Khám phá PoPoDoo – Trung tâm tiếng Anh trẻ giá rẻ tại huyện Quốc Oai | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá PoPoDoo – Trung tâm tiếng Anh trẻ giá rẻ tại huyện Quốc Oai

      Khám phá PoPoDoo – Trung tâm tiếng Anh trẻ giá rẻ tại huyện Quốc Oai

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Tuy là trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ, thế nhưng phương pháp dạy Anh ngữ cho bé thông qua sự kiện của PoPoDoo đã khiến khá nhiều phụ huynh tại huyện Quốc Oai cảm thấy an tâm khi cho con theo học.

      Danh sách

      Bài viết

      Được định hình đi theo con đường phát triển tiếng Anh trẻ em chuyên sâu, trải qua gần 12 năm hoạt động, đến nay trung tâm Anh ngữ PoPoDoo đã thành công trong việc:

      • Thu hút 12.500 bạn nhỏ đang theo học tại trung tâm
      • Đón nhận học viên trẻ tuổi kỷ lục (2,5 tuổi) đến với khóa học tiếng Anh trẻ em
      • Đào tạo 1.700 học viên nhận chứng chỉ Cambridge mỗi năm, trong đó có 400 em chinh phục thành công K.E.T, P.E.T – tương đương với cấp độ A2 trên Khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu (CEFR)
      • Có hơn 3.000 học viên trên khắp cả nước tham gia chương trìnhSpelling Bee contest sân chơi tiếng Anh trẻ em lớn nhất của trung tâmhằng năm.

      Trong bài viết sau, Edu2Review sẽ giúp phụ huynh có được cái nhìn rõ hơn về PoPoDoo – trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ huyện Quốc Oai.

      Trẻ thỏa sức vận động và học tập với rất nhiều hoạt động ngoại khóa

      Đến với khóa học tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo, các em sẽ được trải nghiệm môi trường "học mà chơi, chơi mà học" qua nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích với những chủ đề hấp dẫn khác nhau.

      Đây không chỉ là những sân chơi lành mạnh giúp trẻ phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn là cơ hội để các em có thể cạnh tranh trong 1 môi trường học thuật đúng nghĩa. Bên cạnh đó, trẻ còn được phát triển kỹ năng mềm và tăng cường sự tự tin trong giao tiếp khi tham gia các sự kiện tại trung tâm. Nổi bật có thể kể đến 3 chương trình sau.

      • Một trong những sự kiện lớn nhất năm 2019 mà Anh ngữ PoPoDoo tổ chức là Reader's Theater (cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh). Đây chính là "sàn diễn" dành cho tất cả học viên. Để có thể chinh phục được ban giám khảo, các em cần phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho phần trình diễn của mình.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      Những môi trường cạnh tranh học thuật lành mạnh luôn giúp các em nỗ lực phấn đấu hơn khi học tập

      Những môi trường cạnh tranh học thuật lành mạnh luôn giúp các em nỗ lực phấn đấu hơn khi học tập

      Tuy phần thưởng hiện vật chỉ gói gọn trong 10 giải, thế nhưng giá trị kiến thức mà các em nhận được từ Reader's Theater thì rất nhiều. Kiểm tra sự tiến bộ trong việc sử dụng tiếng Anh giao tiếp bằng đánh giá của giám khảo, học hỏi từ bạn bè xung quanh, mở mang thêm hiểu biết về nhiều lĩnh vực... là những giá trị cốt lõi mà PoPoDoo mong muốn đem đến cho học viên của mình thông qua chương trình.

      • Tiếp theo không thể không nhắc tới chương trình Hype up your Summer được trung tâm Anh ngữ PoPoDoo thiết kế vào mỗi dịp hè. Chương trình tiếng Anh trẻ em hè với kỳ vọng giúp trẻ phát triển tư duy logic khi học tiếng Anh và nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật.

