Khóa học tiếng Anh hè tại Philippines của Trung tâm Anh ngữ Planet có gì thu hút? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học tiếng Anh hè tại Philippines của Trung tâm Anh ngữ Planet có gì thu hút?

      Khóa học tiếng Anh hè tại Philippines của Trung tâm Anh ngữ Planet có gì thu hút?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với việc học tiếng Anh trên lớp thì khóa học hè của Trung tâm Anh ngữ Planet hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm học thú vị.

      Danh sách

      Bài viết

      Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn dành mùa hè của mình để vừa nâng cao kiến thức mà lại có thêm những trải nghiệm bổ ích. Hãy tham khảo khóa học hè tại Philippines của Trung tâm Anh ngữ Planet để có cơ hội học tiếng Anh cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn trong môi trường quốc tế.

      Bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Anh TP.HCM

      Đôi nét về trung tâm Anh ngữ Planet

      Được thành lập vào tháng 3 năm 2009, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Planet đã tiên phong áp dụng phương pháp Callan vào chương trình giảng dạy, giúp học viên có thể học ngôn ngữ nhanh gấp 4 lần.

      Bên cạnh đó, Trung tâm Anh ngữ Planet ưu tiên khai thác khả năng sử dụng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong từng chủ đề bài học nhằm giúp học viên có cơ hội thực hành tiếng Anh ngay tại lớp. Hoạt động ngoại khóa cùng là một điều không thể thiếu tại Trung tâm Anh ngữ Planet để xây dựng nên niềm yêu thích tiếng Anh cho người học.

      Bạn Nguyễn Diễm Nhi đã học khóa Callan 4 tại trung tâm Anh ngữ Planet chia sẻ với Edu2Review: "Cơ sở vật chất của trung tâm đầy đủ tiện nghi, giáo viên dạy nhiệt tình, dễ hiểu lắm. Mình còn được gặp gỡ và làm quen với nhiều bạn mới. Trung tâm đã tạo được một môi trường học tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, giáo trình hơi đắt".

      Đánh giá của học viên
      về trung tâm Anh ngữ Planet

      Phương pháp Callan tại trung tâm Anh ngữ Planet giúp việc học tiếng Anh hiệu quả và tiết kiệm thời gian (Nguồn: YouTube – Planet School)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Anh ngữ Planet

      Giới thiệu khóa học hè của Trung tâm Anh ngữ Planet

      Anh ngữ Planet đã phối hợp cùng trường GS – ngôi trường chất lượng và uy tín thuộc top đầu của Philippines để thiết kế khóa học tiếng Anh hè cho học viên từ 7 tuổi trở lên.

      Đại điện của Trung tâm Anh ngữ Planet, thầy Nguyễn Đức Lợi chia sẻ: “Philippines là môi trường đáng để các em học hỏi, trau dồi văn hoá giao tiếp theo chuẩn quốc tế được lập trình rõ ràng và thống nhất. Từ giảng viên cho đến cơ sở vật chất đều hỗ trợ việc học của học sinh và sinh viên. Philippines cũng là quốc gia đa nền văn hoá, du lịch và là nơi lý tưởng để các em khám phá”.

      Chỉ trong khoảng thời gian hè từ 1 đến 2 tháng, học viên có cơ hội được học tập tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng sống tại Philippines – nơi được biết đến là một trong những quốc gia giảng dạy tiếng Anh hàng đầu châu Á.

      >> Đâu là những trung tâm Anh văn giao tiếp giá rẻ tại quận 9?

      Khóa học hè của Trung tâm Anh ngữ Planet là gợi ý đáng cân nhắc cho bạn trong việc học giao tiếp (Nguồn: Trường Anh ngữ Planet)

      Khóa học của Planet được thiết kế theo chuẩn quốc tế nhưng phù hợp với học sinh châu Á. Mỗi buổi học kéo dài 4 tiếng với các tiết học có nội dung thay đổi liên tục để tạo sự mới mẻ, hấp dẫn cho người học.

