Khóa học Tôi tài giỏi và lịch khai giảng 2020 khu vực TP.HCM | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học Tôi tài giỏi và lịch khai giảng 2020 khu vực TP.HCM

      Khóa học Tôi tài giỏi và lịch khai giảng 2020 khu vực TP.HCM

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Là khóa học đang thu hút nhiều người, nếu bạn cũng quan tâm và tìm kiếm thông tin về lịch khai giảng cùa khóa học Tôi tài giỏi, hãy khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

      Khóa học Tôi tài giỏi được tổ chức bởi Công ty Cổ Phần Phát Triển Giới Trẻ Việt Nam – Youth Development Corporation (YDC), một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam hiện nay về lĩnh vực Phát triển bản thân. Trong gần 8 năm hoạt động tại Việt Nam, chương trình này đã giúp 70.000 học viên thay đổi tích cực.

      Đôi nét về Trung tâm YDC

      Thành lập năm 2008, với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Trung tâm YDC luôn nỗ lực mang đến những khóa đào tạo phát triển bản thân thật sự đột phá và khác biệt. Đối tượng chính của các khóa học phát triển bản thân tại đây là học sinh, sinh viên – độ tuổi nhạy cảm và cần được định hướng đúng đắn để hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện.

      YDC hiện là đối tác duy nhất tại Việt Nam của Adam Khoo Learning Technologies Group – Youth Division. Đây là đơn vị có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển thế hệ trẻ. Mỗi năm, Youth Division đào tạo cho hơn 190 trường, 70.000 học sinh với hơn 35.000 giờ đào tạo chỉ tính riêng tại Singapore,

      Trung tâm YDC hiện tại đang triển khai 4 chương trình đào tạo, bao gồm: 02 khóa học Tôi tài giỏi cho học sinh, 01 khóa học dành cho sinh viên và 01 Trại hè kỹ năng cho trẻ mầm non. Trong đó khóa chọc Tôi tài giỏi được xem là “best seller” tại YDC.

      YDC là đơn vị đào tạo kỹ năng mềm nổi tiếng

      YDC là đơn vị đào tạo kỹ năng mềm nổi tiếng

      Tìm hiểu khóa học Tôi tài giỏi

      Chương trình khóa học Tôi tài giỏi có tên gọi đầy đủ là Tôi tài giỏi, bạn cũng thế, là “phiên bản tiếng Việt” của khóa học nổi tiếng I’m Gifted! So Are You! của Adam Khoo Learning Technologies Group. Đây cũng là tên của cuốn sách phát triển bản thân nổi tiếng của tác giả Adam Khoo. Chương trình này đã được giảng dạy cho hơn 520.000 học viên tại nhiều nước như Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines...

      Hiện nay, YDC đang triển khai 2 chương trình khóa học Tôi tài giỏi cho học sinh lớp 4 – 6 và lớp 7 – 12. Ở mỗi cấp độ, chủ đề đào tạo đều xoay quanh 3 chủ điểm chính là làm chủ học tập, làm chủ bản thân và cuộc sống, làm chủ các mối quan hệ. Đội ngũ chuyên gia của YDC tùy theo sự phát triển tâm lý và nhu cầu của mỗi độ tuổi sẽ đưa ra những đề xuất cải tiến để phù hợp với đặc điểm của học sinh Việt Nam và đáp ứng các tiêu chuẩn từ Adam Khoo Learning Technologies Group.

      Hoạt động ngoại khóa trong chương trình Tôi tự học Hoạt động ngoại khóa trong chương trình Tôi tài giỏi

      Dưới đây là chi tiết chương trình khóa học Tôi tài giỏi:

      • Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Thiếu niên (lớp 4 - 6)

      Trong chương trình này, mục tiêu hướng tới là xây dựng tính chủ động và sáng tạo trong học tập, đào tạo học viên biết tự lập, biết quản lý thời gian và tự tạo mục tiêu cá nhân, nâng cao sự tự tin và trưởng thành.

      Chương trình học hướng dẫn học viên biết về sơ đồ tư duy và cách ứng dụng trong các môn học, tìm hiểu phương pháp đọc và ôn thi hiệu quả. Để giúp trẻ có tư duy tích cực, các học viên nhí sẽ được chia sẻ cách quản lý cảm xúc, tạo và duy trì động lực, hướng dẫn phương pháp quản lý thời gian, nhận thức giá trị bản thân, nâng cao lòng tự trọng.

