Khóa học Protalk tại Pasal Bình Thạnh có thật sự tốt như bạn nghĩ? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học Protalk tại Pasal Bình Thạnh có thật sự tốt như bạn nghĩ?

      Khóa học Protalk tại Pasal Bình Thạnh có thật sự tốt như bạn nghĩ?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:12
      Bạn muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của mình nhưng lại chán nản với các lớp học theo lối mòn truyền thống. Chương trình Protalk tại Pasal Bình Thạnh là một giải pháp hữu hiệu cho bạn.

      Danh sách

      Bài viết

      Giao tiếp tiếng Anh đang ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0, nói và hiểu được tiếng Anh giúp mọi người dễ dàng hòa nhập cuộc sống hiện đại.

      Tuy nhiên, việc các trung tâm tiếng Anh giao tiếp mọc lên như "nấm sau mưa" khiến cho người học cảm thấy rối rắm, vì họ không biết phải chọn khóa học nào, ở đâu, chưa kể đến việc học phí và chất lượng có tốt không. Nếu bạn đang nằm trong số đó thì hãy để Edu2Review giới thiệu cho bạn về khóa học Protalk đặc biệt tại Pasal Bình Thạnh.

      Giải đáp "tất tần tật" về khóa học Protalk tại Pasal Bình Thạnh

      Đây là khóa học dành cho những bạn chưa thể phát âm tiếng Anh chuẩn, khả năng giao tiếp tiếng Anh còn hạn chế, cảm thấy khó khăn và thiếu tự nhiên khi sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thực tế.

      Khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được giảng dạy theo phương pháp học độc quyền Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge và Pronunciation Workshop của Paul Gruber. Đồng thời, chương trình học xuyên suốt, giúp học viên rút ngắn được thời gian học. Sau những giờ học trên lớp, học viên cũng có thể tự luyện giao tiếp tiếng Anh và ôn tập ở bất kỳ đâu nhờ vào hệ thống học online tích hợp trên cả hai phiên bản website và ứng dụng di động Protalk.

      >> Ưu đãi học phí (mới nhất) từ trung tâm tiếng Anh Pasal, duy nhất trên Edu2Review

      Ứng dụng Protalk trên Google Play (Nguồn: play.google)Ứng dụng Protalk trên Google Play (Nguồn: play.google)

      3 cấp độ của Protalk tại trung tâm tiếng Anh Pasal Bình Thạnh

      Khóa học Protalk Basic

      Đây là khóa học cơ bản nhất trong ba cấp độ của Protalk. Khóa học trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để hình thành tư duy nhạy bén khi giao tiếng Anh như: khả năng phát âm tiếng Anh, kỹ năng nghe hiểu, tư duy phản xạ với tiếng Anh trong giao tiếp và giao tiếp thành thạo các tình huống thông dụng.

      Protalk Basic là sự kết hợp của hai khóa học: Pronunciation Workshop và Effortless English. Học viên sẽ có 30 buổi học trên lớp, 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài 2 giờ 15 phút. Bên cạnh các buổi thực hành trên lớp, trung tâm Anh ngữ Pasal Bình Thạnh còn tổ chức các buổi sinh hoạt câu lạc bộ tiếng Anh cho người học.

      Với mô hình đào tạo CLASS – HOME – CLUB, Pasal tạo ra sự kết nối giữa lớp học, gia đình và câu lạc bộ. Sĩ số lớp học khoảng từ 25 cho tới 35 học viên. Trung tâm có hệ thống thực hành và kiểm soát tiến bộ của học viên, báo cáo kết quả học tập và giải pháp cải thiện hàng tuần.

      Protalk Basic có mức học phí: 7.350.000 VNĐ/ khóa.

      Khóa học Protalk Basic tại Pasal Bình Thạnh (Nguồn: pasal)Khóa học Protalk Basic tại Pasal Bình Thạnh (Nguồn: pasal)

      Khóa học Protalk Advanced

      Đây là khóa học nâng cao hơn so với Protalk Basic. Khóa học đào tạo cho người học: khả năng phản xạ tiếng Anh trong giao tiếp, ngữ điệu khi nói tiếng Anh, kỹ năng nói nâng cao và khả năng giao tiếp với người bản xứ trong công việc và đời sống.

