Khởi đầu vững chắc cùng những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khởi đầu vững chắc cùng những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu

      Khởi đầu vững chắc cùng những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Chứng chỉ TOEIC ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Bạn đọc hãy cùng Edu2Review tiếp cận kỳ thi này với những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu!

      Những cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu luôn là công cụ thiết yếu với những người bước đầu muốn chinh phục kỳ thi này. Edu2Review sẽ điểm tên vài cuốn sách hữu ích như vậy nhé!

      * Bạn muốn học TOEIC nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Xem ngay bảng xếp hạng các trung tâm ngoại ngữ tốt nhất Việt Nam!

      Very Easy TOEIC

      Very Easy TOEIC là cuốn sách phù hợp cho người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh mà muốn tiếp cận với đề thi TOEIC. Cuốn sách này được viết theo cấu trúc khoa học và logic. Cuốn sách cung cấp cho người học các bài học ngữ pháp cơ bản, các mẹo và gợi ý hay cũng như giới thiệu các đề thi thử TOEIC.

      Veru Easy TOEIC được chia làm 12 chương chính, ứng với các chủ đề ngữ pháp chính trong TOEIC. Các phần ngữ pháp đều được trình bày ngắn gọn và đầy đủ ở mức độ cơ bản, kèm theo đó là các phần ngữ cảnh áp dụng cụ thể. Qua đó, người đọc sẽ biết cách sử dụng ngữ pháp và nâng cao vốn từ vựng theo văn cảnh.

      Đặc biệt, cuối mỗi chương ngữ pháp sẽ có các bài tập ngữ pháp và các bài kiểm tra rút gọn. Các bài tập ngữ pháp chủ yếu được thiết kế bám sát theo chủ đề để người học luyện tập thành thạo kiến thức của chương học. Các bài kiểm tra rút gọn giống như 12 bài Mini Tests, có cấu trúc của đề thi thật, với đầy đủ 7 phần với số lượng và độ khó câu hỏi đã được rút gọn để người học làm quen dần với kỳ thi.

      Cận cảnh cuốn sách TOEIC vạn người mê

      Cận cảnh cuốn sách TOEIC "vạn người mê" (Nguồn: naturalenglish)

      Cuối cuốn sách người học sẽ được thử sức với một bài TOEIC hoàn chỉnh rất sát với đề thi thật. Đáp án cụ thể của đề thi bao gồm cả lời đọc thoại băng giúp người học dễ dàng kiểm tra và đánh giá trình độ bản thân.

      Với những người muốn học tiếng Anh nhưng chưa có nền tảng thì Very Easy TOEIC thực sự là một cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu phù hợp để có được nền tàng tiếng Anh cơ bản và số điểm ban đầu trong khoảng 200-350.

      STARTER TOEIC

      Tài liệu luyện thi TOEIC này hỗ trợ kiến thức người học thông qua những bài thực hành cụ thể, cùng lúc cung cấp những kiến thức nền tảng, những điểm ngữ pháp TOEIC quan trọng, những mẹo giúp xử lí tốt đề thi... Vì vậy, STARTER TOEIC phù hợp với những bạn học có trình độ sơ cấp muốn đạt được mục tiêu 350 – 500 điểm TOEIC.

      Nội dung cuốn sách gồm 4 chương, mỗi chương xoáy vào một vấn đề riêng. Chương 1 nhấn mạnh vào 12 điểm ngữ pháp cơ bản thường gặp trong đề thi TOEIC. Chương 2 là các dạng bài tập nhỏ giúp rèn luyện kỹ năng nghe và đọc hiểu theo chủ đề ngữ pháp và từ vựng. Chương 3 của cuốn sách là đề thi mẫu sát với thực tế để bạn đọc làm quen với bài thi TOEIC. Chương cuối cuốn sách là phần đáp án để phục vụ người học tham khảo và xem lại sau khi hoàn thành hết các bài tập.