      Lứa tuổi học cấp 1 là thời điểm bé thường được nuông chiều với lý do “còn nhỏ”. Chương trình khóa học Tôi tài giỏi đưa ra những nội dung đào tạo để hướng dẫn bé đối diện và phá bỏ những thói quen tiêu cực, thấu hiểu trách nhiệm với gia đình và nhà trường, thắt chặt thêm mối quan hệ với cha mẹ. Đây cũng là những kỹ năng sống mà nhiều phụ huynh chưa chú tâm để hướng dẫn bé khi ở nhà.

      Hình ảnh khóa học Tôi tài giỏi (Nguồn: YouTube - Youth Development Corporation)

      • Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Cơ sở phổ thông (lớp 7 – 12)

      Được coi là độ tuổi “ẩm ương”, là giai đoạn trẻ phát triển mạnh mẽ nhất về tính cách nên chương trình đào tạo ở giai đoạn này hướng tới những kết quả mục tiêu mang tính chất dài hạn như xây dựng tinh thần trách nhiệm với gia đình và xã hội, học tập hiệu quả, biết trân trọng giá trị mình đang có, sống chan hòa và tự tin giao tiếp xã hội.

      Ở giai đoạn này, các học viên sẽ phải đối mặt với cường độ học tập căng thẳng, do đó việc ôn luyện cần có hệ thống hơn. Các chuyên gia tại YDC sẽ hướng dẫn trẻ phương pháp học tập tối ưu để khai thác tiềm năng não bộ, tìm hiểu nguyên tắc 20/80 để đọc và chọn lọc thông tin hiệu quả. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn phương pháp ghi chú sáng tạo và hiểu về đặc điểm các bộ môn xã hội và tự nhiên, đây sẽ là nền tảng để trẻ có thể học hỏi toàn diện.

      Sau khi có những phương pháp xây dựng tính tự lập ở khóa học Tôi tài giỏi Thiếu niên, ở khóa học này các học viên sẽ đi sâu hơn về những kỹ năng mềm trong cuộc sống như quản lý thời gian, quản lý mục tiêu, xây dựng niềm tin tích cực.

      Khóa học Tôi tài giỏi dành cho nhiều lứa tuổi Khóa học Tôi tài giỏi dành cho nhiều lứa tuổi

      Lịch khai giảng khóa học Tôi tài giỏi

      Dựa trên nhu cầu học tập của học viên, Trung tâm sẽ tuyển sinh và khai giảng các khóa học tại 2 khu vực chính là Hà Nội và TP.HCM. Năm 2020, chương trình chỉ tổ chức 4 khóa học Tôi tài giỏi vào mùa hè 2020 tại TP.HCM. Chi tiết lịch khai giảng như sau:

      STT

      Tên khóa học

      Thời gian

      1

      Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Cơ sở Phổ thông

      05 – 07/06/2020

      2

      Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Thiếu niên

      12 – 14/0602020

      3

      Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Cơ sở Phổ thông

      26 – 28/06/2020

      4

      Tôi tài giỏi, bạn cũng thế! Cơ sở Phổ thông

      15 – 17/07/2020

      Trên đây là những thông tin về khóa học Tôi tài giỏi của Trung tâm YDC, các phụ huynh liệu có hài lòng với chương trình đào tạo kỹ năng mềm này?

      Khuê Lâm (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh: Tôi tài giỏi bạn cũng thế


      Có thể bạn quan tâm

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Dạy kỹ năng thoát hiểm cho bé để tránh nguy cơ bị xâm hại

      06/02/2020

      Vấn nạn lạm dụng tình dục trẻ em đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều bậc phụ huynh. Làm sao trang bị ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Kỹ năng mềm là gì và đâu là những kỹ năng 'đỉnh' bạn cần có để thành công

      06/02/2020

      Các bạn có thể đã nghe cụm từ kỹ năng mềm rất nhiều, thậm chí có những trường lớp được thành lập ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học kỹ năng giao tiếp, thuyết trình chuyên sâu bài bản tại Học viện Kỹ năng VTALK TP. HCM

      24/10/2023

      Học kỹ năng hiệu quả là phải áp dụng được vào thực tế chứ không chỉ là lý thuyết suông, và một ...

      Kỹ năng, nghiệp vụ

      Học lập trình cho bé – Xu hướng giáo dục trong thời đại công nghệ 4.0

      11/10/2022

      Ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Nhật Bản hay Úc, lập trình đã trở thành bộ môn bắt ...