Khóa học online 2 kèm 1 của Hệ thống Anh ngữ WOW English có hiệu quả không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học online 2 kèm 1 của Hệ thống Anh ngữ WOW English có hiệu quả không?

      Khóa học online 2 kèm 1 của Hệ thống Anh ngữ WOW English có hiệu quả không?

      Cập nhật lúc 24/07/2020 23:21
      Bạn muốn học tiếng Anh nhưng lại quá bận rộn và cảm thấy lười? Bạn học tiếng Anh nhiều năm, nhiều nơi nhưng vẫn chưa có thành quả? Khóa học online 2 kèm 1 của WOW English có thể phù hợp với bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Muốn học tiếng Anh hiệu quả cần phải đi theo trình tự đúng là nghe, nói, đọc, viết. Tuy nhiên, quy trình học tiếng Anh ở Việt Nam lại có xu hướng học ngữ pháp, học viết trước rồi mới đến học nói, phát âm và nghe, khiến nhiều học viên gặp khó khăn khi giao tiếp với người nước ngoài.

      Việc lựa chọn 1 trung tâm hay 1 giáo viên có cách dạy chuẩn không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm một nơi dạy tiếng Anh giao tiếp chất lượng thì WOW English với khóa học online 2 kèm 1 là một gợi ý đáng để cân nhắc. Khám phá chia sẻ của học viên đã trải nghiệm khóa học này tại trung tâm để hiểu lý do vì sao nhé!

      Thông tin về khóa học online 2 kèm 1

      "Qua tìm hiểu website của trung tâm, mình biết được là Khóa học tiếng Anh online 2 kèm 1 được Hệ thống Anh ngữ WOW English thiết kế dành riêng cho những học viên bị hổng gần như hoàn toàn kiến thức nền tảng, chưa biết gì cũng như đã học tiếng Anh nhiều năm nhưng sai phương pháp, dẫn tới việc chưa thể giao tiếp với người nước ngoài.

      Khóa học này được áp dụng phương pháp học “Lazy English”, giúp các bạn học tiếng Anh từ gốc rễ, khơi gợi niềm đam mê và bản năng học tiếng Anh thông qua các bài học nhập vai vào các tình huống hàng ngày hết sức thú vị, rèn luyện khả năng tư duy ngôn ngữ, các kỹ năng nghe nói phản xạ, củng cố về ngữ pháp, cấu trúc giao tiếp, từ vựng và quan trọng nhất là phát âm chuẩn. WOW sẽ cùng bạn học cách đặt môi, răng, lưỡi, cách bật hơi từ họng hoặc qua kẽ răng… của từng âm hoặc những kĩ thuật đơn giản, như nối âm, nhấn trọng âm từ, trọng âm câu, nói có ngữ điệu…

      Phương pháp Lazy English đã được đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ, độc quyền chỉ có duy nhất tại WOW English và áp dụng cho tất cả các khóa học (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh cùng Wow English)

      Về lộ trình học, mình được học qua 2 giai đoạn chính, kéo dài trong 6 tháng, bao gồm:

      Giai đoạn 01: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

      Khóa học ứng dụng hệ thống học ngữ âm Pronunciation Workshop nổi tiếng nhất thế giới. Học hệ thống ngữ âm này giúp mình có được ngữ âm, ngữ điệu chuẩn như người bản ngữ, làm chủ vốn từ vựng để tự tin với những cuộc hội thoại giao tiếp cơ bản, mô hình học tương tác luyện nói qua việc quay video giúp giảng viên chỉnh sửa được khẩu hình miệng, cách bật hơi, trọng âm của từ và câu, ngữ điệu... Có thể nói, giai đoạn này đã tạo cho mình nền tảng tiếng Anh khá chắc chắn.

      Giai đoạn 2: Giao tiếp tiếng Anh nâng cao

      Trước khi sang giai đoạn 2, mình được làm 1 bài test/thi để kiểm tra lại kiến thức mình đã tiếp thu được ở giai đoạn trước, và may mắn là điểm của mình tương đối tốt. Sang giai đoạn 2, mình được tập trung vào nghe nói chuyên sâu và tăng cường khả năng phản xạ thông qua các Action Story, các đoạn hội thoại thực (Real English).

