Khám phá tất tần tật các khóa học tại trung tâm Restart RTC | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá tất tần tật các khóa học tại trung tâm Restart RTC

      Khám phá tất tần tật các khóa học tại trung tâm Restart RTC

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bạn đã từng nghe đến trung tâm Restart hay chưa? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các chương trình học tại đây và tìm ra khóa tiếng Anh phù hợp với bản thân nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Bạn đã bao giờ nghe đến phương pháp dạy tiếng Anh “học lại từ đầu” chưa? Đó là một trong những phương pháp dạy khá đặc biệt tại trung tâm Restart. Hôm nay, Edu2Review sẽ giới thiệu một số khóa tiếng Anh cũng như các phương pháp giảng dạy tại đây, các bạn đừng bỏ lỡ!

      Top trung tâm tiếng Anh
      tốt nhất tại TP.HCM

      Khóa giao tiếp căn bản – Học lại từ đầu

      “Thà bỏ hết đi, ta làm lại từ đầu” – Đây là câu khẩu hiệu quen thuộc của thầy Mai Lâm mà bạn có thể sẽ nghe được khi tham gia khóa giao tiếp này. Chương trình thích hợp với đối tượng học viên mất gốc, ngại giao tiếp hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. Đúng như câu nói “học lại từ đầu”, các bài giảng của thầy chỉ tập trung vào những phần cơ bản như phát âm, bảng chữ cái, phiên âm quốc tế, nhấn âm, cách thành lập câu… Bạn sẽ được xem như một người chưa biết gì về tiếng Anh dù đã học hay chưa học từ trước.

      Về phần ngữ pháp, các thầy cô sẽ dạy theo phương châm “Học ngữ pháp để làm gì, gặp người nước ngoài thì dùng như thế nào?”, tức chỉ tập trung vào phần kiến thức thường được áp dụng trong cuộc hội thoại với người bản xứ. Trong quá trình học, giáo viên sẽ thường xuyên giao bài tập về nhà để người học tự rèn luyện để tránh lặp lại lỗi sai và tiến bộ nhanh chóng qua từng buổi học.

      Khóa học kéo dài 3 tháng, sau khi hoàn thành, học viên sẽ có được nền tảng tiếng Anh cơ bản để có thể tiếp tục tham gia các khóa nâng cao khác như TOEFL, IELTS… Học phí của khóa học này là 2.800.000 VNĐ/ khóa/ 3 tháng.

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm RTC

      Nếu học hành mệt mỏi, bạn có thể tham giá câu lạc bộ bóng đá của trung tâm (Nguồn: trung tâm RTC)

      Nếu học hành mệt mỏi, bạn có thể tham gia câu lạc bộ bóng đá của trung tâm (Nguồn: trung tâm RTC)

      Khóa tiếng Anh thực hành

      Đây là khóa học có thể giúp nâng tầm khả năng ngoại ngữ của bạn. Nếu bạn đã có nền tảng tiếng Anh nhưng chưa thực sự tự tin khi nói chuyện với người bản xứ, hãy tham khảo khóa tiếng Anh thực hành để cân nhắc lựa chọn. Khi tham gia chương trình này, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp với các thầy cô người bản xứ, từ đó dễ dàng cải thiện khả năng phát âm và học cách điều chỉnh giọng sao cho tự nhiên.

      Ngoài ra, thầy cô tại trung tâm cũng tập trung vào phần ngữ pháp, thành ngữ, cụm từ thường dùng trong môi trường công sở. Các bài giảng của khóa được trình bày theo từng chủ đề và lĩnh vực cụ thể như phỏng vấn, đàm phán, viết email… Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên bản xứ có trình độ sư phạm tốt luôn hỗ trợ học viên giải đáp thắc mắc cũng như chia sẻ thêm những kiến thức về văn hóa, xã hội, du lịch, kinh nghiệm làm việc… mà học đã tích lũy được.

