Khởi đầu vững chắc cùng khóa luyện thi N5 tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae, quận Thủ Đức | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khởi đầu vững chắc cùng khóa luyện thi N5 tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae, quận Thủ Đức

      Khởi đầu vững chắc cùng khóa luyện thi N5 tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae, quận Thủ Đức

      Cập nhật lúc 17/06/2020 08:01
      Không chỉ giúp bạn từng bước làm chủ kiến thức cơ bản, khóa luyện thi N5 tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae còn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ôn luyện bất ngờ.

      Danh sách

      Bài viết

      Là một người đang chập chững bước vào con đường chinh phục Nhật ngữ, bạn luôn khao khát có một "người thầy" có thể dìu dắt bạn vượt qua những "phong ba" trên hành trình khám phá? Vậy thì đừng bỏ lỡ Trung Tâm Nhật ngữ Sakae, tọa lạc tại 17 đường số 2, khu phố 3, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TPHCM!

      Bằng kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy của mình, Trung Tâm Nhật ngữ Sakae sẽ giúp bạn vượt qua kỳ luyện thi N5 một cách dễ dàng. Cụ thể thế nào, Edu2Review mời bạn đọc theo dõi tiếp bài viết hữu ích sau.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm luyện thi N5 TPHCM

      Xây dựng kiến thức nền tảng với lộ trình 4 giai đoạn

      Nhằm giúp người học nắm vững từng chuỗi kiến thức được dạy, trung tâm tiếng Nhật TPHCM Sakae đã chia khóa luyện thi N5 thành 4 giai đoạn. Ở mỗi giai đoạn, bạn sẽ được cung cấp một phần kiến thức N5 tương ứng, cũng như kiểm tra trình độ qua các bài đánh giá tại lớp với tần suất 2 lần/khóa.

      • Sơ cấp 1

      Đây là khóa học tiếng Nhật N5 cơ bản nhất dành cho người mới bắt đầu. Đến với khóa N5 sơ cấp 1, bạn sẽ được làm quen 2 bảng chữ cái tiếng Nhật thông dụng là Hiragana và Katakana. Sau đó, chương trình tiếp tục bổ sung cho bạn hơn 200 từ vựng, 50 mẫu ngữ pháp được gói gọn trong 6 bài giảng đầu tiên của bộ giáo trình sơ cấp Minna no Nihongo 1.

      Đồng thời, trung tâm còn giúp bạn xây dựng các kỹ năng nghe và đọc hiểu tiếng Nhật cơ bản. Học phí của chương trình là 1.850.000 VNĐ/khóa/72 tiết (tương đương khoảng 34.300 VNĐ/tiếng).

      Cảm nhận của học viên về
      Trung Tâm Nhật ngữ Sakae

      Nắm vững kiến thức nền tảng cùng chương trình luyện thi N5 tại SakaeNắm vững kiến thức nền tảng cùng chương trình luyện thi N5 tại Sakae

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae

      • Sơ cấp 2

      Với khóa học này, bạn sẽ làm quen thêm hơn 300 từ vựng cùng nhiều mẫu câu quan trọng khác được trình bày trong 6 bài học kế tiếp của giáo trình. Ngoài ra, trung tâm dạy tiếng Nhật tại TPHCM Sakae cũng giới thiệu đến bạn một số mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống, giúp bạn từng bước xây dựng kỹ năng hội thoại của mình.

      Đọc hiểu những câu văn ngắn trong tiếng Nhật cũng là điều không thể thiếu ở giai đoạn này. Thầy cô sẽ hướng dẫn bạn cách nắm bắt ý chính của câu sao cho chuẩn xác, thông qua hệ thống bài tập thực hành đa dạng. Học phí của chương trình là 1.850.000 VNĐ/khóa/66 tiết (tương đương 37.400 VNĐ/tiếng).

      • Sơ cấp 3

      Bên cạnh việc ôn tập kiến thức cũ, trung tâm tiếng Nhật ở quận Thủ Đức Sakae còn "nạp" thêm cho bạn hơn 300 từ vựng, 100 chữ Kanji cùng nhiều mẫu ngữ pháp quan trọng trong 6 bài giảng kế tiếp của giáo trình.

      Cũng trong giai đoạn này, bạn sẽ được học một số mẫu câu giao tiếp thông dụng trong cuộc sống nhưng ở mức độ cao hơn, như diễn tả hành động của một người, hỏi và chỉ đường, nghe và hướng dẫn cách sử dụng máy móc...

      Đặc biệt, Trung Tâm Nhật ngữ Sakae còn tăng cường rèn luyện cho bạn kỹ năng đọc hiểu qua các mẫu câu phức tạp có 2 động từ trở lên. Học phí của chương trình là 1.850.000 VNĐ/khóa/60 tiết (tương đương 41.100 VNĐ/tiếng).

      >> Luyện thi JLPT ở đâu: Top các trung tâm tiếng Nhật TPHCM bạn cần biết (phần 2)

      Chương trình học được xây dựng kỹ càng với lộ trình 4 giai đoạnChương trình học được xây dựng kỹ càng với lộ trình 4 giai đoạn

      • Sơ cấp 4

      Đây là giai đoạn cuối cùng trong quá trình luyện thi N5 tiếng Nhật tại trung tâm. Tương tự như khóa đào tạo sơ cấp 3, trong 60 tiết học trên lớp, bạn không những ôn tập chuỗi kiến thức cũ mà còn tích lũy thêm một lượng tri thức mới, gồm: 200 từ vựng, 150 chữ Kanji và các mẫu câu cơ bản khác. Học phí tham dự chương trình là 1.850.000 VNĐ/khóa/60 tiết (tương đương 41.100 VNĐ/tiếng).