      Tăng tốc khả năng ghi nhớ từ vựng nhờ phương pháp “Nghe ám ảnh”, thông qua các tình huống và giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ, điều này giúp mình có thể sử dụng tiếng Anh tự tin thành thạo trong các tình huống thông dụng hàng ngày.

      Video nhập vai của học viên trong khóa học (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh cùng WOW English)

      Kết thúc khóa học, mình đã có thể giao tiếp lưu loát và tự tin hơn rất nhiều so với 6 tháng trước. Mỗi khi nói, mình không còn ấp úng, tìm kiếm từ vựng trong đầu nữa mà các câu chữ được bật ra cứ như một phản xạ tự nhiên vậy. Có thể nói, kết quả đầu ra làm mình rất hạnh phúc. Với những ai ở xa không có điều kiện đến lớp trực tiếp, hoặc quá bận rộn thì mình thấy Khóa học online 2 kèm 1 này rất phù hợp. Giảng viên và bạn trợ giảng vui tính, dễ thương mà cũng tâm huyết nhiều lắm, nên ý thức học của mình cũng được “vào guồng” dễ dàng, dù là vừa nghỉ “Tết” dài như thế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm WOW English

      Hoạt động ngoại khóa tại các lớp học offline tại WOW English (Nguồn: Wow English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm WOW English

      Về nhược điểm

      Khi tham gia khóa học online 2 kèm 1 này, cũng có lúc mình thấy có điểm không ưng ý. Đợt trước tết, khi chưa bị ảnh hưởng bởi nghỉ dịch, mình được đến học ở lớp, sau đấy mới chuyển sang khóa online để tiếp tục học. Để so sánh thì chắc chắn học ở lớp, có nhiều bạn, không khí cũng vui vẻ hơn nhiều. Khi mới học online 2 kèm 1, mình dễ rơi vào trạng thái lơ mơ lắm.

      May thay có bạn trợ giảng tinh ý, hễ thấy mình mệt mỏi là bắt đầu áp dụng các chủ đề luyện phát âm hay giao tiếp để làm mình đỡ buồn ngủ hơn. Và cũng nhờ thế, mà lượng kiến thức trong 1 buổi học cũng được tập trung hơn, vì chỉ có mỗi mình học, không quá sao lãng. Đây là điểm trừ cho việc học online 2 kèm 1, nhưng lại là một điểm cộng nho nhỏ cho đội ngũ giáo viên của trung tâm.

      Không khí học tại WOW English (Nguồn: Wow English)

      Ngoài ra, đôi khi trong lúc học mình không bắt kịp bài hoặc ghi chép bài có bị nhầm. Có những phần mãi sau này khi làm bài thi, mình mới biết mình ghi nhầm và phải hỏi lại giảng viên hoặc trợ giảng. Nhược điểm to nhất khi học online mà ai cũng gặp phải là gì? Chắc hẳn các bạn cũng đồng tình với mình, đó là về vấn đề mạng lag đúng không?

      Mình từng bị lỡ mất 2, 3 buổi học vì mạng chậm, không tải được phần mềm Zoom để học. Vừa tức vừa thấy tiếc buổi học mà không biết làm sao. Nhưng sau đấy, bên trung tâm cũng tạo điều kiện cho mình xếp một buổi học bù theo lịch của mình, và hoàn toàn không tính thêm một phí gì cả. Có thể nói, trung tâm khá tạo điều kiện cho học viên về khoản lịch học".

      Khóa học online 2 kèm 1 hiện đã được Anh ngữ WOW English áp dụng trên toàn hệ thống và trên đây là một vài thông tin đánh giá từ học viên. Tuy vậy, để có được trải nghiệm chân thực, các bạn có thể đăng ký kiểm tra trình độ và tham gia học thử miễn phí khóa học này tại WOW English nhé!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp TPHCM

      Theo WOW English


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Học tiếng Anh ở WOW English có tốt không?

      04/07/2020

      Học tiếng Anh giao tiếp tại WOW English có tốt không? Cùng lắng nghe chia sẻ từ một học viên của ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Có nên học tiếng Anh giao tiếp ở Wow English?

      06/02/2020

      Bạn đã thử qua nhiều phương pháp học tiếng Anh giao tiếp nhưng chỉ áp dụng được một thời gian là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...