Khóa học Fastrackids tại trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học Fastrackids tại trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không?

      Khóa học Fastrackids tại trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Không chỉ chuyên luyện IELTS, GLN còn xây dựng nhiều chương trình tiếng Anh thú vị cho các bé, trong đó nổi bật là khóa Fastrackids. Vậy khóa học này ở trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không?

      Danh sách

      Bài viết

      Có thể phụ huynh đã từng nghe qua Fastrackids nhưng vẫn còn “ngờ ngợ” về nội dung cũng như hiệu quả thật sự của khóa học này. Hãy để Edu2Review bật mí cho bạn về khóa Fastrackids tại trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không nhé!

      Fastrackids – Hiệu quả đột phá

      Theo National institute on out-of-school-time (NIOST), Fastrackids là phương pháp sẽ giúp trẻ phát triển vốn từ vựng, kỹ năng nhanh hơn từ 100% đến 150% so với trẻ được giáo dục theo phương pháp truyền thống. Vì thấy được tiềm năng giáo dục cho thế hệ trẻ trong tương lai, GLN đã mang đến mô hình giảng dạy Fastrack Fundamentals bằng tiếng Anh tại Việt Nam.

      Từ đó, khóa học Fastrackids ra đời, áp dụng phương pháp hiệu quả để các bé tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên cùng với giáo viên nước ngoài và phát triển thêm kỹ năng, một số kiến thức quan trọng khác. Ngoài ra, còn một cách giảng dạy khác gọi là Zig Zag, đây là phương pháp sẽ giúp các bé hiểu sâu, thêm sự hào hứng và ghi nhớ bài học nhanh hơn khi nhắc lại một vấn đề nhiều lần.

      Fastrackids là khóa học sẽ khai thác hết những khả năng mà trẻ chưa bộc lộ

      Fastrackids là khóa học sẽ khai thác hết những khả năng mà trẻ chưa bộc lộ

      Nội dung chính của khóa học này chủ yếu sẽ xoay quanh 12 môn học. Mỗi môn học như vậy sẽ mang một màu sắc và một mảng kiến thức khác nhau.

      >> Top các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt tại Hà Nội

      12 môn học giúp đánh thức tiềm năng phát triển của trẻ

      Biology – Sinh vật học: Các bé sẽ được khám phá cuộc sống kỳ thú của cây cối, động vật và con người thông qua các chuyến du hành bằng hình ảnh. Hành trình đến rừng rậm Amazon, sa mạc Sahara hay Antarctica dường như hiện ra ngay trước mắt của các bé.

      Technology and how things work – Công nghệ và cách vận hành: Đây là môn học vô cùng bổ ích đối với những bé có sở thích tìm hiểu về cách vận hành của các vật dụng đời thường xung quanh mình. Bé sẽ được tìm hiểu về các phương tiện giao thông, công nghệ điện tử, máy tính và nhiều máy móc thú vị khác.

      Goal and life lesson – Mục tiêu và bài học về cuộc sống: Môn học này sẽ giúp các bé nhà bạn có thể tự lập ra và đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Ngoài ra, thông qua trò chơi đóng vai, bé cũng sẽ học được cách thấu hiểu cảm xúc, tìm ra những giải pháp tích cực để vượt qua áp lực.

      Mathematics – Toán học: Tính toán từng con số đơn giản cũng là bước khởi đầu khá tốt dành cho các bé. Bé sẽ được làm quen với số đếm thông qua các trò chơi, học so sánh các hình khối, đơn vị đo lường và thời gian.

      Natural science – Khoa học tự nhiên: Nếu nghĩ trẻ còn quá nhỏ để làm các thí nghiệm khoa học thì thật sự bạn đã lầm. Qua môn học này, trẻ sẽ được thực hành thí nghiệm liên quan đến hiện tượng từ tính, sự nổi lên của vật, chuyển động của phân tử và các hạt chất lỏng. Từ đó, trẻ sẽ có thêm sự hiểu biết và yêu thích khoa học hơn.

      Không chỉ Anh văn mà nhiều môn học thú vị khác đang chờ đợi các bé

      Không chỉ Anh văn mà nhiều môn học thú vị khác đang chờ đợi các bé

      Communication – Giao tiếp: Đây là kỹ năng khá cần thiết, nên được rèn luyện từ khi còn nhỏ. Trong quá trình học, trẻ sẽ học cách đóng vai và quay lại video để thể hiện kỹ năng giao tiếp linh hoạt của mình. Trẻ được biết thêm một số cách giao tiếp khác thông qua các công cụ liên lạc.

      Creativity – Sáng tạo: Môn học này sẽ thúc đẩy tính sáng tạo của trẻ trong âm nhạc, nghệ thuật nhờ vào các bài học tương tác trên máy tính, các câu chuyện đời sống hay các hoạt động thường ngày.

      Earth science – Khoa học trái đất: Trái đất có biết bao điều kỳ lạ mà đến bản thân người lớn cũng chẳng thể hiểu được. Bản thân các bé cũng cảm thấy vô cùng thích thú với môn học này vì được khám phá nhiều điều mới về khí hậu, địa lý, cấu tạo của trái đất… thông qua các hoạt động, trò chơi được xây dựng khá chi tiết và tỉ mỉ.

