Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      Top 20 trung tâm Anh văn giao tiếp tốt nhất tại TP HCM và Hà Nội

      Cập nhật lúc 06/06/2023 15:25
      Nếu bạn đang cần tìm một trung tâm tiếng Anh giao tiếp, muốn sử dụng được tiếng Anh nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo list 20 trung tâm dạy Anh văn giao tiếp tốt nhất dưới đây nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Mục đích học tiếng Anh của bạn là gì? Để du học, có chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL, để làm đẹp CV, có cơ hội làm trong những công ty nước ngoài hay chỉ là mong muốn có một người bạn nước ngoài, đi du lịch không cần phiên dịch viên? Dù mục đích của chúng ta khác nhau thì mục tiêu cuối cùng vẫn là sử dụng và giao tiếp được bằng tiếng Anh. Và vì vậy mà chúng ta cần đến sự giúp đỡ của những khóa học giao tiếp.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh giao tiếp

      Trung tâm tiếng Anh dạy Anh văn giao tiếp tốt nhất TP. HCM

      Trung tâm Anh ngữ StudyNow Ontario

      "Học tiếng Anh giao tiếp theo chuẩn Canada"

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Chung cư Đào Duy Từ - 51 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
      • Văn phòng đại diện: Tòa nhà Minh Long - 17 Bà Huyện Thanh Quan, P.6, Q.3, TP.HCM

      StudyNow Ontario ra đời năm 2021 với sứ mệnh lan tỏa nền giáo dục chất lượng Canada đến với hàng triệu học viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam, giúp các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn và mở ra cánh cửa du học, làm việc tại các công ty toàn cầu.

      Trung tâm cung cấp đầy đủ các khóa học tiếng Anh như IELTS, giao tiếp, TOEIC cả offline và online với giáo viên bản xứ, Việt Nam và Philippines.

      Xem thông tin khóa học, đánh giá của học viên
      về StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario

      Phương pháp S.A.E độc quyền từ StudyNow Ontario

      >> Đăng ký Test đầu vào miễn phí tại StudyNow Ontario

      Chương trình StudyNow Ontario có gì đặc biệt?

      • Tập trung 100% vào thực hành kỹ năng nghe nói, tình huống giảng dạy mô phỏng sát sao thực tế cuộc sống, giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh ngay sau khi hoàn thành khóa học.

      • Điểm khác biệt: Mô hình học tích hợp khác biệt và tân tiến nhất với ba trụ cột: Nắm chắc lý thuyết cơ bản với giáo viên Việt Nam >> Thực hành chủ động với giáo viên bản xứ >> Quan sát thực tế mô phỏng thời gian thực, kết hợp ngoại khóa offline.

      • Đội ngũ giáo viên bản xứ, Việt Nam, Philippines chất lượng, giàu kinh nghiệm giảng dạy, hiểu tâm lý học viên.

      • Giáo trình chuẩn quốc tế (Chương trình đến từ Ontario, Canada), giáo viên Việt Nam dùng phương pháp tư duy Linearthinking.

      • Học phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

      • Môi trường học chuyên nghiệp, quy mô lớp học nhỏ, học là thực hành ngay, tiến bộ nhanh sau từng buổi.

      • Lớp học ngoại khóa miễn phí: Do giáo viên đến từ Ontario, Canada đảm nhận, giúp học viên phát âm tiếng Anh chuẩn.

      • Trung tâm hoàn 100% học phí nếu học viên học qua 2 buổi mà vẫn chưa hài lòng về chất lượng (áp dụng cho học viên đã hoàn tất thanh toán học phí trong 48 giờ).

      • Cam kết chất lượng đầu ra (bằng văn bản) nếu học viên hoàn thành tốt các điều kiện học tập của trung tâm và giáo viên sẽ được học lại 2 tháng miễn phí nếu chưa đạt yêu cầu.

      Trung tâm Anh ngữ Aten

      "Giáo viên tận tâm, nhân viên tư vấn thân thiện"

      Địa chỉ:

      • 394 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • Số 14 Ngô Quyền, P.6, Q.5, TP.HCM (Gần ngã ba giao đường Võ Văn Kiệt)

      • 468/19 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      • 16D Nguyễn Văn Giai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (Gần ngã tư Đinh Tiên Hoàng và Võ Thị Sáu)

      Bạn đã từng thắc mắc tại sao mình nói chuyện với người nước ngoài bằng tiếng Anh nhưng họ không hiểu mình nói gì và mình cũng hiểu nghe được họ nói gì. Bởi vì, chúng ta luôn gặp rắc rối trong việc phát âm, học phát âm không đúng làm cả việc nói và nghe đều không chính xác. Nếu vậy, hãy tìm hiểu các khóa học tại Aten.

