Khám phá trụ sở chính của trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina ở quận Phú Nhuận | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá trụ sở chính của trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina ở quận Phú Nhuận

      Khám phá trụ sở chính của trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina ở quận Phú Nhuận

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Sài Gòn Vina Phú Nhuận được đánh giá là trung tâm dạy ngoại ngữ chất lượng và cũng là trụ sở chính được đầu tư trang thiết bị hàng đầu hệ thống.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina Phú Nhuận hay gọi tắt là SGV Phú Nhuận là trụ sở chính của hệ thống Ngoại ngữ Sài Gòn Vina tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu. Sài Gòn Vina cơ sở quận Phú Nhuận được đánh giá là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp chất lượng trong quận. Cùng Edu2review khám phá điều đặc biệt ở trung tâm "mẹ" của Sài Gòn Vina nhé!

      Chương trình học đa dạng và cực chất lượng

      Ngoại ngữ Sài Gòn Vina Phú Nhuận khai giảng thường xuyên các khoá học tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật. Thời gian mỗi khoá từ 2,5 đến 3 tháng, học tuần 3 buổi, mỗi buổi 1,5 giờ, học viên có thể đăng ký các ngày trong tuần từ 8 giờ đến 21 giờ. Chương trình tiếng Anh gồm có các khóa học như: Tiếng Anh giao tiếp tổng quát, tiếng Anh cho người đi làm, tiếng Anh trẻ em, luyện thi TOEIC 450 – 550 – 650 – 800, luyện TOEFL iBT, IELTS và chứng chỉ A, B, C quốc gia.

      Chương trình tiếng Hàn: Tiếng Hàn sơ cấp tổng quát, tiếng Hàn giao tiếp, tiếng Hàn kết hôn, tiếng Hàn xuất khẩu lao động, tiếng Hàn cho trẻ em, luyện thi Topik các cấp độ. Ngoại ngữ Sài Gòn Vina là nơi có lượng học viên theo học tiếng Hàn kết hôn lớn nhất tại TP. HCM, tại đây học viên có chỗ ở nội trú, hỗ trợ làm thủ tục đăng ký thi và nhiều sự hỗ trợ khác.

      Các khóa học cho nhiều đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn đi làm

      Các khóa học cho nhiều đối tượng từ trẻ em cho đến người lớn đi làm

      Chương trình tiếng Hoa: Khoá học tiếng Hoa giao tiếp, luyện thi chứng chỉ HSK các cấp độ. 100% giáo viên người Hoa đứng lớp, ngoài tiếng phổ thông, trung tâm còn mở lớp dạy tiếng Đài Loan, tiếng Tiều và các lớp luyện viết chuyên biệt. Hiện nay ngoài quận Phú Nhuận thì có trên 20 cơ sở dạy tiếng Hoa của trường Sài Gòn Vina trong và ngoài thành phố.

      Chương trình tiếng Nhật: Khoá học tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật cho người đi làm, tiếng Nhật cho người bận rộn học vào cuối tuần, tiếng Nhật trẻ em và lớp luyện thi chứng chỉ N2, N3, N4, N5. 100% giáo viên đã tu nghiệp tại Nhật, các khoá học tiếng Nhật khai giảng hàng tuần.

      Học phí tỷ lệ nghịch với chất lượng

      Học phí cho cả tiếng Anh, Hàn, Hoa, Nhật đối với hình thức học tập trung là 650.000đ/tháng, tuần 3 buổi, học viên đóng học phí trọn khoá, học viên đăng ký sớm còn được tặng Balo, túi xách và tập mang thương hiệu của trường. Bên cạnh đó là hình thức học kèm riêng 140.000đ/giờ khi đăng ký học 36 giờ; lớp học tiếng Anh giao tiếp theo nhóm 3 - 5 người, học phí 75.000đ/giờ; các lớp luyện TOEIC, TOEFL iBT, IELTS tuỳ vào trình độ của người học.

      >> Học phí mới nhất cùng ưu đãi từ Trung tâm Ngoại ngữ Sài Gòn Vina, duy nhất trên Edu2Review!

      Học Ngoại ngữ ở SGV Phú Nhuận là ván đầu tư chỉ sinh lời

      Học Ngoại ngữ ở SGV Phú Nhuận là ván đầu tư chỉ sinh lời

      Hình thức học linh động cho các nhu cầu của học viên

      Một trong những điểm cộng của Sài Gòn Vina là trường có nhiều hình thức học để học viên lựa chọn theo điều kiện và nhu cầu:

      • Lớp học tập trung: Khóa học tập trung tại trung tâm bao gồm các lớp từ 12 – 15 học viên, thời gian thường là thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Đối với lớp cấp tốc thì từ thứ 2 – thứ 6, bạn có thể học buổi sáng, chiều hoặc tối, thường là 1,5 giờ cho mỗi buổi.
      • Lớp học theo nhóm: Lớp học dành cho các bạn không có thời gian ổn định, hoặc chương trình học chuyên về một phần kiến thức tiếng Anh như tập trung luyện nghe, văn phạm, TOEIC, IELTS.... Khóa học này thường từ 3 – 5 học viên, thời gian có thể linh hoạt theo nhóm hoặc thay đổi khi các bạn tự thỏa thuận với nhau. Khóa học kéo dài khoảng 2,5 tháng, tương đương 45 giờ. Học viên có thể học tại các cơ sở của trung tâm tiếng Anh Sài Gòn Vina, hoặc học theo nhóm tại nhà.
      • Lớp học kèm riêng: Đây là hình thức học được khá nhiều học viên chọn lựa, bởi sự linh hoạt về thời gian, chương trình. Lớp học kèm riêng hay dạy kèm, học viên có thể chọn học kèm riêng tại các cơ sở của trung tâm hoặc học kèm riêng tại nhà. Đặc biệt nhà trường thiết kế phòng nhỏ phù hợp cho lớp học một thầy, một trò. Điều tiện ích ở đây là giáo viên và học viên có thể tự thỏa thuận với nhau về thời gian học, chương trình học.
      • Học theo nhu cầu: Đây là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Khóa học ra đời dựa trên sự đa dạng về chương trình học và thời gian của học viên.

      Bạn có thể linh động sắp xếp thời gian học với hình thức kèm tại trung tâm hoặc tại nhà

      Bạn có thể linh động sắp xếp thời gian học với hình thức kèm tại trung tâm hoặc tại nhà

      Ngoài lớp học tập trung từ 8 – 12 học viên, trung tâm nhận dạy kèm riêng theo yêu cầu, học viên đăng ký học kèm tại trung tâm hoặc học kèm tại nhà, lớp một kèm một, lớp kèm theo nhóm, học các ngày trong tuần hoặc thứ 7 và chủ nhật.

      Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục Ngoại ngữ của bản thân.

      Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ: 0902 516 288 gặp thầy Tuấn, cô Mai hoặc đăng ký trực tiếp tại: 629 Nguyễn Kiệm, P.9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Nguồn: Sài Gòn Vina


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Bạn có biết, một trung tâm ngoại ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh dạy tới 19 thứ tiếng?

      06/02/2020

      Là trung tâm đầu tiên dạy 19 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có những tiếng thuộc hàng "hiếm" như: ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Tổng hợp các trung tâm dạy những ngôn ngữ khác tiếng Anh (Phần 1: Pháp, Ý)

      06/02/2020

      Tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ thống trị trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nếu bạn là một người ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...