      Astronomy – Thiên văn học: Những chuyến du hành vũ trụ bằng hình ảnh chính là nguồn tư liệu giúp các bé phát triển tư duy về không gian, các hành tinh trong hệ mặt trời và các khái niệm cơ bản khác như trọng lực, phi trọng lực.

      Literature – Văn học: Hãy để bé được tiếp cận với các tác phẩm văn học trên thế giới, qua đó bé có thể học về các thể loại văn học, cách viết và cách biểu lộ cảm xúc khác nhau. Hơn thế nữa là trẻ còn được đóng vai, bày tỏ quan điểm và phát biểu ý kiến cá nhân nhiều hơn.

      Speech, drama and art – Diễn thuyết, kịch nghệ và nghệ thuật: Đây có lẽ là môn học tổng hợp các hình thái nghệ thuật, trẻ không những được tiếp xúc với nghệ thuật mà còn được truyền cảm hứng, sự sáng tạo, thể hiện theo cách riêng của mình.

      Economic – Kinh tế học: Các bé nhà bạn sẽ từng bước tiếp cận với thị trường kinh doanh và học cách khảo sát “giả định”, lập ra chiến lược tiếp thị. Từ đó, bé sẽ hiểu thêm về những ảnh hưởng của nền kinh tế đối với đời sống hàng ngày.

      Tại sao GLN có thể là nơi học phù hợp với bé nhà bạn?

      Đội ngũ giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm

      100% đội ngũ giáo viên tại trung tâm Anh ngữ GLN là người bản xứ, họ không chỉ có chuyên môn giảng dạy cao mà còn rất nhiệt tình, tận tâm chỉ dẫn cho các bé thông qua những giờ học thú vị. Giờ đây, các bé nhà bạn đã có cơ hội trải nghiệm môi trường tiếng Anh toàn diện để từng bước chinh phục ngoại ngữ và được truyền cảm hứng từ những giáo viên dễ mến.

      >> Ưu đãi học phí (mới nhất) từ trung tâm Anh ngữ GLN, duy nhất trên Edu2Review

      Giáo viên tại GLN rất tâm lý và hiểu được khả năng của các bé

      Giáo viên tại GLN rất tâm lý và hiểu được khả năng của các bé

      Giáo trình học có bản quyền từ NXB nổi tiếng

      Nếu bạn nghĩ các trung tâm tiếng Anh trẻ em chỉ dùng những giáo trình nhiều hình ảnh, màu sắc mà không chú trọng vào kiến thức thì điều đó hoàn toàn không có tại GLN. Vì 100% giáo trình tại đây đều được mua bản quyền trực tiếp từ NXB danh tiếng Oxford nên phụ huynh có thể yên tâm là trẻ vừa vui chơi vừa tiếp thu được kiến thức bổ ích.

      Không gian học tập phát huy sự sáng tạo

      Không gian của trung tâm GLN được cho là khá giống với các trường quốc tế, mỗi phòng học đều rộng rãi, thoáng đãng, còn có cả các trang thiết bị hiện đại, bảng thông minh hỗ trợ các bé trong lúc học. Thêm vào đó là phòng thư viện lớn với hàng trăm đầu sách tiếng Anh.

      Không gian học tập vô cùng bắt mắt và tạo sự thoải mái cho các bé học viên nhí

      Không gian học tập bắt mắt và tạo sự thoải mái cho các bé học viên nhí

      Đa dạng các khóa học, chương trình ngoại khóa cho trẻ

      Trung tâm hiện đang cung cấp hơn 5 khóa học khác nhau dành cho các bé ở mọi độ tuổi. Mục tiêu của các khóa học này là giúp bé tạo dựng nền tảng kiến thức ngoại ngữ ngay từ ban đầu và phát triển khả năng tư duy, các kỹ năng cần thiết. Để thực hiện điều đó, trung tâm sẽ tạo điều kiện cho những học viên nhí tham gia vào các chương trình ngoại khóa bổ ích sau giờ học hoặc trong những dịp cuối tuần, nghỉ hè.

      Trên đây là tất cả những gì bạn cần biết về khóa học Fastrackids nói riêng và GLN nói chung. Phụ huynh có thể tự đánh giá chất lượng học ở trung tâm Anh ngữ GLN có tốt không thông qua việc đăng ký học thử cho bé tại các địa chỉ của GLN.

      Edu2Review gợi ý cho bạn thêm một vài cái tên khác nằm trong bảng xếp hạng các trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hà Nội. Chúc các bé sẽ có khoảng thời gian học tập thật bổ ích nhé!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm Anh ngữ GLN

      Đăng ký khóa học Tiếng Anh cho bé qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 700K

      Quang Vinh (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Trung tâm Anh ngữ GLN


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Thạo Anh ngữ, rèn kỹ năng 2 trong 1 tại trại hè quốc tế GLN

      06/02/2020

      Tựa như “chuyến du ngoại gần bờ”, trại hè quốc tế GLN cho con chinh phục những điều mới mẻ, rèn ...

      Tiếng anh trẻ em

      4 sai lầm nghiêm trọng của phụ huynh khi cho trẻ em học tiếng Anh

      06/02/2020

      Tiếng Anh trẻ em được phụ huynh hết sức quan tâm vì ý thức được tầm quan trọng của việc cho trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...