      Protalk Advanced là sự kết hợp của hai khóa học: Effortless English và Pro Speaking. Học viên sẽ có 24 buổi học trên lớp, 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài 2 giờ 15 phút. Bên cạnh giờ học tại trung tâm, học viên tại Pasal Bình Thạnh có thể tham gia các buổi sinh hoạt tiếng Anh được tổ chức thường xuyên.

      Protalk Advanced có mức học phí: 6.800.000 VNĐ/ khóa.

      Khóa học Protalk Advanced tại trung tâm (Nguồn: pasal)Khóa học Protalk Advanced tại trung tâm (Nguồn: pasal)

      Khóa học Protalk Premium

      Đây là khóa học cuối cùng của Protalk. Protalk Premium không chỉ dừng lại ở việc hoàn thành kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mà còn phát triển cả 4 kỹ năng trong tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết). Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin sử dụng tiếng Anh ở nhiều lĩnh vực, mục đích và công việc khác nhau.

      Protalk Premium là sự kết hợp của cả ba khóa học: Pronunciation Workshop, Effortless English và Pro Speaking. Học viên sẽ có 40 buổi học trên lớp, 2 buổi/ tuần và mỗi buổi kéo dài 2 giờ 15 phút.

      Protalk Advanced có mức học phí: 10.290.000 VNĐ/ khóa.

      Lớp học Protalk Premium (Nguồn: pasal)Lớp học Protalk Premium (Nguồn: pasal)

      Học viên nghĩ gì về khóa học tại trung tâm?

      Trung tâm Anh ngữ Pasal nhận được khá nhiều đánh giá của học viên. Cụ thể, bạn L.D.Khánh đã chia sẻ trên Edu2Review rằng: “Thầy cô nhiệt tình, hỗ trợ giờ trên lớp và sau những buổi học; phương pháp học dạy đầy năng lượng trong 2 tiếng học”.

      Chương trình hay, sát thực tế, vận dụng game vào giờ học (học từ vựng thông qua chơi trò chơi, làm việc nhóm); có trái cây, bánh kẹo vào giờ giải lao; vừa có giáo viên đứng lớp, vừa có giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, có tặng kèm khoá học online”. – bạn N.T.T.Quyên chia sẻ.

      Tuy nhiên, ngoài những phản hồi tích cực, cũng có một số những mặt hạn chế mà trung tâm tiếng Anh Pasal Bình Thạnh cần phải khắc phục để đem đến cho học viên những trải nghiệm học tốt hơn.

      Số học viên trong một lớp khá nhiều”. – L.M.Thi.

      Số buổi học tương đối ngắn, mình chưa cảm thấy tự tin khi giao tiếp, mong trung tâm kéo dài thời gian mỗi khoá thêm vài buổi nữa”. – D.T.B.Trân.

      Phản hồi của học viên dành cho trung tâm (Nguồn: pasal)Phản hồi của học viên dành cho trung tâm (Nguồn: pasal)

      Trên đây là một số ý kiến tiêu biểu dựa trên trải nghiệm của học viên tại trung tâm tiếng Anh Pasal Bình Thạnh. Mong rằng Pasal sẽ ngày càng hoàn thiện để tiếp tục sứ mệnh truyền cảm hứng cho người học tiếng Anh.

      Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh tốt nhất quận Bình Thạnh. Edu2Review chúc bạn tìm được trung tâm Anh ngữ phù hợp với mình nhé!

      * Thông tin học phí được cập nhật từ tháng 05/ 2019, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm tiếng Anh Pasal

      Đăng ký học TA Giao tiếp qua Edu2Review: Hoàn tiền đến 200K

      Ngọc Thiên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 11 trung tâm tiếng Anh giao tiếp dành cho sinh viên tốt nhất tại TP.HCM

      15/05/2023

      StudyNow Ontario, Direct English Saigon, Aten, VATC, VUS, ILA… Và còn những cái tên nào nằm trong ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Pasal có gì đặc biệt với các khóa học tiếng Anh giao tiếp

      09/06/2022

      Với 8 cơ sở ở cả 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, trung tâm Anh ngữ Pasal tự hào với những ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...