      Các khóa giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Aten: Khóa phát âm chuẩn, khóa giao tiếp trọn đời, khóa tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp, khóa online 499.000 VNĐ cho người mất gốc. Nền tảng của các khóa học là những kỹ thuật phát âm cơ bản (phiên âm của 44 âm, cách ghép âm) và nâng cao (kĩ thuật “Lazy pronounciation”, listenting, reaction, tone, vocabulary & grammar). Bạn cũng được học phương pháp phản xạ 2s, tư duy hình ảnh, âm thanh và vận động.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Aten English

      Trung tâm Anh ngữ Aten (Nguồn: YouTube – Aten)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aten

      Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS

      Học phí: 3.500.000 – 4.200.000 VNĐ/khóa

      Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Mily, 658/5 CMT8, P.11, Q.3, TP.HCM (đối diện công viên Lê Thị Riêng)

      Các khóa giao tiếp tại trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS nhận được sự cố vấn của ông Andy Krieger – Bậc thầy huấn luyện cách nói tiếng Anh cho các diễn viên nước ngoài. EMAS sẽ giúp bạn có giọng nói tiếng Anh chuẩn chỉnh như người bản ngữ - điều mà người học tiếng Anh nào cũng muốn không chỉ nói tiếng Anh đúng, chuẩn mà còn hay.

      EMAS có những sự khác biệt so với những trung tâm khác nhằm đem lại lợi ích tối đa cho học viên: Tiên phong về đào tạo chuẩn giọng tại Việt Nam, trung tâm nhận được sự cố vấn độc quyền của ông Andy Krieger, chuyên đào tạo tiếng Anh cho người lớn, cam kết hoàn trả học phí, bảo hành học lại miễn phí trong 2 năm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm EMAS

      Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS (Nguồn: EMAS)Trung tâm chuẩn hóa tiếng Anh EMAS (Nguồn: EMAS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ EMAS

      Trung tâm Anh ngữ TOME

      “Phương pháp đặt biệt”

      Địa chỉ: 70A Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Phương pháp đào tạo đặc biệt chỉ có tại lớp giao tiếp trung tâm Anh ngữ TOME: Không ghi chép và nhớ ngay tại lớp. Những nỗi sợ trong giao tiếp tiếng Anh sẽ được TOME giải quyết giúp các bạn. Lớp học tại TOME là môi trường để bạn có thể Talk – Open – Motivation – Emotion.

      • Talk: Bạn sẽ được nói một cách thoải mái bằng những phản xạ tự nhiên, tự nhận ra đã nói đúng và chưa đúng chỗ nào, được sửa lỗi và có thể tự sửa lỗi của chính mình.
      • Open: Học viên sẽ không còn mặc cảm với những điểm yếu, thiếu của bản thân. Mở ra để giao tiếp, để nói và để đón nhận những kiến thức mới.
      • Motivation: Nếu bạn luôn bị nản khi học tiếng Anh, chỉ học được trong thời gian ngắn thì tại EMAS, bạn sẽ luôn có động lực học tiếng Anh, thúc giục việc học của bạn mỗi ngày.
      • Emotion: Anh ngữ TOME với môi trường và phương pháp mà bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, điều cần thiết trong việc giao tiếp tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ TOME English

      Đông đảo học viên tham dự khóa học tại trung tâm TOME (Nguồn: TOME)Đông đảo học viên tham dự khóa học tại trung tâm TOME (Nguồn: TOME)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ TOME

      Trung tâm Anh ngữ CELTIC

      "Môi trường thân thiện"

      Địa điểm: 4/9 đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Q.3, TP.HCM

      Đến với các lớp học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ CELTIC, bạn sẽ được ngập tràn trong một không gian đến từ các quốc gia trên thế giới. Mỗi phòng học sẽ được thiết kế những chủ đề khác nhau, từ những đất nước khác nhau từ đó mà việc học trở nên thú vị.