      STARTER TOEIC phù hợp cho người ôn luyện đã có trình độ căn bản

      STARTER TOEIC phù hợp cho người ôn luyện đã có trình độ căn bản (Nguồn: YouTube)

      Cuốn sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu này sẽ giúp ích trong việc nâng trình ngoại ngữ rất nhiều nếu bạn đọc sử dụng đúng cách. Với thiết kế khoa học của cuốn sách, bạn học nên học chắc ngữ pháp chương 1 trước, sau đó làm bài tập đọc để cải thiện thêm từ vựng trước khi nghe. Khi nghe, bạn hãy cố gắng nghe kỹ vài lần trước khi sử dụng đáp án. Quan trọng là người học phải nắm chắc ngữ pháp cũng như tạo phản xạ khi nghe.

      ECONOMY TOEIC

      Được coi là “vũ khí” không thể thiếu với các sĩ tử luyện thi TOEIC, bộ sách gồm 5 quyển ECONOMY TOEIC được nhiều người học đánh giá cao tính bám sát đề thi thật. Độ khó của các quyển tăng dần theo đúng thứ tự 1, 2, 3, 4, 5 phù hợp với các trình độ khác nhau của người sử dụng.

      Mỗi bộ sách ECONOMY TOEIC gồm 2 quyển: ECONOMY TOEIC RC 1000, sách luyện kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh viết và ECONOMY TOEIC LC 1000, sách luyện kỹ năng nghe hiểu tiếng Anh nói. Mỗi quyển gồm 10 đề thi được mô phỏng theo đề thi thật TOEIC.

      Cuốn sách must have dành cho các sĩ tử luyện thi TOEIC

      Cuốn sách "must have" dành cho các sĩ tử luyện thi TOEIC (Nguồn: YouTube)

      Các đề thi trong bộ sách được đánh giá là sát thực tế, bám sát đề thi thật của TOEIC cũng như chứa đựng các chủ đề quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong đề thi. Vì vậy, bộ sách ECONOMY TOEIC mang lại cho người học cảm giác như trải nghiệm những bài thi thật, để từ đó có thêm kinh nghiệm và những bài học quý giá.

      Bộ sách này được nhiều cựu thí sinh đánh giá là nên sử dụng để ôn luyện TOEIC, tạo thói quen làm bài như thi thật để người học khỏi bị bỡ ngỡ khi tham dự kỳ thi thực tế. Đặc biệt, cuốn sách phù hợp với những bạn có mục tiêu khoảng 700 điểm TOEIC.

      Với những đầu sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu mà Edu2Review đã giới thiệu trên đây, hy vọng bạn đọc đã có thêm những lựa chọn tốt để đạt được mức điểm mục tiêu của bản thân. Chúc bạn đọc sẽ ngày càng tiến bộ!

      Phương Thảo tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Bật mí ngay những trung tâm luyện thi TOEIC quận 12

      06/02/2020

      Bạn đang cần tìm một trung tâm luyện thi TOEIC tại quận 12 để đồng hành và giúp bạn vượt qua kì ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 4 đầu sách luyện thi TOEIC cho người mới bắt đầu

      06/02/2020

      Bạn mới bắt đầu học TOEIC nhưng chưa tìm được tài liệu học tập phù hợp? Edu2Review sẽ giải đáp ...

      Luyện thi TOEIC

      5 lý do TOEIC Cô Sao Thầy Bảo chinh phục đông đảo học viên

      15/11/2021

      “Học phí thấp nhưng chất lượng cao” là đánh giá chung của đông đảo học viên về các khóa luyện thi ...

      Luyện thi TOEIC

      Luyện thi TOEIC mùa dịch: Các khóa học tiếng Anh online nào không thể bỏ lỡ

      07/08/2021

      Bạn cảm thấy khó khăn khi tìm ra các khóa học tiếng Anh online chất lượng để luyện thi TOEIC? Bỏ ...