Khóa học 1 thầy 1 trò ở trung tâm Anh ngữ Blue Mountain liệu có hiệu quả? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học 1 thầy 1 trò ở trung tâm Anh ngữ Blue Mountain liệu có hiệu quả?

      Khóa học 1 thầy 1 trò ở trung tâm Anh ngữ Blue Mountain liệu có hiệu quả?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng luôn bộn bề với cuộc sống và không có thời gian? Trung tâm Anh ngữ Blue Mountain có thể đáp ứng nhu cầu của bạn qua mô hình dạy online 1 kèm 1.

      Danh sách

      Bài viết

      Rất nhiều bạn muốn học tiếng Anh nhưng do điều kiện không thể đến lớp trực tiếp nên đang băn khoăn tìm nơi học online tốt nhất. Cùng mong muốn mang đến kiến thức tiếng Anh cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên và người đi làm, trung tâm Anh ngữ Blue Mountain đã cho ra đời dịch vụ học tiếng Anh trực tuyến 1 thầy 1 trò.

      Hình thức này được trung tâm áp dụng trong hầu hết các khóa học hiện có như tiếng Anh căn bản, củng cố từ vựng, ngữ pháp, thực hành kỹ năng nói, viết... cho tới đào tạo chuyên sâu các chứng chỉ tiếng Anh IELTS, TOEFL, ACT, SAT...

      Ưu điểm của mô hình học trực tuyến 1 thầy 1 trò

      Học online có rất nhiều trên các trang mạng xã hội nhưng không phải ở đâu cũng tốt. Tại trung tâm Anh ngữ Blue Mountain, đội ngũ giáo viên có trình độ sư phạm cùng với kinh nghiệm giảng dạy, kết hợp giáo trình chuẩn sẽ mang đến cho bạn một lớp học tiếng Anh trực tuyến thú vị lại dễ tiếp thu.

      >> Điểm danh 8 "lò" luyện thi SAT chất lượng tại TP.HCM

      Học viên dễ dàng tập trung và tiếp thu bài học (Nguồn: Webtretho)Học viên dễ dàng tập trung và tiếp thu bài học (Nguồn: Webtretho)

      Bên cạnh đó, khóa học 1 thầy 1 trò sẽ mang lại tính tương tác cao, người dạy có thể nắm chắc trình độ của học viên và dễ dàng biết được những gì chưa tốt thay vì lớp học đông người, giảng viên không thể theo dõi từng học viên chi tiết.

      Học viên sẽ nhận được gì khi bắt tay với khóa học 1 thầy 1 trò?

      Đầu tiên, ngược lại với lớp học trực tiếp, chương trình học online tại trung tâm Anh ngữ Blue Mountain sẽ giúp học viên làm chủ được thời gian của mình. Ví dụ, mục đích học tiếng Anh của bạn là để đi du lịch thì chương trình học sẽ tập trung vào những câu giao tiếp cơ bản liên quan đến du lịch để bạn có thể vận dụng chúng vào chuyến đi của mình.

      Hai là, người học có thể chủ động về thời gian của mình. Đây chính là phương pháp tối ưu cho những người bận rộn, học viên hoàn toàn có thể tự chủ về thời gian, tự quyết định lịch học phù hợp với công việc của mình để yên tâm mang về kết quả tốt nhất.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Blue Mountain

      Vừa tiết kiệm được thời gian cả chi phí (Nguồn: Hoctot.hocmai)Vừa tiết kiệm được thời gian cả chi phí (Nguồn: Hoctot.hocmai)

      Cuối cùng, hình thức học này sẽ giúp học viên tiết kiệm chi phí. Điều này ban đầu có vẻ khó tin vì khóa học 1 thầy 1 trò thường có giá cao hơn so với lớp học thông thường. Bởi lẽ, giá cả khi nhiều học viên thuê một giáo viên sẽ khác với việc một trò học với một thầy.

      Tuy vậy, nếu xét về kết quả cho một chặng đường dài thì đây là phương pháp tiết kiệm vì người học sẽ đạt đến trình độ cao nhanh hơn, rút ngắn quãng thời gian phải chi tiền để học tiếng Anh. Đồng thời, ở lớp học thông thường, bạn sẽ không dám chắc về kết quả sẽ đạt được đến lúc kết thúc khóa học và thực tế nhiều người phải bỏ tiền học lại.

      Do đó, khi bạn có ý thức học tập tốt, biết cộng tác với giáo viên trong lúc học thì việc tiến bộ khi học tiếng Anh không còn là điều khó khăn. Tuy nhiên, những bạn có thu nhập thấp hoặc chưa ổn định nên cân nhắc xem xét khóa học có thực sự phù hợp với mình hay không.

      Qua các thông tin trên đây, Edu2Review hi vọng bạn đã có thể đưa ra cho mình quyết định đúng đắn về việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh để trau dồi trình độ ngoại ngữ. Bạn có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM do Edu2Review mới cập nhật.

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ Blue Mountain

      Kỳ Duyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Blue Moutain

      06/02/2020

      Blue Moutain là tổ chức giáo dục đào tạo tiếng anh du học mới nổi trong thời gian gần đây ở Việt ...

      Học ở đâu tốt?

      Điểm danh 8 "lò" luyện thi SAT chất lượng tại TP.HCM

      30/12/2023

      Bạn muốn du học, săn học bổng tại các trường hàng đầu của Mỹ nhưng chưa biết luyện thi SAT ở đâu ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...