      “Chúng ta ai cũng đi từ xuất phát điểm thấp nhất lên đến đỉnh cao, tiếng Anh cũng vậy thôi” là phương châm học tại CELTIC. Với đội ngũ 100% là giáo viên bản ngữ, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TEFL, CELTIC mang đến cho chúng ta một môi trường học thân thiện và chuyên nghiệp. Học viên có thế phát âm chuẩn, giao tiếp như người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ CELTIC

      Một lớp học tại trung tâm CELTIC (Nguồn: CELTIC)Một lớp học được thiết kế đặc biệt tại trung tâm Anh ngữ CELTIC (Nguồn: CELTIC)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ CELTIC

      Trung tâm Anh ngữ Yaffle English Academy

      "Hài lòng và thoải mái"

      Địa chỉ:

      Chương trình học giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Yaffle English Academy bao gồm 4 cấp độ, với phương pháp Face – to – Face quan trọng trong giao tiếp. Mô hình lớp học giúp bạn có thể thực hành giao tiếp tối đa: lớp học với sĩ số vàng không quá 5 học viên/lớp.

      Trước khi bắt đầu vào việc học tại Yaffle, bạn sẽ được kiểm tra trình độ miễn phí về ngữ pháp, từ vựng và nghe nói trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Khóa học giúp bạn có những tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học, nhanh chóng tự tin, lưu loát trong giao tiếp hàng ngày.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Yaffle English

      Cơ sở vật chất hiện đại taj trung tâm Yaffle English Academy (Nguồn: Yaffle English Academy)Cơ sở vật chất hiện đại taj trung tâm Yaffle English Academy (Nguồn: Yaffle English Academy)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Yaffle English Academy

      Trung tâm English Town

      "Có tiến bộ, cải thiện kĩ năng nghe nói, từ ngữ"

      Địa chỉ:

      • Lầu 4&5, tòa nhà Sumikura, 18H Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
      • 34 Trần Quốc Thảo, Q.3, TP.HCM

      Không còn là lớp học khô cứng, là những tài liệu, giáo trình xếp chồng, đến với khóa giao tiếp tại trung tâm English Town, bạn sẽ được trải nghiệm một thành phố tiếng Anh giữa lòng Sài Gòn, trong không gian một quán café đa cảm xúc với những âm thanh của tiếng Anh văng vẳng đâu đó bên tai.

      Bạn đang cần từ vừng, ngữ pháp để chuẩn bị nền tảng, phát âm chuẩn, giao tiếp tốt, rèn khả năng phản xạ, thể hiện và phát triển bản thân cùng những người đồng hành. Tất cả sẽ có tại English Town. Nếu đã cảm thấy tò mà và thú vị, bạn đừng quên ghé thăm những lớp học tại đây hay chỉ là đến nhâm nhi một tách café sau giờ làm việc căng thẳng.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về English Town

      Môi trường học tập thân thiện tại trung tâm English Town (Nguồn: English Town)Môi trường học tập thân thiện tại trung tâm English Town (Nguồn: English Town)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ English Town

      Trường Anh ngữ Planet

      “Đa dạng, đầy đủ, bổ ích”

      Địa chỉ:

      • 190A Nguyễn Văn Tăng, P. Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM
      • 27A Lã Xuân Oai, P.Tăng Phú Nhơn A, Q.9, TP.HCM
      • 01 Tăng Phú Nhơn, P. Phước Long B, Q.9, TP.HCM
      • 431B Lê Văn Kiệt, P. Tăng Phú Nhơn A, Q.9, TP.HCM

      Bạn đã nghe đến phương pháp phản xạ Callan – Giúp học viên học nhanh gấp 4 lần so với thông thường. Đây chính là phương pháp học được các lớp giao tiếp trường Anh ngữ Planet sử dụng độc quyền tại Việt Nam.

      Khóa học giao tiếp phản xạ Callan tại Planet giúp học viên có thể nói chuẩn theo giọng Anh Mỹ, rèn khả năng phản xạ, nghe nói theo ngữ cảnh và có nền tảng để chuẩn bị cho các lớp nâng cao. Chương trình học sẽ tập trung vào kĩ năng nghe, nói và phát âm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Planet

      Đội ngữ nhân viên chuyên nghiệp của trung tâm Anh ngữ Planet (Nguồn: Anh ngữ Planet)Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của trung tâm Anh ngữ Planet (Nguồn: Anh ngữ Planet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Planet

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      "Pasal, một nơi đáng để thử"

      Địa chỉ:

      • 107 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
      • Tầng G, 781-C1 Lê Hồng Phong nối dài, P.12. Q.10, TP.HCM
      • 455 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM
      • 104 đường D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

      Trung tâm Pasal là đối tác độc quyền cung cấp hệ thống học hiện đại Effortless English Online. Các khóa học, chương trình giảng dạy giao tiếp tại Pasal được áp dụng theo nguyên lý Pasal Total Immersion đem lại hiệu quả cao cho người học. Nội dung các bài học dễ dàng, hài hước và có sự tương tác hai chiều.

