Khám phá phương pháp Blended Learning cùng các khóa học bổ ích từ WE English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá phương pháp Blended Learning cùng các khóa học bổ ích từ WE English

      Khám phá phương pháp Blended Learning cùng các khóa học bổ ích từ WE English

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu đã thử nhiều phương pháp học tiếng Anh và cảm thấy không phù hợp thì đây có thể là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp Blended Learning và các khóa học của WE English.

      Danh sách

      Bài viết

      WE – World Education là tổ chức giáo dục quốc tế hoạt động ở các quốc gia Mỹ, Canada, Việt Nam, được thành lập từ tâm huyết của những chuyên gia hàng đầu, muốn giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn tầm thế giới, nâng tầm kỹ năng, kiến thức để trở thành công dân toàn cầu.

      Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại của WE Blended Learning tạo nên môi trường học ngoại ngữ chuyên nghiệp, năng động, tương tác cao, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

      Ngoài ra, WE còn mang đến cho học viên cơ hội công việc mơ ước tại các công ty lớn của Việt Nam và các công ty đa quốc gia, thông qua kênh tuyển dụng English Job của WE Jobs.

      Phương pháp học "pha trộn" – Blended Learning là gì?

      Theo tiếng Anh, “Blended” có nghĩa là pha trộn, trộn lẫn. Vậy phương pháp học “pha trộn” này ra sao? Đây chính là phương pháp phối hợp giữa học trên lớp với giáo viên và học online tại nhà nhằm tạo một môi trường tiếng Anh thực tế, hấp dẫn, sinh động.

      Điều này cũng giống như khi bạn pha chế một ly ice blended, hòa trộn 2 nguyên liệu là học offline và học online đến khi thật nhuyễn. Trong đó, học offline có các điểm lợi thế như tương tác tốt giữa học viên – giáo viên – bạn học, rèn luyện phản xạ thực tế, giải đáp thắc mắc, sửa lỗi ngay lập tức… Còn học tiếng Anh online có lợi thế mọi lúc, mọi nơi, kho tài liệu, bài tập đa dạng, cập nhật mới…

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm WE English

      Có gì thú vị về phương pháp Blended Learnig?Có gì thú vị về phương pháp Blended Learnig?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm WE English

      Đặc biệt hơn, thư viện English Lab online của WE English còn có phần mềm chức năng thu phát giọng nói giúp nâng cao kỹ năng phát âm, nghe nói theo giọng bản xứ. Vì vậy, ly "sinh tố đá xay" tiếng Anh sẽ thật hấp dẫn và không hề khô khan, tạo hiệu quả tối đa cho người học.

      Khởi nguồn từ Đại học Cambridge, đến nay, phương pháp Blended Learning hiện đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều trường học, tổ chức trên thế giới. Xét về độ hiệu quả, Blended Learning sẽ giúp các bạn được học gấp đôi, không những trên lớp mà còn ở tại nhà, qua hệ thống đo lường học tập, các bài kiểm tra và những bài tập nâng cao. Từ đó, trung tâm sẽ có thông số để đánh giá đúng khả năng tiếp thu bài cùng tiến độ học của bạn.

      Nếu bạn đã quá ngán ngẩm với tiếng Anh theo cách học cũ chỉ ghi chép, sửa bài thì phương pháp Blended Learning sẽ tạo thêm động lực để tự học, khiến bạn không còn sợ phải lên lớp và ngại ôn bài một mình với mớ kiến thức khô khan nữa.

      Hệ thống bài tập online được thiết kế trực quan, sinh động, theo kiểu vừa học – vừa chơi nhưng giúp nhớ lâu, tránh được những lỗi sai ngữ pháp. Nhờ vậy mà người học được rèn luyện toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn.