      Buổi sáng học viên được học theo phương pháp “1 kèm 1”, tuy nhiên, mỗi giáo viên sẽ chỉ cùng các bạn học tập trong 1 tiếng. Việc thay đổi giáo viên theo giờ tạo điều kiện cho học viên có cơ hội tiếp xúc, trao đổi thông tin phong phú, không bị nhàm chán. Đây là một phương pháp hiệu quả trong việc học giao tiếp tiếng Anh.

      Bên cạnh đó, các giảng viên người Mỹ sẽ mang đến kiến thức chuẩn về tiếng Anh cùng những đặc trưng văn hóa của Philippines trong 2 giờ học buổi chiều. Sau đó, các bạn được tự chọn học phần theo sở thích, có thể là nghe CNN hoặc học TOEIC.

      Đến với khóa học hè của Planet, bạn không chỉ trau dồi về kiến thức mà còn được đảm bảo sức khỏe bằng các bữa ăn được thiết kế phong phú từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau.

      Dựa vào từng chương trình khác nhau của khóa học hè mà chi phí dao động từ 1400 USD/4 tuần – 4950 USD/12 tuần.

      Trung tâm Anh ngữ Planet kết hợp với giáo viên của trường GS để tổ chức nhiều khóa học hè bổ ích (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Planet)Trung tâm Anh ngữ Planet kết hợp với giáo viên của trường GS để tổ chức nhiều khóa học hè bổ ích (Nguồn: Trung tâm Anh ngữ Planet)

      Lợi ích khi tham gia khóa học hè của Trung tâm Anh ngữ Planet

      Khóa học hè của Trung tâm Anh ngữ Planet sẽ giúp người học mạnh dạn hơn trong việc giao tiếp nhờ thái độ vui vẻ, thấu hiểu của thầy cô giáo, bạn bè trong một môi trường học tập thân thiện.

      Ngoài ra, khóa học hè còn là cơ hội tốt để người học có thể kết hợp giữa việc học tiếng Anh với trải nghiệm tham quan, khám phá đất nước Philippines xinh đẹp cũng như trao đổi văn hoá các nước với bạn bè quốc tế.

      Bên cạnh đó, việc phải sống xa gia đình và hòa nhập với môi trường mới sẽ giúp bản thân học viên được tôi luyện, đồng thời cũng hình thành các kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình giữa đám đông. Đây cũng là bước đệm giúp bạn có cơ hội học tập tại những quốc gia lớn như Mỹ, Úc, Singapore trong tương lai.

      Khóa học hè của trung tâm Anh ngữ Planet là trải nghiệm học giao tiếp tiếng Anh thú vị cho các bạn trẻ (Nguồn: Minh Nhật)Khóa học hè của trung tâm Anh ngữ Planet là trải nghiệm học giao tiếp tiếng Anh thú vị cho các bạn trẻ (Nguồn: Minh Nhật)

      Tiếng Anh hiện nay được sử dụng rộng rãi toàn cầu. Vì vậy muốn đáp ứng nhu cầu của xã hội thì ai cũng cần trang bị cho mình kỹ năng tiếng Anh thật tốt để tự tin giao tiếp, làm việc và khám phá thế giới. Khóa học hè của trung tâm Anh ngữ Planet có thể giúp bạn có một hành trình ý nghĩa, trưởng thành cả về kiến thức, kỹ năng lẫn trải nghiệm sống.

      Qua bài viết này, Edu2Review hy vọng đã mang đến cho bạn một gợi ý học tiếng Anh khác biệt mà hiệu quả. Chúc bạn thành công với hành trình chinh phục ngoại ngữ của mình.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 10/2019. Vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Tiểu Nhật (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Trung tâm Anh ngữ Planet quận 2 có tốt?

      06/02/2020

      Bạn đang có nhu cầu học tiếng Anh? Bạn ở quận 2? Vậy thì Anh ngữ Planet sẽ là sự lựa chọn thích ...

      Học ở đâu tốt?

      Học phí Trung tâm Anh ngữ Planet mới cập nhật năm 2019

      06/02/2020

      Bạn đang muốn đăng kí học ở Planet nhưng cần biết rõ thông tin về học phí trước khi quyết định ? ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      23/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...