Không cần ở thành phố lớn, con vẫn được học tiếng Anh 1-1 với giáo viên bản xứ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Không cần ở thành phố lớn, con vẫn được học tiếng Anh 1-1 với giáo viên bản xứ

      Không cần ở thành phố lớn, con vẫn được học tiếng Anh 1-1 với giáo viên bản xứ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:14
      Nếu như ở Hà Nội hay TP HCM ba mẹ có rất nhiều sự lựa chọn cho trung tâm tiếng Anh tốt uy tín, chất lượng thì ở các tỉnh thành nhỏ khác để tìm một trung tâm như vậy là rất khó bởi sự hạn chế về cơ sở.

      Danh sách

      Bài viết

      Lên google, gõ từ khóa “Trung tâm tiếng Anh trẻ em nào tốt ở Hải Phòng” nhận được vô số kết quả, nhưng vẫn khiến ba mẹ ở xa thành phố “nản toàn tập” vì những địa điểm tốt cách nhà cả chục cây số, tốn nhiều thời gian đưa đón, đi lại. Tình trạng này xảy ra tương tự ở các tỉnh khác như Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên...

      Thật may, với sự phát triển của công nghệ, điều này có thể khắc phục bằng phương pháp học online. Hôm nay Edu2Review xin giới thiệu một trung tâm tiếng Anh cho trẻ em online đáp ứng đủ các yêu cầu của một trung tâm tốt (giáo viên tiểu học Mỹ chất lượng, giáo trình chuẩn, phương pháp giảng dạy khoa học), uy tín (học đến đâu trả tiền đến đấy, hoàn tiền 48h nếu không hài lòng), chất lượng (điểm chất lượng cao trên Edu2Review) rất được lòng phụ huynh: Kidtopi.

      Chương trình học online tại nhà dùng trí tuệ nhân tạo cùng giáo viên tiểu học Mỹ

      Chương trình học online tại nhà dùng trí tuệ nhân tạo cùng giáo viên tiểu học Mỹ

      Mặc dù không hề được PR rầm rộ trên các trang báo hay phương tiện truyền thông đại chúng. Thậm chí nếu search trên google các thông tin về Kidtopi chỉ có rất ít thông tin, tuy nhiên, đây lại là chương trình học tiếng Anh đáng cân nhắc bởi những điểm sau:

      Góc nhìn chuyên gia

      Chương trình được Thạc sĩ Hồng Đinh – Tác giả của cuốn sách “Học tiếng Anh kiểu Mỹ tại nhà” khen ngợi. Cách đây không lâu, trên facebook cá nhân của Thạc sĩ Hồng Đinh có chia sẻ một video livestream của chị về lý do nên học với Kidtopi. Trong đó, thạc sĩ đã phân tích khá kỹ các khía cạnh về:

      • Đội ngũ giảng viên: Kidtopi sở hữu 100% giáo viên Bắc Mỹ trình độ cao và có chứng nhận giảng dạy ESL, Thầy cô đều có bằng cử nhân giáo dục hoặc chứng chỉ giảng dạy cấp bang tại Mỹ; tỉ lệ tuyển chỉ dưới 10%. Đặc biệt, trung tâm có giáo viên đến từ các trường Mỹ được Niche.com xếp hạng A+ với khung chương trình được thiết kế theo chuẩn Common Core State Standards – dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất tại các bang của Mỹ và các quốc gia trên thế giới.
      • Mô hình học trực tuyến 1-1: Cho phép trẻ thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. Với 25 phút tương tác liên tục cùng giáo viên, chương trình học tối ưu hoá thời lượng giao tiếp với giảng viên (gấp 4 lần so với mô hình học truyền thống), đem lại hiệu quả học tập cao.
      • Phương pháp giảng dạy MLIPPEA: Đây là phương pháp "tổng hòa" dựa trên các nghiên cứu mới nhất về não bộ và khoa học học tập như: phương pháp học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của Giáo sư Stephen Krashen (Đại học Miền Nam California, Mỹ), Ôn luyện kiến thức có quy tắc (Spaced repetition & Interleaving), Tích hợp ngôn ngữ và nội dung (CLIL) và mô hình Flipped Classroom (lớp học đảo ngược) được Giáo sư Harvard Eric Mazur nghiên cứu và phát triển.
      • Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bố mẹ quan sát và cảm nhận được tiến bộ của con hàng ngày qua hệ thống báo cáo học tập công nghệ cao và video ghi hình từng buổi học.
      • Tương tác giữa giáo viên và học sinh: Lớp 1-1 cho phép giáo viên tập trung vào một học viên để đạt được mục tiêu học tập theo đúng lộ trình của bé. Giáo viên có thể điều chỉnh tốc độ giảng dạy và phương pháp tiếp cận với trẻ nhỏ dựa trên phương pháp MLIPPEA của Kidtopi để giúp trẻ có thể bắt kịp với tốc độ buổi học. Về phía cha mẹ, Kidtopi giúp cha mẹ có thể sát sao với tiến độ học tập của con và lựa chọn cho con mình giáo viên có tốc độ giảng dạy và phương pháp phù hợp với tính cách con trẻ.
      • Chương trình hỗ trợ cho các bài thi chuẩn hóa bằng cách tập trung phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện và các dạng câu hỏi luyện tập giúp bé làm quen với các dạng câu hỏi, kỹ năng khi tham gia các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế chuẩn CEFR, Cambridge, TOEFL Junior.
      • Chính sách giá linh hoạt và vì người dùng: Cam kết hoàn tiền nhanh chóng nếu bố mẹ và bé không hài lòng với chương trình học.

