Khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội: Sinh động, lôi cuốn bé không rời | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội: Sinh động, lôi cuốn bé không rời

      Khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội: Sinh động, lôi cuốn bé không rời

      Cập nhật lúc 05/01/2022 11:58
      Phương pháp trực quan RIT đã biến những giờ học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội trở nên sinh động, lôi cuốn, giúp trẻ đam mê học và mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

      Danh sách

      Bài viết

      Trẻ em tiếp thu kiến thức rất nhanh nhưng đồng thời cũng rất hiếu động, ham vui và dễ mất tập trung. Khi học ngoại ngữ, ba mẹ không nên bắt trẻ học theo kiểu của người lớn là đọc - chép - học thuộc vì cách học này khô khan và dễ “phản tác dụng” khiến trẻ học không vô và thậm chí sợ tiếng Anh. Thay vào đó, quá trình học cần kết hợp nhiều hoạt động vui chơi, vận động để qua đó, trẻ có thể hấp thụ ngôn ngữ một cách dễ dàng và tự nhiên nhất.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội đã lựa chọn phương pháp giảng dạy RIT vô cùng tuyệt vời, cùng lúc đáp ứng được nhu cầu học tập lẫn vui chơi của trẻ. Vậy phương pháp RIT là gì mà lại đa năng có thể lôi cuốn được nhiều trẻ đến thế? Ba mẹ hãy cùng Edu2Review đi tìm câu trả lời qua bài viết sau!

      RIT - Realia in Teaching: Không ngờ học tiếng Anh lại vui đến thế!

      Realia in Teaching (hay RIT) là phương pháp học tiếng Anh trực quan, đề cao tính trải nghiệm. Ở phương pháp này, trẻ học hỏi kiến thức mới thông qua việc tận dụng tối đa các giác quan như lắng nghe, cầm nắm hay quan sát những sự vật, sự việc trong thế giới xung quanh.

      Ví dụ, khi dạy từ “cat” (con mèo), cho trẻ nghe tiếng mèo kêu hay những bộ phim hoạt hình ngắn như Tom & Jerry sẽ thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh, giúp trẻ học nhanh và nhớ lâu hơn so với chỉ học qua mặt chữ thông thường.

      Khóa học tiếng Anh trẻ em tại American Links đã lồng ghép khéo léo phương pháp RIT vào hoạt động giảng dạy, tạo cho trẻ môi trường học tập sinh động và tràn ngập tiếng cười, nơi trẻ có thể thỏa sức đắm mình vào kiến thức mà vẫn có những giờ phút vui chơi đúng với lứa tuổi của mình.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Học viên nhí nói gì về Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links?

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Anh ngữ Quốc tế American Links

      Mỗi buổi học tiếng Anh tại American Links là một cuộc trải nghiệm kỳ thú với trẻ. Thông qua các hoạt động tổ chức tại lớp như trò chơi vận động hay thảo luận, trả lời câu hỏi…, các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng như vốn từ vựng của trẻ sẽ được nâng cao đáng kể. Hơn nữa, trẻ còn hình thành cho mình các kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai như làm việc nhóm hay thuyết trình trước đám đông.

      Không dừng lại ở không gian bên trong lớp học, hành trình trải nghiệm của trẻ còn mở rộng ra thế giới rộng lớn bên ngoài. Bằng cách cho trẻ tự tay làm pizza, gói bánh chưng hay trang trí lễ hội giáng sinh, American Links dạy trẻ về các nền văn hóa đa dạng, phong phú của bạn bè thế giới; đồng thời, không quên hun đúc và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Các buổi dã ngoại - học tiếng Anh ngoại khóa cũng là một dịp rất tốt để trẻ vừa học vừa chơi, giúp trẻ trở nên cứng cỏi, tự lập và tự tin hơn.

      Song song với trải nghiệm thế giới rộng lớn bên ngoài, trẻ còn có cơ hội khám phá thế giới bên trong mình khi học tiếng Anh tích hợp với các môn học như Toán, Khoa học, Âm nhạc hay Mỹ thuật. Từ đó, trẻ có thể nhận ra được bản thân mình thích gì, mạnh ở điểm nào để làm tiền đề cho định hướng nghề nghiệp tương lai từ ngay lứa tuổi mầm non - tiểu học.

      khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà NộiTrẻ "lớn lên" sau mỗi chuyến đi là niềm hạnh phúc của ba mẹ cũng như đội ngũ Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      Trẻ thỏa sức khám phá trong môi trường học tập quốc tế

      Môi trường học đóng vai trò quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học tập và tiếp thu kiến thức của trẻ. Một không gian năng động, giàu tính sáng tạo và lấy sự phát triển của trẻ làm trọng tâm chính là mục tiêu mà khóa học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội hướng đến.