      Các lớp tiếng Anh thực hành sẽ được giảng dạy hoàn toàn bởi giáo viên người nước ngoài. Học phí của khóa học này khoảng 2.300.000 VNĐ/ khóa/ 2 tháng. Sau khi kết thúc chương trình học, bạn sẽ trở nên tự tin hơn và phản xạ nhanh trong việc giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

      >> Top 10 trung tâm Anh ngữ có học phí rẻ nhất Tp. HCM

      Trung tâm RTC sẽ giúp bạn lấy lại căn bản và rự tin hơn khi giao tiếp (Nguồn: Pexels)

      Trung tâm RTC sẽ giúp bạn lấy lại căn bản và rự tin hơn khi giao tiếp (Nguồn: Pexels)

      Chuyên luyện TOEIC

      Có lẽ chứng chỉ TOEIC đã quá quen thuộc với mọi người. Hiện nay, rất nhiều trường học và doanh nghiệp chọn TOEIC làm tiêu chuẩn bắt buộc để đánh giá năng lực của ứng viên cũng như điều kiện tốt nghiệp của sinh viên. Để đáp ứng nhu cầu đó, trung tâm Restart (RTC) đã thiết kế khóa học dành cho học viên có nhu cầu luyện TOEIC.

      Khóa luyện TOEIC tại trung tâm RTC được chia thành 2 giai đoạn:

      • Giai đoạn 1: Học viên được tập trung ôn luyện lại kiến thức căn bản như từ vựng và cấu trúc ngữ pháp thường gặp trong đề thi TOEIC. Giai đoạn này kéo dài 2 tháng và có học phí là 1.600.000 VNĐ/ khóa.
      • Giai đoạn 2: Giáo viên sẽ chú trọng vào việc luyện giải đề, hướng dẫn các chiến thuật làm bài cũng như mẹo cần biết để có thể tối đa hóa điểm số đạt được. Khóa học kéo dài 3 tháng với mức học phí là 2.400.000 VNĐ/ khóa.

      Khóa học kèm riêng

      Chương trình học này dành riêng cho đối tượng bận rộn, không thể sắp xếp được thời gian để theo một khóa nhất định. Ưu điểm của khóa học này là giáo viên chỉ hướng dẫn những phần kiến thức mà bạn còn thiếu hoặc chưa nắm vững. Với những phần bạn đã biết, thầy cô chỉ lướt qua để tiết kiệm thời gian. Khi theo khóa học này, bạn cần chăm chỉ hoàn thành các bài tập về nhà mà giáo viên đã giao.

      Mục tiêu mà trung tâm đề ra là giúp bạn giao tiếp thành thạo và tự tin trong các cuộc hội thoại hằng ngày chỉ sau 2 – 3 tháng (nếu bạn đã có nền tảng cơ bản). Về thời gian học và địa điểm, trung tâm sẽ thống nhất sau khi tham khảo ý kiến cũng như lịch trình của bạn. Khóa học kéo dài 2 – 3 tháng với 2 buổi học/ tuần (135 phút/ buổi). Học phí khi học với giáo viên bản xứ hoặc thầy Mai Lâm là 10.000.000 VNĐ/ tháng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn học với giáo viên người Việt.

      Trung tâm Restart RTC sẽ áp dụng những phương pháp giúp học viên xây dựng lại kiến thức nền tảng cũng như rèn luyện kỹ năng nghe – nói một cách thành thạo. Edu2Review hy vọng những thông tin về các khóa học được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Restart RTC

      * Thông tin học phí được cập nhật tháng 9/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để cập nhật học phí mới nhất!

      Minh Nguyệt (Nguồn: Trung tâm RTC)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top những trung tâm học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại TP.HCM

      11/09/2020

      Giữa hàng trăm trung tâm Anh ngữ, hãy thử đoán xem trung tâm nào tại TP HCM có khóa học giao tiếp ...

      Luyện thi TOEIC

      Yêu "Anh" lại từ đầu cùng ngoại ngữ RTC!

      06/02/2020

      Học giao tiếp rất nhiều nơi, tốn rất nhiều tiền nhưng vẫn không nói được? Tiếng Anh tuy dễ mà lại ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...