Khám phá 3 trung tâm tiếng Anh uy tín tại tỉnh Kon Tum | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khám phá 3 trung tâm tiếng Anh uy tín tại tỉnh Kon Tum

      Khám phá 3 trung tâm tiếng Anh uy tín tại tỉnh Kon Tum

      Cập nhật lúc 16/07/2020 16:59
      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu, Ngoại ngữ Galaxy, Anh ngữ Sunshine là những trung tâm tiếng Anh tại Kon Tum mà bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết sau.

      Danh sách

      Bài viết

      Nằm ở phía Tây dãy Trường Sơn, vùng đất Kon Tum vốn đầy nắng, gió và thiên nhiên hùng vĩ nhưng lại khan hiếm trung tâm tiếng Anh. Điều này gây không ít khó khăn cho những ai có nhu cầu trau dồi ngoại ngữ, phát triển bản thân.

      Để giúp bạn đọc tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Edu2Review đã tổng hợp 3 trung tâm tiếng Anh uy tín tại tỉnh Kon Tum, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích về từng nơi học cho bạn.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam

      Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

      Địa chỉ: Tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 150 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nước. Riêng khu vực miền Trung, tính đến tháng 7/2020, Ocean Edu đã có trên 20 trung tâm, trong đó không thể không nhắc đến Ocean Edu Kon Tum (tầng 03 Tòa nhà Tây Nguyên Center, 135 Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, T. Kon Tum).

      Với truyền thống hiếu học lâu đời, người dân miền Trung thường khá khắt khe trong việc lựa chọn một trung tâm Anh ngữ phù hợp để theo học. Hiểu rõ điều đó, Ocean Edu Kon Tum luôn chú trọng về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho học viên những chương trình học, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

      Cập nhật ưu đãi mới nhất
      từ Ocean Edu

      Giới thiệu trung tâm Anh ngữ Ocean Edu (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ocean Edu

      Dưới đây là những minh chứng cho chất lượng cũng như uy tín của trung tâm:

      • Trong suốt 15 năm hoạt động, trung tâm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực giáo dục, như: Ocean Edu Day (Bằng danh dự của Bang Houston (Hoa Kỳ) nhằm ghi nhận những đóng góp của Ocean Edu với nền giáo dục Việt Nam), Top 10 thương hiệu tin cậy Việt Nam năm 2018, Giải thưởng doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững…
      • Ocean Edu là một trong số ít trung tâm Anh ngữ tại Việt Nam được ủy quyền tổ chức khảo thí và cấp chứng chỉ Cambridge Quốc tế với mã số VN048. Đối tác chính thức phối hợp tổ chức thi IELTS cùng Hội Đồng Anh British Council và Tổ chức Giáo dục Quốc tế IDP (2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam).
      • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ.
      • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
      • Sử dụng hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt.

      “Tiền mất, tật mang” vốn là nỗi lo của nhiều người khi theo học tại các trung tâm Anh ngữ, thế nhưng tại Ocean Edu, trung tâm luôn có chính sách đảm bảo kết quả học tập cho học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào. Các chương trình học tại trung tâm gồm: Tiếng Anh từ 4-16 tuổi; khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, Giao tiếp tiếng Anh Quốc tế dành cho người đi làm.

      Ocean Edu là hệ thống Anh ngữ Quốc tế quy mô lớn và uy tín tại Việt Nam với hơn 70 chi nhánh trải dọc theo chiều dài đất nướcOcean Edu là địa chỉ học tiếng Anh ở Kon Tum đáng cân nhắc (Nguồn: Ocean Edu)

      Trung tâm tiếng Anh SunShine

      Địa chỉ: Số233/4 Thi Sách, TP. Kon Tum

      Nhắc đến trung tâm tiếng Anh chất lượng trên địa bàn thành phố Kon Tum không thể bỏ qua Anh ngữ Sunshine. Trung tâm tọa lạc trên con đường Thi Sách, TP. Kon Tum, T. Kon Tum là địa chỉ giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em được lòng nhiều bậc phụ huynh.