      Bước chân vào lớp, điều đầu tiên thu hút trẻ là phòng học tràn đầy màu sắc và ánh sáng. Không gian phòng học thoáng mát và rộng rãi để trẻ có thể tham gia các hoạt động vận động dễ dàng và an toàn. Các trang thiết bị hiện đại như tivi, máy chiếu, thư viện sách đều có sẵn tại không gian học để hỗ trợ giáo viên đem đến những giờ học thú vị cho trẻ.

      Ngoài ra, trung tâm còn có quầy Café - Fast food để trẻ có thể tiếp thêm năng lượng học tập hiệu quả hay thư giãn, trao đổi bài cùng bạn bè.

      khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà NộiCác nhà khoa học đã chỉ ra rằng, không gian nhiều màu sắc có tác dụng kích thích não bộ, giúp trẻ tiếp thu và ghi nhớ kiến thức hiệu quả hơn

      Đội ngũ giáo viên 100% bản xứ yêu trẻ, giỏi nghề

      Một phương pháp học tập hay sẽ không phát huy hết tiềm năng nếu không được đảm nhiệm bởi một người thầy giỏi. Khi dạy tiếng Anh, đặc biệt là dạy cho các học viên nhí, giáo viên không chỉ phải có bằng đại học, chứng chỉ giảng dạy mà còn phải có lòng tâm huyết, sự kiên trì và tình yêu thương, thấu hiểu trẻ vô tận. Đây cũng là những đặc điểm phác hoạ nên chân dung đội ngũ giáo viên của khóa học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội.

      100% giáo viên tại trung tâm đều là người bản xứ với ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong nghề và nắm vững phương pháp RIT. Ngoài ứng dụng các chất liệu học tập trực quan để trẻ tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ, các thầy cô cũng thường xuyên làm mẫu, mớm lời cho trẻ tập phát âm và tự tin nói tiếng Anh chuẩn như người bản xứ.

      Đặc biệt, các thầy cô còn rất am hiểu tâm lý trẻ, nhất là bản tính tò mò và yêu thích khám phá điều mới ở trẻ. Vì thế, nội dung giảng dạy ở mỗi buổi học luôn luân phiên thay đổi với các hoạt động đa dạng khác nhau để không gây nhàm chán và thu hút tối đa sự chú ý của trẻ.

      khóa tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà NộiTrẻ yêu thích học cùng giáo viên bản xứ tại American Links

      Đến với khóa học tiếng Anh trẻ em American Links tại Hà Nội, trẻ được học tiếng Anh theo đúng lứa tuổi, đúng sở thích của mình. Phương pháp RIT không chỉ là công cụ hỗ trợ trẻ tiếp thu ngoại ngữ hiệu quả, mà còn góp phần trau dồi tư duy sáng tạo, hình thành kỹ năng sống và khám phá tiềm năng trong trẻ. Những kỹ năng bổ ích và thái độ tích cực có được từ giai đoạn đầu đời này sẽ mang lại lợi thế đáng kể cho trẻ khi học tập và làm việc trong tương lai.

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links

      • Website: americanlinks.com.vn
      • Fanpage: facebook.com/AmericanlinksCenter/
      • Địa chỉ:
        • Cơ sở 1: Số 9 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy Hà Nội
        • Cơ sở 2:Tòa nhà A2, Trường Cán bộ quản lý Giao thông Vận tải, 19B phố Viên, Từ Liêm, Hà Nội
        • Cơ sở 3: Số 9 ngõ 268/21 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội

      bảng xếp hạng trung tâm
      tiếng anh trẻ em tại hà nội

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế American Links


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Trung tâm tiếng Anh trẻ em giá rẻ: Bạn đã biết American Links cơ sở huyện Từ Liêm chưa?

      06/02/2020

      American Links là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em khá có tiếng tại huyện Từ Liêm. ...

      Luyện thi IELTS

      American Links - Môi trường học tiếng Anh năng động, thú vị và hiệu quả

      06/02/2020

      American Links là một trong những Trung tâm tiếng Anh chuẩn Quốc tế uy tín tại Hà Nội. Một môi ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...