      Bên cạnh lộ trình ôn luyện 4 giai đoạn trên, trung tâm tiếng Nhật ở quận Thủ Đức Sakae còn thiết kế thêm 2 chương trình đào tạo cấp tốc và siêu cấp tốc cho những bạn muốn vượt qua kỳ thi N5 nhanh chóng. Cụ thể:

      • N5 cấp tốc: Khóa học diễn ra trong 6 tháng với 3 buổi/tuần, mỗi buổi kéo dài 3 tiếng. Học phí cho chương trình là 7.800.000 VNĐ/khóa (tương đương 36.100 VNĐ/tiếng).
      • N5 siêu cấp tốc: Bạn sẽ kết thúc chương trình luyện thi N5 trong vòng 3,5 tháng với số lượng buổi học trong tuần là 5 buổi. Mỗi buổi sẽ kéo dài 3 tiếng. Học phí cho chương trình là 7.800.000 VNĐ/khóa (tương đương 37.100 VNĐ/tiếng).

      Ôn luyện cùng đội ngũ giáo viên Việt – Nhật có chuyên môn

      Ngoài chuỗi chương trình luyện thi N5 đa dạng, Trung Tâm Nhật ngữ Sakae còn gây ấn tượng với người học bởi đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy. Đến với khóa luyện thi N5, bạn sẽ được học đồng thời cùng 2 đội ngũ giáo viên Việt – Nhật.

      Với đội ngũ giảng viên người Việt, tất cả thầy cô đều là cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ Nhật của các trường đại học, cao đẳng có tiếng tại Việt Nam. Mỗi thầy cô đều ở trình độ N3 trở lên, nên bạn có thể yên tâm phần nào về chất lượng giảng dạy.

      Bằng vốn kinh nghiệm được đúc kết từ các đợt thi cử khi còn ngồi ở ghế nhà trường, đội ngũ giáo viên người Việt sẽ giúp bạn khoanh vùng những kiến thức trọng tâm, cũng như bật mí một số mẹo ôn thi và làm bài hiệu quả.

      Các thầy cô tại Sakae đều có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạyCác thầy cô tại Sakae đều có chuyên môn và kinh nghiệm giảng dạy

      Còn về đội ngũ giáo viên bản ngữ, thầy cô sẽ giúp bạn cải thiện phát âm và luyện tập thuần thục kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật qua các giờ hội thoại xen kẽ. Thêm vào đó, thầy cô cũng mở ra khung trời kiến thức mới về văn hóa và con người Nhật Bản, giúp bạn tăng thêm sự tự tin khi trò chuyện cùng người bản ngữ.

      "Đội ngũ giáo viên rất vui vẻ, thân thiện và tâm huyết với nghề. Trung tâm có thầy Kudita, tuy thầy hơi khó nhưng nếu bạn chịu khó học bài đầy đủ trước khi đến lớp thì thầy sẽ rất vui vẻ và kể cho bạn những câu chuyện về đất nước Nhật Bản" là đôi lời đánh giá của học viên có tên Dương Nguyễn về trung tâm.

      Cơ hội tham gia các buổi ngoại khóa, giao lưu với người bản xứ tại trung tâm

      Được xem là một trong những điểm cộng "to bự" thu hút nhiều học viên tham dự của trung tâm, Nhật ngữ Sakae thường xuyên tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa, giao lưu, giúp người học hòa mình vào môi trường tiếng Nhật thực tiễn.

      Tại những buổi hoạt động này, bạn dễ dàng bắt gặp, làm quen và trò chuyện cùng người bản ngữ. Điều này không những giúp bạn tăng cường phát âm, cải thiện kỹ năng phát triển hội thoại mà còn học thêm một số lễ nghi trong giao tiếp của người Nhật Bản. Đây được xem là một trong những điều quan trọng giúp bạn tránh xa các sai lầm khi giao tiếp với người bản ngữ..

      Qua những thông tin trên, Edu2Review hy vọng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về chương trình luyện thi N5 tại Trung Tâm Nhật ngữ Sakae. Nếu có thắc mắc về trung tâm hoặc chất lượng chương trình học, bạn có thể tìm và tham khảo thêm các bài viết khác trên Edu2Review.

      * Thông tin học phí được cập nhật từ ngày 4/3/2020, vui lòng liên hệ với trung tâm để cập nhật thông tin học phí mới nhất!

      Minh Thư (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh, nội dung: Theo Nhật ngữ Sakae

      Nguồn ảnh cover: e-NIGERIA!


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Tiết kiệm hầu bao với 5 trung tâm học tiếng Nhật N5 giá rẻ tại TPHCM

      12/07/2022

      Nếu bạn cho rằng tiếng Nhật là ngôn ngữ đắt đỏ để theo học thì có lẽ bạn chưa biết đến các trung ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khi học tiếng Nhật N5, bạn cần lưu ý những gì?

      06/02/2020

      Học tiếng Nhật N5 chính là bước đi đầu tiên và cũng là giai đoạn quan trọng trên hành trình chinh ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...