      Lộ trình giao tiếp tại Pasal gồm có 4 khóa học

      • Match.
      • Torch.
      • Cauldron.
      • Effortless English.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Pasal English

      Học tiếng Anh giao tiếp Pasal có tốt không? (Nguồn: Pasal)Học tiếng Anh giao tiếp Pasal có tốt không? (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh văn giao tiếp Pasal

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học

      "Học phí khá hợp lý, thời gian học linh hoạt"

      Địa chỉ:

      • 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      • 33/1a Chương Dương, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM

      Mặc dù chỉ có cơ sở, chi nhánh tại TP. HCM nhưng trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trên trang facebook.

      Các khóa học giao tiếp tại Anh ngữ Tôi Tự Học được tổ chức thường xuyên, với những lịch học khác nhau, phù hợp với giờ học cho các bạn sinh viên. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn học viên đạt được hiệu quả học cao nhất, trung tâm cũng có cả các chương trình học bù.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tôi Tự Học

      Trung tâm Anh ngữ Tôi Tự Học (Nguồn: YouTube – Anh ngữ Tôi Tự Học)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Tôi Tự Học

      Trung tâm tiếng Anh dạy Anh văn giao tiếp tốt nhất Hà Nội

      Trung tâm Đào tạo tiếng Anh KOS English Center

      Địa chỉ:

      • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 134 Kim Ngưu , Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 32 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

      Trung tâm đào tạo tiếng Anh KOS đã thành lập được hơn 5 năm, hiện đang được cộng đồng mạng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại KOS bao gồm 4 cấp độ: Sơ cấp, tiền trung cấp, trung cấp và trên trung cấp.

      Lớp học giao tiếp tại KOS có nhiều đặc điểm nổi bật:

      • Đội ngũ giáo viên 100% người bản ngữ, có bằng TESOL, dày dặn kinh nghiệm và có trình độ sư phạm.
      • Mô hình lớp học nhóm nhỏ với những sĩ số vàng: 1 thầy 1 trò, 1 thầy 2 trò và 1 thầy 8 trò.
      • Nội dung bài học phong phú với những chủ đề thực tế và thú vị.
      • Học viên sẽ được tham gia các buổi giao lưu, tạo tình huống va chạm thực tế.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về KOS English Center

      Lớp học mô hình nhỏ với giáo viên nước ngoài tại KOS English Center (Nguồn: KOS)

      Lớp học mô hình nhỏ với giáo viên nước ngoài tại KOS English Center (Nguồn: KOS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại KOS English Center

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

      “Trung tâm dạy tốt, cô giáo nhiệt tình, mình đã tiến bộ rất nhiều”

      Địa chỉ:

      • 45 ngõ 82 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      • 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
      • 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 30 Phố Nhổn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Tầng 5, Khoa Quốc tế, Tòa nhà Thí Nghiệm – Đại học Xây Dựng, 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina là trung tâm đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện với 4 kĩ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết. Jaxtina được biết đến với những điều khác biệt:

      • Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ và tài năng.
      • Chương trình đào tạo hướng đến cho học viên có khả năng sử dụng được tiếng Anh chứ không chỉ để thi.
      • Kết quả của học viên sẽ được theo dõi, đánh giá hàng ngày.
      • Đào tạo toàn diện 4 kỹ năng tại Jaxtina: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
      • Hơn 95% số học viên có thể tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh sau các khóa học tại Jaxtina.
      • Các khóa học tại Jaxtina đều được trợ giá với mức học phí rất sinh viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Jaxtina English Center

      Không gian học tại Jaxtina (Nguồn: Jaxtina)Không gian học tại Jaxtina (Nguồn: Jaxtina)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Anh ngữ Jaxtina

      Trung tâm Anh ngữ Wow English

      “Giáo viên thân thiện”

      Địa chỉ: 16, ngõ 204, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

      Bạn đã nghe đến phương pháp Lazy English – Giải pháp siêu tiếng Anh cho người lười chưa? Đó chính là phương pháp học tiếng Anh tại lớp giao tiếp trung tâm Anh ngữ Wow English. Tại Wow English, học viên sẽ được trải qua một lộ trình học tiếng Anh giao tiếp trôi chảy: Từ phương pháp học tiếng Anh cho người mất gốc đến khóa học giao tiếp cơ bản và giao tiếp tự tin.