      Trại hè với sự góp mặt của đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ sẽ là cơ hội để các em cải thiện khả năng phát âm cũng như tập luyện ngữ âm, ngữ điệu sao cho giống với người nước ngoài nhất. Bên cạnh đó, các hoạt động teamwork với chủ đề tình yêu dành cho nghệ thuật sẽ là dịp để trẻ bộc lộ thế mạnh hoặc hình thành niềm yêu thích đối với các bộ môn như ca hát, hội họa hoặc vũ đạo.

      • Tăng tính đoàn kết trong toàn lớp học và khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân là những gì mà cuộc thi Lớp học kool nhất PoPoDoo hướng đến. Thông qua việc biên đạo và hỗ trợ dựng clip, các em vừa có thêm kiến thức về truyền thông, vừa thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính với những gì mà bản thân được trải nghiệm tại khóa học tiếng Anh trẻ em của trung tâm Anh ngữ PoPoDoo.

      >> 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở Hà Nội tốt nhất

      Thỏa sức khám phá thế giới xung quanh với trại hè tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      Thỏa sức khám phá thế giới xung quanh với trại hè tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      Những ưu thế trong chương trình đào tạo

      Một trong những ưu điểm của khóa học tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ PoPoDoo chính là bộ giáo trình được đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung lẫn hình thức. Học phần trong sách khá đa dạng về kiến thức, kỹ năng và được hệ thống phù hợp với khả năng tiếp thu của trẻ.

      Bên cạnh đó, việc áp dụng những tính năng công nghệ vào giáo trình cũng giúp các em dễ dàng làm quen và chủ động hơn trong việc tự học. Chỉ với 1 chiếc Smart Pen do trung tâm cung cấp, toàn bộ giáo trình của PoPoDoo sẽ như được nhân cách hóa, từ đó tạo cảm hứng học tập thật tốt cho trẻ.

      Giáo trình tốt cần song hành cùng phương pháp giảng dạy hiệu quả, và đáp án mà PoPoDoo chọn lựa chính là content-based. Đây là phương pháp giảng dạy dựa trên việc tạo lập nội dung hấp dẫn, thu hút để các em có thể tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. Ngoài ra, giáo viên còn có nhiệm vụ hỗ trợ trẻ trong việc tìm kiếm những thông tin liên quan đến chủ đề bài học để mở rộng phạm vi kiến thức.

      Phụ huynh luôn theo sát được việc học và vui chơi con của mình chỉ bằng 1 hệ thống tài khoản liên kết trực tiếp 3 môi trường: trung tâm, gia đình và trực tuyến. Tất cả nhận xét của giáo viên, đề xuất cải thiện, củng cố kiến thức cho trẻ dựa trên kết quả của việc học trên lớp và bài tập về nhà sẽ luôn được gửi đến phụ huynh sớm nhất thông qua tài khoản cá nhân đã đăng ký khi bắt đầu tham gia khóa học.

      Học phí của chương trình tiếng Anh trẻ em tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo có mức giá khoảng 1.400.000VNĐ/ tháng.

      Tình hình học tập của trẻ luôn được cập nhật kịp thời đến phụ huynh

      Tình hình học tập của trẻ luôn được cập nhật kịp thời đến phụ huynh

      Với những thông tin mà Edu2Review vừa tổng hợp được, hy vọng bạn đã có thêm sự lựa chọn khi tìm kiếm trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ tại huyện Quốc Oai. Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tham khảo bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội do Edu2Review mới cập nhật.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ PoPoDoo

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ PoPoDoo


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      6 trung tâm có khóa tiếng Anh hè cho trẻ em hấp dẫn tại Hà Nội

      06/02/2020

      Chỉ còn ít tháng nữa thôi là mùa hè chính thức bắt đầu, đây là thời điểm vô cùng thích hợp để trẻ ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Mỏi mắt đi tìm trung tâm dạy giao tiếp tiếng Anh cho trẻ tại huyện Quốc Oai

      06/02/2020

      Bạn hãy cùng Edu2Review đi một vòng tìm hiểu xem có trung tâm nào tại huyện Quốc Oai có thể giúp ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...