mặc đồng phục khi đi học. Tuy nhiên, chính những hình ảnh vui vẻ, phấn khích "quá mức" trong lớp học, học viên yêu thích và chia sẻ về trang Facebook cá nhân đã đẩy Action English vào thế bị động, vướng mắc vào tin đồn đa cấp, lừa đảo.

      Thứ 2, khác với các lớp học truyền thống, Action English nói không với giáo trình, tập viết, phấn bảng và thậm chí là... bàn ghế. Hình ảnh học viên, giáo viên ngồi bệt dưới sàn, vừa chơi mini game, vừa học tiếng Anh trở nên quá đỗi quen thuộc trong các lớp học, nhưng có thể khá lạ lẫm với những người lần đầu tiên đến trung tâm.

      Cuối cùng, không chỉ khắc phục những khó khăn về phát âm, ghi nhớ từ vựng tiếng Anh, trung tâm còn có các khóa kỹ năng mềm để giúp học viên cải thiện sự tự tin khi giao tiếp, gia tốc phát triển bản thân. Có lẽ, do mô hình học tại Trung tâm Anh ngữ Action English quá khác biệt nên một số người đã lợi dụng điều đó để tung ra nhiều tin đồn thất thiệt.

      >> Top trung tâm tiếng Anh giao tiếp uy tín tại quận Bình Thạnh

      Phương pháp đào tạo tại Action English liệu có phải là lừa đảo như tin đồn?

      Phương pháp đào tạo tại Action English giúp học viên luôn vui vẻ, phấn khích và tiếp thu bài học tốt hơn

      Cách xử lý của Action English: Cây ngay không sợ chết đứng!

      Mặc dù không phải là trung tâm duy nhất bị "gán" cho những tin đồn ác ý như trên, nhưng hướng giải quyết của Action English thì hoàn toàn khác biệt, không đưa ra công bố chính thức, cũng không thanh minh.

      Hơn hết, trung tâm hiểu rõ tin đồn này đến từ một cá nhân nào đó, chưa chắc đã là học viên của Action English, vì thế lời giải thích trong trường hợp này có thể sẽ không đạt được hiệu quả cũng như đáp ứng mong đợi của người đọc.

      Điều duy nhất mà trung tâm làm chính là tiếp tục theo đuổi mô hình ban đầu, dành hết tâm huyết, sự quyết tâm để đào tạo nên những học viên giỏi. Đặc biệt, trung tâm luôn mong muốn sẽ giúp học viên có thể phát âm chuẩn tiếng Anh và tự tin thuyết trình trước đám đông chỉ sau 2 tháng học. Hơn thế, sau 6-12 tháng học tiếp theo, học viên thoải mái giao tiếp với người nước ngoài.

      Đáp lại nỗ lực của đội ngũ nhân viên, giáo viên tại Action English là niềm tin của học viên. Các lớp học tại Action English vẫn "nườm nượp" học viên, tính đến nay đã có hơn 21.700 học viên lựa chọn trung tâm.

      Ưu đãi học phí mới nhất từ
      Trung tâm Action English

      Buổi talkshow chia sẻ về hành trình học tiếng Anh của bạn Thu Phương (Nguồn: YouTube – Action English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Action English

      Chất lượng trung tâm được kiểm chứng bởi Edu2Review

      Hiện tại, Trung tâm Action English đã nhận được gần 200 lượt đánh giá từ học viên trên Edu2Review. Số điểm được quy đổi từ những đánh giá đó là 8,4/ 10, trong đó, có đến 84% học viên hài lòng về chất lượng đào tạo cũng như sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm của mình đến học viên mới.

      Vì thế, Action English đã vinh dự nhận được huy hiệu “Verified by Edu2Review” như một hình thức khẳng định chất lượng và sự nỗ lực trong công tác đào tạo học viên.

      Huy hiệu “Verified by Edu2Review” được trao cho Action EnglishHuy hiệu “Verified by Edu2Review” được trao cho Action English

      Nếu bạn vẫn còn hoài nghi về việc Action English có tốt không thì hãy tham khảo thêm một số đánh giá từ học viên sau đây:

      Thanh Vy – Học viên lớp Fighting Go đã rất vui khi khả năng giao tiếp được cải thiện đáng kể, bạn chia sẻ rằng: “Action English không chỉ dạy tiếng Anh mà còn dạy thêm kỹ năng sống. Coach/ Trainer nhiệt tình, giúp đỡ cho học viên khi cần bất cứ lúc nào. Tiếng Anh giao tiếp của mình đã cải thiện rõ rệt, minh chứng rõ nhất là phần thi Speaking ở trường không còn là vấn đề với mình”.

      Đồng quan điểm như trên, bạn Kim Tuyền còn bổ sung thêm: “Với em, sau thời gian học ở trung tâm, khả năng phát âm của em đã cải thiện một cách rõ rệt. Những cuộc nói chuyện bằng tiếng Anh đã không còn quá cứng nhắc, khuôn khổ. Bên cạnh việc có một nơi học tiếng Anh, em còn có một môi trường lành mạnh để kết bạn, học tập và cải thiện những kỹ năng mềm khác”.

      Có ưu điểm thì chắc chắn sẽ có khuyết điểm, nhưng điểm học viên chưa hài lòng ở Action English không phải thông tin lừa đảo như tin đồn mà chỉ vì chỗ gửi xe không gần trung tâm nên hơi bất tiện, phải đi sớm một chút để gửi xe và vào kịp giờ học.

      Edu2Review tin rằng, tất cả những đánh giá từ các bạn học viên chính là nguồn động lực rất lớn để Action English tiếp tục phát triển. Thông qua bài viết này, hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan và chính xác hơn về trung tâm, đồng thời có thể lựa chọn cho bản thân một nơi học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả.

      Trung tâm Action English

      Website: https://actionenglish.edu.vn/

      Địa chỉ:

      • 7 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
      • 67 Thống Nhật, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TPHCM
      • 28 Lưu Chí Hiếu, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM
      • 19 Lê Lợi, P.4, Q. Gò Vấp, TPHCM

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình: Action English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá mô hình học tiếng Anh khác biệt tại Action English

      14/02/2020

      Với slogan Học thật – Hành động thật, Trung tâm Action English đã xây dựng một mô hình học tiếng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review về Trung tâm Anh ngữ Action English

      22/05/2020

      Hét thật to trước đám đông ở bất cứ nơi đâu bằng tiếng Anh là phương pháp học tập nổi bật của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...