      Từ bài chia sẻ của Thạc sĩ Hồng Đinh, chúng ta có thể thấy Kidtopi là sản phẩm phù hợp cho các bố mẹ có con nhỏ từ 5-12 tuổi đang có nhu cầu học tiếng Anh với giáo viên tiểu học Mỹ.

      Xem thêm đánh giá
      về nền tảng học tiếng Anh Kidtopi

      Chị Hồng Đinh chia sẻ về 6 lý do học tại Kidtopi

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Kidtopi

      Sản phẩm được tin dùng bất chấp mức giá cao

      "Học phí đi liền chất lượng" là điều có thể nói về chương trình học tại Kidtopi. Mức học phí cho khóa học với giáo viên tiểu học Mỹ tại Kidtopi là khoảng 3.000.000 VNĐ/ tháng. Đây được xem là mức giá “khá cao” với nhiều bố mẹ. Tuy nhiên, so với chất lượng thì mức giá này cũng được đánh giá là hợp lý.

      Chị Trần Thị Loan, giáo viên ở Vĩnh Phúc, phụ huynh của bé Minh Anh đang cho con học tại Kidtopi chia sẻ:

      “Với Kidtopi, con được học cá nhân hóa này, còn có 1 buổi học thử, sau đấy là phân tích rất là kỹ, con ở level nào rồi từng kỹ năng của con, rồi phân tích lộ trình của con rất là rõ ràng. Mình khá là khó tính, nhưng trong việc xem lộ trình của con, thực sự có rất nhiều chương trình học nhưng mình không chọn.

      Chương trình Kidtopi có thể nói mình bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên. Chi phí để Minh Anh học bằng cả tháng lương của mẹ nhưng mình vẫn cho con học. Mình thấy xứng đáng đầu tư, môi trường rất chuyên nghiệp, đội ngũ hỗ trợ rất tận tâm và sát sao giúp con tiến bộ”.

      Chia sẻ của phụ huynh về Kidtopi

      Chị Đỗ Hoàng Linh Nga ở Hà Nội, phụ huynh bé Hải An cũng lựa chọn Kidtopi vì lý do rất đáng yêu: "Kidtopi đã giúp mình gắn kết quan hệ của mẹ con mình. Con rất chủ động, tự sắp xếp lịch học, tự động ôn lại bài, làm bài tập. Con rất hứng thú và học rất vui, con vui mẹ cũng vui. Mình không còn căng thẳng ép con học nữa".

      Với tất cả các thông tin trên, Edu2Review tin rằng các bậc phụ huynh đã có những góc nhìn và nhận định riêng của mình về nền tảng học tiếng Anh online này. Hi vọng đây sẽ là một trong những đề xuất mà bố mẹ cân nhắc khi tìm chỗ học tiếng Anh cho con.

      Bảng xếp hạng
      Trung tâm tiếng Anh trẻ em

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình và video: Kidtopi


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      4 cách dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi tại nhà các bậc phụ huynh cần biết

      06/02/2020

      Trẻ lên 3 vẫn có thể học tiếng Anh tại nhà, nhưng để làm được điều đó thì lại không hề đơn giản. ...

      Tiếng anh trẻ em

      Luyện nghe tiếng Anh trẻ em qua 3 bộ phim ca nhạc nổi tiếng

      06/02/2020

      Ba mẹ có biết bé sẽ nghe tiếng Anh hiệu quả nếu được học qua những bộ phim ca nhạc chưa? Cùng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Đi tìm phương pháp tối ưu trong cách dạy tiếng Anh cho trẻ lớp 1 hiệu quả

      06/02/2020

      Nhà trường và phụ huynh có nên cho trẻ học tiếng Anh ngay từ lớp 1? Cách dạy tiếng Anh cho trẻ ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...