      Song song đó, bạn còn được tham gia các buổi offline câu lạc bộ, workshop và hoạt động ngoại khóa 100% bằng tiếng Anh tại WE English. Nhờ đó mà việc học tiếng Anh trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

      Với thư viên My English Lab, việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàngVới thư viện English Lab online, việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng

      Điểm danh các chương trình học tiếng Anh bổ ích từ WE English

      Chương trình học tiếng Anh tổng quát

      Khóa học tiếng Anh tổng quát gồm 8 cấp độ từ tiếng Anh vỡ lòng đến nâng cao, dành cho đối tượng từ 15 tuổi trở lên. Ở bất kỳ cấp độ nào, người học cũng được cung cấp những kiến thức thực tế để áp dụng trực tiếp vào cuộc sống, cũng như những kiến thức tiếng Anh nền tảng về văn phạm, ngữ pháp. Với giáo trình mới nhất từ NXB Pearson (Anh) và phương pháp học Blended Learning, học viên có thể học thêm tại nhà, củng cố và nâng cao kiến thức cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết.

      Lộ trình học tham khảo:

      Lộ trình chương trình học tiếng Anh tổng quát tại WE ENGLISH được thiết kế rõ ràngLộ trình chương trình học tiếng Anh tổng quát tại WE English được thiết kế rõ ràng

      Chương trình luyện thi IELTS

      Chương trình IELTS Academic tại WE English được thiết kế dành riêng cho các học viên từ 15 tuổi trở lên. Ngoài việc phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, học viên WE English còn được rèn luyện thêm chiến thuật tối ưu hoá điểm, kỹ năng tự học, phân tích và giải đề thi, các kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, tư duy phản biện, làm việc nhóm… Điều này cực kì hữu ích cho những bạn có nguyện vọng đi du học nước ngoài.

      Với trình độ Pre-IELTS, các bạn sẽ được cung cấp kiến thức nền trong 36 giờ học để cải thiện khả năng ngôn ngữ trước khi tham gia vào 3 khóa đào tạo chính, gồm 3 cấp độ từ 1 đến 3 với đầu vào từ 4.0 đến 6.0. Với khóa Nói và Viết Nâng cao (Speaking and Writing Advance), bạn sẽ được nâng cao trình độ để đạt đến thang điểm cao hơn.

      Khám phá lộ trình luyện thi IELTS tại Trung tâm WE ENGLISHKhám phá lộ trình luyện thi IELTS tại Trung tâm WE English

      Chương trình luyện thi TOEIC

      WE English giảng dạy từ căn bản đến TOEIC 750 trở lên với các khóa luyện 2 kỹ năng (nghe – đọc) và TOEIC 4 kỹ năng (nghe – nói – đọc – viết). Bên cạnh đó, WE cũng có các lớp TOEIC cấp tốc (chuyên giải đề) dành cho những bạn đã có kiến thức cơ bản và muốn tăng band điểm trong thời gian ngắn.

      Các chương trình luyện thi TOEIC cụ thể:

      Chinh phục TOEIC thành công cùng WE EnglishChinh phục TOEIC thành công cùng WE English

      Để đảm bảo chất lượng đào tạo, WE English hướng đến xây dựng các lớp học với quy mô nhỏ, giới hạn sĩ số. Đội ngũ giáo viên có trình độ từ đại học trở lên với bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm giảng dạy, khả năng sư phạm tốt. Đội ngũ tutor nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

      Ngoài ra, WE English cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, workshop, social club để học viên luyện tập sử dụng tiếng Anh một cách hiệu quả. Nếu muốn đạt được kết quả tốt nhất theo mục tiêu đã đề ra, WE English là trung tâm rất đáng để bạn cân nhắc!

      Trung tâm Anh ngữ WE English

      TOGETHER. WE. SUCCESS

      Tìm hiểu thêm tại đây: https://weenglish.edu.vn

      • Địa chỉ: B26-27 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM
      • Hotline: 1800 6273
      • Email: [email protected]

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Minh Thư (Theo WE English)

      Nguồn ảnh: WE English


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM: Không thể bỏ lỡ 6 cái tên sau

      10/10/2023

      DOL English, British Council, VUS, KTDC... là những cái tên trung tâm luyện thi IELTS TP.HCM mà ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...