      Trờ thành học viên của Wow English bạn sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt:

      • Hoàn trả 200% học phí nếu sau khóa học không thể giao tiếp tự tin như đã cam kết.
      • Học lại miễn phí cùng thẻ bảo hành trọn đời.
      • Mô hình lớp học hiệu quả: Giảng viên + Trợ giảng + Gia sư kèm 1 - 1 + Học trực tuyến + CLB + Free call 24/7.
      • Giờ học sẽ là không giới hạn.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Wow English

      học viên tại Wow EnglishHọc viên tại Anh ngữ Wow English (Nguồn: Wow English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Wow English

      Trung tâm Anh ngữ ILA

      "Tương lai tươi sáng bắt đầu từ đây"

      Địa chỉ:

      • Tầng 2, trung tâm thương mại AEON MALL, số 27, đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
      • Tầng 3, trung tâm thương mại Indochina, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ ILA không chỉ có một hệ thống các cơ sở tại Hà Nội mà còn có mặt trên các tỉnh, thành phố lớn của cả nước. Phương pháp học tại ILA là tư duy của thế kỷ 21, giúp học viên phát triển 4 kỹ năng thiết yếu.

      • Khả năng sáng tạo: Học viên cần có sự chủ động tìm tòi, nghiên cứu thông tin nhờ việc học thông qua các dự án.
      • Tư duy phản biện trong các tình huống.
      • Rèn luyện kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm, trình bày dự án bằng tiếng Anh.
      • Khả năng tự hoàn thiện bản thân.
      • Kiến thức công nghệ.
      • Kĩ năng hợp tác.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về tiếng Anh ILA

      Khám phá trung tâm Anh ngữ ILA (Nguồn: YouTube – Anh ngữ ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ILA

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ (VUS)

      "Tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập"

      Địa chỉ:

      • Lầu 3, Tòa nhà Golden Palace, Lô C3 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Tầng 2 & 3, Tòa Nhà CTM, 299 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Lầu 1, 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      • Tầng 1 & 2 Shophouse 06, tòa T11 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Shophouse B17-09, Vinhome Gardenia (KĐT thành Phố Xanh), Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Trung tâm Anh văn hội Việt Mỹ là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng. 6 điều tại VUS tạo ra sự tin tưởng cho học viên:

      • Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm dày dặn kinh nghiệm, lớn nhất trên cả nước: Số lượng hơn 1600.
      • VUS là đơn vị hợp tác với Oxford University Press, British Council.
      • Chất lượng giảng dạy tại VUS đạt tiêu chuẩn quốc tế theo The City Univesity of New York.
      • Là nơi tổ chức hội nghị cập nhật các phương pháp giảng dạy tiếng Anh thường niên TESOL.
      • Các phần mềm hiện đại, ứng dụng công nghệ đều được hỗ trợ cho việc học.
      • Rất nhiều học viên đã đạt được các chứng nhận quốc tế sau khóa học tại VUS.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ VUS

      Không gian học tại trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)Không gian học tại trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ (Nguồn: Anh văn Hội Việt Mỹ)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Hội Việt Mỹ

      Học viện Anh ngữ Equest

      “Kiến tạo công dân toàn cầu”

      Địa chỉ: Tầng 6, tòa M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Học viện Anh ngữ Equest là thành viên của tổ chức giáo dục Hoa Kỳ. Khóa học tiếng Anh giao tiếp IEC tại Equest được chia thành nhiều cấp độ: IEC 1, 2, 3, 4, 5, 6. Mục tiêu của khóa học nhằm giúp học viên:

      • Trong thời gian ngắn, học viên có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.
      • Có thế phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu, có khả năng phản xạ.
      • Nâng cao vốn từ vựng.
      • Hiểu biết về văn hóa các nước bản xứ.
      • Học viên được tạo điều kiện thực hành giao tiếp với người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Equest English

      Lớp học của học viện Anh ngữ Equest hiện đại (Nguồn: Equest)Lớp học của học viện Anh ngữ Equest hiện đại (Nguồn: Equest)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Equest

      Trung tâm Anh ngữ Aroma – Tiếng Anh cho người đi làm

      Địa chỉ: Số 1 ngõ 34/68 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Nếu bạn là người đi làm, bạn bận rộn không có thời gian học tiếng Anh thì trung tâm Anh ngữ Aroma chính là giải pháp dành cho bạn. Bạn sẽ học những gì trong khóa học?

