Khi nói tới Đại học Công nghệ Sài Gòn là nhắc tới... | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khi nói tới Đại học Công nghệ Sài Gòn là nhắc tới...

      Khi nói tới Đại học Công nghệ Sài Gòn là nhắc tới...

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Những gì của một thời sinh viên luôn còn mãi trong trái tim mỗi và mỗi STUer xem ngôi trường này là mái nhà thứ hai của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      ***Chương trình hành động "VÌ 1 TRIỆU SINH VIÊN TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp với hơn 150 trung tâm ngoại ngữ hàng đầu Việt Nam tài trợ 1 triệu voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher tại đây***

      Mỗi ngôi trường không chỉ là nơi để sinh viên học tập mà còn là nơi để hoàn thiện bản thân. Hơn nữa, đó cũng là nơi chấp cánh những giấc mơ thành công cho người trẻ. Những giấc mơ có thể giản dị hoặc lớn lao nhưng những gì của một thời sinh viên luôn còn mãi trong trái tim mỗi người, trong đó có cả sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn. Mỗi STUer xem ngôi trường này là mái nhà thứ hai của mình.

      Edu2Review.vn - Cộng đồng đánh giá các đơn vị giáo dục hàng đầu dành cho giới trẻ. Nơi mọi người chia sẻ về những trường học, trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng.

      EBIV1. Mái trường mến yêu

      Các STUer luôn vỗ ngực giới thiệu rằng : "Cơ sở vật chất tại hai cơ sở của STU sẽ khiến mọi người miệng phải chữ “A”, chữ “O”". Mỗi cơ sở một vẻ, nhưng tất cả đều khiến sinh viên mê mẩn.
      Từ cổng cơ sở một đi vào, khuôn viên trường nổi bật với một màu xanh tươi mát, khu nhà nào cũng có sảnh rộng, sân trường có nhiều bồn hoa cây cảnh, tạo một cảnh quang dễ chịu khiến STUer quên ngay cái nắng Sài Gòn oi bức. Những chú “ngựa sắt” dấu yêu của sinh viên cũng được giữ cẩn thận trong nhà giữ xe. Ký túc xá sinh viên tọa lạc ngay trong khuôn viên trường, hàng năm tiếp nhận gần 500 bạn sinh viên, STUer nào mà ở đây thì không bao giờ lo bị đi học trễ. Trường có nhà ăn sinh viên rộng, sạch, nhân viên phục vụ tận tình, tha hồ cho các bạn STU đi theo "tiếng gọi của dạ dày". Ôi! Mơ ước.

      Một góc Đại học Công nghệ Sài Gòn

      Khuôn viên trường tràn ngập màu xanh tạo không gian học tập thoải mái cho sinh viên.

      Cơ sở hai là nơi tập trung hệ thống các phòng thí nghiệm, xưởng thực tập, trung tâm máy tính... Toàn bộ khu nhà là một hệ thống nhà hiện đại, có dáng dấp một đại học kỹ thuật đạt chuẩn. Bật mí một bí mật nhé! STU có hơn 30 phòng thí nghiệm và các xưởng đủ loại. Nào là phòng thí nghiệm lý, hóa, điện tử, hàn, vi sinh vật đến thời trang, xưởng vẽ.. Đây cũng được xem là nơi hội tụ tấm huyết của các kiến trúc sư và toàn thể giảng viên, sinh viên STU. Tin vui cho các boy STU là phía sau trường còn có sân chơi đa năng và sân bóng đá, tha hồ mà “quẩy”

      STU có hơn 30 phòng thí nghiệm và các xưởng đủ loại


      EBIV2. Là trường tư mà học phí rẻ cực rẻ

      STU là một trường tư chính hiệu nhưng học phí ở đây luôn trong top những trường tư có học phí rẻ nhất. Quả là một tin mừng cho các STUer và các bạn mong muốn trở thành thành viên của STU. Chất lượng đào tạo thì luôn được sinh viên ca ngợi với đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm hết biết. Nhiều STUer còn tâm sự rằng học STU là quyết định sáng suốt nhất trong đời. Nhưng mà học phí của mỗi ngành có khác nhau nhé, tuy nhiên “hổng” có chênh lệch nhiều quá đâu, yên tâm nhé các mem !

      Là trường ngoài công lập nhưng học phí STU khá rẻ, khoảng hơn 8 triệu/học kì.

      EBIV3. STU đẹp từ mọi góc nhìn

      STU đẹp từ mọi góc nhìn là những từ mà các STUer hãnh diện gọi nhau. Cái đẹp mà STUer tự hào không phải là vẻ đẹp ngoài hình thức mà đó là sự tận tình, thương yêu của các thầy cô; là tinh thần ham học hỏi, là sự hòa đồng, cởi mở của STUer; là những giọt mô hồi, công sức của bao nhiêu lớp người đã xây đắp nên STU; là những mong ước, hy vọng của các bậc sinh thành mong muốn đứa con nên người. Tất cả đã tạo nên một STU đẹp từ trong những điều giản dị đời thường.
      Sinh viên STU còn tạo hẳn một fanpage để các mem STU có cơ hội làm quen, trò chuyện và chia sẻ những điều thú vị về ngôi trường dấu yêu của mình.

      Với môi trường hiện đại mà gần gũi với thiên nhiên, STU tạo lập được một không gian để các bạn sinh viên vừa học tập vừa thư giãn, nghỉ ngơi.

      Bạn là một STUer, Bạn có điều gì muốn nói về ngôi trường này? Bạn có đồng ý với những thông tin trên? Hãy đóng góp những ý kiến của bạn tại đây, và chúng tôi sẽ cập nhật các tin tức mới nhất để mọi người cùng biết sự thật về ngôi trường này nhé!

      * Mỗi một lựa chọn sai lầm, lấy đi nhiều thứ của bạn. Vào Edu2Review mỗi ngày và cập nhật thông tin về các tổ chức giáo dục để có quyết định đúng.

      Đinh Hương/Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Top những trường đại học hàng đầu TP.HCM (phần 1)

      04/05/2022

      Bạn có biết top những trường đại học hàng đầu TPHCM hiện nay? Hãy cùng Edu2Review khám phá qua ...

      Kiến Thức

      "Mục Sở Thị" Ký Túc xá Lớn Nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Ký túc xá của Đại Học Quốc gia TP.HCM là ký túc xá lớn nhất và là một trong những ký túc xá hiện ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      TOP10 Trường Đại Học có Canteen SANG CHẢNH Nhất Sài Thành

      10/03/2020

      Bạn có biết canteen trường nào Đỉnh nhất Sài Gòn? Có thể đó là trường của bạn. Edu2Review đã thực ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Đại học 2 giai đoạn: Hướng đi mới cho thí sinh nếu không trúng tuyển đại học

      25/08/2023

      Nếu không trúng tuyển đại học, hướng đi mới từ chương trình đại học 2 giai đoạn của ĐH Văn Hiến ...