Tech English – Học tiếng Anh hiệu quả thời công nghệ 4.0 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Tech English – Học tiếng Anh hiệu quả thời công nghệ 4.0

      Tech English – Học tiếng Anh hiệu quả thời công nghệ 4.0

      Cập nhật lúc 11/02/2020 12:54
      Thông thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc để có công việc tốt. Nhằm mang lại hiệu quả học tập tối đa, hãy cùng Tech English tìm hiểu về ứng dụng công nghệ 4.0 vào tiếng Anh trực tuyến.

      Thực trạng hiện nay cho thấy trình độ tiếng Anh của đa số sinh viên và người đi làm Việt Nam chưa đáp ứng tốt nhu cầu trong công việc. Cụ thể, nhiều bạn chỉ mới đọc hiểu được tài liệu, nhưng kỹ năng giao tiếp, viết và thuyết trình còn yếu.

      Có nhiều yếu tố dẫn đến kết quả trên, nhưng nguyên nhân chính đến từ cách tiếp cận việc dạy và học tiếng Anh như một bộ môn nghiên cứu mà quên đi bản chất của ngoại ngữ chính là thực hành sinh ngữ (living language).

      Trong thời đại công nghệ 4.0, việc học tiếng Anh đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của hình thức học online từ xa, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, cũng như dễ dàng tiếp cận với nguồn tài liệu chất lượng cao, mạng lưới giáo viên có chuyên môn, kinh nghiệm (mà thường tập trung ở những đô thị lớn, phát triển).

      Từ kết quả nghiên cứu chuyên ngành và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Tech English đã triển khai mảng đào tạo tiếng Anh trực tuyến tên gọi Tech English, ứng dụng công nghệ hiện đại từ Mỹ nhằm mang lại trải nghiệm học tập từ xa tân tiến như trong lớp học thực tế.

      Học tiếng Anh online là xu thế thời đại mới

      Mỗi một cá nhân đều khác biệt, nên cách tốt nhất giúp người học tiến bộ nhanh chóng là xây dựng lộ trình học được cá nhân hóa theo mục tiêu và khả năng tiếp thu của từng người. Vì vậy, mô hình học online 1-kèm-1 của Tech English sẽ đáp ứng được nhu cầu đó.

      Mỗi buổi học gồm 1 thầy – 1 trò sẽ tối đa hóa thời gian học tập, tập trung chuyên sâu vào những điểm cần thiết. Học viên sẽ được giao tiếp, thực hành Anh ngữ nhiều hơn so với lớp học truyền thống. Đồng thời, học viên cũng được thoải mái trao đổi, đặt câu hỏi với giáo viên và nhận giải đáp, sửa lỗi sai ngay lập tức. Từ đó, trải nghiệm học tập sẽ thích thú và nhanh tiến bộ hơn.

      Bên cạnh đó, sự linh hoạt khi đặt lịch học cũng là một điểm cộng lớn. Không còn phải chờ đợi mở lớp hay bỏ lỡ buổi học nào do bận rộn, thời tiết xấu, kẹt xe, người học hoàn toàn chủ động về mặt thời gian và có thể sắp xếp theo thời gian biểu cá nhân.

      Học tiếng Anh tiện lợi, dễ dàng cùng ứng dụng Tech EnglishHọc tiếng Anh tiện lợi, dễ dàng cùng ứng dụng Tech English

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Tech English

      Khi người học là trung tâm với Tech English

      Hiện nay, vẫn còn một vài lo ngại rằng các lớp học online sẽ bị hạn chế về tương tác giữa học viên – giáo viên. Tuy nhiên, nhờ ứng dụng tiến bộ của công nghệ giáo dục trực tuyến từ Mỹ, điều này không còn là điểm yếu của mô hình tiếng Anh online mà Tech English đang triển khai.

      Học viên – giáo viên có thể thoải mái sử dụng các tiện ích hỗ trợ như chia sẻ màn hình, ghi chú, viết, vẽ trên màn hình… cũng như ghi hình lại buổi học bằng thao tác click chọn đơn giản. Như vậy, buổi học online sẽ trực quan, sinh động không kém so với lớp học truyền thống.

      Lớp học tiếng Anh tổng quát với Tech English

      Một lợi thế nữa của Tech English là có hệ thống đánh giá theo chuẩn với sự liên kết của đối tác Pearson – tổ chức giáo dục uy tín hàng đầu tại Anh và phổ biến tại 70 quốc gia. Ngoài các buổi 1-kèm-1, học viên còn có thể thoải mái truy cập kho tài nguyên English Lab online luôn cập nhật mới thường xuyên để luyện tập thêm, giúp phát triển toàn diện 4 kỹ năng.

      Đặc biệt, hệ thống English Lab còn có phần mềm thu phát giọng nói (có thể hoạt động trên laptop/ smartphone), giúp luyện phát âm từ dễ đến khó, từng từ, cụm từ đến từng câu. Nhờ đó, bạn có thể tăng cường khả năng nghe và rèn luyện phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên, nhấn giọng như người bản xứ.

      Giới thiệu về Tech English

      Một điều quan trọng cuối cùng của bất cứ phương pháp giáo dục nào chính là yếu tố con người – giáo viên. Tech English có nguồn giáo viên dồi dào và sở hữu chứng nhận giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm trong việc dạy học online, luôn năng động và nhiệt tình, giúp học viên đạt được yêu cầu đặt ra.

      Đội ngũ giáo viên là một trong các yếu tố quan trọng mang lại sự thành công của chương trình ứng dụng Tech EnglishĐội ngũ giáo viên là một trong các yếu tố quan trọng mang lại sự thành công của chương trình ứng dụng Tech English

      Các chương trình học tại Tech English

      Hiện tại, Tech English có các khóa học về tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS.

      • General English Native: Khóa tiếng Anh tổng quát với giáo viên bản ngữ
      • General English Pro: Khóa tiếng Anh tổng quát với giáo viên Việt Nam/Philippines
      • IELTS test with Experts: Khóa luyện chuyên sâu 2 kỹ năng IELTS Speaking & Writing với giáo viên bản ngữ

      Bạn có thể tìm hiểu chi tiết nội dung các khóa học tại đây: https://techenglish.vn/khoa-hoc/

      Với Tech English – Học tiếng Anh 1 kèm 1 với chuyên gia, bạn có thể thoải mái học tiếng Anh mọi lúc rảnh rỗi, mọi nơi có kết nối Internet và truy cập hệ thống thư viện online 24/24 không giới hạn. Chính bạn sẽ là người quyết định hành trình chinh phục tiếng Anh đỉnh cao để thành công trong công việc và cuộc sống.

      Trung tâm Anh ngữ Tech English

      • Địa chỉ: Tầng 3 Gold Star Building, 41 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
      • Hotline: 1900 636 007
      • Website: techenglish.vn
      • Email: [email protected]

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tốt nhất

      Minh Thư (Theo Tech English)

      Nguồn ảnh và video: Tech English


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      “Tra ngay” những trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7

      10/09/2020

      Việc tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại quận 7 có khiến bạn gặp khó khăn? Nếu ...

      Luyện thi IELTS

      Dạo một vòng các trung tâm dạy IELTS quận 7

      20/06/2022

      Tìm kiếm trung tâm dạy IELTS hiện nay “dễ như ăn cháo”. Tuy nhiên, đâu sẽ là nơi để học viên gửi ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...