      • Thông qua các tình huống giao tiếp thực tế, bạn sẽ học được tiếng Anh giao tiếp. Đó là việc tiếp đón khách, giới thiệu sản phẩm, gọi điện, đặt lịch hẹn, thuyết trình…
      • Giáo trình sử dụng trong khóa học là Business Goals theo dòng Professional English của đại học Cambridge
      • Phát triển toàn diện với 6 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết – Thuyết trình – Dịch thuật.
      • Ứng dụng phương pháp Aroma Natural trong học phát âm và phản xạ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Aroma

      Trung tâm Anh ngữ Aroma (Nguồn: Aroma)Trung tâm Anh ngữ Aroma (Nguồn: Aroma)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Aroma

      Trung tâm Anh ngữ Langmaster

      "Trình độ tiếng Anh được cải thiện"

      Địa chỉ:

      • Số 82, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 485 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 140 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 76 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Tầng 15, tòa nhà CTM, số 139, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 32, ngõ 168, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

      Hệ thống học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm Anh ngữ Langmaster với những điểm khác biệt: Phương pháp học khác biệt, độc đáo, môi trường thực hành tiếng Anh Class – Home – Club, đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản và có chứng chỉ quốc tế, hệ thống LLS được thiết kế và nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia thế giới.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Langmaster Center

      Các học viên của Langmaster tham gia các hoạt động trong giờ học (Nguồn: Langmaster)Các học viên của Langmaster tham gia các hoạt động trong giờ học (Nguồn: Langmaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Langmaster

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ECORP

      Địa chỉ: 20/298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

      Khóa học giao tiếp trung tâm Anh ngữ Quốc tế ECORP giúp cho học viên có nhiều sự lựa chọn phù hợp:

      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người mất gốc.
      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm.
      • Khóa ECORP – Starter: Tiếng Anh cho người mất gốc.
      • Khóa ECORP – Elementary: Tiếng Anh giao tiếp phản xạ.
      • Khóa ECORP Pre – Intermediate: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo.
      • Tiếng Anh cho trẻ em.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về ECORP English

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ECORP (Nguồn: ECORP)Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ECORP (Nguồn: ECORP)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ ECORP English

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo

      "Đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu"

      Địa chỉ:

      • Tầng 1-2, tòa nhà Riverside, 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
      • B1-35 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 2, tòa V1 Văn Phú Victoria, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo có đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài, được thành lập từ năm 1995. Trung tâm nổi bật với các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em. Ngoài ra còn có các khóa học cho người lớn và tiếng Anh doanh nghiệp.

      Apollo ngày nay đã trở thành một trong những trung tâm uy tín tại Hà Nội với những cam kết về chất lượng giảng dạy, hiệu quả học tập của học viên.

      Trung tâm có hơn 10 chi nhánh, rải rác tại các quận như Nam Từ Liên, Đông Đa, Hà Đông, Thanh Xuân...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Anh ngữ Apollo

      Lớp học giao tiếp tại Anh ngữ Quốc tế Apollo (Nguồn: Apollo)Lớp học giao tiếp tại Anh ngữ Quốc tế Apollo (Nguồn: Apollo)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Apollo

      Danh sách 20 trung tâm tiếng Anh dạy Anh văn giao tiếp như một nguồn thông tin tham khảo trước giúp cho các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất. Hãy quyết tâm học tiếng Anh ngay từ bây giờ nếu không bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt trong công việc, học tập.

      * Danh sách trung tâm tiếng Anh, điểm đánh giá trên Edu2Review và thông tin học phí được cập nhật 14/09/2019. Vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh

      Nguyễn Diệp (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: hsb


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi uy tín tại TP. HCM

      06/06/2023

      Người lớn tuổi nên chọn trung tâm nào để học tiếng Anh tại TP. HCM? Đây có phải là vấn đề đang ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Học giao tiếp tiếng Anh tại Apollo, tại sao không?

      06/02/2020

      Giao tiếp tiếng Anh tốt là chìa khóa giúp bạn có được công việc trong mơ. Để không bỏ lỡ, Apollo ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...