      Với mô hình “vừa chơi vừa học”, nội dung chương trình học chú trọng đến trải nghiệm của trẻ mà không đặt quá nhiều áp lực vào việc học kiến thức, tạo cho trẻ đam mê và hứng thú khi học, từ đó dễ dàng tiếp thu ngôn ngữ này. Trong suốt thời gian trên lớp, các em sẽ được trò chuyện với thầy cô, bạn bè của mình bằng tiếng Anh để hình thành phản xạ và thói quen giao tiếp

      Mỗi dịp hè, trung tâm thường xuyên xây dựng các hoạt động ngoại khóa phù hợp với từng lứa tuổi như bơi lội, thuyết trình, nấu ăn… nhận được nhiều sự quan tâm của quý phụ huynh và học viên nhí. Thông qua các hoạt động này, các em không những nâng cao hiệu quả học tập mà còn được thư giãn sau những buổi học trên lớp.

      Cảm nhận học viên
      về tiếng Anh SunShine

      Các bé chăm chú và ngoan ngoãn tham gia lớp học SunShine là trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em tại Kon Tum (Nguồn: sunshine)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại SunShine

      Ngoại Ngữ Galaxy Kon Tum

      Địa chỉ: 889 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum

      Nổi bật với gam màu đỏ tạo nên thương hiệu, từ năm 2008 đến nay, Ngoại ngữ Galaxy đã mở rộng nhiều trung tâm đặt tại TP.HCM và các tỉnh thành khác. Chi nhánh Galaxy Kon Tum, tọa lạc trên con đường Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum thành lập với tiêu chí "lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho các hoạt động của mình".

      Trung tâm Galaxy được biết đến với chương trình học tiếng Anh đa dạng, đặc biệt là các lớp dành cho trẻ em với phương pháp giảng hiệu quả cùng những buổi hoạt động ngoại khóa bổ ích. Qua đó, học viên được nâng cao khả năng tiếng Anh, các kỹ năng cần thiết cũng như tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cùng bạn bè và thầy cô.

      Tham gia các hoạt động ngoại khóa luôn có sự góp mặt của giáo viên bản ngữ sẽ giúp học viên, đặc biệt là các em nhỏ, phát âm chuẩn và theo đúng ngữ điệu, phát triển kỹ năng nghe và nâng cao khả năng nói tiếng Anh. Ngoài ra, việc thường xuyên được sử dụng tiếng Anh với người nước ngoài khiến người học tự tin, dạn dĩ hơn trong giao tiếp và bổ sung thêm kiến thức về văn hoá các nước khác.

      Đánh giá học viên về
      Ngoại ngữ Galaxy

      Các học viên nhí hào hứng tham gia các hoạt động ngoại khóa (Nguồn: Ngoại ngữ Galaxy Kon Tum)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại Ngữ Galaxy

      Trên đây là danh sách các trung tâm tiếng Anh tại Kon Tum mà Edu2Review tổng hợp được, hy vọng sẽ giúp quý bạn đọc bớt phần gian nan trong công cuộc tìm nơi học tiếng Anh cho mình. Chúc các bạn thành công!

      * Danh sách trung tâm được cập nhật đến tháng 10/2019.

      Mai Trâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Gợi ý 5 trung tâm tiếng Anh cho trẻ em tại Lâm Đồng dành cho ba mẹ

      06/02/2020

      Số lượng trung tâm tiếng Anh cho trẻ em ở tỉnh Lâm Đồng ngày càng tăng lên đã đặt ra thách thức ...

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại Lâm Đồng: Đâu là điểm đến phù hợp với bạn?

      06/02/2020

      Tại Lâm Đồng, phần lớn các trung tâm Anh ngữ đều hướng tới đối tượng là những bạn nhỏ, học sinh ...

      Học ở đâu tốt?

      Trại hè Summer Vibes 2024: Vũ trụ diệu kỳ - Trải nghiệm mê ly

      04/05/2024

      Duy nhất tại Hải Phòng - Cuộc du hành liên sao của chuyến tàu vũ trụ PEC đưa các bạn nhỏ khám phá ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...